Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว : น้อง อ้อย ดูดเด้ง

น้องอ้อย คนนี้ผมรู้จักหลังจากเลิกรากับพี่เก๋ อายุน้อยกว่าผม 3 ปี ผมกับน้องอ้อยเจอกันในงานวันเกิดเพื่อน ผมก็คุยกับเพื่อนสนุกเฮฮา ก็มีแซวๆหยอดเธอบ้าง พองานเลิกเราก็กลับบ้านบังเอิญบ้านเราอยู่ใกล้กันก็เลยกลับแท็กซี่คันเดียว กันและมีเพื่อนน้องอ้อยอีกคนเป็น 3 คน พอกำลังจะถึงบ้านเธอเธอก็ให้เพื่อนเธอขอเบอร์ผม ผมก็ให้ไปตามมารยาท หลังจากผมเข้าบ้านได้สักพักน้องอ้อยก็โทรมาหาผม คืนนั้นผมกับเธอคุยกันนานพอสมควร หลังจากนั้นก็คุยกันเรื่อยๆ คบกันในฐานะแฟน ไปใหนมาใหนด้วยกัน
และแล้วก็มาถึงวันที่ผมรอคอย หลังจากคบกันได้ประมาณ 2 อาทิต ผมได้นัดเธอให้มาหาที่บ้าน เธอก็มาตามนัดวันนั้นเธอใส่ชุดนักศึกษา กระโปรงสั้น น้องอ้อยก็สัดส่วนประมาณ 34 25 36 ผิวสีน้ำผึ้ง ผมชอบสะโพกกับก้นงอนๆของเธอเวลามองมันทำให้ผมมีอารมทุกที แต่ก็ต้องเก็บไว้
เราสองคนก็ดูหนังนอนเล่นหยอกล้อกันไป มา ผมก็จับเธอกดลงแกล้งหอมแก้มน้องอ้อยเล่นๆ หลังจากนั้นผมก็ลองเอาริมฝีปากไปจ่อตรงปากเธอดู น้องออ้อยเผยอปากรับผมก็เลยใช้ลิ้นดุนเข้าไปในปากเธอแลกลิ้นกับเธอมันส์มาก สักพักผมจึงค่อยๆเอามือลูบขาเธอไปจนโคนขา จึงลองเอามือแหย่เข้าไปในกระโปรงนักศึกษาที่เธอใส่ มีน้ำออกมาจากร่องเสียวของเธอนิดนึง ผมเลยคลึงตรงร่องปากก็ดูดปากเธออยู่ มือเธอก็ไม่นิ่งเช่นกันคับ เธอเอามือสอดเข้าไปข้างในกางเกงผม จับควยผมถอกเล่น ผมละปากจากปากเธอ เอาหน้ามาซุกตรงร่องนม กลิ่นหอมจากอกเธอมันช่างรัญจวนใจยิ่งนัก ผมจึงเอามือออกจากร่องหีของเธอ มาปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาที่เธอใส่มันรัดพอดู เธอใส่บราสีดำ ตะขอหน้า เลยทำให้ง่ายต่อการถอด พอผมปลดตะขอออก นมน้องอ้อยดีดออกมา โอ้ววว ผมอุทานออกมา แล้ว นมใหญ่แบบพอดีๆ แต่ที่แปลกคือ นมเธอจะเปนป้านใหญ่กว่าของผู้หญิงทุกคนที่ผมเคยเห็น หัวนมสีน้ำตาล ผมไม่รอช้ารีบเอาปากไปดูดหัวนมเธอคราง ซี๊ด ซี๊ด...เสียวนมจังเลยพี่จ๋า ผมก็เล่นกับหัวนมเธอ ทั้งดูดทั้งเลียวนรอบหัวนม ถ้ากลืนกินได้อยากกินเลยทีเดียว นมอีกข้างผมก็ใช้นิ้วบี้เล่น สลับกับถอดกระโปรงเธออกด้วย พอถอดกางเกงในเธออกแค่นั้นแหละ ผมก็เห็นหีของเธอสวยมาก สีน้ำตาลคล้ำหมอยห ผมก้เดาได้เลยว่าผมไม่ใช่คนแรก แต่จะไปแคร์ทำไม สมัยนี้ ขอเย็ดไว้ก่อน ผมเลียเธอจากนมลงมาทั้งตัวจนถึงโคนขา สังเกตุได้ว่าตัวเธอเกร็งจนขนลุกตามแขน ขา ผมจะเลียหีเธอเธอบอกว่าไม่เอาใช้มือยกหัวผมขึ้น ผมก็เลยเลื่อนตัวขึ้นทับเธอแล้วผมก็นั่งทับเธอเอาควยไปจ่อปากเธอ เท่านั้นแหละไม่ต้องบอกเธอขว้ามันงับเข้าปากแล้วดูดใช้อีกมือถอกตรงโคนและ นวดไข่ไปด้วย เล่นเอาผมสบายตัว เธอทั้งดูดทั้งดุนลิ้นเข้าไปในรูเยี่ยวผมเสียงมาก ตัวสั่นเลย ทำได้สักพักผมรู้สึกว่าไม่ไหวละ เดี๋ยวเส็ดก่อน ก็เลยบอกเธอพอ ผมเลื่อนตัวลงมาทาบเธอเอาควยมาจ่อตรงหีค่อยๆยัดเบาๆซอยนิดๆจนมันสุดลำ ปากผมก็ดูดปากเธอพันลิ้นกันไปเอวก็เด้งกระแทกเบาๆ เธอร้องอู้อี้ เพราะผมดูดปากเธออยู่ ผมเปิดโอกาสให้เธอร้องครางโดยที่ผมมาดูดนมเธอแทนทีนี้ผมก็กระแทกซอยหนักขึ้น เห็นแคมเธอผลุบเข้าผลุบออกตามจังหวะควยผม ซอยได้สักพักผมเปลี่ยนท่า โดยอ้าขาเธอกว้างขึ้น ให้ควยผมได้เข้าลึกๆ เธอครางซี้ดๆๆๆ แต่ยังไม่สะใจ เลยยกขาทั้งสองข้างของน้องอ้อยพาดมาบนไหล่ ผมก็โน้มตัวไปข้างหน้ากระแทกเอวใส่หีเธอแรงๆ ดัง ตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ น้องอ้อยขนลุกมือจับแขนผมแน่นเล็บก็จิกมาที่แขนผม ทำเอาเป็นรอยแดงเลือดออกเลย ผมได้ทีคิดในใจวันนี้แหละกูจะเย็ดมึงให้สะใจหายเงี่ยนซะทีอีดอก ผมถอนควยออกจับเธอพลิกตัวเล่นท่าหมา แค่เห็นสะโพกใหญ่ๆตูดงอนๆผมไม่รอช้าจับควยยัดหีน้องอ้อยสุดลำ น้องอ้อยถึงกับบอกว่า เบาๆหน่อยพี่มันเจ็บ ผมไม่ฟังแล้วครับกระแทกๆๆๆสุดแรง กระเด้าควยยิ่งกว่าพระเอกหนังเอวียี่ปุ่น ผมสุดกลั้นก้เลยปล่อยข้างในหีเธอ น้ำผมทะลักล้นออกมาตามร่อง ผมอยากจะถ่ายภาพนี้เก็บไว้ให้คนอื่นดูบ้างเสียดาย ผมแช่ควยนอนซบบนหลังเธอสักพักก็ถอนควยออกมาจากหีเธอ มันดัง บล๊วบบบบบ ยังอยากเอาเธออีกผมก็เลยไปเข้าห้องน้ำฉี่ ปล่อยให้เธอนอนพัก ผมกะว่าจะไปเย็ดเธอต่อ ผมฉี่ล้างควยให้สะอาดพอเข้าไปนอนข้างเธอผมก็กล่อมเธอ อ้อยจ๋าหีอ้อยตอดควยพี่เหลือเกิน ขอพี่อีกทีนะ...อ้อยก็ตอบผมว่าเอาได้ตามที่ต้องการแต่ทีนี้เธอขอเป็นฝ่ายทำ ให้ คราวนี้เธอให้ผมนอนเฉยๆ เธอไซร้ เลีย บนหัวนมผมผมนี่รู้สึกจั๊กกะจี้มาก แต่เธอห้ามขยับ น้องอ้อยใช้มือจับควยผมรูดขึ้นลง แล้วลงไปดูดไข่ของผม โอ้วเสียวมาก ดูดๆเลียๆวนอยู่ที่ไข่ผม ผมก็ซี๊ดสิครับ จับมือเธอเร่งรูดควยผม น้องอ้อยจึงใช้ปากขึ้นมาโม้กให้ผม คราวนี้เธอใช้ริมฝีปากขบ หัวถอก ผมถึงกับร้อง โอ้ยยย ขึ้นมา เธอใช้ฟันครูดหนังควยผมด้วย ผมเสียวมาก เหมือนเธอจะแกล้งผม เธอเล่นอยู่กับควยผมจนน้ำอยากผมออกมา เธอใช้ลิ้นเลียกิน
จากนั้นเธอลุกขึ้นมาในท่านั่งยองๆ เอาควยผมไปจ่อตรงหีเธอ ถูไปมา ผมละอยากจะรีบๆยัดมันเข้าไป ผมกำลังเพลินๆกับการเล่นของเธอ น้องอ้อยดันเล่นทีเผลอนั่งทับผมลงมา ควยผมมุดหายเข้าไปในรูหีของเธอ ผมเจ็บนิดๆแต่พอเธอเด้งขึ้นลง เท่านั้นแหละมันเสียวมาก ผมเหนแค่ควยผมผลุบขึ้นๆลงๆ เธอหลับตาพริ้มเด้งอย่างเมามันส์ ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ครางเสียงดังมาก อ่าส์.....อ่าส์ๆๆๆๆๆ เสียงหน้าขาเธอกระทบหน้าขาผมดัง แป่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สักพักเธอเปลี่ยนจากเด้งขึ้นลง มาเปนบดหีเข้ากับควยผม ท่านี้ผมชอบมาก หีเธอตอดรัด ควยผม โยกขึ้นลง ปากก็ครางซี้ดๆๆ ผมจะแตกผมเลยขอเธอท่าหมาอีก เพราะชอบให้เธอโก่งตูด ผมก็เอาควยยัดซอย ปั่กๆๆๆๆ เอาควยกระแทกแบบแน่นๆ สาวยาวๆ เธอถึงกับตัวอ่อนตัวงอ ผมยิ่งเร่งเร็วขึ้นแรงขึ้น อ้อยจ๋าพี่ไม่ไหวแล้ว เธอตอบ ปล่อยมันเข้ามาเลยโอ้ย เสียวหีเหลือเกินผัวจ๋า กระแทกแรงๆ อย่างนั้นๆ ผมก็เร่งสุดๆ ปล่อยลูกๆผมเข้าในหีเธอ อ่าาาาาาาาาา......
หลังจากวันนั้นเธอก็มาให้ผมเย็ดประจำ ผมไม่เคยเอาเธอครั้งเดียว ต้องมีเบิ้ลสอง เบิ้ลสาม แต่มีเหตุต้องให้เลิกรายังเสียดายน้องอ้อยอยู่เลย เย็ดมันส์ๆแบบนี้จะมีโอกาสเจออีกมั้ยนะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น