Subscribe:

Ads 468x60px

พ่อครับ.....ผมไม่ไหวแล้ว

คืนนี้ผมนอนหลับตั้งแต่หลังกินข้าวเย็นเสร็จ เพราะเหนื่อยที่ออกไปช่วยพ่อวิดน้ำเข้านา แต่แล้วผมก็ต้องตื่นเพราะอากาศอบอ้าว หิวน้ำมาก ผมลืมตาขึ้นผมก็แปลกใจที่ยังได้ยินเสียงน้องสาว พูดกับพ่อว่า ..อีกพ่อ ...อีก...หนูเอาอีก....ชอบ ชอบ อะไรกันผมแปลกใจ ดึกแล้วยังเล่นอะไรกันอีก ผมลุกขึ้น แอบดูตามรูตะปูที่มีแสงทีวีลอดออกมา..คุณพระช่วย! ผมเห็นพ่อแก้ผ้า กำลังกะเด้าลูกตัวเอง ผมต้องหน้าชาตัวแข็งทือไม่กล้าขยับตัว กลัวพ่อรู้ตัวครับ ...พ่อจับขาของเตยแยกออกแล้วกะเด้า..พับ พับ พับ เป็นจังหวะ ๆ เตย ครางเบาๆ ..อือ..อือ ป้อจ๋า..ป้อจ๋า....ภาพที่เห็นเกินอธิบายครับ ตอนนี้~ช้างน้อย~ผมแข็งมาก ..ผมเห็น~ช้างน้อย~พ่อใหญ่มากๆ พ่อจับ~ช้างน้อย~ตัวเองชักสองสามที ก็เริ่มจ่อที่หีน้องเตย..พ่อค่อยๆเสียบเข้าทีละนิดจนเกือบมิดลำ พ่อกะเด้าหีน้องเตยดัง .พับ พับ พับ.
.ตาของผมยังมองที่รู ผมไม่รู้ว่ากางเกงหลุดตอนใหนตอนนี้ผมจับ~ช้างน้อย~ตัวเองชักเข้าชักออก ผมเสียวมากครับ โอะซีส..เสียงของพ่อเริ่มดังขึ้น โอว...ซีส.โอย...พ่อกะเด้าอีกแป็บ พ่อก็ครางเสียงดัง..โอว โอย ซีด ออกแล้วลูก โอว..ซีด โอว โอว...พ่อหายใจหอบ พ่อจับน้องนอนลง พ่อกอดน้องนอน จนเตยเริ่มหลับ ขณะที่ผมกำลัง~คัน~อยู่ผมก้อได้ยินเสียงพ่อเปิดประตูออกไปนอกห้อง ผมย่องเบาๆแอบมองตามพ่อ พ่อยืนอัดบุหรี่อยู่ระเบียงผมทำเป็นเปิดประตูห้องเพื่อจะเข้าห้องน้ำพอดี พ่อเห็นผมเลยทัก ....ต้นเข้าห้องน้ำเหรอลูก.....ครับพ่อ ผมตอบแบบไม่หันไปมอง ผมฉี่เสร็จผมก็เดินกลับ พอจะเข้าห้อง พ่อกลับเรียกผมอีก ....ต้น ..ครับพ่อ.....มีไรพ่อ....ผมเดินไปหาพ่อ....เปล่า พ่อแค่อยากรู้ มื้อกี้แอบดูพ่อเอาน้องใช่มั้ย .....ปะ .เปล่าครับ ผมตกใจที่พ่อรู้ว่าผมแอบดู...ผมเปล่าครับ ......เอาเถอะพ่อจะ บอกอะไรต้นนะ แต่ต้นต้องเก็บเป็นความลับที่สุด .....พ่อจะเล่าความจริงให้ฟัง พ่อเอากับน้องเตยนานหลายเดือนแล้ว เวลาต้นไปเรียนไงพ่อไม่อยากแต่งงานใหม่ กลัวเขาจะไม่รักลูกของพ่อ และน้อง ก็กำลังโต พอเอาได้แล้วพ่อจึงต้องลงกับน้อง ต้นเข้าใจพ่อใช่มั้ย...ครับ.....ผมตอบด้วยความเห็นใจพ่อ........คุยกันดีๆ ผมก็คิดขึ้นได้ พ่อครับผมอยากชักว่าวเป็นสอนหน่อยได้มั้ย...พ่อหัวเราะเบาๆ .....จริงหรือต้น โตป่านนี้ชักว่าวไม่ เป็นอีก.....พ่อเงียบครู่นึงแล้วพ่อ แล้วพ่อก็ถอดกางเกงในออก ทำให้ผมเห็น~ช้างน้อย~ลำใหญ่โผล่ออกมาท่ามกลางแสงจันทร์ที่สาดส่อง พ่อบอกให้ผมถอด กางเกงออก พ่อลูบ~ช้างน้อย~ผมเบาๆ ผมสะท้านไปทั้งตัวเลยครับ พ่อชัก~ช้างน้อย~ตัวเองให้ผมดูแล้วบอกว่าทำไปเรื่อยๆจนมีน้ำคาวๆออกมาผมก็ชักมันไปเรื่อยๆ ผมเสียวบอกไม่ถูกเลย แล้วพ่อก็ถามผมว่า ต้นอยากเสียวกว่านี้มั้ย.....ผมมองหน้าพ่อ...ครับผมอยาก...อยู่ๆพ่อก้อก้มหน้า แล้วเอาลิ้นเลียที่หัว~ช้างน้อย~ผมผมเสียวจัง ซีด ..พ่อ ผมเสียวครับ...พ่อไม่พูดอะไรกลับอ้าปากกว้างแล้วอม~ช้างน้อย~ผมเกือบมิดลำ โอะ โอย ซีด...โอย พ่อครับ ..โอย..ผมแทบขาดใจ ลิ้นของพ่อละเลงที่ลำ~ช้างน้อย~ของผม...ซีด ..โอวะ ผมจะไม่ไหวแล้วครับ...โอย....ส..ส พ่อหยุดอม แล้วบอกผมว่า ต้นอม~ช้างน้อย~ให้พ่อหน่อยสิ เปลี่ยนกันนะ...ผมไม่รอช้านั่งลงอ้าปากดูด~ช้างน้อย~ให้พ่อบ้าง....อือ..อือ...ต้น ดีมากลูก ..ออยซีด...ออย อืม ...ลึกๆลูก อา.ส..อา ซีด...ผมดูด~ช้างน้อย~พ่อลำบากมาก ~ช้างน้อย~พ่อใหญ่คับปากไปหมด ....ดีต้น ดี ..ผมเอาลิ้นเลีย~ช้างน้อย~พ่อเหมือนไอติมแท่งโต..อืม...อืมหอืมห..อึ ผมรู้สึกว่าพ่อเริ่มเกร็ง ...โอว.ส โอย.. พ่อ จะ ..โอว..พ่อ พ่อออกแล้วต้น...โอย โอว ซีด .โอว...อาว์ อาว์ พ่อพ้นน้ำคาวๆ เต็มปากผม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น