Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ขโมยที่รัก

ผมชื่อกบครับ พักในหมู่บ้านจัดสรร ชานกรุงเทพฯ ปรกติผมต้องทำงานในเมืองกลับดึกทุกวัน จนวันเกิดเรื่องครับ ผมลาพักร้อน เลยเอารถไปเช็คระยะ แล้วกลับมานอนเล่น ระหว่างนั้นดันมีเสียงแปลกๆ ผมเลยย่องไปดู เจอดีเลยครับ น้องวิ เด็กข้างบ้าน(แกเรียนม.2 เองมั้ง ช่วงปิดเทอมพอดี) แกปีนข้ามรั้ว(เตี้ยๆ) มาบ้านผม แล้วก็อ้อมมาที่ห้องครัว แกอ้อมเอามือรอดบานเกร็ด บิดลูกบิดหลังบ้านย่องเข้ามาในบ้าน แกตรงไปที่หลังตู้ หยิบเอากระป๋องออมสินมาแคะ ดูแกชำนาญมาก ผมว่าแกคงแอบมาหลายครั้งแล้ว แต่ผมไม่ได้สังเกต เพราะออมสิน บนตู้นั้นมันนานมากแล้ว จนผมไม่ได้สนใจ แต่เหรียญสิบข้างในรวมแล้ว น่าจะพันกว่าๆได้ แกแคะมาแค่ 50 บาท แล้ว มานั่งที่โซฟา แกเปิดทีวี แล้วเดินเข้าห้องน้ำ ผมงงเลย แม่งทำยังกะบ้านตัวเอง ผมมองโห ประตูก็ไม่ปิด แกรูดกางเกงลงมานั่งฉี่ ขาวมากเลย หีน้อยๆ ขนาดดูไกลๆยังอูมสวย ขนนี้แทบไม่เห็นเลย แล้วแกก็กลับมานั่งดูทีวี
ผมแอบดูควยแข็งเลยครับ เด็กบ้านี่หน้าตาธรรมดาแต่ขาวอูมได้ใจจริงๆ ใจมันแว้บขึ้นมา ในห้องนอนผมมีหนังสือโป๊เพียบ ลองใจเด็กดู ผมหยิบเล่มเด็ดของผมเลย แล้วมาวางข้างโทรศัพท์ แล้วย่องไปแอบ ผมแกล้งโทรเข้าบ้าน แกสะดุ้งเลยครับ รีบลุกมาดูที่โทรศัพท์ เป็นตามคาดแกเห็นหนังสือโป๊แล้ว แกหยิบมาเปิดคร่าวๆ แล้วกลับเอาไปอ่านที่โซฟา เรื่องนี้เป็นพยาบาลดูดควยให้คนไข้ คนไข้ล้วงหี พยาบาลขึ้นคร่อม จนน้ำแตก ภาพสวยมาก น้องวิอ่านไปอย่างตั้งใจ ไม่นานแกก็หยุด แกดึงกางเกงมองเข้าไปดูหีตัวเอง แต่ผิดหวังครับ แกไม่ช่วยตัวเอง แล้วจู่ๆ มือถือผมดันดัง (ลืมปิดเสียง) เราต่างสะดุ้ง ผมตั้งหลักได้รีบเดินเข้าไป ตะคอกว่าเข้ามาได้ไง มาลักเงินน้าใช่ไหม ว่าแล้วเงินหายไปไหน แกตัวสั่นตาแดงตกใจ แกไหว้ว่าวิขอโทษ วิไม่ได้ตั้งใจ ผมว่าพ่อแม่เราไปไหนเนี่ย(รู้อยู่แล้วทำงาน 55+) แกยิ่งหน้าเสียแกว่าอย่าบอกพ่อแม่หนูเลย แกน้ำตาไหลแล้ว ผมเงียบ แล้วมองอ้าวมาอ่านหนังสือน้าด้วย เป็นเด็กเป็นเล็ก แกว่าหนูขอโทษจริงๆ น้าอย่าฟ้องพ่อแม่วิเลย จะให้วิทำอะไรก็ได้ อย่าบอกพ่อแม่วิน่ะ แกกลัวมากครับ แม่แกเวลาโกรธมักด่าลั่นเลย ตีด้วย ผมนั่งลงข้างๆแก ถามแกว่าอ่านเรื่องนี้แล้วสิน่ะ แกพยักหน้า ผมโพล่งไปเฉยๆเลย ว่าวิทำแบบในนี้ให้น้าได้ป่าว แกนิ่งอึ้ง แกว่าแล้วน้าไม่ฟ้องพ่อแม่วิน่ะ ผมยิ้มพยักหน้า แกดูกลัวๆ ผมเอามือวิ มากุมที่เป้ากางเกง แกเกร็งๆ ผมงัดควยออกมา มือน้อยๆอุ่นๆมันมำให้ยิ่งพองโตครับ แกกุมเบาๆ ผมบอกให้รูดช้าๆ แกทำตาม แกรูดไปมาไม่นาน ผมเริ่มสอนให้แกอม ตื่นเต้นมากครับ เสียวยิ่งกว่าแฟนทำให้อีก มือผมอ้อมไปลูบก้นวิ ลากนิ้วเข้าร่องก้น แกหยุดอม ว่าอย่า ผมทำหน้าดุ แกเงียบ แกอมแล้วเลียแบบเก้ๆกังๆ แต่สำหรับผมได้อารมณ์เต็มที่เลย แล้วก็เป็นครั้งแรกที่ผมแพ้ ไม่ถึง 10 นาที มันทั้งเสียวทั้งตื่นเต้น น้ำแตกเลยครับ ผมกดหัววิแน่น แกดันหัวแกไว้ จนน้ำคาวผมไหลสุด วิรีบคายมันออกมา ผมประคองแกมานั่งคร่อมทับควยเหมือนในเรื่อง ผมจูบหน้าผาก จมูก แก้ม ปาก คาง คอ ซอกหู แต่ควยมันยังอ่อนอยู่ ผมก้มเม้มหัวนมแกเล่น วิถึงกับขนลุก แขนขึ้นตุ่มเม็ดๆเลย ยิ่งผมใช้หนวดไซร้ที่นมกับเนินใกล้รักแร้ ขนลุกตลอด ด้วยแกนั่งทับควยไม่นานมันก็แข็งอีกรอบ ผมพยายามดันควยเข้า แกยิ่งฝืน แกกลัวเจ็บ ผมทำหน้าดุ แกยอมแกหย่อนตัวลงเบาๆ ควยมุดไปได้ไม่ถึง เซ็นต์ แกก็ดันตัวอีก แกคงกลัวจริงๆ ผมเลยอุ้มแกไปที่ห้องนอน นาทีนี้แกไม่ร้องห้าม หรือขัดขืนแรงแล้ว ผมมองน้องวิที่นอนอายที่เตียง แล้ว ไม่ไหวแล้ว ผมก้มลงกอดรัดจูบดูดแกไปทั้งตัว เล่นนมแก ไล่มาที่สะดือ ท้องน้อย และจบลงที่หีสวยๆ มีแค่ขนอ่อนๆๆ เหมือนขนแขนเอง ผมทั้งลูบทั้งเลีย จนน้ำของวิ เยิ้มแล้ว แกทั้งเกร็งทั้งแอ่นรับบ้างขยับหนีบ้าง จนสุดท้ายแกจับหัวผมกดแน่น แอ่นหีรับลิ้นผมเลียระรัวเลยครับ แกเสร็จคาลิ้นไปแล้ว แกนอนหมดแรงผมกอดจูบแกหลวมๆ สักพักมันไม่ไหวครับ ผมจ่อควยที่ปากร่อง น้องวิหน้าเสียแต่ไม่กล้าห้าม ผมกดลงช้าๆ หยุดแช่ แล้วกดเพิ่ม แกเกร็งมือจิกผ้าปูที่นอนแน่น ผมฝืนกดลงจนสุด หีน้อยๆมันตอด ดุบๆๆๆๆ เลยครับ อุ่น เยิ้ม แน่น สุดยอดเลยครับ ผมขยับเอวกระเด้า แกรีบกอดรัดให้ผมอยู่นิ่งๆ แกว่าวิเจ็บค่ะ น้าวิไม่ไหวแล้ว มันจะฉีกแน่ๆ ผมก้มลงจูบแกเบาๆ เราแลกลิ้นกัน เอวผมเปลี่ยนมาบดซ้ายขวาแทน แกเริ่มเสียวแล้ว แกตอดรัดควยผมบ้างแล้ว แอ่นบางครั้ง ผมเริ่มดึงจังหวะเนิบๆ ช้าๆ แกหายใจแรง ผมกดที แกร้องอ๊าที แล้วจังหวะก็สอดรับ ผมกดแกเริ่มเด้งแล้ว ผมจับขาแกพาดบ่า แล้วอัดเร่งจังหวะ แกเกร็งร้องหายใจไม่ทันค่ะ ไม่ไหวแล้ว ขาแกรัดคอผม แกเสร็จอีกแล้ว ผมทาบตัวกดควยลงสุด แกกอดรัดตัวผมไว้แน่น ผมคาควยไว้ให้แกพักแล้วกระซิบว่าทำเหมือนในเรื่องน่ะ แกงง ผมประคองแกมาคร่อมผม ผมนั่งหันหน้าเข้าหากัน ควยยังคาร่อง ผมจูบ เคล้นนมน้อยๆ แกว่าวิไม่มีแรงแล้ว แต่ไม่นานแกกลับเริ่มบดหี แถมโยกช้าๆ ผมเด้งสวน แกร้องอ๊า หายใจแรงมาก บ้างก็เรียกน้า น้า อ๊า อื๊ย..ท่านี้แกคงชอบ เพราะแกโยกไม่นาน แค่ 5 นาที่ได้ แกก็รัดแน่น น้ำแตกอีกแล้ว แต่ผมเองก็ใกล้จึงฝืนกระเด้า แล้วผมก็แตกตามแกไปเลย เรานอนกอดกันสักพักแกเริ่มเจ็บ ผมก้มลงดู กลีบหีแกบวมเห็นๆ แกมีคราบเลือดด้วย ผมเปิดซิงของแท้ในชีวิต แต่เลือดมันนิดๆ แค่คราบเองได้มั้ง แต่ก็ภูมิใจ ผมเอายาแก้ปวดให้แกกิน แล้วติดไว้ให้กินก่อนนอน แล้วเราก็กลับมากอดกันที่เตียงอีก แกชอบให้กอดมากๆเลยครับ แกว่าพ่อแม่แกไม่เคยกอดแกเลย ผมเองก็ทะนุถนอม ทั้งกอดทั้งเล้าโลม เลีย กะให้แกติดใจให้ได้ แกสารภาพว่าแอบมาเอาเงินผมไป 3 ครั้งแล้ว ไม่กล้าเอาหมดกลัวผมรู้ บ้านวิให้เงินไปโรงเรียน แค่ 40 บาท ผมเลยบอกวิว่า จากนี้ไปอยากได้เงินเท่าไหร่บอกผมอย่าขโมยแกยิ้ม แกว่า งั้นวิขอเงินน้า 50 น่ะ โหน้อยกว่าที่คิดครับ หลังจากวันนั้น แกติดใจครับ ตกเย็น 5 โมงแกจะแอบเข้ามาให้ผมเลียบ้าง เอาบ้างตามจังหวะ เว้นวันอาทิตย์ ที่พ่อแม่แกหยุด ผมเองก็ให้เงิน วิ ครั้งละ 50 ทุกวัน ยิ่งเดี่ยวนี้แกเก่งครับ ลีลาสู้ดาราได้เลย ผมเองบางทีก็ต้องยอมแพ้ครับ แล้วจะมาเล่าต่อวันหลังน่ะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น