Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว : ผู้ถูกกระทำ

เป็นผู้หญิงโชคร้ายคนหนึ่ง ฟังเพื่อนที่มหาวิทยาลัยพูดเรื่องแฟนของแต่ละคนมันอัดแน่นในใจตัวเองมากคะ อยากพูดอยากบอกแต่ไม่กล้าเพราะไม่ไว้ใจเพื่อนเหมือนกันถึงแม้จะสนิดพูดคุยได้หลายเรื่อง เพื่อนคนหนึ่งบอกทำรักให้แฟนด้วยปากเธอเล่าเสียเห็นภาพ แต่กับตัวเราเองมันไม่ใช่แบบนั้น กับแฟนกอดจูบกันแต่ภายนอกไม่เคยล่วงเกินมากกว่านี้ถึงแม้มีความต้องการมากๆก็ตาม คือตัวเองเคยโดนบังคับให้อมนกเขาสำเร็จความไคร่ให้กับผู้ชายที่เราไม่รู้จักมันเป็นวันชั่วร้ายที่สุดในชีวิต แฟนก็ไม่รู้เก็บเรื่องนี้ไว้คนเดียว พอมาฟังเพื่อนเล่าเรื่องแบบนี้มันรู้สึกสวนความรู้สึกบอกไม่ถูก เพื่อนดูชอบกับการกระทำแบบนั้นแต่ตัวเราเองกับขยะแขยง ภาพที่เราเอาปากอมนกเขาให้กับชายแปลกหน้าสองคน ภาพน้ำกามไหลออกจากปากเราลงพื้น มันอยากจะอาเจียนแต่เพื่อนเรากับดูดดื่มกลืนกิน วันนั้นผู้ชายสองคนบุกเข้าบ้านมาปล้นครอบครัวเรา แม่ไม่อยู่มีเพียงเรากับพี่สาว พี่สาวถูกมันจับมัดอยู่อีกห้องเราโดนมันพาไปเปิดห้องนอนแม่ มันได้เงินไปไม่มากและทองหนึ่งบาท มันจะข่มขืนเรากับพี่สาว เรามีเมนมันเลยไปข่มขืนพี่สาวแต่พี่สาวเราร้องไห้ไม่หยุดจนมันทำร้ายสลบไป มันตรงมาหาพร้อมบังคับให้อมนกเขาให้มัน ใหเราสำเร็จความไคร่ให้มัน เรามีเมนมันยังถอดเสื้อผ้าเราออกหมดเว้นไว้แต่กางเกงใน มันทำเรารุนแรงทั้งบีบทั้งจับนมเรา ปากเราอมให้มันมันทำจนน้ำกามมันออกเราจะอาเจียนออกมาตรงนั้นต้องรีบวิ่งไปที่ห้องน้ำ คนที่สองก็ไม่ต่างจากคนแรก มันนานจนเราเกือบเป็นลมมันออกมาอย่างมากมันเอามาพ่นใส่หน้าเราเต็มไปหมด คนแรกมันจะทำอีก มันบอกว่ามันชอบเรา เพื่อนไม่เอาจะกลับ เราได้แต่นิ่งไม่พูดน้ำตาไหลพรากเราร้องไห้ไม่มีเสียงด้วยซ้ำ มันเจ็บอยู่ในใจมากกว่า มันเดินมาหาพร้อมจับนมบีบมันดูดนมเรา เราพยายามช่วยตัวเองให้รอดพ้นมือมัน แต่มันแรงมาก มันดูดนมเราอยู่ตรงนั้น แล้วมันก็ให้เราอมนกเขามันอีก นานมากมันก็ไม่เสร็จจนมันเอามือมันเองทำให้เราดู เราพยายามลุกเดินหนีมันจับไหล่เรากดลง มันทำอยู่ตรงแก้มเราปลายของมันถูที่ใบหน้าเราครู่เดียวมันก็เสร็จใส่หน้าเรา มันออกไปพร้อมของมีค่าของเรา เรื่องนี้ไม่มีใครรู้นอกจากเรา เราแจ้งตำรวจแตไม่บอกเรื่องนี้กับตำรวจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น