Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว เงี่ยนจนเพื่อนให้เย็ด

สวัสดีครับทุกคน ผมชื่อตานครับ ผมจะมาเล่าเรื่องประสบการณ์เสียวครั้งแรกให้เพื่อนได้อ่านกันนะครับ. . ผมอายุ21ปี เป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ชักว่าวทุกวันเวลาเงี่ยนก็จะชอบจินตนาการถึงสาวๆเพื่อนๆหรือคนรู้จัก เพื่อชักว่าวให้หายเงี่ยน ผมมีเพื่อนสาวคนนึงเค้าชื่อแอน ซึ่งรู้จักกันตอนม.ปลาย ตอนนี้เราเรียนอยู่เราเรียนอยู่มหาลัยเดียวกันแต่คนละคณะ แอนเค้าเป็นานอวบอ้วน
ขาวนมใหญ่ พูดตรงๆในเรื่องเซ็ก ส่วนใหญาเราจะไม่ค่อนยเจอหน้ากัน ทักกันในแชทมากกว่า ก็คุยกันกวนๆไปเรื่อยๆ แต่ก้มีหลายครั้งที่คุยเรื่องเซ็กกัน แอนก้เล่าว่าตัวเองก้เคยหลายครั้งถ้ามีแฟน ผมเองก็ปรึกษาเรื่องความเสร็จเร็วของผม แอนก็บอกวิธีต่างๆ ในขณะที่ผมกำลังดูรูปแอนแล้วชักว่าวไปด้วยความเงี่ยน... พักหลังๆเราคุยกันเรื่งแบบนี้บ่อยขึ้น จนผมแกล้งๆถามว่าให้เป็นครูสอนเย็ดหน่อย มันก้ด่าแบบกวนตีนขำๆ คิดว่าผมล้อเล่น แต่ผมว่าพูดจริงๆ เพราะว่าผมอยากมากๆ แ นก็บอกด้วยความเป็นเพื่อนกันมาก็หนักใจมากๆ คิดแล้วคิดอีก ผมเองก็คิดเหมือนกันแต่ไงได้ก็คนมันเงี่ยนนิครับ แอนก็บอกผมว่าถ้าเย็ดกันแล้ว ต้องคุยกันเหมือนเดิมนะ ผมก็ตกลง แอนก็เลยตัดสินใจนัดวันเวลา ให้ผมไปหา แอนอยู่อพาทเม้น ผมออกไปประมาณ 4ทุ่ม กว่าจะถึงก็ไกล เข้าไปในห้องแอร์เย็นฉ่ำ ทั้งแอนทั้งผมก็ตื่นเต้น แต่ควยผมแข็งแล้ว แอนให้ผมไปล้างเอ็นให้สะอาด ก็ยื่นผ้าขนหนูมาให้ แอนดื่มเหล้าย้อมไปนิดหน่อยมึนๆ ผมบอกว่าผมเริ่มไม่ถูก แอนเลยจับผมลงเตียงแล้วดูดปากแลกฝิ้นกับผมอย่างเมามัน เป็นครั้งแรกที่ได้ลิ้มรสการแลกลิ้น อีกมือของแอนก็รูดควยผมเสียวมากเลย ผมครางในขณะที่ กำลังแลกลิ้น ซักพักแอนก้เอาควยผมยัดเข้ารูทันใด ความรู้สึกเสียวครั้งแรกมันจี๊ด แต่ยัดแบบฝ์ดๆ แอนเลยไปเอาน้ำยาดูเล็กหล่อลื่นมาทาควยแล้วยัดใหม่ แอนก้ขึ้นโยกควยผมอย่างมันแล้วคราง. ..ซี๊ด. . อ่าส อ่า.. เสียวหีจังเลย ควยมึงเนี่ย ใหญ่จริงๆ อ้า ๆ ผมก้มันมากๆ แอนโน้มตัวลงมาดูดปากผม ผมกระแทกควยสู้กับแรงโยกของแอน พร้อมเสียงคราง อ่า ผมสงสัยว่าทำไมผมเสร็จช้า ผมก้บอกแอนวอาถ้ากูชักว่าวอะเสร็จไปนานแล้ว แต่พอเย็ดนี้อึดจัง ทีนี้แอนให้ผมหึดกระเด้าบ้างผมก็ใส่ไม่ยั้ง ในครั้งแรกในชีวิตทีได้เย็ดจริงๆ แอนครางเรื่อย อ่ ซี๊ด. .. อ่า. กระแทกแรงๆเลย ควยมืง กุชอบ ผมก้จัดการกระแทกแปะๆ เสียง้นื้อตีกัน ยิ่งได้อารมณ์มากขึ้น จนต้องพักเหนื่อย แล้วเย็ดต่อ ผมบอกแอนจะแตกแล้วแอนให้ผมเย็ดจนแตกในไปเลย เพราะมียาคุมผมเลยใส่ให้สธดพร้อมฉีดน้ำกามไหลเข้าไปในล่อง ด้วยความที่ชอบอะไรแปลกๆ ผมเลยก้มไปดูดน้ำควยที่เยิ้มออกมาจากล่องหีของแอนแล้วมาป้อนกับปากแอนต่อ ..แอนก็ไม่ช้าที่จะกลืนกินของผม เรานอนเหนื่อยซักพัก แอนถามผมว่าต่อมั้ย แต่ผมบอกว่าซักแปปนะควยไม่ขึ้นที แอนเลยไล่ลิ้นเลียไปจนถึงควยผมและดูดมันอย่างตั้งใจ จนควยผมลุกมาอีกรอบ ผมไม่ช้าที่จะบอกให้แอนเอาหีมาคร่อมหน้าผม เพราะจะดูดให้ เราสองคนครางกัน ในลำคอด้วยความเสียว แอนก้หันกลับแล้วจับควยยัดใส่อีกครั้ง คราวนี้แอนร่อนกระแทกอย่างหนัก มาก แสียงคราง ดัง ซี๊ด ซาด อ้าๆ ๆ ๆ ไม่หยุด เราเปลี่ยนถ้าไปจนผมบอกว่า อยากให้แอนแตกคาปาก ผมนั่งตรงขอบเตียง ให้แอนลงไปอมให้ผม แอนดูดแรงมาก และชอบใช้ฟันขบที่หัวของผม มันเสียวจริงเลย ผมก้แกล้งเอานิ้วหัวแม่เท้าแหย่เข้าล่องแอน แอนสดุ้งแล้วด่าผม แล้วอมต่อจนผมจะแตกแล้วแต่ไม่บอกแอน พอพุ่งใส่ปากแอน แอนก็กลืนกินน้ำควยผมจนหมด แล้วบอกว่าจะแตกก็ไม่บอก. .ผมก็หัวเราะ แอนเลยเอาหน้าผมอัดนม เกือบหายใจไม่ออกแน่ะ หลังจากนั้นก้กลับ บ้านแล้วบอกว่าขอบคุณครับคุณครู .... ฟลังจากวันนั้นเราก็คุยกันปกติ แต่ผมไม่ได้ไปเอากับแอนเลยเพราะไม่มีเวลา และไม่ค่อยกล้าขอเย็ดอีก ถ้ามีโอกาสผมจะไปหาครูแอนอีก. ... นี้คือครั้งแรกของผม. . ขอบคุณครับที่เข้ามาอ่าน แนะนำความเสียวให้สำหรับมือใหม่หน่อยนะครับ :)) ขอบคุณครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น