Subscribe:

Ads 468x60px

ทำเป็นไม่รู้ก็แล้วกัน

อ่านของคนอื่นมามากแล้วครับมีเรื่องที่เกิดกับตัวเองมาเล่าให้อ่านกัน
ผมอายุ28ครับแฟนผมอายุ24 อยู่แต่งกันมา 4ปีแล้ว ผมเองก็เบื่อๆ
ไม่ค่อยอยากทำการบ้านเท่าไหร่ แฟนผมทำงานเป็นพนักงานรับโทรศัพท์
ที่บริษัทแห่งนึงครับ อหน้าตาดีพอควร ขาว หน้าอกไม่ใหญ่มากพอสวยครับ
วันหนึ่งก็มีผู้ชายมาส่งแฟนที่บ้านก็เข้ามาทำความรู้จักกันเป็นเพื่อนแฟนที่ทำงานนะครับ
เพิ่งเข้ามาทำงานใหม่ พักอยู่ใกล้ๆกันเลยมาส่ง ก็เพื่อนคนนี้ก็มาที่บ้านบ่อยๆเพราะ
ยังโสดอยู่คนเดียวไม่รู้จะไปไหนมั้ง ผมก็ไม่ไดเอะใจอะไร คืนหนึ่งผมกับแฟน
ก็มีอะไรกันช่วงที่กำลังทำกันอยู่แฟนผมถามว่าถ้าอยากมีอะไรกับคนอื่นบ้างจะว่าไหม
ผมก้ตกใจนะ แต่ก็ถามว่าทำไมเหรอ แฟนบอกว่าพี่ไม่ค่อยเอาหนูนี่ หนูก็อยากเหมือนกัน
ผมก็ถามต่อว่าแล้วชอบใครล่ะ ก็ตอบมาว่าเพื่อนเขานั่นแหละ ที่เขามานก็มาจีบแฟนผม
ดูมันกล้ามาที่บ้านแถมจีบแฟนเราอีก แฟนผมก็ชอบเขานะครับ แต่ก้รักผมเลยคุยตรงๆ
ผมก็ไม่ว่าอะไร ก็ดีเหมือนกัน แต่ต้องทำเป็นว่าผมไม่รู้ล่ะกัน แฟนผมตกลงครับ
คืนนั้นเธอร้องครางถึงแต่ชื่อเพื่อนเธอผมก็มีอารมณ์มากจนเสร็จนะครับ
เช้ามาอีกวันเป็นวันเสาร์ เพื่อนแฟนผมก็มาที่บ้านผมก็เลยอยากให้แฟนสมหวังวันนี้
ผมก็เลยบอกแฟนว่าวันนี้ไปหาพี่ชายนะ อยู่นี่แหละจะได้พักผ่อนนะคุยกับเพื่อนไปละกัน
ผมออกจากบ้านไปสักพักก็กลับเข้ามาเห็นเงียบๆนึกว่าเพื่อนเธอกลับไปแล้วก็เลยเดินไปเข้า
ห้องน้ำ เริ่มได้ยินเสียงแปลกๆ ซี๊ดๆคนเอากันแน่ แต่ตรงไหนล่ะ ผมก็เลยย่องๆเบาขึ้นไปด้านบน
ห้องนอนกูเองนี่หว่า เลยค่อยๆไปเปิดลูกบิดประตู ล็อคนี่หว่า เลยต้องเดินลงไปเอากุญแจสำรองมาค่อยๆเปิด
ค่อยๆแง้มประตูเบาเห็นแฟนผมนอนให้เพื่อนเลียหีอยู่ ผมไม่เคยเลียเลยนะครับ
แฟนผมงี้ร้องครางใหญ่เลย สักพักเพื่อนแฟนผมก็ใส่เข้าไปในร่องแฟนผมก็ใหญ่เหมือนกันครับ
แฟนผมร้องครางดังมากสักพักแฟนผมขึ้นเอง ผมแอบดูแล้วเงี่ยนมากเลยครับ
แต่ไม่กล้าเข้าไป จึงปิดประตุไม่ดูต่อครับ ออกไปข้างนอก ตกเย็นๆมผก็กลับมาเพื่อนแฟนก็ยังอยู่ครับ
แต่พอผมมาก็ขอตัวกลับ
ผมถามแฟนว่าเป็นไง แฟนผมบอกสุดยอดเลย ผมเลยนั่งให้แฟนโม้กให้จนเสร็จครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น