Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว นู๋ชอบโชว์ค่ะ

ความเดิมในภาคแรกที่ผมกับป็อกเริ่มมีอะไรกันเป็นครั้งแรก(ทำกันในรถน่ะครับ) เราต่างก็เริ่มเปิดเผยกันในเรื่องเซ็กซ์มากขึ้นและทำให้ผมรู้ว่าผู้หญิงที่ดูเงียบเงียบเรียบร้อยก็มีอารมณ์รุนแรงเหมือนกัน หลังจากที่เราเอากันครั้งแรกในรถหลังหมู่บ้านเธอนั้น ผมก็ติดใจในร่องเสียวของป็อกอย่างมากเพราะมันตอดลำเอ็นของผมเป็นอย่างมากและทำให้ผมอยากมีเซ็กซ์กับเธออีกครั้ง ช่วงนั้นปิดเทอมพอดีพ่อแม่เธอไม่อยู่บ้าน ผมก็เลยไปหาป็อกที่บ้าน เธอใส่เสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงขาสั้นมากสีฟ้า ดูน่ารักมากทีเดียวแต่ที่สำคัญเธอใส่ชุดชั้นในสีดำลายลูกไม้มันตัดกับเสื้อกล้ามของเธอเหลือเกิน เธอต้องแกล้งยั่วผมแน่ๆ เพราะผมชอบชุดชั้นในสีดำมาก
เธอขอให้ผมช่วยจัดของในบ้านให้หน่อยแต่ผมอยากเอาเธอจะแย่อยู่แล้ว ยิ่งมาเจอเธอก้มๆเงยๆอีกยิ่งไปกันใหญ่หน้าอกเธอดันเสื้อในออกมาเป็นก้อนกลมดีมาก หน้าอกเธอตั้งสวยมากเลยครับแม้ว่าผมจะขยำอยู่บ่อยๆก็ตาม เธอไม่ระวังตัวเลยครับ จัดของด้านล่างเสร็จเธอชวนผมขึ้นไปจัดห้องนอนข้างบน ห้องนอนเธอผมเคยเคยขึ้นมาแล้วแต่ยังไม่เคยเอากันได้แต่ผลัดกันทำให้กันเท่านั้น จัดไปสักครู่เธอบอกว่าขอให้ผมรับปากเธอเรื่องหนึ่ง ผมก็ยอมเธอโดยไม่คิดอะไร เธอขอให้ผมไปนั่งบนเตียงและมัดมือผมไว้ แล้วเธอก็เริ่มเต้นยั่วผมเหมือนในหนังเลยครับ เธอค่อยๆรูดเสื้อกล้ามออกให้เห็นเนินอกขนาดอวบอิ่มอยู่ใต้เสื้อในสีดำแบบซีทรูเห็นหัวนมชัดเจน(เธอแอบไปซื้อมาใหม่ครับ)แล้วค่อย ๆ ลูบไล้หน้าอกแทนผมซึ่งอยากจะเข้าไปดูดเหลือเกิน ป็อกเธอทั้งก้มทั้งส่ายแล่วค่อยปลดตะขอออกให้เต้าเต่งตึงของเธอออกมาเป็นอิสระ หัวนมเธอตั้งน่าดูดมากเลยครับแม้จะสีน้ำตาลก็สวยไม่แพ้ใคร แล้วป็อกเธอก็รูดกางเกงขาสั้นลงเผยกางเกงในที่ซีทรูแบบเสื้อในเลย มันเห็นเนินที่มีขนดกของเธออย่างชัดเจน เนินเธอนูนมากเลยไม่น่าเชื่อว่าตัวเล็กๆจะมีเนินขนาดนี้ ท่อนเอ็นผมแข็งตึงไปหมดแล้ว ป็อกก็เอาโคกเธอมาถูกับหน้าผมอย่างแรงจนโคกเธอติดหน้าจนแทบหายใจไม่ออกแต่ตอนนั้นผมไม่สนใจแล้วครับผมดูดเลียเนินของ ป็อกอย่างเต็มที่ ร่องเสียวที่แนบสนิทของป็อกขับร่องเสียวออกมาแฉะไปหมดแล้วผมดูดร่องของเธอผ่านกางเกงในอย่างเมามัน ป็อกครางเสียงกระเส่าดังขึ้นเรื่อยๆ ผัวขา ดูดหีเมียแรงๆ สิคะ ดูดสิคะ น้ำหีเมียอร่อยมั้ยคะ ผมไม่สนใจจะตอบเลยออกแรงดูดร่องที่แนบกับกางเกงในที่แทบจะเป็นเนื้อเดียวกับอยู่แล้ว เธอกลับตัวโก้งโค้งพร้อมทั้งรูดกกน.ทิ้งไปป็อกแอ่นร่องเสียวที่มีแคมเล็กๆ ยื่นมานิดเดียว ตอนนี้มันมีน้ำเยิ้มมาก ท่านี้ของ ป็อกทำให้หีเธอคว่ำอูมมาก เธอแอ่นหีให้ผมเลียเป็นจังหวะ น้ำหีเธอเต็มหน้าไปหมดแล้ว ผมเลียหนักขึ้นเรื่อยๆ ดันลิ้นเข้าไปในร่องเสียวผลัดกับการดูดเม็ดไปด้วย เธอร้องครางแรง แรงอีกดูดน้ำหีป็อกเยอะ ๆ ดูดให้หมดนะ แรง ๆๆ เร็วป็อกจะเสร็จแล้ว เธอกดหีบนปากผมและขยี้อย่างแรกน้ำเธอเข้าไปผมแทบสำลักแต่ผมก็ไม่ยอมตวัดลิ้นเลียหีเธอไม่หยุดจนเธอกรีดร้องดังขึ้นมาป็อกเสร็จแล้ว ๆ โอยผัวเก่งที่สุดในโลกเลย แล้วก็ฟุบตัวลงโดยร่องเสียวก็ยังอยู่ตรงหน้าผมกลิ่นหีเวลาเสร็จแล้วมันยั่วมากเลยยิ่งเห็นแคมเธอกระตุกขับน้ำเสียวออกมาอีกด้วยทำให้ควยของผมแข็งจนแทบแตกแล้ว ป็อกคงรู้สึกแล้วจึงค่อยๆกัดแท่งผมจากนอกกางเกงเข้าไปล้วงข้างในเธอรูดกางเกงผมออกอย่างชำนาญ ป็อกกระทอกควยผมอย่างชำนาญ ผมเสียวจนจะแย่อยู่แล้วเธอยังเลียพวงของผมเข้าให้อีก ป็อกดูดเก่งมากทั้งเลียหัวหยัก อมแล้วรูด ใครโดนต้องแย่แน่ๆ ผมกลั้นสู้เธอสักพัก แต่ป็อกยิ่งดูดแรงขึ้นเรื่อย ๆ ผมจะไม่ไหวแล้ว ป็อกบอกทนอีกนิด แล้วโหย่งก้นหย่อนร่องเสียวกดลงมาหาควยผมร่องเสียวป็อกยังฟิตอยู่มากเลยแค่กดลงมาเบาผมก็จะแตกอยู่แล้วป็อกกดลงมาจนหีเธออมควยผมจนมิด หีป็อกตอดแรงขึ้นอีกแถมยังโยกขย่มอย่างแรง โยกไม่โยกเปล่ายังควงหีอีกด้วยผมทนเสียวมานานน้ำจะออกแล้ว น้ำจะออกแล้วป็อกไม่ยอมให้ผมชักออกยังกระแทกแรงขึ้นอีก จนผมไม่ไหวน้ำผมพุ่งสวนออกมาอย่างแรง ป็อกก็กดหีลงมาพอดี โอยน้ำผัวแรงจัง หีเมียดีมั้ยคะ เย็ดมันมั้ยคะ ป็อกกดหีบดอยู่สักพักแล้วค่อยๆ ยกหีออกน้ำควยผมไหลตามออกมาทันที ภาพนี้ติดตาผมมาก แล้วป็อกก็มาแก้มัดผมแล้วก็นอนกอดกัน ผมถามว่าไปเอาวิธีมาจากไหน เธอบอกว่าเอามาจากในหนังของผมที่เธอแอบหยิบมาจากที่บ้านผม แล้วผมก็ค่อยๆถามเรื่องเซ็กซ์ของเธอ เธอบอกว่าเธอชอบมาที่มีอะไรกันในรถเพราะว่ามันตื่นเต้นดี และก็อยากโชว์ให้คนอื่นเห็นของเธออีกด้วย แล้วจะมาเล่าต่อ ภาค 3 ครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น