Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว : พี่เจน สยิวสุดๆ

ดิฉันได้มีโอกาสไปฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง
กับผู้ จัดการซึ่งเป็นหญิงสาว จบมาจากเมืองนอก พูดภาษาอังกฤษไฟแลบเลยทีเดียว
ร่าง โต้ตอบจดหมายก็เก่ง ส่งเทเลกซ์หรือแฟ็กเองคล่องตัวมาก
เรียกว่าเก่งไปหมด ทุกอย่างสำหรับหญิงในวัย 30 ปี
สามีเป็นวิศวกรโครงการณ์ก็ทำงานอยู่ที่ เดียวกัน ดิฉันโชคดีที่ผู้จัดการ
คุณเจนจิราหรือพี่เจน ให้ความเป็นกันเองมาก
เราพูดคุยกันสารพัดเรื่องเวลาว่างงาน ในที่สุดก็มาลงที่เรื่องเซ็กส์
ตรงนี้แหละค่ะที่ดิฉันเพิ่งรู้จักคำว่า สวิงกิ้งคืออะไร
วันนั้นดิฉันนั่งรถไปกับพี่เจนเพียงสองคน
เราว่าจะไป ดูที่ดินที่เขาเสนอขายมาที่ระยอง
แล้วจะเลยแวะค้างกันที่พัทยากันสักคืน
เก็บ กระเป๋าเสื้อผาตั้งแต่เช้าในใจคิดโชคดีที่ได้ไปทะเลโดยไม่ต้องเสียเงิน
ไม่ เป็นไรน่านอนกันเพียงผู้หญิงสองคนไม่น่าเป็นอะไร เสร็จจากการดูที่ดิน
แวะ มาเปิดห้องที่เอเซียพัทยา ห้องสวยดีเป็นบ้า ติดทะเลเป็นห้องสูตร
ราคา เรียกว่า ชาตินี้ดิฉันคงไม่มีปัญญามาเปิดห้องแบบนี้แน่
อาบน้ำใส่ชุดนอน มาดื่มเหล้ากันตรงเฉลียงพัก ดูเรือ ดูท้องฟ้า
ได้สักครู่เสียงโทรศัพท์ ดัง พี่เจนเดินไปรับแล้วกลับมาบอกว่า แฟน (สามี)
บังเอิญตามมาด้วยเอาละ หวา จะทำไงดีเรา
พี่เจนบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวให้เขาเปิดห้องนอนคนเดียวก็ ได้ โถ
ใครจะไปกล้าเขาสามีภรรยากันไอ้เรามันแค่นักเรียนพานิชย์ปีสาม
แถม ยังเป็นเด็กฝึกงานอีกต่างหาก
เลยตัดใจบอกออกไปว่าทำไมพี่เจนไม่ให้พัก ด้วยกันเสียที่ห้องนี้
ดิฉันนอนตรงเก้าอี้โซฟายาวก็ได้ประหยัดเงินด้วยความหวังดีของเราเลยกลายเป็น เข้าล๊อค
ไปโดยปริยาย
คุณทนง สามีพี่เจนมาถึงมานั่งร่วมดื่มกับเรา ดิฉันเพิ่งจะรู้ว่า
ไอ้การดื่มแบล๊ค ผสมโค๊กเนี่ยมันอร่อยดีเป็นบ้า ขวดลิตรเกือบหมดไป
พี่เจนชักเริ่มพูดแปลก ๆ ขึ้น
ชุดนอนที่บางใส แจ๋วกลับเริ่มนั่งแบบโป๊มากขึ้น
พี่ทนงสามีก็นั่งชิดเบียดกันมากขึ้น ไอ้เราสิชักเขินจะเลี่ยงไปไหนดี
คิดอีกทีเข้าห้องอาบน้ำดีกว่าจะได้สร่าง เมาด้วยว่าแล้วก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ
ทั้งอาบทั้งแช่น้ำอุ่นนานเกือบชั่ง โมงแล้ว น่าจะเสร็จกิจบนเตียงกันแล้วน่า
เผื่อเขาจะมาใช้ห้องน้ำสำหรับ ล้างทำความสะอาดบ้าง
ว่าแล้วก็เปิดประตูห้องน้ำออกมา
อุ๊ยต๊ายตายเกิด มาเพิ่งจะได้เคยเห็นหนังสดวันนี้เองพี่เจนจิรา
นั่งคล่อมเอาฐานจ่อตรงใบ หน้าสามีให้ใช้ลิ้นโลมเลียจรวดของพี่ทนงโผล่ออกมา
ขนาดกำลังปานกลางเรียก ว่า พอใช้ได้ทีเดียว
แต่ดูน่ารักเพราะเหยียดตรงไม่คดงอ สีขาวสะอาดตาดีกำลังตั้งชันทีเดียว
จะถอยหลังกลับไปในห้องน้ำใหม่ ก็พอดีกับที่พี่เจนหันมาบอกว่า “น้องมาเถอะ
มาสนุกด้วยกัน ถ้ายังไม่กล้าก็มานั่งดูพี่ก็ได้ ช่วยได้ก็ช่วยบ้าง
ไม่กล้าก็ดูเฉย ๆ สามีพี่เขาจะมีอารมณ์เต็มที่ถ้าได้มีไครมานั่งดู”
ในใจดิฉันคิด เออมันก็แปลกดีเราก็ไม่เคยเห็นมาก่อน
ก็นั่งดูเรียนรู้มันเสียเลย ว่าแล้วก็ก้าวออกมาจากห้องน้ำ ทั้ง ๆ
ที่สวมชุดนอน มีครบทั้งยกทรงและกางเกงใน คลุมด้วยขาสั้นอีกชั้นหนึ่ง
ทั้งคู่พันตู่กัน น่าดูเลยทีเดียว พี่เจนกลับหมุนหัวมาทางปลายขาสามี
ใช้ปากทำรักแบบดูด ดื่มจริง ๆ
เจ้าโลกของสามีพี่เจนเปลี่ยนจากสีขาวเป็นสีแดงเรื่อ ๆ
เนื่อง จากคราบลิปสติกจากปากพี่เจน เสียงร้อง เสียงคราง
อาการสบัดหน้าเอวที่ ส่ายไปมาของพี่เจนบ่งบอกถึงความเสียวที่ได้รับ
ใช่แต่พี่เจนเลยดิฉันก็ นั่งไขว้ขาขมิบไปจนหล่อลื่นเปียกแฉะเนินฐานแล้ว
ใครทนได้ก็ต้องขอยอมรับ แล้วว่าบรรลุจริง ๆ พี่เจนหันมาถามว่า
เคยลองใช้ปากทำให้ผู้ชายไหม ดิฉันส่ายหน้าแต่ที่เดินเข้าไปหา
พร้อมเปลื้องเสื้อผ้าและชุดชั้นในตัว เองออก ก็ไอ้คำว่า
“อยากลองไหมพี่จะสอนให้”
เอ้าเสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน ตกลงว่าเล่นกันเลยก็แล้วกัน
คลานไปที่ปลายขาลองอ้าปากแลบลิ้นโลมเลียดูด เจ้าโลกพี่ทนงดู
น่าแปลกใจตัวเองเป็นบ้าเลย มันตื่นเต้นและมีอารมณืได้สูงมากอย่างประหลาด
กำลังก้มหน้าก้มตาทำต้อง สะดุ้งเพราะบั้นท้ายถูกแหวกให้***งออกจากกัน
รู้สึกมีปลายลิ้นมาสัมผัส แบบนุ่มที่ร่อง
เผยอเหลือบตาดูสายตาพี่ทนงกำลังจ้องมองดูการใช้ปากของเรา อยุ่
ส่วนพี่เจนนั้น กำลังสอดใส่ระรัวลิ้นที่อยู่ที่ประตูหลังดิฉันอยู่
ความ เสียวทำให้ต้องส่ายบั้นทายตัวเองไปมา ดิฉันมีความต้องการเต็มที่แล้ว
เจ้า โลกหรือก็ไม่เจอมาร่วมเป็นปี
เคยเจอมาสองสามคนแล้วน่าจะลองดูพี่ทนงอีก สักคนจะเป็นไรไป
ว่าแล้วก็เขยิบร่างมาตรงกลางหว่างขาพี่ทนง
บรรจงจับ จ่อให้ตรงแล้วทิ้งร่างลงไป
รู้สึกว่ามันฟิตเปรี้ยะเลยพี่เจนมาช่วยไซร้ ที่บริเวณปทุมถันทั้งคู่สลับไปมา
ดิฉันต้องขมิบหลายครั้งที่กดของพี่ทน งลงไป จนมิดไปในที่สุด
พี่ทนงหลับตาพริ้ม คราง ฮื้อ ในลำคอ ดิฉันเริ่มยกตัวขึ้นลง
โดยมีพี่เจนมาดูแบบใกล้ชิด แทบติดเนินฐานดิฉันเลยทีเดียว
พี่เจนจับดิฉันจัดท่าใหม่ คราวนี้ให้ดิฉันหันหน้าไปทางปลายเท้า
แล้วจ่อใส่เข้าไปแล้วพี่เจนก็ประคองร่างดิฉันให้นอนหงายทับร่างพี่ทนงสามี โดยมือพี่ท
นงบีบรัดปทุมถันดิฉันทั้งสองข้าง
พี่เจนสั่งให้พี่ทนงเป็น ฝ่ายกระดกตะโพกขึ้น ๆ ลง ๆ
และให้ดิฉันนอนหงายทับอยู่เฉย ๆ ดิฉันคิดในใจว่ามัน ช่างวิเศษเป็นบ้าเลย
ไม่เคยได้ร่วมแบบท่าที่ฟลิกแพลงมาก่อนเลยขนาดของพี่ทนงไม่ทำให้ดิฉันเจ็บนัก ในท่านี้

แต่การที่มันเคลื่อนตัวเข้าออกนี่ซิ แม้นมันจะตื้นไปหน่อย
แต่ มันก็เสียดสีกับผนังของดิฉันจนเริ่มมีอารมณ์เป็นลำดับ
แต่แล้วไม่นาน ดิฉันก็ต้องครางซืดออกมาก็เพราะว่า
พี่แจนใช้มือแหกปลิ้นของดิฉัน แล้วใช้ลิ้นโลมของดิฉันสลับไปด้วยนี่ซิ
มันทำให้ดิฉันสุดทนเลยจริง ๆ ต้องยอมหลั่งมาเลยในที่สุด
พี่ทนงก็แสนดีพอได้ยินว่าดิฉันเสร็จเท่านั้น เอง กระดกเอวถี่ยิบเลย
เสมือนว่าจะเร่งตามมาติด ๆ อย่างไงอย่างนั้น
พี่ เจนเหมือนรู้รีบดึงเจ้าโลกออกทันที แล้วใช้สองมือรูดอย่างเร็ว
อ้าปากเอา ปลายลิ้นระรัวที่บริเวณหัวเจ้าโลกของสามี ดิฉันขยับร่างลุกขึ้นดู
โอว์ เนี่ยเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้เห็น อสุจิของเพศชายพุ่งหลั่งออกมา
มัน พุ่งเฉียดแก้มพี่เจนมาติดที่ปลายผมหนึ่งหยดใหญ่
นอกจากนั้นพี่เจนก็อ้าอม ดูดเอาไว้ในปากจนเกลี้ยง ร่างพี่ทนงบิดส่ายไปมา
ด้วยความเสียว สองมือผลักหัวพี่เจนออก พี่เจนลุกเข้าไปบ้วนมันทิ้งในห้องน้ำ
แล้วกลับมา ทิ้งร่างนอนบนเตียงพี่ทนงก็หลั่งออกมาแล้ว
ตัวดิฉันก็เสร็จแล้วคงเหลือ พี่เจน พี่เจนหันมาถามดิฉันว่า
“ใช้ลิ้นทำเป็นไหม” ดิฉันไม่ตอบแต่ซุกหน้าตรงหว่างขาพี่เจน
สองมือดิฉันแหวกแบะออกเล็กน้อย
พี่ เจนสีออกจะคล้ำไปหน่อยแต่ปราศจากกลิ่นอับใด ๆ เลย
ท่อนขาที่เรียวยาวถูก ยกมาพาดไว้ที่บ่าของดิฉัน
ปลายลิ้นเริ่มตวัดไปตามจุดต่าง ๆ
ตาม ประสบการณ์ที่เคยตีฉิ่งกับน้องหนึ่งมาก่อน
สองนิ้วมือขวาที่ปราศจากเล็บ ของดิฉันสอดใส่เข้าไปในของพี่เจน
พี่เจนแสดงอาการบีบตอด นิ้วมือดิฉันเป็นระยะ ๆ
สองมือพี่เจนเกาะกุมหัวดิฉันแน่น เอวส่ายไปมาผมสยายเต็มหมอน
ปากครางซี๊ดซ้าดลั่นห้อง จนทำให้พี่ทนงต้องรีบออกจากห้องน้ำมา
ขนาดพี่ทนงแม้นจะอ่อนตัวแต่ก็ไม่ ถึงกับสงบราบคาบเลยทีเดียว
พี่ทนงมาเอาเจ้าโลก จ่อที่ปากพี่เจน พี่เจนก็อ้าปากอมดูดเอาไว้
มือข้างหนึ่งโอบกอดเอวพี่ทนงเอาไว้ หัวพี่เจนผงกเข้าออก
อีกมือหนึ่งจับหัวดิฉันให้บดขยี้ลิ้นกับเนินฐานของ พี่เจน
ดิฉันเห็นพี่เจนเสียวเต็มที่และมองเห็นพี่ทนงก็โก่งตัวด้วยความเสียวเต็มที่ จากการใช
้ปากของพี่เจน
ดิฉันเลยละร่างออกมาและดึงพี่ทนงให้มาแทรกแทน ร่างดิฉัน
พี่ทนงจับขาพี่เจนภรรยายกสูงขึ้นทั้งสองขา แล้วจ่อเอาเจ้าโลกผลุบหายลงไป
พี่เจนห่อปากครางซี้ด พี่ทนงเริ่มเร่งกระแทกอย่างรุนแรง
พี่เจนก็บิดร่างส่ายไปมา พี่ทนงหันมาบอกดิฉันว่า
เอาให้เจนเขาใช้ลิ้นให้หน่อยสิ เขาจะเสร็จเร็วขึ้นน่าแปลกใจ
ทำไมพี่เจนจะเสร็จเร็วขึ้นถ้าได้ใช้ลิ้นกับ เนินฐานผู้หญิง
ในใจดิฉันคิดว่าเจ้าขนาดนี้น่าจะเป็นตัวช่วยให้พี่เจนถึง จุดไคล์แม็กซ์ได้มากกว่า
แต่ก็น่าจะลองดิฉันไปคุกเข่า หย่อนไปตรงหน้าพี่เจน
พี่เจนตวัดลิ้นส่ายไปมาที่หน้าเนินฐานดิฉัน ลิ้นพี่เจนที่สอดแยงเข้าไป
ทำให้ดิฉันเสียวจนต้องหลับตาปี๋เลย ดิฉันหันหน้ามาทางปลายขาพี่เจน
ซึ่งพี่ทนงสามีกำลังกระแทกร่างเข้า ออกอยู่
พี่ทนงดึงตัวดิฉันให้โน้มไปทางเขา แล้วปากดิฉันกับปากพี่ทนงก็เอาประกบกัน
สองมือพี่ทนงบีบคลึงปทุมถันดิฉัน อะไรกันเนี่ย
นี่ร่างกายมนุษย์เราสัมผัสเซ็กส์กันได้ทุกจุดเลยหรือพี่ทนงกดคลึงแนบเนื้อ กับพี่เจนอ
ยู่นาน
จนพีเจนร้องคราง ฮือ ๆ ในลำคอร่างเกร็งแน่น
สอง ขาเหยียดจนดูน่ากลัวพี่ทนงก็กดกระแทกอย่างแรงอีกครั้ง
แล้วก็ร้องออกมา ว่า พี่เสร็จแล้วเจนแต่กลับมาจูบปากดิฉันแน่น
ดิฉันสุดทนอีกต่อไปเลยขยี้ หน้าพี่เจนจนเสร็จตามไปอีกเป็นคนสุดท้าย
คืนนั้นเราสามคนนอนแก้ผ้านอนกอด ก่ายกันทั้งคืน รุ่งเช้าขึ้นมาดิฉันดูอาย ๆ
ทั้งพี่ทนงและพี่เจนแต่ทั้ง คู่ก็พูดคุยกับดิฉันเป็นปกติ
เสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ขณะลงมาทานอาหารเช้าแบบบุปเฟ่กันที่ใกล้สระน้ำของโรงแรมพี่เจนถึงได้อธิบาย ถึงคำว่าส
วิงกิ้งให้ดิฉันทราบ
ทำไงดีค่ะก็ดิฉันชื่นชอบกับอารมณ์แบบ นี้แล้วนี่ค่ะ
พอจบปีสามพี่เจนก็ให้ดิฉันมาทำงานด้วยในตำแหน่งเลขานุการ ส่วนตัว
ทั้งของพี่เจนและพี่ทนง เชื่อไหมคะเราสามคนมักจะมีอารมณ์ที่ตรงกันเสมอ
เราไมาเลือกเวลาและสถาน ที่หรอกค่ะ บางทีตอนบ่าย ๆ
พี่ทนงก็ไล่ให้พนักงานขายออกไปหาลูกค้าใหหมด เหลือเราสามคนในสำนักงาน
ก็ล๊อคประตูแล้วก็ลงสวิงกิ้งกันในสำนักงานนั่น แหละค่ะ ก็บนโต๊ะของพี่เจนเอง
เดี๋ยวนี้ดิฉันก็ยังสวิงกิ้งกันอยู่ค่ะ พี่เจนบอกว่าให้หาคู่ใหม่ ๆ
เพื่อหาประสบการณ์ให้มากกว่านี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น