Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว

ผมมีน้องสาวแท้ๆอยู่หนึ่งคน อายุห่างจากผมสี่ปี เราโตมาด้วยกันสนิทกันเพราะมีแค่สองคนพี่น้อง อยู่ต่างจังหวัด ตอนนั้นผมอยู่ม.หก เทอมสุดท้าย พอสอบเสร็จก็ไปฉลองกับเพื่อนๆเมามาก กลับมาถึงบ้านเกือบตีสาม พอไขกุญแจเข้าบ้านก็หันไปเจอน้องสาวนอนอยู่บนโซฟา ใส่ชุดนอนแบบกระโปรงยาว แต่มันถลกขึ้นมาถึงเอวเห็นกางเกงในตัวจิ๋วสีขาว ขาน้องขาวเนียน ไม่มีขนแม้แต่เส้นเดียว ตัวเล็กหุ่นดีมากๆ ก็เด็กผู้หญิงอายุแค่สิบสี่ปีเองนี่ หน้าอกพอขึ้นเป็นลูกกลมเหมาะมือ ส่วนผมที่กำลังเมาได้ที่เห็นเข้าก็เกิดอารมณ์ ผมเลยถอดเสื้อถอดกางเกงผมก่อนเหลือแต่บ๊อกเซอร์ที่มีกระดุมตรงกลาง แล้วผมก็เอามือของผมไปลูบที่เนินนอกกางเกงในของน้องสาวผม อีกมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อใน เอานิ้วแตะหัวนมเล่นเบาๆ เพราะกลัวน้องตื่นมาโวยวาย ส่วนมืออีกข้างที่ลูบอยู่ตรงเนินร่องเริ่มเปียกมีน้ำออกมามากมายจนกางเกงในเปียกไปหมด แต่ขาน้องสาวผมไม่มีหนีบเลยแต่กลับอ้ารับกว้างขึ้น กว้างขึ้น
ผมก็เลยม้วนกางเกงในลงมาที่เข่าแล้วเอานิ้วก้อยแหย่เข้าไป เพราะกลัวน้องเจ็บ น้ำเยิ้มออกมาจนเปียกโซฟา ผมสงสัยว่าน้องคงเสียวมากจนต้องหันหลังให้ แต่พอเห็นก้นเด็กสิบสี่ที่ขาว งอน สะโพกเริ่มผาย รูก้นยังเป็นสีชมพูสวยกว่าข้างหน้าอีก ผมทนไม่ไหวเลยจับบีบเค้นก้นงามๆของน้องสาว แล้วเอาควยผมที่แข็งเต็มที่ลอดช่องบ๊อกเซอร์ออกมาให้น้องจับ น้องสาวผมกำควยแน่น ทำเล่นกับอยู่ประมาณสินนาที ความคิดอุบาทว์ของผมว่าอยากเอาประตูหลังน้องดีกว่าคงไม่เจ็บเท่าไหร่ มองไปรอบบ้านหาน้ำมันหล่อลื่นก็ไม่มี วาสลีนก็ไม่มี หันไปเห็นตู้เย็นนึกออกว่ามีเนยอยู่ ก็เลยไปเอามาทาควยและทานิ้วแหย่ในรูตูดน้อง ผมพยายามเอาควยเข้าไปอยู่พักใหญ่น้องสาวผมถึงกับต้องกัดผ้าไม่ให้เสียงดังเพราะกลัวแม่ตื่น และแล้วคามพยายามก็เป็นผล ผมสามารถเอาควยเข้ารูตูดน้องสาวได้หมดทั้งลำ ในคืนนั้นผมได้น้องสาวสามครั้ง แตกในทั้งสามครั้ง พอรุ่งเช้าเราพี่น้องก็มานั่งคุยกัน ผมขอโทษน้อง แต่ว่าน้องผมบอกว่าไม่เป็นไร เสียตัวครั้งแรกกับพี่ชายก็ดี แล้วมันก็รู้สึกดี เสียวดี “น้องชอบอ่ะ วันหลังทำอีกนะ” หลังจากวันนั้นเราสองคนพี่น้องก็เอากันเกือบทุกวัน และทุกครั้งจะเอาทางข้างหลัง เป็นเวลากว่าสี่ปี เราพี่น้องเอากันทุกที่แอบแม่เอากันในห้องน้ำที่บ้าน พอแม่ไม่อยู่ก็เอากันในห้องครัวบ้าง สนามหลังบ้านบ้างดาดฟ้าบ้าง นอกบ้านก็มี ในสวนสาธารณะ ห้องน้ำสาธารณะ ข้างกำแพงวัด กำแพงโรงเรียน กลางฝนบ้างก็มี น้องดูมีความสุขมาก เราสองคนพี่น้องไม่ชอบให้มีขนขึ้นที่ควยหรือหี เราผลัดกันโกนออกจนสุดท้ายเราตัดสินใจกำจัดขนถาวรเลยดีกว่า น้องเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมากมียาทาหัวนมชมพู ทาหีชมพู ทารูตูดชมพูแล้วน้องสาวยังบังคับให้ผมทาหัวควยชมพูด้วย แล้ววันนั้นก็มาถึง น้องสาวผมอายุครบสิบเก้าปี วันเกิดน้องปีนี้จะให้พี่ชายเปิดซิงหีน้องเป็นครั้งแรก หลังจากเราเอาแต่ข้างหลังมานาน ราวเที่ยงคืนวันนั้นเราพี่น้องแก้ผ้านอนคุยกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง น้องสาวผมก็บอกว่า “น้องรอวันนี้ เห็นเพื่อนเล่าให้ฟังว่าเสียวเม็ดนั้น เสียวร่องนี้ น้องยังไม่เคยโดนเอาข้างหน้ามาก่อนเลย ตื่นเต้นจัง พี่ชายเอาเบาๆก่อนนะเดี๋ยวมันพัง” ผมบอกน้องว่า “เดี๋ยวจะเลียให้ชุ่มก่อนนะแล้วค่อยเอาเข้าไป” ผมทำให้น้องและเอาน้องเบาๆ แล้วค่อยๆหนักขึ้นเหมือนว่ายิ่งเอาแรงๆน้องยิ่งชอบ หีน้องสาวแน่นหนีบรัดควยผมแรงมากๆ เราพี่น้องเอากันไม่ใส่ถุงยางเลยครั้งแล้วครั้งเล่า สอง สามครั้งแรกมีเลือดสาวติดปลายควยมาด้วย เม็ดของน้องดูอิ่มสวยกว่าผู้หญิงทุกคนที่ผมเคยเอามา ผมใช้สิ้นเลียกลิ่นหอมจากหว่างขา กลีบและเม็ดช่างหอมมากมาย เราจองห้องไว้แค่คืนเดียว ในช่วงเวลา สิบสองชั่วโมงเราเอากันเกือบสิบครั้ง ผมถามน้องสาวว่าพอรึยัง กลัวน้องเจ็บหีเกินไป น้องสาวบอกว่ายังไม่พอน้องติดใจอยากเสียวเสียตัวให้พี่ชายอีก เราเลยจองห้องพักเพิ่มอีกสองวัน รวมแล้วเกือบ สามสิบยก แต่ผมรู้สึกว่าหีน้องสาวไม่หลวมเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะเราผลัดกันเอารูหีบ้าง รูตูดบ้าง เย็ดปากบ้าง จนบางครั้งผมคิดว่าน้องเสพติดควยผมไปแล้ว ผมก็เสพติดตัวน้องเช่นกัน พอเราต่างมีแฟนแค่ไม่นานก็ต้องเลิกเพราะรู้สึกว่าไม่มีใครเอากันมันเท่าพี่ชาย น้องสาวสองคนนี้อีกแล้ว ตอนนี้ผ่านมาเกือบสิบปีแล้วเราก็ยังเอากันเกือบทุกวัน และมีแฟนของน้องสาวมาช่วยรุมอีกคน บางทีแฟนผมก็มาแจมบ้าง บ้านเราเสียวกันทุกคน โดยมีเราพี่น้องเป็นตัวหลัก.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น