Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว เอากะน้า

เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมวัยรุ่นปลายๆ ประมาณอายุได้18-19 ผมไม่มีเงินเรียนต่อเลยมาหางานทำที่กรุงเทพ โดยมาพักอยู่กับญาติผู้ใหญ่ที่รู้จักกัน แกไม่สะดวกเรื่องที่พักเลยฝากผมไปอยู่น้องชายแกอีกที่ แกชื่อน้าชอบ น้าชอบมีเมียชื่อติ๋มอายุ40กว่าๆท้งคู่น้าชอบทำงานโรงงาน แต่เมียแกไม่ได้ทำ อยู่บ้านเฉยๆ ผมไปอยู่แรกๆยังหางานทำไม่ได้เลยกลายเป็นว่าต้องอยู่2ต่อ2เวลาน้าชอบไม่อยู่ เรื่องเกิดตอนนั้นแหล่ะ ผมเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่า อ่านหนังสือแล้วก็ชักว่าวได้เกือบทั้งวัน เรียกได้ว่าเซ็กส์จัดพอควร ห้องน้ำที่บ้านน้าชอบไม่ค่อยดีเป็นสังกะสีผุๆ มีรูผุที่เกิดจากการกัดกร่อนจากสนิมทั่วๆห้องเวลาชักก็ต้องระวังๆ วันนั้นผมก็ชักว่าวอีกตามปกติ เพราะน้าติ๋มแกบอกว่าจะไปเล่นไพ่บ้านเพื่อนจะกลับมาค่ำๆ กำลังชักมันๆ ก็ได้ยินเสียงเคาะประตูห้องน้ำ ผมก็เลยหยุดเพื่อไปดูว่าใคร ปรากฏว่าเป็นน้าติ๋มนั่นเอง แกบอกว่าจะเข้าห้องน้ำรอนานนึกว่าหลับในห้องน้ำแล้ว เพื่อนๆไปต่างจังหวัดเลยไม่ได้เล่นไพ่
บังเอิญตาแกมองเห็นหนังสือ นวลนาง ที่ผมอ่านอยู่ แกบอกว่ายืมอ่านหน่อย หนังสือดาราเหรอ? ผมก็อายๆ แต่ก้ไม่กล้าขัด ก้เลยให้ไป ขณะนั้นผมก็เลยขอตัวออกไปข้างนอกบ้านเพื่อซื้อของ แกก็เลยคงอ่านหนังสือ นางนวลที่มีเนื้อหาประสลการณ์ เสียวๆ โดยไม่ได้ตั้งใจผมกลับมาจากซื้อของruenglau.net แกเรียกเข้าไปหาในห้องบอกให้ไปดูปลั๊กไฟให้หน่อย ผมก็เลยเข้าไป พอเข้าไปเห็นแกนุ่งผ้าถุงกระโจมอกรออยู่ เห็นเนินนมใหญ่ๆของแก ของผมก้แข็งทันที ช่วงซ่อมปลั้กไฟแกก้ถามว่า หนังสือที่ให้ยืม หาซื้อที่ไหนอ่านแล้วคึกคักดี ผมก็ยิ้มอายๆ บอกแกว่าซื้อจากแผงหนังสือเก่าๆ แกขยับมานั่งตรงหน้าผมแล้วถามผมตรงๆว่า อ่านแล้วไม่อยากทำจริงๆเหรอ? ผมก็ตอบว่า อยากทำแต่ไม่รู้จะไปทำที่กับใครเพราะยังไม่มีแฟน แกเลยพูดต่อว่า อย่างนี้ก็ไม่เคยหล่ะสิ ผมตอบ ครับน้า แกยิ้มแล้วคว้ามือผมไปจับจิ๋มแก แกถามว่าจะลองไหมจะสอนให้ ตอนนั้นผมใจสั่นตัวสั่นเลยเพราะเคยแต่ชักว่าวเวลามีอารมณ์ ปากสั่นตอบไปว่า อยากสิครับน้า แค่นั้นแหล่ะแกบอกให้ผมถอดเสื้อผ้าออกทันที แล้วแกก็ถอดผ้าถุงแกออก แกไม่นุ่งกางเกงในเลย แกบอกให้ทำอย่างหนังสือสิ เอาลิ้นมาเลียที่จิ๋มแก ผมตอนนั้น ตกใจก็ตกใจอยากก็อยาก รีบทำตามแกทันที แกยืนอยู่แต่ถ่างขาให้ผมคุกเข่าเลียจิ๋มให้แก ผมก็เต็มที่เลยครับเลียจนเมื่อยเลยหลังจากนั้นแกก็ให้ผม ยืนขึ้นแกบอกว่าจะดูดอมให้น้ำแตกก่อน ไม่งั้นเวลาเอาจริงๆจะไม่มันส์ แกอมและดูดอยู่พักใหญ่ทั้งใช้มืออีกด้วย ผมเสียวสุดๆเลยกระฉูดใส่หน้าแกเลย แกเอาผ้าถงุเช็ดแล้วก็ดึงผมไปที่เตียง บอกให้ผมนอนหงายลงไป เสร็จแล้วแกก้ขึ้นคร่อมหน้าผมเลย บอกให้เลียจิ๋มแกอีกรอบ แกคงมีอารมณ์มาก น้ำแฉะหมดเลย ผมเลียไปแกก็เอาจิ๋มแกถูหน้าถูจมูกผมไป มืออีกข้างแกก้ชักว่าวให้ผมกับ ลูบนมตัวเอง จู๋ผมแข็งอีกรอบ คราวนี้แกเลยให้ผมหยุดเลียแกบอกแกจะเอาจิ๋มเสียบ แกเอาจิ๋มไปจ่อที่จู๋ผมแล้วกดลงมาพรวดเดียวเลย เสร็จแกก็โยกๆๆๆๆ อย่างรุนแรง ทั้งขย่มทั้งโยกแกสั่งให้ผมบีบนมแกแรงๆ ปากก็ร้องครางตลอด ผมก็เสียวสุดๆ พยายามไม่ให้เสร็จก่อนแก สักพักแกร้องออกมาว่า โอย ไม่ไหวแล้วเสียวจริงๆ ออกแล้วออกแล้ว ผมเองช่วงนั้นก็ทนไม่ไหว เพิ่งเจอของจริงครั้งแรกน้ำแตกช่วงนั้นพอดีเหมือนกัน แกฟุบลงแต่จิ๋มยังคาอยู่ บอกว่าไม่ได้ทำแบบนี้ตั้งนานแล้วเพราะน้าชอบไม่แข็ง ใช้มือช่วยตัวเองมาตลอด แกบอกว่าเคยเห็นผมชักว่าว เคยจะให้ท่าผมหลายครั้งแล้วแต่กลัวผมไม่เล่นด้วย หลังจากนั้น แกก็สอนผมทำทุกอย่างแกบอกว่าเรื่องนี้น้าชอบเขาให้ทำเอง เพราะว่าแกไม่แข็งสงสารเมีย ผมอายๆกลัวๆอยากๆมาโดยตลอดแต่ก็ขัดน้าไม่ได้ แกมีอารมณ์จัด บางวัน4-5รอบ ผมเองก็สุดๆสนองแกต

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น