Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว : ครั้งแรกของเง็ก

ผมมีเรื่องจะเล่าผมเป็นเด็ก เยาวราชอยู่แถวซอย เท็กซัส จะมีร้านขายน้ำบ๋วย มีลูกสาวสวยเป็นหมวยแท้ นมโต ขาว ชื่อ เง็ก ได้มารู้จักกับผม ในครั่งแรกที่ผมได้เย็ดเง็ก ก็คือ วันที่ผมชวนเง็กมาดูหนังที่ โรงหนัง สิริรามา ตอนเวลา 19.00 น. เง็กมาก้บน้องสาวและพี่เลี้ยง แต่งตัวใส่ชุดกระโปรงสั้นสีส้มลายดอกไม้ เราตีตั๋วดูชั้นบน โดยเง็ก บอกให้น้อง และพี่เลี้ยง นั่งชั้นล่าง เมื่อถึงเวลาเข้าดู ผมและเง็กก็ได้เข้าไปหาที่นั้งในโรงหนังมีแต่ผมและเง็ก จึงเลือกแถวหน้าบนชั้น2 ในระหว่างหนังฉาย เง็กได้เล่าว่าข้างบ้านชอบแอบดูเง็กเปลี่ยนสือผ้าและแอบดูเง็กอาบน้ำ(เป็น ตึกแถวแบบอาคารพานิชย์) เง็กเล่าไปก็เอามือมาจับแขนผมไปกอดจนแขนผม ไปกระทบกับนมที่ใหญ่จนควยของผมเริ่มแข็ง มือของผมก็วางอยู่ที่แถวหน้าท้องผมจึงขยับมือไปจับหีเง็กโดยที่เง็กร้องว่า “อุ๊ย ” แต่ก็ไม่ว่าอะไรผมผมจึงได้ใจค่อยๆร่นกระโปรงที่สั้นเปิดออกจนโดนกางเกงในลาย ลูกไม้ผมจึงเอานิ้วแยงหีโดยที่ยังไม่ถอดกางเกงใน เง็กคาง ว่า ” เสียวจังทำตาสุดเงียนผมจึงต้องปิดปากโดยการแลกลิ้นเพราะกลัวเง็กคางดัง ตอนนั้นผมไม่รู้เลยว่าหนังฉายมันหรือป่าว เพราะผมสนใจแต่หี อีกมือข้าง1ก็ค่อยทอดกระดุมสือ2เม็ดบน เพื่อขอดูและบีบนมใหญ่ขาวของเง็กใหย๋มากแข็งมาก ตอนนี้กางเกงในก็โดนมือแหกออกจนเหลือแต่หีกับมีอผมน้ำเงียนไหลออกมาจนเปอะ นิ้วของผมผมใช้นิ้วกลางค่อยๆดันเข้าไปในรูหีเง็กปากก็ดูดนมใหญ่ไปดูเง็กส่าย ก้นและสูดปากมาผมจึงจับมือเง็กข้าง1มาจับควยของผม พอเง็กจับโดนเง็กผงกหัวมาดูควยผมพร้อมพูดว่า ” ใหญ่จัง “แต่ผมก็จูบปากพร้อมครึงนมใหญ่ไป นิ้วผมค่อยๆกดจนมิดนิ้วแล้วบดนิ้วจนหีเง็กตอดนิ้วผมจนผมอยากเอาควยเข้าไปแทน ผมจึงจับมือเง็กให้ชักควยขึ้น ลงแต่เง็กเอาแต่จับอย่างเดียวผมจึงเอานื้วตกเบ็ดให้เง็กจนเสร็จ แล้วเราก็แต่งตัวให้เรียบร้อย นั้งกอดกันจนหนังเลิก เง็กบอกว่า รักผมมาก การทำแบบนี้เป็นครั้งแรก แล้วเง็กก็กลับไปกับน้องบอกว่าจะโทรหาผมอีก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น