Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว คุณพ่อขา

คืนนี้พ่อหนูยังไม่กลับเพราะติดงานที่ตจว หนูแอบเข้ามาเว็บนี้บ่อยตอนพ่อไม่อยู หนูชอบอ่านมากเลยแต่หนูเล่าไม่ค่อยเก่งนะคะ หนูเป็นเด็กบ้านนอกตอนนี้หนูเพิ่งเข้ามาอยู่ในเมืองหนูเพิ่งอายุ 13 เอง แม่ของหนูเลิกกับพ่อมาตั้งแต่หนูยังเด็กอยู่เลย ตอนนี้เราจึงอยู่กับพ่อ 2คน พ่อชอบดื่มเหล้านิดหน่อย อายุ45
แต่พ่อหนูหุ่นดี สูงเกือบ180หน้าพ่อคล้ายคนที่มีหนวดอ่านข่าวกีฬาของช่อง3 พ่อหนูเป็นคนสะอาด ตอนนี้เริ่มมีพุงนิดหน่อย ไว้หนวดแบบเท่ง เถิดเทิง หนูภูมิใจพ่อมากเลย พ่อหนูเป็นคนร่าเริง ชอบคุยแต่เรื่องสนุก แต่บางครั้งเวลาพ่ออยู่คนเดียวหนูแอบเห็นพ่อ
นั่งซึมและเหม่อลอย แต่พอพ่อเห็นหนูพ่อจะยิ้มและร่าเริงทันที หนูมีความสุขมากเลยเวลาที่พ่ออยู่ใกล้ๆ และชอบให้พ่อกอดและหอมแก้ม หนูรู้สึกว่าอบอุ่นมากที่สุดเลย เมื่อก่อนหน้านั้น
เวลาพ่อกอดและจูบหนูหนูจะไม่คิดอะไรเลย แต่มาเมื่อไม่นานมานี้ มันเป็นเหตุบังเอิญที่หนูได้พบมา จึงทำให้หนูมีความคิดที่ไม่ดีกับพ่อหนูเลย วันนั้นวันเสาร์หนูอยู่บ้านคนเดียวพ่อไปทำงาน
จะกลับก็ใกล้หกโมงเย็นหรือหนึ่งทุ่มกว่า เวลาตอนนั้นประมาณบ่ายสี่โมงกว่าหนูกำลังนั่งดูทีวีอยู่ในบ้านซึ่งเป็นบ้านเช่าเป็นหลังๆอยู่ติดๆกัน ที่ข้างบ้านของหนูเขาเลี้ยงหมาไว้3ตัว เป็นหมา
พันธ์ไทย แต่ตัวใหญ่มากเลย มีตัวผู้2ตัว ที่เหลือเป็นตัวเมีย แต่ตัวเล็กมากเลย หนูนั่งมองมันวิ่งเล่นกันอยู่ หนูนั่งดูทีวี ไปหูได้ยินมันส่งเสียงร้องดังอิ๋งๆ หนูเลยหันไปดูมัน หนูเห็นตัวผู้มันกำลังขึ้น
ขี่ตัวเมียแล้วก็กระเด้าๆใหญ่เลย หนูเห็นตอนแรกก็ไม่นึกอะไร แต่ตัวเมียมันครางดังมากเลยแบบควยของหมาตัวผู้มันคงเข้าไม่ได้ หนูเห็นควยมันใหญ่และแดงแจ๋เลย มันคงเข้ารูของตัวเมียไม่ได้
แล้วตัวผู้อีกตัวหนึ่งก็เปลี่ยกันกระเด้าตัวเมีย หนูนั่งดูอยูขนลุกทั้งตัวเลยค่ะ และคันที่หีและที่นมของหนูแข็งเป็นไตเลยหนูเลยเอามือค่อยๆลูบที่นมและที่โหนก น้ำหนูแฉะเลยค่ะ แล้วในที่สุดควยของหมาตัวผู้ก็เข้าในรูของตัวเมียมันร้องเอ็งๆๆดังมากเลยค่ะ ตอนนี้หนูเงี่ยนมากเลยค่ะไม่เคยเงี่ยนอย่างนี้มาก่อนเลย หนูเคยช่วยตัวเองโดยเอาเทียนไขใส่เข้าไปแล้วค๊วานในรูแล้วก็เสียวจี๊ด แต่มันยังไม่เสียวเท่าตอนที่หนูเห็นหมาเย็ดกันในตอนนี้เลย หนูเลยเอานิ้วแยงจนเสร็จเลยค่ะ แล้วก็นั่งดูทีวีต่อ ประมาณครึ่งชั่วโมงได้หนูก็เห็นควยหมาตัวผู้หลุดออกมาจากรูหมาตัวเมีย หนูเห็นน้ำไหลออกมาทางควยและรูหมาตัวเมียเต็มเลยแล้วมันก็ต่างเลียให้กัน ตอนนี้หนูเงี่ยนอีกแล้ว หนูก็ใช้มือลูบหีของหนู ทันไดนั้นหนูต้องสะดุ้งสุดตัว เพราะประตูเปิดออกมา พ่อหนูโผล่หน้ามาแล้วถามหนูว่ากำลังทำอะไรอยู่เหรอลูก หนูตกใจมากเลยความเงี่ยนหายไป หนูใจสั่นและตัวสั่นไปหมดเลย หนูตอบพ่อไปทันทีว่าเปล่าค่ะพ่อ พ่อทำหน้างงๆ และสงสัยหนู แล้วถามยิ้มๆว่า กำลังทำอะไรอยู่เหรอ ถึงได้ตกใจ จนลูกทำอะไรไม่ถูกเลยตอนนี้อย่าโกหกพ่อนะ หนูได้กลิ่นเหล้าจากปากพ่อ และหน้าพ่อแดงเรื่อๆ เหมือนทุกวันคงดื่มมาเช่นเคย แล้วพ่อก็ถามซ้ำอีก ลูกมีอะไรปิดบังพ่อเหรอ เราสองคนไม่เคยมีอะไรต้องปกปิดกันนะลูก จะบอกพ่อได้ไหม พ่อลงนั่งข้างๆหนูแล้วก็กอดหนูจนแน่นแล้วก็หอมแก้มหนูเอามือลูบหัวหนู แล้วก้มมองหน้าหนูๆใกล้ๆแล้วยิ้ม จะบอกพ่อไหม หนูอำอึ้ง แล้วพูดไปว่า ถ้าหนูบอกพ่ออย่าโกรธหนูนะ จ้าพ่อจะโกรธลูกทำไม เอ้าเล่าให้พ่อฟังซิ หนูก็เริ่มเล่าให้พ่อฟังค่ะว่าหนูนั่งดูทีวี แล้วก็เห็นหมาข้างบ้านมันขี่กันหนูเสียวทั้งตัวเลย หนูกำลังดูเพลินๆพ่อก็เข้ามาหนูก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก พอหนูพูดจบ พ่อหนูก็ยิ้มแล้วหัวเราะขึ้นมาเบาๆแล้วก็ว่าอ๋อ แบบนี้เองเหรอลูกที่มีพิรุท แล้วพ่อก็ดึงหนูเข้ามากอดแล้วก็พูดที่ข้างๆหูว่า ใช่ซินะตอนนี้ลูกพ่อเริ่มเป็นสาวแล้ว เริ่มมีอารมณ์เพศเวลาที่เห็นหมามันผสมพันธืกัน มันเป็นธรรมชาตินะลูกตอนนี้ลูกมีประจำเดือนแล้วลูกก็เร่มที่จะมีอารมณ์เพศเป็นธรรมดา แล้วตอนนี้ลูกยังมีอารมณ์อีกหรือเปล่าล่ะ พ่อถาม หนูส่ายหัวแล้วพูดว่าหายแล้วค่ะ พ่อยังกอดหนูอยู่แต่นิ่งเงียบไปเกือบครึ่งนาที แล้วพ่อก็พูดขึ้นมาว่า แล้วลูกเคยช่วยตัวเองบ้างหรือเปล่า หนูพยักหน้า พ่อถามอีก แล้วลูกช่วยอย่างไง หนูหน้าชาเลย พ่อพูดยิ้มๆต่อไหนบอกพ่อซิ หนูเลยบอกว่าใช้นิ้วค่ะ พ่อว่าเหรอ พ่อก็เหมือนกันพ่อช่วยตัวเองทุกคืนเลยลูก พ่อคิดถึงแม่ลูกมากเลย พ่อไม่เคยคิดมีคนอื่นเลยลูกรู้ไหมพ่อรักและเป็นห่วงลูกมาก ตอนนี้หนูเริ่มเสียวตรงนมและตรงหีหนูมากเลย แล้วพ่อก็ยังกอดหนู หนูเกิดความรู้สึกแปลกประหลาด หนูก็กอดตอบพ่อทันที พ่อเอามือค่อยๆช้อนหน้าหนูเงยขึ้นแล้วพ่อพูดว่า ลูกตอนนี้พ่ออดใจไม่ไหวแล้วลูก ลูกอยากให้พ่อช่วยลูกไหม ตอนนี้พ่ออยากให้ลูกช่วยพ่อด้วยได้ไหม หนูดีใจมากเลยที่พ่อพูดอย่างนี้ หนูยิ้มให้พ่อ พ่อค่อยๆก้มลงเอาริมฝีปากมาประกบกับปากหนูหนูเผยอรับ พ่อค่อยดูดริมฝีปาก แล้วเอาลิ้นมาแยงตรงริมฝีปาก หนวดพ่อบดตรงริมฝีปากหนู หนูรู้สึกจั๊กจี้นิดๆ ตอนแรก แต่ก็เริ่มเสียวตรงนมและหี ขนลุกชันทั้งตัวหนูเลย พ่อประกบปากหนูแล้วเอาลิ้นค่อยๆควานในปากหนูหนูมีความสุขมากเลยค่ะ แล้วมือพ่อก็ค่อยๆเลื่อนมาข้างหลังแล้วค่อยๆเลื่อนมาตรงฐานนม พ่อมือสั่นและหายใจแรงๆ หนูรู้สึกหวิวบอกไม่ถูกแต่มีความสุขมากที่สุดเลยตอนนี้ หนูรู้สึกว่าตรงรูของหนูเสียวจี๊ดขึ้นมาทันที และมีน้ำไหลออกมาจากรูมากเลย คืนนี้หนูง่วงนอนแล้ว
เอาไว้ค่อยมาเล่าต่อนะคะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น