Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว คุณลุงลับมีด

เสียงร้องแว่วๆ ตอนบ่ายๆ เข้าในหมู่บ้าน ลับมืด ลับกรรไกรตัดหญ้า ครับ ๆ .... บังเอิญหรือโชคชะตาไม่อาจหยั่งรู้ได้ ที่พ่อโทรสั่งให้ผมกลับมานอนเฝ้าบ้านอาทิตย์นี้เพราะท่านจะไปทำบุญกับแม่ และยังกำชับให้ผมตัดหญ้าที่สนามหน้าบ้านด้วย บ่ายวันนี้เลยต้องนั่งมอเตอร์ไซด์เข้าซอยทำให้พบเจอ "คุณลุงลับมีด" พอดีเป็นเรื่องเล่าประสบการณ์วันนี้ จนผมกลับมาเปิดบ้านได้ซักพัก เสียงของลุงลับมีดก้อร้องเรียก เห็นแล้วสงสารลุงจริงๆ ปกติผมใช้เครื่องตัดหญ้า แต่ยังงัยก้อต้องใช้กรรไกรเล็มขอบๆ อยู่ดี เลยเรียกลุงให้แกช่วยลับกรรไกร สอบถามราคาแกคิดแปดสิบบาท ท่าทางแกดีใจมากที่ได้งานซะที ผมให้แกเข้ามานั่งลับกรรไกรใต้ต้นไม้ในบ้าน ดูเหมือนแกทำงานด้วยความสุขดี แต่ด้วยอากาศร้อนอบอ้าวผมเห็นเหงื่อแกไหลย้อย เปียกชุ่มเสื้อเชิ้ตบางๆ ผมเลยรินน้ำเย็นไปให้แก
ทำให้ได้ใกล้ชิดลุงลับมีดเข้าไปอีกนิด ลุงตัดผมสั้นเกรียน ผิวคล้ำกร้านเล็กน้อย แต่ยังมีกล้ามเนื้อของแขน หน้าอก แผ่นหลัง แต่มีพุงเล็กน้อย ดูแล้วมีเสน่ห์จริงๆ ทำให้ผมอดคิดถึงสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายในไม่ได้ ผมชวนลุงพูดคุยทั่วไป อย่างน้อยๆ ก้อรู้ว่าลุงชอบดื่มเบียร์ช้าง ผมถามลุงว่าถ้าผมจ้างตัดหญ้าด้วยลุงสนใจหรือป่าว ผมให้ลุงอีกสองร้อย แล้วผมจะซื้อเบียร์ให้ลุงหลังเสร็จงานอีกด้วย ลุงหันมายิ้มแบบพอใจข้อเสนอมาก ผมก้อแสดงให้เห็นโดยเรียกมอเตอร์ไซด์ให้ไปซื้อเบียร์ช้างมา 6 ขวด สั่งให้ลุงได้ยินด้วย ดูแกรีบเร่งทำงานตัดหญ้า ลุงขออนุญาตถอดเสื้อมาแขวนไว้ ทำให้เห็นรูปร่างลุงที่ชวนสยิวจริงๆ ตอนนี้เกือบหกโมงเย็นแล้วงานเสร็จแล้ว เนื้อตัวลุงเปรอะไปด้วยหญ้า ผมหยิบเอาผ้าข้าวมาพ่อส่งให้ลุง ไปล้างตัวด้านหลังโดยผมบอกว่าจะหยิบเบียร์เตรียมให้ ผมแอบดูลุงอยู่ข้างบ้าน แกมองซ้ายขวาไม่เห็นใคร ลุงปลดผ้าข้าวม้าออก แล้วอาบน้ำล้างตัว ผมเห็นสิ่งที่ซ่อนอยู่ในอย่างเต็มๆ มันช่างใหญ่โตอะไรเช่นนี้ ผมคิดอะไรต่อไปถึงไหนแล้วนี่ ผมออกมาพร้อมเบียร์ช้างเย็นๆ มาตรงซุ้มม้านั่งข้างบ้าน รีบรินเบียร์รอ แล้วบอกลุงว่ายังไม่ต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าหรอกครับ จะได้ดื่มเบียร์เย็นๆเล้ย นั่งก้อสบายๆด้วย ลุงเดินมานั่งจิบเบียร์ด้วยความสุข ภาพที่เห็นยังคงหลอนอยู่ในหัว ตอนนี้ฟ้าเริ่มมืดครึ้มแล้วมีแค่ไฟสลัวๆส่องมา ผมกินเบียร์ไปเล็กน้อย แต่เหลือรินให้ลุง ลุงดื่มแล้วดื่มอีก จนผมเข้าเรื่องว่าลุงยังดูแข็งแรงอยู่เล้ย ตัดหญ้าเสร็จแป๊บเดียวเอง ยังมีกล้ามเนื้ออยู่เลย ไม่พูดเปล่าผมก้อลูบแขนกับแผงหน้าอก ลุงยังคงนั่งนิ่ง ผมไม่ปล่อยจังหวะผมบอกว่าผมเห็นตอนลุงแก้ผ้าอาบน้ำพอดี ลุงบอกว่าอ้าว คุณหนูเห็นด้วยหรอ ผมเลยบอกว่าผมเห็นหมดเลยครับ และบอกว่าของลุงใหญ่มากครับ ลุงหัวเราะแบบกรึ่มๆ ผมรีบรินเบียร์ให้ลุงอีก ผมแซวว่ายังงี้นี่เองป้าคงชอบ ลุงบอกว่ามันก้อชอบแหละแต่หลังๆ มันบ่นว่าเจ็บไม่อยากมีอะไรด้วย โห้ ยังงี้ลุงก้อไม่ได้เอามานานแล้วซิครับ แต่มันใหญ่ขนาดนั้นเลยหรอครับ ลุงบอกว่าพูดไปจะหาว่าข้าคุย ถ้ามันแข็งละก้อข้าว่าข้าไม่แพ้ใครล่ะว่ะคุณหนู ผมแกล้งพูดว่าลุงเมาป่าวพูดเนี่ยะ ลุงบอกว่าคุณหนูอายลุงมั๊ยล่ะ ถ้าข้าจะให้ดู โธ่ถึงบอกว่าเหมือนชะตาเข้าข้าง ลุงแกแหวกผ้าข้าวม้าออกเผยให้เห็นเต็มๆ ตา หัวถอกบานใหญ่ ดำคล้ำ แต่ท่อนเอ็นดูแข็งแรง ลุงจับให้ดูเห็นมั๊ยล่ะ นี่ขนาดยังไม่ขึ้นน่ะ ผมอดไม่ไหวเอามือไปจับคลึงเคล้น คราวนี้ลุงหยุดพูดสายตามองที่มือผมจับ`ช้างน้อย`ลุงอยู่ แต่`ช้างน้อย`ลุงกำลังแข็งสู้มือขึ้นเรื่อยๆ ผมเอานิ้วเหย่วนปลายหัว`ช้างน้อย`ลุง ลุงหายใจถี่ขึ้นเล็กน้อย ผมไม่กล้าสบตากับลุง แต่ตอนนี้ลุงเอนหลังชิดพนักพิง ทำให้มีช่องว่างพอที่หัวผมจะก้มไปทำภารกิจที่มุ่งหวังได้ ผมเลียเบาๆ รอบๆหัว`ช้างน้อย` ลุงซี๊ดปาก ไม่มีเสียงตำหนิใดๆ ผมรูดปากกดลงไปสุดลำ`ช้างน้อย`ลุง ด้วยฤทธิเบียร์บวกกับอารมณ์ซ่าน ผมจัดการให้ลุงสบายตัว ลุงครางซี๊ดปากตลอดเวลา ก่อนหลั่งน้ำออกมาลุงสบถออกมาเสียวฉิบหายย แล้วแกก้อปล่อยน้ำอันหอมหวานออกมาก .... เสร็จกิจข้างบ้านยังไม่พอครับ สรุปว่าคืนนั้นลุงลับมีดนอนพักที่บ้านผมครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น