Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ลักหลับน้องนิ่ม

ผมมีเรื่องที่สุดแสนที่จะประทับใจที่ครั้งหนึ่งได้เกิดขึ้นกับผม ผมเป็นคนกรุงเทพฯ อยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ ผมอายุ 22 ปี บ้านผมเป็นห้องแถวผมอยู่ที่นี่มานาน จนผมรู้จักกับคนระแวกนี้เกือบทั้งหมด แต่ครอบครัวที่ผมสนิทด้วยมากที่สุด คือครอบครัวคุณประสิทธิ์ คุณประสิทธิ์เป็นหมอแกเปิดคลีนิคอยู่ติดกับบ้านผม ภรรยาคุณประสิทะเป็นพยาบาลหน้าตาน่ารักมากขาวสวย ทั้งคู่มีลูกสาวอยู่ 2 คน คนแรกชื่อน้องนุ่มอายุประมาณ 14 ปี ส่วนอีกคนชื่อน้องนิ่มอายุประมาณ 12 ปี เด็กทั้งสองจัดว่าน่าตาน่ารักมากโดยเฉพาะน้องนุ่มเธอสวยน่ารัก ขาว อวบ หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ตามแบบฉบับเพิ่งแตกเนื้อสาว น้องนิ่มก็ใช่ย่อยเธอสวยอวบ ไม่แพ้พี่สาว คงเป็นเพราะได้รับความสวยจากแม่ และความขาวจากพ่อซึ่งเป็นลูกครึ่งมีเชื้อสายจีนตามแบบฉบับของแพทย์ น้องทั้งสองน่ารักน่าฟันมาก
ผมชอบแอบมองเธอเป็นประจำตอนที่เธอทั้งสองกลับจากโรงเรียน และตอนค่ำเธอชอบออกมาเดินเล่นหน้าบ้านเสมอ ๆ มีอยู่วันหนึ่งคุณประสิทธิ์มาหาผมที่บ้านบอกว่าจะไปธุระที่เชียงใหม่ซัก 2- 3 วัน ให้ผมดูแลน้องทั้งสองด้วย ผมก็ตอบตกลงด้วยความเต็มใจ เย็นวันนั้นผมจึงมีโอกาสอยู่กับน้องทั้งสองสามต่อสาม เรานทั้งสามนั่งดูหนังกันจนดึก ผมสังเกตุดูน้องทั้งสองไม่มีท่าทีว่าจะง่วงนอน ผมเดินไปในครัวหยิบยานอนหลับที่ผมซื้อไว้ตั้งแต่เมื่อเย็นออกมาบดจนละเอียด หลังจากนั้นก็เทผสมลงในแก้วนมสดซึ่งผมได้เตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว ผมยกแก้วนมสดทั้งสองแก้วไปวางไว้หน้าทีวี แล้วแกล้งบอกน้องทั้งสองให้รีบกินนมเสีย เพราะดึกแล้วให้รีบเข้านอน จากนั้นผมก็เข้าห้องน้ำรอให้ยาออกฤิทธิ์ สักพักใหญ่ ผมออกจากห้องน้ำ ปรากฎว่าน้องทั้งสองหลับพับไปแล้ว แก้วนมว่างเปล่าแสดงว่าเธอติดกับผมแล้ว ผมเขย่าปลุกเธอทั้งสองแรง ๆ ถ้าเธอตื่นผมจะบอกให้เธอไปนอน เะอเงียบ ผมจับเธอนั่งเย่าแรง ๆ ก็ไม่รู้สึก ผมคิดว่าเธอคงจะไม่ตื่นแน่ ผมจึงจับเธอทั้งสองนอนหงายเรียงกันผมมองเธอทั้งสองนอนหลับตาพริ้ม ใบหน้าสดใสน่ารักในแบบฉบับสาวแรกรุ่น เนื้อตัวเปล่งปลั่งอวบอัด หน้าอกนูนเด่น อวบอัด สะโพกผาย ตรงเนินเนื้อโหนกนูนบวมเป่ง เรียวขออันขาวอวบ มันทำให้หัวใจผมสั่นระรัวแทบจะเก็ยความอยากเอาไว้ไม่อยู่ ผมกระโจนเข้าไปกอดรัดอย่างเต็มแรงไซร้ทุกซอกซอนทั่วทั้งร่างกาย กลิ่นแป้งอ่อน ๆ ประทะจมูกผมทำให้อารมณ์หิวกระหายของผมเพิ่มขึ้นเท่าทวีคูณ ผมจับเจ้าที่แข็กแเป็กของผม ไปแตะที่ริมฝีปากของเธอทั้งสองถูไถ ๆ บริเวณใบหน้าของเธอทั้งสองจนน้ำของผมแทบทะลัก ผมค่อย ๆ ถอดกางเกงของน้องนุ่มออกภาพที่เห็นน้องนุ่มใส่กางเกงชั้นในสีส้มอ่อนบางเสน บาง ผมประกบปากที่เนินหีของน้องนุ่มทันทีผมดูดหีของเธออย่างเต็มแรง ผมดูดผมขบอย่างเมามัน จากนั้นผมก็กระชากกางเกงชั้นในของเธอออกอย่างเต็มแรง หีอวบของนุ่มก็ลอยเด่นอยู่ตรงหน้าผม เส้นขนของน้องนุ่มมีพอรำไรมันขึ้นเป็นริ้วดูมีระเบียบ ร่องหีของเธอปิดสนิทดูสะอาดผมแหวกรูหีของเธอออกข้างในเป็นสีชมพูไม่มีตำหนิ สักนิด ผมดูดหีเธออีกครั้งโดยที่ไม่มีกางเกงในกั้น ผมดูดเม็ดขจองเธอเล่นเอาเธอส่ายเลย หลังจากผมดูดของเธอจนสาแก่ใจแล้วผมจับควยหัวบานใหญ่ของผมจ่ะไปที่ปากรูหีเธอ ผมทาบตัวมบนร่างของเธอพร้อมกับกดควยไส่รูหีเด็กเต็มแรง มันฝืดมากครับเข้าไปได้แค่ตรงปลายเธอสะดุ้งเลยครับ ผมก้มมองดูที่รูหีน้องนุ่มมันย่นเข้าตามแรงดันของผม หีเธอตอดควยผมตุบ ๆ ๆ ๆ มันตอดแรงมากครับ ผมเริ่มชักเขา ๆ ออก ๆ แต่ก็เข้าไม่ได้ ผมจึงถอดควยออกมา แล้วเข้าไปหยิบโลชั่นบำรุงผิวในห้องออกมาชโลมปลายควยใหญ่จนเปียก จากนั้นก็ดันเข้าไปใหม่มันยังเข้าไม่ได้ครับผมจึงชักเข้า ๆ ออก ๆ อยู่อย่างนั้น รูหีเธอฟิตมากครับรัดควยผมจนหัวควยจะขาด ผมน้ำใกล้แตกจึงดันควยสุดแรง ปรึด….ควยผมเข้ารูหีน้องนุ่มสุดลำเลยครับ พร้อมกับปล่อยน้ำกามปรืด ๆ ๆ ๆ ผมรู้สึกได้เลยครับว่าคราวนี้น้ำผมออกเยอะมาก หีน้องนุ่มดูดซับน้ำผม ตอดตูบ ๆ แรงและถี่มาก ผมยังแช่ควยไว้ในหีน้องนุ่มต่อ ผมดูดปากน้องนุ่ม ถอดเสื้อออกขบหัวนม หัวนมเธอเล็กมากครับ ตั้งชูชันผมขบดูดซักพักของผมแข็งขึ้นอีก ผมเริ่มโยก ผมหันมามองน้องนิ่มน้องนิ่มยังคงนอนอยู่ท่าเดิม ผมถอนหัวควยออกจากหีโหนกน้องนุ่มดังป๊อกเลยครับหีน้องนุ่มเป็นรูโบ๋เลือดแดง เลยครับนำกามผมใหลออกมาจากรูโบ๋เป็นทางเลยครับ ผมคลานมาหาน้องนิ่มถอดกางเกงเธอออกน้องนิ่มไม่ได้ใส่กางเกงในครับหีโหนกไม่แพ้พี่สาวต่ไม่มีขนเลยสักเส้นครับผมจับขาน้องนิ่มพาดบ่าใช้มือแหวกแคมหีน้องนิ่มออกแล้วจับหัวควยกดเต็มแรก ไม่เข้าครับ ผมหยิบโลชั้นขวดเดิมชโลมหัวควยของผม และปีปราดหีน้องนิ่มเลยครับ ผมกดเข้าไปใหม่ ไม่เข้าครับผมค่อย ๆ กระแซะซ้ายสลับขวาผมเขาไปได้ประมาณครึ่งลำ ตัดสินใจกระแทก ปรึด..สุกลำเลยครับ หีน้องนิ่มรัดควยผมแน่นมาก กล้ามเนื้อหีของน้องนิ่มแข็งแรงมากครับ รัดควยผมแทบขาดผมกระแทกแรงมาก ๆๆ เลยครับ เข้าสุดออกสุด แคมหีปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามแรงกระแทกของผมน้ำของเธอออกเยอะมากครับหยดก้นเลย ผมกระแทกเธอประมาณ 5 นาทีจับก้นเธอเด้งขึ้น ดันเข้าเต็มแรงชนมดลูกดังกึก . . ปล่อยน้ำปรืดใหญ่คารูหีเธอเลยครับ ผมยอมรับว่าหีน้องนิ่มฟิตมาก ๆๆ ตอดแรงมากรีดน้ำผมซะเกลี้ยงเลยครับ ผมถอนควยผมออก เสียงดังเปาะเหมือนกับพี่เธอเลยครับเป็นรูโบ๋เลือดแดงเต็มเสื่อเลยครับ ผมรู้สึกว่าแสบและปวดที่หัวควยมากเลยครับ สักพักผมฟื้นตัวใหม่ก็กระหน่ำแทงรูหีของน้องทั้งสองจนสว่างเลยครับ มันมาก ฟิต รัด แน่น อุ่น ตอด ครบชุดเลยครนับสุดยอดมากกกกก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น