Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว เสียวกับพี่ฟ้า

บ้านของผมมีอยู่ด้วยกัน 4 คนคือ พ่อ แม่ พี่สาวและตัวผม ครอบครัวของผมมีฐานะอยู่ในขั้นปานกลางพ่อมีอาชีพรับราชการ ส่วนแม่เปิดร้านทำผมที่บ้านลูกค้าก็ไม่ถึงกับเยอะแต่ถ้ารวมเงินจากเงินเดือน ของพ่อก็ทำให้เรา 4 คนพออยู่พอกิน พี่สาวของผมชื่อ ฟ้าเรียนมหาวิทยาลัยปี 3 แล้วพี่ฟ้าเป็นคนที่สวยและน่ารักมากผมเองยอมรับเลยว่าเคยแอบมองพี่ฟ้าในแง่ ที่ไม่เหมาะสมบ่อยๆ ส่วนตัวผมเองชื่อต้นเรียนอยู่ ม.5 ผมเองเป็นคนเรียนไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ ต่างจากพี่ฟ้าเหมือนไม่ใช่พี่น้องกัน ในแต่ละวันผมต้องทำการบ้านโดยที่พี่ฟ้านั่งเฝ้าทำเหมือนกับผมยังเป็นเด็กแต่ ผมก็ไม่ได้รู้สึกหงุดหงิดนะ กลับรู้สึกดีซะอีกเพราะจะได้อยู่ใกล้พี่ฟ้า
เวลาที่ผมทำการบ้านผมจะนั่งกับพื้นโดยมีโต๊ะกระจกเป็นโต๊ะเขียนหนังสือประจำ ของผม ส่วนพี่ฟ้าจะเดินไปเดินมาบ้าง บางวันก็จะมานอนอ่านหนังสือเล่นบนโซฟาจนบางครั้งก็ถึงกับผล็อยหลับไป ตอนนั้นผมแทบไม่เป็นอันทำการบ้านเลย เพราะพี่ฟ้าจะเป็นคนที่ใส่กระโปรงนักศึกษาสั้นๆอยู่แล้ว ทำให้ตอนที่พี่ฟ้านอนขาอ่อนของพี่ฟ้าจะโผล่มาให้ผมเห็นเป็นประจำ พี่ฟ้าเป็นคนที่ขาวมาก ยิ่งเป็นช่วงขาอ่อนด้วยแล้วยิ่งขาวมากขึ้นไปอีก ตอนที่พี่ฟ้าหลับผมจะเข้าไปนั่งดูใกล้ ขาอ่อนอวบขาวอยู่ตรงหน้าผมมันขาวมากจนตัดกับสีดำของกระโปรงนักศึกษา มันเนียนมากเลยมีไรขนอ่อนๆขึ้นประปรายแทบมองไม่เห็น มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ผมตื่นเต้นมาก ผมมองจนอดใจไม่ไหว ผมเอามือลูบไล้ขาอ่อนของพี่สาวผมเบาๆกลัวพี่สาวจะตื่นมันลื่นและเนียนไปหมด ผมก้มลงเอาจมูกสูดกลิ่นขาอ่อนของพี่สาว มันหอมมากเลยครับ ผมเอามือลูบที่ขาอ่อนด้านใน ไม่รู้เป็นเพราะพี่ฟ้าเสียวหรืออะไรผมก็ไม่รู้เพราะพี่ฟ้าขยับตัวไปมาจนผม ชักมือออกมาแทบไม่ทันแต่พี่ฟ้าก็ไม่ได้ตื่นขึ้นมา ผมหันไปมองพี่ฟ้าอีกทีคราวนี้ผมยิ่งตกใจไปใหญ่ เพราะขาข้างหนึ่งของพี่ฟ้าชันขึ้นเล็กน้อยจนกระโปรงนักศึกษาด้านล่างเปิด โล่งแต่ก็ไม่มากนักผมก้มลงไปดูกระโปรงของพี่สาวผม เห็นกางเกงในสีขาวสะอาดตาอยู่ด้านใน นี่เป็นครั้งแรกของผมที่เห็นสัดส่วนของพี่สาวขนาดนี้ ผมมองอย่างใจสั่น เหงื่อออกมากทั้งๆที่ในห้องก็เป็นห้องแอร์ ผมตัดสินใจล้วงมือเข้าไปในกระโปรงนักศึกษาของพี่ฟ้า ข้างในมันร้อนมากเลยผมล้วงจนไปถึงกางเกงในมันอุ่นๆร้อนๆยังไงไม่รู้ ผมเอานิ้วลูบไล้ไปมาตรงกางเกงในของพี่ฟ้า พี่ฟ้าหายใจแรงขึ้นจนมองเห็นหน้าอกอวบๆมันนูนขึ้นมา จนผมเองแทบจะเอื้อมมือไปขยำให้หนำใจแต่ก็ต้องห้ามไว้ไม่งั้นถ้าพี่ฟ้าตื่น เป็นเรื่องแน่ ผมเขี่ยไปมาอยู่พักนึงแล้วสอดนิ้วเข้าไปในกางเกงในจนนิ้วชี้ของผมมันสัมผัส กับเส้นขนตรงหีของพี่ฟ้า พี่ฟ้าทำท่าจะตื่นผมรีบชักมือกลับแล้วนั่งทำการบ้านต่อ สักพักพี่ฟ้าก็ตื่นขึ้นมาแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรส่วนผมตอนนี้นั่งทำการบ้านอย่าง ใจสั่น ควยในกางเกงผมมันแข็งจนปวดไปหมด พอพี่ฟ้าเผลอผมก็เลยเอานิ้วขึ้นมาดม อืม..มันหอมมากเลยครับ ผมต้องรีบเข้าห้องน้ำไปชักว่าวยืนไปรูดควยขึ้นลงไปจนน้ำแตกออกมาเลอะมือผมไป หมดขาผมสั่นจนแทบจะไม่มีแรงยืนเลยเสียวแทบขาดใจจริงๆครับ อาทิตย์ถัดมาพ่อกับแม่ของผมต้องไปงานแต่งงานของญาติที่ต่างจังหวัด ทำให้ผมต้องอยู่บ้านกับพี่ฟ้าสองคนในช่วง 2-3 วันที่พ่อกับแม่ไม่อยู่นี้ วันหนึ่งผมไปเรียนตามปกติแต่ได้เรียนเพียงครึ่งวันเพราะอาจารย์ที่โรงเรียน มีประชุม ทำให้ผมกลับบ้านเร็วกว่าปกติ เมื่อกลับมาถึงบ้านปรากฎว่าประตูรั้วหน้าบ้านเปิดแล้วแสดงว่าพี่ฟ้ากลับมา แล้วแน่ๆ แต่มันน่าแปลกตรงที่ว่าไม่มีเสียงอะไรภายในบ้านเลย ผมคิดว่าคงเป็นเพราะพี่ฟ้านอนอยู่แน่ๆ ผมเลยค่อยๆเปิดประตูบ้านเบาๆเพราะกลัวว่าพี่ฟ้าจะตื่น พอเข้ามาในบ้านแล้วกลับได้ยินเสียงคนคุยกันเบาๆที่ห้องรับแขก ผมสงสัยมากเลยเพราะเสียงมันเหมือนกับเป็นเสียงของผู้ชาย ผมเดินย่องเบาๆดู แล้วสิ่งที่ผมคิดก็เป็นจริง พี่ฟ้านอนอยู่จริงๆแต่ที่ต่างจากที่ผมคิดไว้ก็คือมีร่างของผู้ชายนอนคล่อ มตัวพี่ฟ้าและกำลังตะบี้ตะบันบีบเคล้นนมของพี่ฟ้านอกเสื้อนักศึกษาอยู่ ส่วนพี่ฟ้าก็เอามือโอบกอดตัวผู้ชายไว้ แต่เหมือนพี่ฟ้าคงรู้สึกแปลกๆเลยลืมตามองมาทางผม พอเห็นผมเท่านั้นแหละพี่ฟ้ารีบผลักหัวไอ้หนุ่มคนนั้นออก ตัวผมเองก็ทำอะไรไม่ถูกเลยเดินออกจากห้องรับแขกเปิดประตูเข้าไปยังห้องที่ เป็นร้านเสริมสวยของแม่ซึ่งเปิดไว้อีกส่วนแยกออกจากตัวบ้าน ผมเดินคิดอะไรไปมาคนเดียวจนหัวแทบระเบิด ไม่รู้ว่าป่านนี้พี่ฟ้าจะทำอะไรอยู่หรือจะย้ายกันไปทำอะไรกันในห้องนอนของ พี่ฟ้า ผมนอนลงไปบนเตียงสระผมของแม่ที่ไว้ใช้สระผมให้ลูกค้า ขณะที่กำลังนอนคิดอะไรอยู่คนเดียวจู่ๆพี่ฟ้าก็เปิดประตูเข้ามา ส่วนไอ้หนุ่มคนนั้นผมไม่รู้ว่ายังอยู่หรือว่าไปแล้ว พี่ฟ้าเองก็ไม่ได้พูดอะไรออกมา ผมเองก็ไม่กล้าถามอะไรพี่ฟ้า " เดี๋ยวพี่สระผมให้นะ " ผมอึ้งเลยครับกับสิ่งที่พี่ฟ้าพูด อะไรจู่ๆจะมาสระผมให้ แต่ผมก็ไม่รู้จะพูดอะไรตอบออกไปก็ได้แต่เงียบ พี่ฟ้าเดินเข้ามาแล้วก็จับฝักบัวขึ้นมาฉีดน้ำชะโลมเส้นผม " เอ่อ....เรื่องวันนี้ต้นอย่าเอาไปบอกพ่อกับแม่นะ ถ้ารู้เข้าพี่แย่แน่ๆ " " แล้วพี่ทำทำไมล่ะครับ " " พี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน พี่ชวนเค้ามาทำงานที่บ้าน ทำอยู่ดีๆเค้าก็เข้ามากอดพี่เลย พี่ก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน รู้ตัวอีกทีเค้าก็ขึ้นมานอนทับพี่ แล้วต้นก็เข้ามาเห็น พี่ยังไม่ได้มีอะไรกับเค้านะ" " แล้วเค้าไปไหนแล้วล่ะครับ " " กลับไปแล้วแหละ แต่ยังไงต้องสัญญากับพี่ก่อนนะว่าจะไม่บอกใคร " แล้วผมก็คิดอะไรดีๆได้ ในเมื่อไอ้นั่นทำได้ผมก็ต้องทำได้ " ผมสัญญาถ้าพี่ฟ้าจะสัญญาว่าวันนี้จะตามใจผมทุกอย่าง" " ก็ได้ๆ แค่พ่อกับแม่ไม่รู้พี่ก็โล่งใจแล้ว " " งั้นพี่ฟ้าให้ผมสระผมให้นะ " " จะสระให้พี่เหรอ อืมมม ก็ได้ต้นลุกขึ้นสิ " ผมสลับกับพี่ฟ้าโดยที่พี่ฟ้าไปนอนแทนผม ส่วนผมก็ยืนสระผมให้พี่ฟ้า ผมเปิดน้ำแล้วเริ่มสระผมของพี่ฟ้า เส้นผมนิ่มมากเลยครับ ผมฉีดน้ำแล้วนวดผมของพี่ฟ้าเบาๆ " พี่ฟ้าสบายไหมครับ " " อืม..สบายมากเลยแหละต้น " " งั้นพี่ฟ้าหลับตาสิครับ อย่าลืมตานะ ผมจะทำให้พี่ฟ้าสบายกว่านี้ " พี่ฟ้าลังเลอยู่ครู่นึง แต่แล้วก็หลับตา ตอนนี้พี่ฟ้านอนหันหัวมาทางผม ผมมองสำรวจร่างกายพี่ฟ้าที่ตอนนี้อยู่ในชุดนักศึกษา เสื้อสีขาวยับเล็กน้อยกระโปรงนักศึกษาสั้นเลยเข่ามาเป็นคืบจนมองเห็นเรียวขา ขาวอวบของพี่ฟ้าทำให้ควยผมนั้นลุกแข็งโด่เลย ผมมองพี่ฟ้าอยู่ซักพักแล้วก็ต้องตกใจ ผมคิดว่าพี่ฟ้าไม่ได้ใส่ชุดชั้นในแน่ๆ เพราะผมมองผ่านร่องกระดุมเข้าไปจนเห็นเนินนมของพี่ฟ้าชัดเจน ไม่รู้เป็นเพราะรีบจนลืมใส่ตั้งแต่ตอนนั้นหรือเปล่า ผมเอาน้ำใส่อุ้งมือผมแล้วค่อยๆ เทน้ำจากอุ้งมือใส่ตรงบริเวณหน้าอกของพี่ฟ้า พอน้ำที่ค่อนข้างเย็นโดนตัวของพี่ฟ้า พี่ฟ้าถึงกับสะดุ้งส่งเสียงออกมาร้องออกมา " อุ๊ย.....ต้นทำอะไรน่ะ " " ไม่มีอะไรครับ ไหนบอกว่าจะตามใจผมไง " พี่ฟ้าไม่ได้พูดอะไรต่อแต่หลับตาลงตามเดิม ผมก็ทำแบบเดิมอีกโดยเทน้ำจากฝ่ามือลงบนนมของพี่ฟ้า พอชุดนักศึกษาเปียกมันก็แนบชิดติดกับตัวพี่ฟ้า ตอนนี้เสื้อมันเปียกจนบางมากสามารถมองเห็นหัวนมสีชมพูของพี่ฟ้าได้เลย ผมทำแบบนี้กับนมทั้งสองข้างของพี่ฟ้า จนพี่ฟ้าส่งเสียงร้องออกมาเบาๆ ผมมองดูเห็นพี่ฟ้าเริ่มที่จะกัดริมฝีปากตัวเอง ริมฝีปากที่ทาลิปสติกสีชมพูอ่อนๆ ขบเม้มไปมา มันน่าจูบเหลือเกิน คราวนี้ผมใช้น้ำจากฝักบัวฉีดไปบนเสื้อนักศึกษาของพี่ฟ้าจนเปียกไปหมดทั้งตัว คราวนี้มองเห็นสัดส่วนด้านบนอย่างชัดเจน เห็นขนาดนี้แล้วอดใจไหวก็ไม่ใช่คนแล้วครับ ผมปิดน้ำ แล้วเอื้อมมือไปบีบเคล้นนมของพี่ฟ้าโดยบีบที่นอกเสื้อสักพักแล้วปลดกระดุม เสื้ออก 1 เม็ด ผมสอดมือเข้าไปในเสื้อคราวนี้ผมได้จับนมของพี่ฟ้าเต็ม มันใหญ่เต็มอุ้งมือของผมเลย ผมบีบที่เต้านมด้านซ้าย ส่วนด้านขวาผมก็ใช้หน้าเกลือกกลิ้งอย่างหลงไหล หัวนมของพี่ฟ้าแข็งเป็นตุ่มไตสู้มือของผม พอผมบีบนมพี่ฟ้าจะแอ่นอกขึ้นมาเหมือนจะให้ผมบีบถนัดๆ ตอนนี้พี่ฟ้าครางแบบที่ไม่ต้องเม้มเสียงไว้แล้ว มือของพี่ฟ้าเอื้อมมาจับที่เป้ากางเกงผม ที่ตอนนี้ควยผมมันตุงจนดันกางเกงนักเรียนโป่งออกมาเลย พี่ฟ้าคว้าหมับที่เป้ากางเกงแล้วลูบไปมาๆ มือนุ่มๆของพี่ฟ้าที่กำลังลูบควยผมเล่นเอาผมเสียวจนขาสั่นเลย ผมทนไม่ไหวเลยฉุดมือพี่ฟ้าลุกขึ้นจากเตียง พี่ฟ้าก็ลุกขึ้มมาโดยไม่ได้พูดอะไร ผมจับให้พี่ฟ้านอนลงตรงพื้นแถวนั้น แล้วนอนทับบนตัวพี่ฟ้าผมปลิ้นนมพี่ฟ้าออกมาจากเสื้อนักศึกษาที่เปียก แล้วใช้มืมบีบเคล้นที่เต้านมอย่างแรงจนพี่ฟ้าร้องครางเสียงดังอย่างไม่อาย ใคร ผมใช้ปากจูบไซ้แถวซอกคออันหอมกลุ่นด้วยวัยสาว จูบที่คอแล้วเลียขึ้นลงลากลิ้นต่ำลงมาจนถึงนม " อาาาาา เสียวจังเลยต้น ซี๊ดดดด....บีบนมพี่แรงเลยก็ได้พี่ไม่เจ็บหรอก โอยยยยยย " ผมไม่ได้พูดตอบพี่ฟ้าผมละมือจากการบีบนมโดยใช้ปากดูดและเลียวนรอบหัวนมแทน ส่วนมือผมลูบต่ำลงมา จนถึงขาอ่อนผมจับขาของพี่ฟ้าถ่างออก แล้วลูบไปตามขาอ่อนด้านในจนถึงกางเกงในผมลูบผ่านไปผ่านมาแถวๆหีพี่ฟ้าโดยยัง ไม่จับตรงๆ พี่ฟ้าคงเสียวมากเลยพยายามแอ่นหีให้ผม " ต้นจ๋าา...อูยยยย...อยากจับตรงนั้นของพี่ก็จับสิ...พี่แอ่นให้แล้ว..อูยยย .จับสิต้น " " พี่ฟ้าอยากใฟ้ผมจับตรงไหนเหรอครับ บอกผมสิครับ " " พี่..เอ่อ...พี่อยากให้ต้นจับหีพี่...ต้นจ๋าาา...พี่แอ่นหีให้แล้ว...ต้นไม่ อยากจับหีพี่เหรอ " " อยากสิครับ ผมน่ะ แอบจับหีพี่ฟ้ามานานแล้วแต่ยังไม่ได้จับเต็มซักที " " ต้นนี่แย่จริงๆเลย..อูยยย..อยากจับหีพี่แล้วทำไมไม่บอก..ถ้าต้นบอกพี่..พี่ จะถ่างขาให้ต้นจับหีพี่เลย...พี่อยากโดนผู้ชายจับหีมานานแล้ว..อาาาาาาา " ผมใช้มือคลึงหีพี่ฟ้านอกกางเกงในลูบที่เนินหีด้านบนแล้วลูบต่ำลงจนถึงร่องหี ใช้นิ้วกลางถูไถตามร่องแล้ว ขยี้ตรงบริเวณแตด พี่ฟ้าเสียวจนใช้มือจิกที่หลังผมจนเจ็บ " โอยยย...ต้นโดนแตดพี่....พี่เสียวแตดจังเลยอ่ะต้น...อูยยยยยย " ผมละปากจากนมของพี่ฟ้าซึ่งตอนนี้แดงกล่ำจากการดูดของผม ผมก้มลงไปจูบกับพี่ฟ้าพี่ฟ้าเองก็ใช้มือจับหัวของผมให้เข้ามาใกล้ปากของเธอ อีก ผมจูบกับพี่ฟ้าอย่างเร่าร้อนจะว่าจูบก็ไม่เชิงนักมันเหมือนการแลกลิ้น มากกว่า พี่ฟ้าอ้าปากออกส่วนผมก็สอดลิ้นเข้าไปแลกลิ้นในปากพี่ฟ้า มันลื่นๆลิ้นยังไงไม่รู้แต่ก็เสียวมาก ผมสอดมือเข้าไปในกางเกงในของพี่ฟ้า ตอนนี้มือผมจับหีของพี่ฟ้าอย่างเต็มมือ ผมรู้สึกถึงขนหมอยของพี่ฟ้า เม็ดแตด ร่องหี แล้วน้ำเงี่ยนที่เปียกเยิ้ม เพียงแค่ผมนึกถึงพี่ฟ้าตอนที่ผมแอบมองเวลาทำการบ้านทำให้ผมยิ่งคึก ผมขยี้ที่เม็ดแตดอย่างแรง พี่ฟ้าถึงกับร้องเสียงดังกอดตัวผมแน่น " ต้นจ๋าาาา...พี่เสียวหีจังเลย..ซี๊ดดด.....อุ๊ยยย...จะแหย่นิ้วเข้าไปเหรอ ..เบาๆนะ..โอ้ยยยย...เจ็บ..ซี๊ด......บอกว่าเบาๆไง " " โทษครับพี่ฟ้า ผมมันมือไปหน่อย..หีพี่ฟ้านี่ใหญ่จังนะครับ ดูสิเต็มมือผมเลย ขนหมอยก็ดกด้วย " ผมใช้นิ้วกลางค่อยๆสอดเข้าไปในร่องหี แต่ไม่ถนัดนัก เลยเปลี่ยนมาเล่นงานที่เม็ดแตดแทน พี่ฟ้าครางเสียงดัง แล้วจู่ๆก็จับมือผมออกจากกางเกงใน พลิกให้ผมนอนลงแทน พี่ฟ้าลุกขึ้นแล้วขึ้นนั่งคล่อมตรงต้นขาผมผมมองดูพี่ฟ้าตอนนี้มันยิ่งเงี่ยน เข้าไปใหญ่ ผมที่เปียกน้ำตอนนี้ดูยุ่งพันกันไปหมด เธอก้มลงใช้มือพยายามถอดกางเกงนักเรียนผมออก เสื้อนักศึกษาที่เปียกน้ำ และกระดุมที่ตอนนี้โดนปลดออกไปเกือบหมด ทำให้มองเข้าไปเห็นนมของพี่ฟ้าทั้งสองเต้า โดยเฉพาะท่านั่งคล่อมของพี่ฟ้าทำให้ผมมองเห็นกางเกงในสีขาวที่มีคราบน้ำ เงี่ยนเปียกจนเห็นขนหมอยสีดำได้อย่างชัดเจน มันเหมือนพี่ฟ้านั่งแหกขาดีๆนี่เอง พอพี่ฟ้าถอดกางเกงผมได้เธอก็ก้มลงมาดูดเลียที่หัวนมผม ริมฝีปากอันอ่อนนุ่มขบเม้มหัวนมของผมจนเสียวไปหมด แล้วพี่ฟ้าก็เลียต่ำลงมาจนถึงควย เธอจับหัวควยตั้งขึ้นแล้วใช้ลิ้นเลียวนรอบหัวควย ลิ้นพี่ฟ้าน่มมากจนผมน้ำแทบทะลักออกมา แล้วพี่ฟ้าก็อ้าปากอมควยผมเข้าไปจนมิด เธอใช้ปากรูดขึ้นรูดลงจนผมเสียวแทบทนไม่ไหว " พี่ฟ้า...ผมเสียวหัวควยจังเลย ซี๊ดดดด...." " ควยต้นนี่ใหญ่จังเลยนะ ตัวแค่นี้แต่ควยกับใหญ่มาก นี่ถ้ามันเข้าไปในหีพี่จะเป็นไงนะ " " พี่ฟ้าจะให้ผมเย็ดหีพี่ฟ้าเลยใช่ไหมครับ " " แหม...ดูพูดเข้า อยากเย็ดหีพี่จริงๆเหรอ " " จริงๆครับ พี่ฟ้าให้ผมเย็ดนะ " " ก็ตามใจต้นสิ วันนี้ต้นจะทำอะไรพี่ พี่ยอมให้ต้นทำทั้งนั้นแหละ " " ถ้าตามใจต้นงั้นต้นขอเย็ดหีพี่ฟ้าละกัน " ผมจับตัวของพี่ฟ้านอนลง แล้วถอดเสื้อนักศึกษาตัวเล็กของพี่ฟ้าออก ปลดตะขอกระโปรงนักศึกษาแล้วรูดออกทางปลายเท้า ตอนนี้ทั้งตัวพี่ฟ้าเหลือเพียงกางเกงในสีขาวเท่านั้นที่ปิดบังหีพี่ฟ้าจาก สายตาผม ผมรีบรูดมันออกไป จับขาพี่ฟ้าถ่างออก นี่เป็นครั้งแรกที่ผมมองเห็นหีพี่ฟ้าอย่างเต็มตา " มันแต่มองอยู่อย่างนั้นแหละต้น ไม่อยากเย็ดพี่เหรอ พี่อยากโดนควยต้นเย็ดแล้วนะ " ผมแทรกตัวเข้าไปกลางหว่างขา ก้มลงไปดูดนมแล้วใช้อีกมือจับควยให้ตรงกับรูหี ผมกระซิบกับพี่ฟ้าที่ข้างหู " พี่ฟ้าต่อไปนี้พี่ไม่ใช่พี่ผมแล้วนะครับ " " ถ้าไม่ให้เป็นพี่ แล้วต้นจะให้เป็นอะไรล่ะ " " ก็เป็นเมียผมไงครับ " " ต้นจะให้พี่เป็นเมียต้นเหรอ โอ้ยยยยยยยย......ต้น....เย็ดเบาๆ..ซี๊ดดดด" ผมกดควยเข้ารูหีพี่ฟ้าแบบไม่ให้ตั้งตัว พี่ฟ้าเกร็งไปทั้งตัว มือจิกไปที่หลังของผมจนแสบ " โอยยย....หีพี่ฟ้า..ฟิตจังเลยครับ...อาาาาา " " อูยยย...ไหนบอกว่าไม่ให้เป็นพี่แล้วไง.......อาาาา..ตอนนี้พี่เป็นเมียต้น แล้วนะ..ต้นก็เป็นผัวของพี่......เมียเสียวหีจังเลยผัวขาาา " " เมียชอบควยผัวไหม " " ชอบสิคะ.....อูยยยย...ควยผัวใหญ่เต็มหีเมียไปหมด....ผัวชา..เย็ดแรงๆได้แล้ว ...เมียไม่เจ็บหีแล้ว..อาาาาาาา " พอผมได้ยินอย่างนั้นผมก็ใช้สองมือยันพื้นไว้แล้วกระแทกควยใส่หีของพี่ฟ้า อย่างเร็วและแรง ตอนนี้เสียวครางของผมและพี่ฟ้าร้องแข่งกันกับเสียงกระแทกควยดังสนั่นไปทั้ง ห้อง " อูยยย...เมียจ๋าาา..ไปที่เก้าอี้ดีกว่านะ " " เอาสิคะ ผัวต้องการอะไรเมียทำให้หมดเลย " พี่ฟ้าเดินนำผมไปที่เก้าอี้ที่อยู่ตรงมุมห้อง เธอคงคิดว่าผมคงจะนั่งแล้วให้เธอขึ้นขย่มเอง แต่พอผมเห็นบั้นท้ายและก้นงอนๆของพี่ฟ้าผมก็รีบเดินไปประกบที่ด้านหลังจนพี่ ฟ้าเสียหลักเอามือค้าเก้าอี้ไว้ ตอนนี้พี่ฟ้าก้มตัวเอามือเท้าเก้าอี้แอ่นหีใหญ่ มาทางผม ผมก็รีบจ่อควยเข้ารูหีพี่ฟ้าแล้วกระแทกอย่างแรง " อูยยย...ผัวจะเล่นท่านี้ก็ไม่บอก..อูยย..จู่ๆก็เดินมาเย็ดหีเมียเลย ...อาาาาาาา" " แล้วท่านี้เมียชอบไหมจ๊ะ " " ชอบสิคะ...ควยผัวมันเข้าหีเมียสุดๆไปเลย...โอยย..ไม่ไหวแล้วผัวขา...เย็ด เร็วๆเลย...เมียน้ำจะแตกแล้ว " ผมรีบกระเด้าเย็ดหีพี่ฟ้าตามที่พี่ฟ้าขอ เพราะผมเองก็จะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ผมเอื้มมือไปบีบนมที่กระเด้งกระดอนตามแรงเย็ดของผม ส่วนพี่ฟ้าก็เด้งสะโพกส่ายรับควยผมอย่างเข้าจังหวะ " ผัวขาา...เมียไม่ไหวแล้ว...น้ำ..น้ำหี...ตะ...แตก....แตกแล้วค่ะ ..อ๊าาาาาาาาาาาา " " ผัวก็จะ..แตกแล้ว..โอ้ยยยยย " น้ำควยผมพุ่งเข้าหีพี่ฟ้าสวนกับน้ำหีพี่ฟ้าที่ออกมาเหมือนกัน ตอนนี้ทั้งผมและพี่ฟ้าเหงื่อออกเต็มไปหมด แต่ก็มีความสุขมาก วันที่พ่อกับแม่ไม่อยู่เหมือนเป็น ช่วงฮันนีมูนของผมกับพี่ฟ้าเลยทีเดียว..

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น