Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว นู๋ไม่ได้โดนสวิงนะ

ประสบการณ์ของหนูไม่รู้ว่าเรียกว่าสวิ้งกิ้งดีรึป่าวนะคะ แต่มันมีควยสองอันน่าจะเรียกว่าสวิง้กิ้งได้ เรื่องเกิดได้ไม่นานนี่เองหนูกะแฟนคบกันมาเกือบสองปีแล้ว แต่แฟนนู๋เค้าห้อหาอะไรตื่นเต้นๆมาให้หนูได้ประสบการณ์ใหม่ๆเสมอ แต่พักหลังๆมานี่เค้าเวลาเรามีอะไรกันเค้าชอบถามว่า อยากได้อีกซักอันมาอมแล้วอีกอันมาเสียบอยู่ที่หีมั้ย ในใจหนูก้อคิดสนุกตอบเค้าไปพลางว่าก้อท่าทางจะมันส์ดีนะ แต่พอมีอะไรเสร็จก้อบอกเค้าไปทุกทีว่าไม่ยอมให้คนอื่นมาเอานะ เค้าก้อยิ้มๆไม่ได้ว่าอะไร เมื่อเดือนที่แล้วเราจึงไปเที่ยวทะเลที่ต่างจังหวัดกันก้อปกติเดินชมทะเลกัน แล้วตกเย็นก้อหาร้านนั่งฟังเพลงริมทะเลแล้วแฟนหนูเค้าก้อสั่งเหล้ามากินเป็นประจำอยู่แล้วนั่งจรร้านเลิกเราก้อกลับห้องพักซึ่งตอนนั้นก้อเมากันบ้างเล็กน้อยทั้งคู่ พอถึงห้องพักแฟนหนูสงสัยจะเงี่ยนมากไม่พูดพร่ำทำเพลงเข้ามากอดแล้วก้อประกบปกาทันทีเราแลกลิ้นกันอยู่ซักพักแล้วเราก้อฟุบลงบนเตียง แฟนหนูเค้าก้อไซ้ลงมาที่หน้าอกมันเสียวมาก หนูร้อง อูยยยย ซีสไม่ขาดปาก แล้วเค้าก้อจัดการกะเสื้อผ้าหนูออกจนหมดแล้วก้อไซ้ต่ำลงไปที่หีของหนูทันทีที่ลิ้นเค้าแตะเม็ดหี หนูร้องไม่เป็นภาษา โอ้ยย ที่รักจ๋า เสียจัง…. แล้วเราก้อมาเล่นท่า 69 ซึ่งเราเล่นเป็นประจำ แล้วเล่นเค้าก้อยังวนอยู่ที่เม็ดแตด แล้วนิ้วก้อแหย่เข้าไปในรูมานทำให้หนูเสียวมากก “แล้วเค้าก้อถามเหมือนเดิมว่า เมียยจ๋าอยากได้อีอันมาเสียบหีมั้ยคะ “ หนูก้อตามไปอารมณ์เหมือนเดิมว่า “อยากค่ะที่รัก คงจะเสียวน่าดู อีกอันอยู่ที่ปาก อันอันซอยอยู่ข้างล่าง “ พอพูดเสร็จก้อรู้ได้ว่ามีอะไรก้อไม่รู้แท่งกลมๆ ยาวๆ ลื่นๆ เสียบเข้ามาในร่องหีของหนู แล้วลิ้นของแฟนหนูก้อละเลงที่เม็ดแตดอีกก มันทำให้หนูเสียวมากร้องออกมาไม่เป็นภาษา “ ซีสสส โอ้ยผัวจ๋า ทำมัยมีอีกอีนเสียบเข้าไปได้หละค่ะ” แล้วมือแฟนหนู๋ก้อกดหัวหนู๋ให้อมควยเค้าเหมือนเดิม ความรู้สึกตอนนั้นมันสุดยอดยากจะบรรยาย ในใจก้อคิดว่าพวกที่เค้าชอบสวิงกิ้งมันมีความสุขแบบนี้นี่เอง แฟนนู๋เค้าชักไอ้แท่งยาวๆนั่นเข้าออกอยู่ซักพักนึงหนูก้อทนไม่ไหว ร้องออกมาว่า โอ้ยที่รักเมียไม่ไหวแล้ว เสียบได้เต็มที่เลยยยย โอ้ยย ซีสสส “ ร้องแทบไม่เป็นคำ แล้วหนูก้อเสร็จไปครั้งแรก ตอนนั้นนู๋ยังไม่ทันรู้เลยว่าไอ้แท่งนั้นมันคืออะไร แล้วแฟนนู๋เค้าก้อจับนู๋ลงไปที่พื้น แต่ก้อได้พบเจ้าแท่งนั้นตั้งโด่ติดพื้นอยู่ ตอนนี้หนูรู้แล้วว่ามันคือควยเทียมนี่เอง นู๋ไม่ลังเลที่จะจับมันยัดเข้าไปในหีอีกรอบพร้อมซอยไปเรื่อย แล้วแฟนนู๋ก้อให้นู๋อมควยเค้าต่อ โอ้วววว ความรู้สึกมานสุดยอดแห่งความเสียวเลยค่ะ แฟนเค้าบอกเวลานู๋โยกข้างล่างไปแล้วก้อดูดของเค้าไปมันแรงแล้วก้อมันกว่าเดิมม นู๋นั่งโยกไปซักพักก้อเสร็จอีกรอบ คราวนี้แฟนนู๋เค้าจับนู๋นอนคว่ำมาพาดบนเตียงโดยให้ตัวท่อนบนอยู่บนเตียงแล้วขาก้อพาดลงไป พอจับขานู๋แหกออก ก้อเอาควยขนาด 6 นิ้วกว่าอันคุ้นเคย ดันเข้าไปทันที จากนั้นก้อซอยแบบไม่คิดชีวิตดัง พั๊บๆ อยู่ประมาณ สี่ นาที สงสัยโดนดูดเสียวไปอยู่ไปนานนน แล้วก้อเอาควยเทียมซึ่งเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยนของนู๋มายัดเข้าปากให้นู๋อม ปากก้อพูดออกมาไม่ขาดว่า “ เมียจ๋า โดนสองอันชอบมั้ยค่ะ โอ้ยยยเค้าจะไม่ไหวแล้ว โอ้ยยยย “ แล้วก้อปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาเต็มรูหีนู๋ วันนั้นพึ่งจะเข้าใจความรู้สึกที่คนชอบโดนสองอันมานเป็นแบบนี้นี่เองค่ะ ตอนนี้ก้อยังเอากันแบบนี้อยู่ค่ะ ยังไม่คิดให้ใครมาร่วม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น