Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว...เอากันให้ ตร. มันดู

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ4ปีที่แล้วตอนนั้นผมกับแฟนคบกันมาได้ระยะนึงเรามีอะไรๆกันเสมอ วันนึงหลังเลิกกิจกรรมที่มหาลัยก็ดึกมากแล้วผมขับรถไปส่งจูน
ที่บ้านเหมือนเคย บ้านจูนอยู่ชานเมืองครับถนนสายใกล้ๆก็เปลี่ยวพอดู ความคิดพิเรนแว่บเข้ามาผมเลี้ยวรถไปทันที ถึงใต้ร่มไม้ใหญ่ แสงสว่างถูก
บดบังไปเกือบหมด ผมจอดรถจูนถามผมว่ามาทำไม แทนคำตอบผมดึงจูนเข้ามากอดไซร้ จูนผลักผมออกบอกกลัวคนมาเห็น ผมเลยว่าดึกและเปลี่ยว
อย่างนี้ไม่มีใครหรอก ประกบปากแหย่ลิ้นเข้าไปพันกับเธอ มือข้างนึงก็สอดเข้าไปในเสื้อถอดเสื้อชั้นในออกบีบนมเธอเบาๆก้มลงไปดูดดุนยอดอกเธอ
มืออีกข้างก็ควานลงไปใต้กระโปรง ใช้นิ้วนำร่องจนฉ่ำเยิ้ม แล้วก็หยุดถอดกางเกงรูดลงไปกองที่ข้อเท้า ปล่อยน้องชายเป็นอิสระเพื่อให้เธอดูดให้
เหมือนเคย พักนึงก็ให้จูนขึ้นมานั่งบนตัก เธอจับน้องชายจ่อที่ปากถ้ำค่อยๆทิ้งตัวลงมา พอเข้าที่ก็เริ่มโยกขึ้นลง แล้วก็แรงขึ้นเรื่อยๆ ไม่รู้เราร่วมกันรุนแรง
แค่ไหน แต่มันคงแรงพอจนสังเกตได้ แสงจากกระบอกไฟฉายถูกส่องเข้ามาจากหน้ารถ จูนตกใจรีบผละออกจากผมทันที ตำรวจสายตรวจสองนาย
มาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ มาเคาะที่กระจกข้าง "ขอโทษที่ขัดจังหวะครับ แต่ที่นี่ไม่เหมาะสำหรับจู๋จี๋กัน มันอันตราย" เขาพูดพลางมองที่น้องชายตัวดี
ของผมที่ผงกหัวหงึกๆอยู่ ตายละวาตกใจจนลืมเก็บ ไม่รู้จะเอาหน้าไปซุกที่ไหน จูนนั้นไม่ต้องพูดถึงเอามือปิดหน้าเลยครับ "แต่น้อง2คนนี่ลีลาเด็ดจริงๆ
คงไม่ว่าถ้าจะขอให้ทำต่อไป แต่พวกผมขออยู่ดูด้วย ไม่อย่างนั้นผมคงต้องเชิญไปลงบันทึกไว้ที่สน."นี่มันเรื่องบ้าชัดๆ ผมหันไปปรึกษาจูน
เธอว่าแล้วแต่ผม เรากลัวข้อหาอนาจารเลยยอม ผมลงจากรถเปิดประตูฝั่งที่จูนนั่งออก พาเธอลงมากอดไซร้เธออยู่นาน เธอคงตื่นกลัวนั่นเอง
เลยกว่าจะมีอารมณ์ร่วม พอได้ที่ก็ประกบบั้นท้ายค่อยๆสอดอาวุธลงไป ซอยช้าๆ แสงไฟจากในรถทำให้มองเห็นได้พอควร สายตาเขา2คนจ้องเขม็ง
กลีบเนื้อสีชมพูปลิ้นเข้าออกตามจ้งหวะการเคลื่อนไหว แล้วเขาก็เข้ามาประกบซ้ายขวา บอกขอร่วมด้วย สถานการณ์บีบบังคับ ผมก้มลงไปกล่อม
แฟนอยู่พักนึง จูนว่าตกลงแต่ขออย่างเดียวไม่ให้เอาเธอ เราจัดท่าใหม่ ผมเอนตัวลงบนเบาะ จูนหันหน้าออกใช้มือรูดอาวุธทั้งซ้ายขวา ด้านล่างก็ข่มตอผม
แต่เขา2คนไม่อยู่เฉย ก้มลงมาดูดนมจูน ทั้งบีบทั้งขยำ อีกคนก็ก้มลงไปเลียที่ติ่งเสียวทั้งๆที่อาวุธผมยังตุงอยู่เต็มรู โดนเข้าไปแบบนั้น จูนเลยอารมณ์
กระเจิง พอถูกเสนอให้ลิ้มลองเนื้อท่อนโตจึงไม่ปฏิเสธ คนนึงอาวุธใหญ่ยาวมาก เส้นเอ็นขึ้นปูดโปน พอโดนน้ำลายอาบเป็นมันวับดูน่ากลัว
อีกคนไม่ยาวเท่าไหร่ จูนเลียตั้งแต่หัวยันโคน เรื่อยไปจนถึงพวงเงาะ ทั้งดูดทั้งอมจนเขาครางกระเส่า พักนึงก็เกร็งตัวทำนบพังทลาย ผมไม่รอช้าเด้ง
สวนเธอขึ้นไปสุดๆ เสียวจนกลั้นไม่อยู่ ชักออกมาจากร่องกระฉูดน้ำออกมาอย่างเสียวสุดๆ มันบาดใจที่เห็นแฟนอารมณ์กระเจิงอย่างนั้นแต่มันกลับ
กระตุ้นอารมณ์ผมอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน จูนยังทำหน้าที่ต่อไป จนเขากระฉูดน้ำออกมาเลอะหน้าเธอไปหมด อีกคนไม่ยอมน้อยหน้าฉีดน้ำขาวขุ่น
ใส่หน้าเธออีกคน หลังทำความสะอาดเสร็จจะแยกย้ายกัน เขาบอกว่าพวกผมตรวจสายนี้ประจำ ถ้าผ่านมาอย่าลืมทักทายกันอีกนะ รอยยิ้มมีเลศนัย
ของเขาทำเอาจูนหน้าแดงก่ำ ทายสิว่าเราผ่านไปแถวนั้นอีกรึเปล่า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น