Subscribe:

Ads 468x60px

เลยตามเลย

เมื่อประมาณ2ปีมาแล้ว ขณะนั้นได้อาศัยอยู่ในคอนโดเมื่อเลิกงานก็ได้กลับมาที่คอนโดตามปกติ ประมาณครึ่งชั่วโมง
แฟนผมก็กลับมาเป็นเวลาประมาณ21.00น ก็ได้อาบน้ำและก็กำลังจะนั่งกินข้าวตามปกติ วันนั้นไม่รู้เป็นอะไรทำไม่แฟนผมถึงยังนุ่งผ้าขนหนูอยู่ผมก็ไม่คิดอะไรก็กินข้าวไปตามปกติ บังเอินมีคนมาเคาะประตูไปเปิดดูเป็นเพื่อนสนิทมาหาซึ่งเพื่อนคนนี้ได้คบกันมาตั้งแต่เด็กจึงสนิทกันมา เลยมาร่วมวงกินข้าวและก็ดื่มกันเล็กน้อยผมมีอาการรู้สึกอ่อนเพลียจึงทำให้รู้สึกว่าเมาแฟนผมจึงดึงผมเข้าห้องเพื่อไปนอนพัก ในห้องนอนมีห้องน้ำส่วนตัวแฟนผมจึงได้เข้าไปอาบน้ำขณะผมกำลังนอนหลับอยู่รู้สึกว่ามีใครกำลังมาอมควยผมตกใจตื่นเห็นแฟนผมกำลังใช้ปากดูดควยผมอย่างแรงขณะนั้นรู้สึกเสียวควยเป็นอย่างมากพอควยเเข็งได้เต็มที่แฟนผมก็ขึ้นคร่อมค่อยๆเอาหีมาถูกกันควยผมขณะนั้นน้ำหล่อลือของหีออกมากแฟนผมก็ได้จับควยยัดเข้าไปในรู้หีแล้วควบทันทีแฟนผมยังเด็กเนื้อตัวแน่นผิวขาวหน้าอกอวบขาว
ขนหมอยขึ้นบางๆได้ขย่มผมอย่างเร็วและแรงมาก วันนั้นไม่รู้เป็นอะไรผมรู้สึกเพลียเป็นอย่างมากเเละไม่ค่อยมีอารมณ์
ขณะแฟนผมกำลังควบอยู่ดีๆควยเกิดหดอันเนื่องมาจากความอ่อนเพลียแล้วก็หลับไปโดยลืมนึกถึงเพื่อนผมซึ่งนั้งดืมคนเดียวอยู่นอกห้อง ผมหลับไปนานเท่าไรไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีเห็นเพื่อนผมกำลังยกล้อเย็ดแฟนผมอยู่ขณะนั้นผมไม่รู้สึกโกรธเพื่อนผมเลยผมจึงแกล้งหรี่ตามองดูรู้สึกว่าผมมีอารมณ์อย่างบอกไม่ถูกควยแข็งขึ้นมาทันทีเพื่อนผมไม่รู้ว่ามันคึกมาจากไหนเห็นมันซอยอย่างไม่คิดชีวิตผมเห็นควยของมันผลุดเข้าออกรูหีของแฟนผมอย่างชัดเจนผมรู้สึกเงี่ยนมากแต่ก็แกล้งหลับไปประมาณ10นาทีขณะนั้นเพื่อนผมได้เย็ดแฟนผมจนน้ำแตกแล้วก็รีบใส่เสื้อผ้าออกจากห้องไปทันทีผมก็แกล้งทำเป็นตื่นเห็นแฟนผมกำลังออกมาจากห้องน้ำผมไม่ฟังเสียงจับแฟนผมแหกหีแล้วเอาควยใส่เข้าไปอย่าเร็วผมมีความรู้สึกว่ามันเย็ดได้มันแบบผิดปกตินับตั้งแต่วันนั้นมาผมก็ยังไม่ได้บอกให้ใครรู้ว่าผมมีความรู้สึกอยากเห็นแฟนเย็ดกับคนอื่นทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนเป็นอย่างมาก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น