Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว คำท้าทาย

เรื่องราวที่ผมกำลังจะเล่า เกิดขึ้นจากความบ้าของผมและเพื่อนๆรวมก๊วน วันนั้นศักดิ์ชวนเพื่อนๆทุกคนมางานวันเกิดที่บ้านจนถึงสองทุ่มก็ไปหาสุราดื่มกันต่อ บังเอิญร้านที่พวกผมไปวันนั้นมีรุ่นน้องของเจ้าของร้านซึ่งพวกผมรู้จัก มาจัดงานวันเกิดให้เพื่อนพอดี ซึ่งเป็นกลุ่มผู้หญิงล้วน ก็เป็นอันรู้กันกับเจ้าของร้าน พี่เค้าแนะนำพวกเราให้รู้จัก พอดื่มไปได้ซักพักด้วยความเมาทำให้ผมกับพี่เจ้าของร้านมีการท้าทายกันเล็กน้อยโดยที่พี่เจ้าของร้านเค้าท้าพวกผมว่าไม่มีทางดื่มเหล้าสู้กับพวกสาวๆได้ พวกผมก็ไม่เคยยอมใครเรื่องนี้ก็เลยรับคำท้าของพี่แกโดยมีรางวัลเป็นการได้หอมแก้มสาวๆคนละทีถ้าพวกผมชนะ แต่ถ้าแพ้ก็จ่ายค่าเหล้าค่าอาหารของคืนนั้นให้กลุ่มสาวๆ ซึ่งด้วยความเมาพวกผมตอบตกลงทันที ขวดแรกๆก็ไม่เท่าไหร่หรอกครับพอขวดที่สองนี่ซิพวกผมสังเกตุว่ากลุ่มของสาวๆไม่ได้เล่นตามกติกา
พวกเธอแอบเทเหล้าทิ้ง เพื่อนผมอีกคนจึงได้คุยกับพี่เจ้าของร้านพี่เค้าก็ยอมรับว่ารุ่นน้องเค้าโกงจริงๆ พวกผมก็เลยเปลี่ยนข้อตกลงกับพี่เค้าใหม่ว่าคืนนี้ถ้าพวกผมมอมสาวๆกลุ่มนี้ได้พวกเธอต้องเป็นของผม พี่เค้าก็อึ้งๆแต่เค้าก็ตกลง หลังจากนั้นพวกผมก็เริ่มทำการมอมเหล้าพวกเธอด้วยการเปลี่ยนมาดื่มเหล้ารำผสมน้ำหวาน ขวดเดี่ยวเท่านั้นครับเรียบร้อยพวกสาวๆเมากันอย่างที่คาดไว้ พวกผมไปที่คอนโดของไก่พอเข้าห้องได้เท่านั้นแหละครับไก่ที่เล็งน้องหวานสุดเซ็กซี่มานานไม่ปล่อยให้เวลาผ่านไปอย่างไร้ค่ามันพาน้องเค้ามานอนที่โซฟาแล้วก็ละเลงลิ้นของมันให้ น้องหวานได้เสียวจนต้องครางออกมา ส่วนผมถูกศักดิ์ไล่ให้ไปที่ห้องนอนเล็กมันเล็งห้องนอนใหญ่ไว้ก่อนแล้วผมก็เลยต้องพาน้องส้มมาที่ห้องนอนเล็ก พอมาถึงผมก็พาน้องเค้าไปนอนแล้วก็ค่อยๆถอดยกทรงกับกางเกงในของส้มออกโดยที่ไม่ได้ถอดชุดแซกที่เธอใส่มาออก พอถอดออกมาแล้วถึงได้รู้ว่าส้มเป็นคนซ่อนรูปหน้าอกเธอใหญ่มาก ผมไม่รอช้าเริ่มไซร้ที่ซอกคอพร้อมกับคลึงหน้าออกอันอวบอั๋นของส้มอย่างเมามันจนเธอครางออกมาเบาๆในลำคอ ซึ่งมันยิ่งกระตุ้นอารมณ์ของผมมากขึ้นผมถลกชุดของเธอขึ้นแล้วก็เริ่มใช้ลิ้นกับที่นาผืนน้อยๆของเธอ หลังจากเห็นว่าเธอพร้อมแล้วผมก็ถอดเสื้อผ้าออกให้น้องชายของผมที่รออยู่นานแล้วได้ทำหน้าที่ของมัน ผมค่อยๆดันน้องชายผมเข้าไปในตัวเธอซึ่งของเธอคับมากขนาดมีน้ำออกมาเยอะแล้วก็ตาม ในที่สุดผมเลยตัดสินใจออกแรงกดลงไป ซึ่งในตอนแรกไม่คิดว่าจะต้องออกแรงขนาดนี้ พอเข้าไปได้เท่านั้นแหละผมถึงได้รู้ว่าเธอยังบริสุทธิ์อยู่ เลือดพรหมจรรย์ของเธอไหลออกมา เมื่อรู้อย่างนั้นแล้วผมก็ไม่รอช้าให้น้องชายทำงานของมันอย่างแข็งขัน ในขณะที่ผมทำไปนั้นเธอก็ครางออกมาแต่ว่ายังไม่ได้สติเนื่องจากเมามาก ระหว่างที่น้องชายของผมเข้าๆออกๆในตัวส้มนั้น ผมก็เอามือไปจับหน้าอกของเธอมันนิ่มและเต็มไม้เต็มมือดีมาก ทำไปได้ซักพักผมก็ประคองเธอขึ้นมากอดไว้ในท่านั่งแล้วก็ขย่มของเธอต่อตอนนี้เองผมได้ยินเสียงของเธอที่ครางข้างๆหูทำให้ผมยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น พอทำไปได้ซักพักเธอก็กระตุกและมีอาการเก็งตัวซึ่งแสดงว่าเธอคงจะเสร็จไปแล้ว ผมจึงว่าเธอให้นอนเหมือนเดิมแล้วก็เริ่มซอยเพื่อที่จะให้เราทั้งสองคนได้ไปสวรรค์พร้อมกัน ผมค่อยๆซอยเริ่มจากช้าแล้วก็เร่งจังหวะเร็วขึ้น ตอนนี้ผมจับมือเธอไว้แล้วก็ดูหน้าอกเธอกระเพือมไปตามแรงกระแทกมันเร้าใจสุดๆ ผมเลยเร่งจังหวะเต็มที่ผมกระแทกแบบไม่คิดชีวิต แล้วผมก็ปล่อยน้ำอุ่นเข้าไปในตัวเธออย่างเต็มที่ คืนนั้นผมทำกับเธอหลายรอบแล้วเราต่างก็หมดแรงหลับไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น