Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว นิสิต 1

ก้อยเป็นนิสิตมหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อแห่งหนึ่ง กำลังเรียนอยู่ปีสุดท้าย ด้วยหน้าตาที่สวยคม ประกอบกับรูปร่างที่ได้ส่วนราวกับนางแบบ ทำให้ก้อยเป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆ ตั้งแต่ในรุ่นเดียวกันไปจนถึงต่างคณะ โดยเฉพาะเมื่อใส่ชุดนักศึกษาที่ตัดแบบเน้นทรวดทรงและกระโปรงที่สั้นเหนือเข่า เมื่อเดินผ่านชายใดก็อดมองจนเหลียวหลังไม่ได้ พวกอาจารย์ผู้หญิงที่มีอายุแล้วมักปรารภกันถึงความไม่เหมาะสมในการแต่งตัว จนถึงขั้นครั้งหนึ่งก้อยเคยถูกห้ามไม่ให้เข้าห้องเรียน แต่เด็กสาวก็ไม่เคยสักครั้งที่จะถูกตำหนิจากอาจารย์ชาย มีแต่จะทำให้อาจารย์บางคนกระตือรือร้นที่จะมาถึงห้องก่อนเวลาด้วยซ้ำ นับเป็นข้อดีอย่างหนึ่งของชุดนิสิตหญิงที่ขัดระเบียบนี้

สำหรับเรื่องเพศสัมพันธ์ ถึงแม้ก้อยจะไม่ใช่สาวบริสุทธิ์แล้ว แต่ก็ไม่ใช่คนที่ชอบมั่วกามมีแฟนมีกิ์กไปทั่ว หล่อนเคยมีแฟนครั้งหนึ่งเมื่อตอนอยู่ปีสอง เป็นหนุ่มรุ่นพี่ และเย่อกันเพียงไม่กี่ครั้งก่อนที่จะเลิกกันไป ดังนั้นเรียกได้ว่าเครื่องเคราของเด็กสาวยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ฟิตเปรี๊ยะทุกส่วนสัด ใครที่มองเรือนร่างอันยั่วยวนนี้ก็จะต้องจินตนาการไปไกลถึงความสุขเสียวขนาดใหนหากได้กดกระเด้าหล่อนอย่างสุด ๆ ก้อยรู้ดีว่าผู้ชายคิดอย่างไร และสาวสวยก็มักรู้สึกสนุกที่จะยั่วผู้ชายกลัดมันเหล่านี้ อย่างเช่นเมื่อหล่อนสังเกตว่าเพื่อนชายแอบมองหน้าขาของหล่อนบ่อย ๆ ยามนั่งที่โต๊ะ ก้อยก็จงใจแยกขาออกและดึงกระโปรงที่สั้นอยู่แล้วขึ้นอีกจนกระทั่งเห็นถึงกางเกงใน ไม่นานนักเจ้าเพื่อนหนุ่มก็ลุกไปจากโต๊ะตรงไปที่ห้องน้ำชายทันที นอกจากนี้เมื่ออยู่ที่บ้านหากไม่มีงานค้าง ก้อยก็จะเปิดเครื่องคอมและเข้า MSN เพื่อเล่นแช็ทกับหนุ่ม ๆ ที่ขอแอดเข้ามาไม่เว้นแต่ละวัน เด็กสาวมีความคิดที่จะซื้อกล้องเว็บแคมเร็ว ๆ นี้ เพื่อที่จะยั่วหนุ่มเหล่านี้ให้สะใจมากขึ้น
หญิงสาวยอมรับว่าบางครั้งที่จินตนาการว่าเพื่อนชายที่ถูกยั่วจะทำอะไรกับหล่อนอย่างหื่นกระหาย ก็ทำให้เกิดอารมณ์ถึงขั้นช่วยตัวเองจนเสร็จได้ แต่ก้อยก็ไม่เคยยอมให้ใครนัดไปเที่ยวหรือไปอึ๊บกันจริง ๆ สักครั้ง คงเป็นผลพวงจากแฟนเก่าที่ไม่ได้เรื่องของหล่อนทำไว้ ครั้งแรกของก้อยมีแต่ความเจ็บปวด ไม่มีความสุขเสียวสักนิด เพราะหนุ่มรุ่นพี่ผู้โชคดีคนนั้นตั้งหน้าแต่จะตักตวงความสุขของตนเองฝ่ายเดียว ราวกับว่าตายอดตายอยากมาจากใหน ไม่ว่าจะร้องขอให้เขาทำเบา ๆ อย่างไรก็ไม่เป็นผล เขาปั๊มหล่อนอยู่แค่ไม่นานร่างก็เกร็งกระตุกขณะฉีดน้ำเงี่ยนเข้ามดลูกหล่อนอย่างเต็ม ๆ โดยไม่สนใจทั้งสิ้นว่าแฟนสาวจะมีการป้องกันอะไรหรือไม่ เสร็จแล้วก็ลงนอนแผ่ปล่อยให้น้ำเสียวปนกับเลือดพรหมจรรย์ของก้อยไหลเลอะเปรอะที่นอน โชคดีที่เป็นระยะปลอดภัยของก้อย ไม่งั้นอนาคตของหล่อนคงจะดับวูบหรือไม่งั้นก็ต้องเสี่ยงอันตรายจากการทำแท้งเถื่อน
หลังจากวันนั้นก็นอนกันอีกไม่กี่ครั้ง โดยทุกครั้งก็เป็นแบบเดิม ไม่มีการเล้าโลมให้มีอารมณ์ก่อนสอดใส่ ในที่สุดก้อยก็เป็นฝ่ายบอกเลิกแฟนหนุ่มเอาแต่ใจคนนี้ และหล่อนก็เลยเข็ดที่จะมีแฟนเป็นตัวตนอีก
อย่างไรก็ตามก็ยากที่มนุษย์ปุถุชนเราจะละทิ้งกิเลสได้โดยสมบูรณ์ โดยเฉพาะหญิงสาวในวัยเจริญพันธ์อย่างก้อย ตอนนี้นิสิตสาวกลับมีหนุ่มในดวงใจอยู่คนหนึ่งที่นอกเหนึอความคาดหมาย และดูเหมือนว่าฝันของหล่อนจะเป็นจริงได้ยาก เพราะหนุ่มใหญ่คนนี้คืออาจารย์ชายคนหนึ่งที่สอนวิชาที่หล่อนลงทะเบียนเรียนในเทอมนี้ อาจารย์แกเป็นคนไม่หล่อมาก แต่ดูดี สุขุมและไม่ขี้คุยเหมือนอาจารย์ที่จบปริญญาเอกจากนอกบางคน ก้อยมาเรียนวิชานี้ทุกครั้งและนั่งหน้าเสมอ แน่ละ ในชุดนิสิตที่คับติ้วสุด ๆ ที่เพื่อนเคยแซวว่า ระวังนมจะระเบิดออกมานะก้อย สาวสวยสังเกตเห็นว่าถึงแม้อาจารย์จะพยายามรักษามาดที่ไม่วอกแวกของเขาไว้อย่างสุดความสามารถ แต่ก็ยังแอบชำเลืองมองหล่อนอยู่บ่อย ๆ ส่วนหล่อนเองบางครั้งก็จ้องมองที่เป้ากางเกงของอาจารย์อย่างลืมตัว จนไม่ได้ฟังเนื้อหาวิชา สงสัยเราจะไม่รอดแน่วิชานี้ ไม่มีสมาธิเล๊ย ท่าทางต้องขอตัวช่วยแล้วละ
ท้ายชั่วโมงอาจารย์ขอให้ใครก็ได้รวบรวมการบ้านครั้งที่แล้วไปส่งที่ห้อง ก้อยรีบขันอาสา เก็บการบ้านจากเพื่อนรวมเป็นปึกแล้วเดินไปเคาะประตูห้องพักอาจารย์ ผลักประตูเข้าไปเมื่อได้ยินเสียงตอบรับ
"หนูเอาการบ้านมาส่งค่ะ จารย์"
"ขอบคุณครับ คุณชื่ออะไรนะ"
"เรียกหนูว่า ก้อย ก็ได้ค่ะ จารย์หนูถามการบ้านนิดนึงได้มั๊ย"
พออาจารย์พยักหน้า ก้อยก็เดินเข้าไปใกล้ ๆ ตัวและโน้มตัวลงจนหน้าอกแทบจะสัมผัสกับแขนเขา เรียกว่าอ่อยกันสุด ๆ งานนี้
"ไหน ไม่เข้าใจตรงใหนละ"
ขณะที่พูดอาจารย์หนุ่มก็เอนตัวมาหานิสิตสาวสุดเซ็กซี่ประจำห้องของเขา จนแขนเบียดกับนมของก้อยเลย นี่จงใจนี่นา ก้อยคิด แต่ก็ไม่เอนตัวหนี ตาก็แอบเหลือบมองเป้ากางเกงของอาจารย์ บัดนี้มันโป่งพองขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนก้อยเองก็รู้สึกว่าเป้ากางเกงในตัวเองแฉะไปหมด ใหน ๆ ก็มาถึงขั้นนี้แล้ว หล่อนตัดสินใจก้มลงกระซิบเกือบจะติดหูของอาจารย์ แหม เกือบจะลืมตัวแยงลิ้นเข้าไปแล้วมั๊ยละ ใจเย็น ๆ นังก้อย
"อาจารย์ขา ก้อยยอมรับว่าตามไม่ค่อยทันมาหลายเล็กเชอร์แล้ว ยังไงจารย์ช่วยพิจารณาติวให้หนูเป็นพิเศษได้มั๊ยคะ"
พร้อม ๆ กับคำว่า มั๊ยคะ หญิงสาวก็จงใจถูเต้าของหล่อนกับแขนด็อกเตอร์หนุ่มแบบเน้น ๆ ไม่ได้ผลให้มันรู้ไปซิ อิอิ ก้อยนึกขำในใจเมื่อเห็นเขาเริ่มหายใจไม่เป็นปกติ ส่วนหล่อนเองก็เงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว นึกอยากจะดึงกระโปรงขึ้นแล้วนั่งคร่อมท่อนเนื้อของอาจารย์ แล้วควบซะให้น้ำแตกตอนนี้เลย

"ได้ งั้นเย็นนี้ห้าโมงรอผมที่ประตูทางออกด้านนี้ละกัน" อาจารย์ชี้มือแสดงทิศของประตูมหาลัยด้านที่เขาเข้าออกประจำ
"ค่ะ จารย์ อย่าลืมรับหนูล่ะ"
ก้อยรู้ดีว่าเขาไม่กล้าให้หล่อนขึ้นรถไปด้วยกันจากที่นี่เพราะกลัวจะมีคนเห็น จึงได้ไปนัดที่ไกลตาเช่นนั้น ขณะที่สาวเจ้าจะพาร่างยั่วยวนออกจากห้องพัก เขาก็ร้องเรียกไว้
"อ้อ อีกอย่างหนึ่ง ..."
"คะ "
"ถึงแม้จะติวพิเศษส่วนตัว ก็ต้องแต่งชุดนักศึกษาด้วยนะ"
พูดพร้อมชี้ที่ชุดที่ก้อยใส่อยู่ ทำนองกำชับว่า เอาชุดนี้แหละ อย่าใส่ชุดที่ถูกระเบียบมาล่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น