Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว เงียบอย่างนี้ต้อง...

สวัสดีครับ ผมจะเล่าประสบการณ์ เซ็กส์ ให้ฟัง ตั้งชื่อ บ้านผมปลูกโดยใช้ใม้ไผ่สานทำฝาบ้านหลังคาก็มุงจาก ตอนแรกผมอยู่กับแม่ พ่อ และน้องเล็ก เล็ก น้องผมเพิ่ง5 เดือนเองครับ แต่บังเอิญพ่อผมมาป่วยตายเมื่อสองเดือนก่อน พูดง่าย ง่าย ก็คือน้องพึ่งเกิด พ่อก็ตาย ผมก็เลยอยู่กันสามแม่ลูก ผมอายุ18 แม่ อายุ42 แม่ผมหน้าตาก็สวยแบบคนบ้านนอกใม่แต่งหน้าสวยแบบสาวใหญ่ ที่สำคัญ นมแม่ผมใหญ่มาก ตอนนี้ถึงจะอายุ42นมก็สวย อาจจะย้อยหน่อยแต่ก็ดูดี ตอนแรกผมใม่คิดอะไรหรอกผมก็ดำเนินชีวิตตามปกติ ผมก็ออกไปเที่ยวเล่นทุกวัน แม่ก็เลี้ยงน้องไป จนมาวันหนึงหลังจากพ่อตายไปสามเดือน ผมกลับมาจากไปเล่นบ้านเพื่อน ผมเดินกลับมาถึงบ้านเห็นบ้านมันเงียบ ก็นึกว่าน้องกับแม่คงหลับ ก็เลยมองดูจากฝาบ้านใม้ไผ่สานมองเห็นน้องนอนหลับอยู่แต่มองเห็นแม่นั่งยอง ยอง เอาผ้าถุงขี้นมาใว้ที่เอวแล้วมือก็ทำอะไรขยุกขยิกกับตรงนั้นผมเห็นใม่ชัด ก็เลยเดินไปดูอีกฝั่งที่แม่หันหน้าไป พอผมไปดูควยผมลุกเลยครับ ผมมองเห็นแม่ช่วยตัวเองเอาขวดที่ทารักแร้ แย่เข้าไปในหีของแม่แม่สูดปากหน้าเชิดแต่ใม่มีเสียง คงกลัวใครผ่านมาใด้ยินเข้า แม่ผมชักเข้าชักออกใหญ่เลยคงจะมันมาก ส่วนผมควยแข็งโป๊ก ก็เกิดมายังใม่เคยเห็นหีเลยสักที ใด้แต่ชักว่าวช่วยตัวเอง ผมเห็นยังงั้นก็อยาก เลยคิดทำยังไงจะใด้เย็ดแม่ ผมคิดว่าต้องเดินเข้าไปเลยให้แม่ผมเห็นว่าผมเห็นแม่กำลังช่วยตัวเองอยู่เรือ่งอี่นค่อยว่ากันต่อ แม่กำลังอยากคงคุยใด้ใม่อยาก ผมก็เลยเดินเข้าบ้านไปแม่ก็ตกใจร้องว้าย แม่อายผมมาก รีบเอาผ้าถุงลงปิดหีของแม่ ผมก็บอกว่าใม่ต้องอายหรอกผมแอบดูแม่ช่วยตัวเองนานแล้ว แม่คงอยากใช่ใหมครับ ตั้งแต่พ่อตายใม่มีใครเย็ดแม่ ผมเหมือนกันครับแม่ผมใม่เคยเห็นหีผู้หญิง แล้วตอนนี้ผมก็อยากด้วยแม่ช่วยผมหน่อยน่ะ ผมขอแม่เย็ดตรง ตรงใม่ออ้มค้อม แม่ก็ก้มหน้า บอกเราเป็นแม่กับลูกเอากันใม่ใด้หรอก ผมก็เงี่ยนสุด สุด แล้วก็งัดควยออกมาให้แม่ดู แม่ตกใจมาก เพราะของผมใหญ่ ยาว ด้วย แล้วผมก็พูดว่า ควยผมใม่เหมือนของพ่อตรงใหน ถึงเย็ดกันใม่ใด้ แม่ตกใจก็บอกเหมือน ผมจู่โจมเข้ากอดแม่อย่างเร็ว เลิกเสื้อกับเสื้อในขึ้น ผมเห็นนมที่ใหญ่โต หัวนมคลำ ดูแล้วยิ่งอยากเย็ดเข้าไป แม่ผมขอน่ะ แม่ก็บอกอย่าแต่ตัวอ่อน คงจะอยากโดนเย็ดเหมือนกันแต่พูดเอาเชิงผมถลก ผ้าถุงขึ้นดูหีแม่ หีใหญ่จริง จริง หมอยดกมาก ดูแล้วมีอารมณ์ ผมก็ดูดนมแม่มันครับแทบหายใจใม่ออกแล้วเอามือล้วงหี แม่แย่ใด้ใม่อยากเพราะน้ำมันแฉะอยู่แล้วแล้วผมก็ถอดกางเกงเอาควยยัดในหีแม่ อูยยย ใด้เอาควยเข้าหีแม่ตื่นเต้นจังครับ เสียวอย่างบอกใม่ถูก แม่ผมทีนี้คราง เลยครับก็แกมีอารมณ์อยู่แล้ว เด็งเอวรับควยผมใหญ่เลย คงจะมัน ปากก็ร้อง ลูกจ๋า ลูกจ๋า ผมกระเด่าใหญ่เลย ทั้งมันทั้งตื่นเต็น ผู้หญิงที่ผมเย็ดคนแรกเป็นแม่ตัวเอง ผมเย็ดแม่อยู่ท่าเดียวนั่นแหละครับ ก็ผมเย็ดคนครั้งแรกนี่ครับ จะมีลีลาใด้ไง ในที่สุดผมก็เสร็จในหีของแม่ชักออกใม่ทันครับ พอเสร็จแม่ผมก็ใส่เสื่อผ้านั่งแบบอาย อาย ผม ผมก็บอกว่าใม่ตั้งอายหรอกแม่ แมเเย็ดกับผมน่ะดีแล้ว ดีกว่าแม่หาพอใหม่ให้ผม แม่ก็บอกใม่หาใหม่หรอก ในเมื่อเย็ดกับลูกก็มันดี แล้วผมก็เย็ดกับแม่มาจนทุกวันนีแหละครับ แล้วแม่แกยังเผยความลับให้ฟังว่า แม่เป็นมีอารมณ์มาก อยากโดนเย็ด บ่อย บ่อย เพราะว่าแม่เคยมากรุงเทพ แล้วโดนแท็กซี่หลอกไปรุมเย็ด ตั้ง5คน ตั้งแต่โดนคราวนั้นทำให้นึกอยากอยู่เรื่อย เรื่อยครับ เมื่อพ่อตายก็หาที่ระบายใม่ใด้ก็เลยช่วยตัวเองครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น