Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว : ที่ทำไปนะชอบนะ

เมื่อปิดเทอมหญิงไปเรียนพิเศษ แล้วลืมของไว้ กลับไปเอาของตอนเย็น เจอรุ่นพี่ต่างโรงเรียนเขากำลังดูหนังสือดปีกันอยู่...แล้วก็มีเหตุการณ์อันนี้เกิดขึ้นกับหญิง....
แล้วหญิงก็พบว่าเขาเอาเหตุการณืนี้ไปเล่ในเวป...
เมื่อตอนปิดเทอมปีที่แล้ว พวกผมกะเพื่อนอีก 2 คน ชวนกันมา ดูหนังสือโป๊กันตอนเย็นในห้องเรียนพิเศษ ตอนนั้นเลิกเรียนพิเศษแล้ว เย็นมาก ไม่มีใครอยู่เลย พวกผมกะเพื่อนเลยเอาหนังสือโป๊มาดูกัน แล้วอยู่ดีๆก็มีรุ่นน้องคนหนึ่งเปิดประตูเข้ามา จำได้ว่าชื่อหญิง อยู่ รร อื่น หุ่นดีใช้ได้ เคยคุยกันหลายครั้งแต่ไม่สนิท เขาเรียนพิเศษรอบก่อนพวกผม เธอคงจะเข้ามาเอาของ พวกเรากำลังมีอารมณ์อยู่แล้ว เลยได้โอกาสดี พวกเราก็เลยฉุดตัวน้องไว้ และ ลองทำท่าตามแบบหนังสือโป๊ พอดีเธอขัดขืนก็เลย ต้องใช้กำลังกันนิดหน่อย ลูบๆ คลึงๆ ส่วนต่างๆ จนน้องเริ่มจะมีอารมณ์ สุดท้ายเธอก็ไม่ขัดขืน คิดว่าคงดิ้นจนหมดแรงด้วย ผมจับตัวเธอเท้าแขนลงบนโต๊ะ บั้นท้ายอันงอนงามของเธอที่อยู่ภายไต้กระโปรงนักเรียน งอนผายดั่งจะเชื้อชวนผมอยู่ไนที ผมเลิกกระโปรงเธอขึ้นไปกองอยู่ที่เอวอันคอดกิ่วนั้น.......... มือดึงกางเกงไนสีชมพูตัวน้อยลงไปตกอยู่ที่ข้อเท้าของเธอ เธอสลัดเท้าข้างหนึ่งออกจากบาร์น้อยตัวนั้น ผมไช้เท้าเขี่ยขาอันเรียวดั่งรำเทียนของเธอแยกจากกัน มือรูดซิบงัดท่อนเนื้อที่แข็งจนเครียด จ่อหัวที่บานแดงนั้นกดดันเข้าไนก้อนเนื้อที่อูมอวบแต่ปิดสนิดไม่มีรอยแยกไห้เห็นนั้นทีละนิดทีละนิด เธอเชิดไบหน้าที่สวยหวานนั้น ริมฝีปากอันอวบอิ่มเผยอ เสียงครางซี๊สสสสสสส เบาๆเล็ดลอดออกมาขณะที่ผมดันลำท่อนผ่านเข้าไปไนกลีบเนื้อของเธอ ผมปล่อยหยาดน้ำที่อุ่นพุ่งแรงเป็นสายสาดรดราดลงบนแก้มก้นที่ขาวเนียน แล้วอีกไม่นานเพื่อนผมอีกคนก็ปล่อยน้ำอุ่นพุ่งแรงเป็นสายสาดเข้าไปไนปากที่เผยออ้าอยู่นั้น หยาดน้ำที่พุ่งแรง เปลี่ยนทิศทางไปที่แก้มที่เนียนแดงปลั่งของเธอ เพราะความเสียวกระสันต์กระเซ็นที่อัดอั้นอยู่ไนลำลึงค์ พวกเราก็เวียนว่ายตายเกิดบนตัวน้องหญิงเสียนาน จนสุดท้ายเธอก็หมดสติไป พอเสร็จแล้วพวกเราถึงรู้ ว่าทำอะไรลงไป เลยเผ่นหนีแนบเลย ไม่รู้ว่าเธอเป็นยังไงบ้าง

หญิงเลยอยากจะบอกว่า ตอนนี้หญิงติดใจมาก อยากเจอเขาอีก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น