Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว น้องวัล 7

คืนนี้นายหัววิทย์จะเดินทางไปอังกฤษเพื่อเยี่ยมลูกสาวคนเล็กและไปพักผ่อนพร้อมกับคุณนายบ้านใหญ่ วัลบอกนายหัวฯว่าเธอจะไปเยี่ยมคุณพ่อคุณแม่สักสองวันแล้วกลับมาจะไปเที่ยวสวนปาล์มที่พังงา นายหัวสั่งให้แมนคอยดูแลพาวัลไปที่พังงา และให้หมัดอยู่กับแววที่ภูเก็ตเพื่อเฝ้าบ้าน เธอแวะซื้อของฝากให้คุณพ่อคุณแม่มากมาย เธอเป็นคนที่รักพ่อแม่มาก ถ้ามีเวลาก็จะมาเยี่ยมบ่อย วัลมาถึงเที่ยงพอดี เธอบอกพ่อและแม่ว่าจะมานอนที่นี่สองวันเพราะคิดถึงพ่อและแม่มาก และเธออยากไปหาเพื่อนๆสมัยเรียนด้วยกัน
คุณแม่ของวัลแนะนำให้วัลรู้จักกับ ชีพลูกพี่ลูกน้องกับวัล เพราะชีพเป็นลูกคนละแม่ของน้องชายคุณแม่ของวัล ชีพเป็นคนยังไม่มีงานทำ สมัยเรียนเกเรมาก นี่พึ่งออกจากคุกมาคดีข่มขืนเด็กอายุต่ำกว่า 18ปี วันนี้ชีพมาหาแม่ของวัลเพราะจะมาขอเงินไปทำทุน ชีพบอกจะไปอยู่กับเพื่อนที่พัทยา ชีพอายุเท่ากับวัล วัลก็ทักทายเขาและก็ชวนเขาทานข้าวด้วยกัน
คืนนั้นหลังทานข้าวเสร็จพ่อของวัลก็เรียกวัลเข้าไปคุย พ่อบอกวัลอย่าไว้ใจชีพ เพราะเขามีประวัติไม่ดี วัลเข้าใจ เพียงแต่ต้องการช่วยเหลือเท่านั้น
........วัล แม่คะแม่ง่วงหรือยัง.....อยากกินอะไรร้อนๆหรือเปล่าเดี๋ยววัลไปซื้อให้
........แม่ ไม่ละวัล.....เดี๋ยวแม่ก็นอนแล้วนี่พ่อวัลหลับไปแล้วนะลูก
.........วัล แม่.....ให้ชีพเขานอนข้างล่างแล้วกัน....แม่จะให้เขาไปนอนทั่โรงแรมดูน่าเกลียดหรือเปล่าคะแม่....เดี๋ยวจะหาว่าเราไม่มีน้ำใจนะคะแม่
.........แม่ ตามใจวัลแล้วกัน.....เขานอนได้ก็ไม่เป็นไร....เดี๋ยวแม่นอนแล้วนะพรุ่งนี้แม่ต้องไปทำบุญที่วัดตอนเช้า....วัลไปกับแม่นะ
.........วัล คะแม่พรุ่งนี้วัลไปด้วย
วัลขึ้นนอนแต่ยังไม่หลับเธอยังคงอ่านหนังสืออยู่ในห้อง เกือบเที่ยงคืนเธอยังเห็นไฟข้างล่างเปิดอยู่เธอจึงเดินออกไปดู เสียงชีพอยู่ในห้องครัวเธอจึงลงไปดู ภาพที่เธอเห็นมันทำให้เลือดในร่างกายสูบฉีดอย่างแรง เธอรู้สึกร้อนวูบที่หลังที่ท้องและที่เนินของเธอทันที ชีพนุ่งกางเกงในตัวเดียว เขากำลังชงกาแฟเพื่อดื่ม ร่างกายด้านบนเขาเปลือยโชว์กล้ามอกและกล้ามแขน มีรอยสักรูปเสือเต็มหน้าอก ด้านหลังมีลอยสักนกอินทรีย์ การที่เขาติดคุกอยู่สองปีครึ่งมันทำให้เขาแกร่ง ร่างกายใหญ่โต ส่วนท่อนล่างมีเพียงกางเกงในสีขาวปิดบังความเป็นชายของเขาอยู่ แต่ความใหญ่โตของแท่งเอ็นเขามันดันออกมาเป็นรูปอย่างน่ามอง วัลยืนมองเขาอย่างจดจ่อ และเธอต้องรีบหันกลับเพราะความอาย
......ชีพ วัล.....คุณลงมาทำอะไรครับ
.......วัล ไม่มีอะไรคะ
วัลรีบเข้าห้อง เพราะใจเธอนึกถึงคำพูดของพ่อเมื่อตอนเย็น เธอปิดล๊อคประตู แล้วปิดไฟทันที เสียงข้างล่างเงียบ เธอนอนไม่หลับ้เธอลงไปข้างล่างอีกครั้ง เธอเห็นชีพนอนหลับที่โซฟา เธอค่อยๆเดินเข้าห้องครัวเพื่อชงกาแฟดื่ม ชีพยืนอยู่ด้านหลังเธอตอนไหนเธอไม่รู้มารู้สึกตัวอีกครั้งก็ตอนชีพกอดเอวเธอไว้ เธอตกใจแต่ไม่ได้ดิ้นรน ความรู้สึกร้อนวูบเกิดกับเธออีกครั้งเมื่อก้นของเธอสัมผัสกับแท่งเอ็นอันใหญ่ของชีพ ชีพกดเอวเธอให้ถูไปมากับแท่งเอ็นเขา วัลยืนนิ่งไม่ไหวติง ปล่อยให้ชีพกระทำกับเธอแบบตามใจ ชีพเห็นวัลเฉย เขากระซิบบอกวัล
.......ชีพ วัลผมอยู่ในคุกไม่เคยส้มผัสแบบนี้ ผมทนไม่ไหวจริงๆ
.......วัล ชีพคุณอย่าทำแบบนี้นะคะ ไม่ดีเดี๋ยวแม่รู้คุณแย่แน่
........ชีพ ครับวัล แต่ถ้าวัลไม่บอกแม่ท่านก็ไม่รู้นะครับ ผมต้องการวัลมากตอนนี้
........วัล ชึพวัลเหมือนพี่คุณนะคะ ถึงแม้คนละสายเลือดก็ตาม
........ชีพ วัลผมขอนะครับ นะวัลผมขอ
ชีพยังคงกดเอววัลกับแท่งเอ็นเขา แล้วเขาค่อยๆเอามือล้วงขึ้นเคล้าคลึงนมของวัล วัลเองเมื่อเจอแบบนี้เธอถึงกับครางเบาๆ กางเกงชุดนอนของวัลถูกดึงออกจากตัวช้าๆโดยชีพ ชั้นในเธอไม่ได้สวม ก้นของเธอจึงสัมผัสความร้อนจากเอ็นชีพทันที ชีพดึงกางเกงในเขาออกและให้แท่งเอ็นของเขาสัมผัสก้นของวัล เขาถูเอ็นไปมากับก้นของวัล เขาค่อยๆจับเอ็นเขาสอดเข้าไปทางด้านหลังให้เอ็นสัมผัสกับเนินของวัล วัลคราง เธอค่อยๆแยกขาเธอออกช้าๆเพื่อให้เนินเธอสัมผัสเอ็นของชีพมากขึ้น ชีพถอดเสื้อนอนวัลออกแล้วเขาใช้มือบีบนมเธอเบาๆเคล้าคลึงไปมาใช้นิ้วเขี่ยหัวนมทั้งสองข้าง วัลครางมากขึ้น ชีพซบหน้าเขาที่ซอกคอวัล เขาเริ่มซุกไซ้รไปทั่วจนวัลกั้นความรู้สึกไมอยู่ เธอต้องโน้มตัวกลับมาหาชีพ เธอจูบปากชีพอย่างดูดดื่ม เธอแรกลิ้นดูดลิ้นกับชีพอย่างสุดกั้น ชีพเองก็เก่งฉกาจ เห็นวัลมีอารมณ์เต็มที่ เขาอุ่มวัลไปวางที่โต๊ะอาหาร วัลนอนราบกับพื้นโต๊ะ เขาซุกหน้าลงที่เนิน เขาจูบแผ่วเบา เขาใช้นิ้วแหวกกลีบเสียวแล้วฝังลิ้นเข้าไปจนลึก เขาเลียที่แคมสลับดูดที่เม็ดเสียว วัลเองต้องร้องครางด้วยความกำหนัด วัลจับหัวเขากดแน่น ปากร้องครางบอกเขา
.......วัล ชีพ.......วัลเสียวมากคะชีพ.....ช่วยวันด้วยเสียวเหลือเกิน..........โอววววชีพไม่ไหวแล้ว....วัลทนไม่ไหวแล้ว
ชีพยังคงทำอยู่แบบนั้นจนเห็นวัลเริ่มเกร็งตัวมากขึ้น เขาจึงลุกขึ้นยืน จับแท่งเอ็นอันใหญ่กดเข้าไปในรูเนินทันที วัลโดนแบบนี้ถึงกับแอ่นสะโพกรับ เธอยกก้นลอยรับการกดเข้าออกของชีพ ชีพกดแรงและหนักขึ้นแต่เธอก็รับจังหวะได้ตลอด และเธอก็ตอบรับด้วยการยกเนินเธอร่อนรับไปมา ชีพเมื่อเจอวัลมีบทรักอันร้อนแรงมันเหมือนกับไปโหมไฟราคะให้ชีพ
ชีพจับข้อเท้าของวัลขึ้นทั้งสองข้าง เขายกขาแยกออกเพื่อรับการกระแทกของเขามากขึ้น เขาเร่งเร็วขึ้นเป็นจังหวะ ชีพมีความอดทนต่อการทำรัก เขาจึงทำให้วัลแบบต่อเนื่อง เขากระแทกไม่หยุดจนวัลร้องคราง
.........วัล ชีพ....วัลใกล้แล้วคะชีพ....โอวววเสียวดีเหลือเกิน....ชีพขาวัลจะออกแล้ว.....ชีพเร็วๆกระแทกแรงๆ..อีกคะชีพ...แรงอีกคะชีพ....วัลออกแล้ว...ชีพขาวัลออกแล้ว.......วัลตอดรัดข้างในต่อแท่งเอ็นของชีพ...ชีพยังทำต่อ....
..........วัล ชีพ...อูวววพอคะวัลไม่ไหวเสียวจะขาดใจ.....พอคะชีพ
เธอร้องขอให้ชีพหยุดก่อนเพราะเธอตอนนี้จะขาดใจเพราะความเสียวที่ชีพทำให้ วัลบอกให้ชีพขึ้นมานอนบนโต๊ะ แล้วเธอใช้ปากให้ชีพ เธอดูดเข้าออก แท่งเอ็นของชีพใหญ่มากมันทำให้วัลแน่นปากไปหมด แต่เธอก็ยังสามารถดูดเข้าออกให้ชีพอย่างดีเยี่ยม เธอดูดเลียที่หัวใช้ลิ้นเขี่ยที่ปลายเพิ่มความเสียวให้ชีพเป็นอย่างมาก วัลเห็นชีพเสียวมาก เธอจึงขึ้นกดเนินลงกับแท่งเอ็น เธอกดจนมิดแล้วรูดขึ้นและเธอก็ทำซ้ำไปมา เธอเองก็เสียวขึ้นมาอีกเมื่อเธอทำนานขึ้น เธอครางบอกชีพว่าเธอต้องการอีกแล้ว ชีพบอกให้เธอทำให้เขาแรงๆเขาอยากมาก วัลกดเข้าออกมากขึ้นเธอเสียวจนต้องเอามือตัวเองบีบนม คลึงนมเธอ ปากร้องคราง ชีพบอกให้เธอทำให้เขาเร็วๆ
......ชีพ วัลเร็วครับ....ผมเสียวเหลือเกิน....แรงๆเลยวัลผมต้องการมากแล้ว
......วัล โอวววชีพ.....วัลเสียวมากๆคะ
วัลโน้มตัวมาข้างหน้าเอามือจับสะโพกชีพแล้วเธอยกก้นกดเข้าออกแรงๆและเร็วขึ้น เธอเองเสียวมากปากร้องครางก้นเธอก็ทำอยู่แบบนั้น เธอเร่งจังหวะเสียงกระแทกของโหนกเนื้อดังเป็นระยะ
.......วัล ชีพ...วัลจะเสร็จแล้ว.....อูววววทนไม่ไหวคะ...วัลออกแล้ว...น้ำวัลออกแล้ว..อูว...
.......ชีพ อูวววววัล.....ผมออกแล้วครับ.....
ทั้งสองกอดกันแน่นบนโต๊ะทั้งคู่เสียวแบบสุดๆทีเดียว......วัลเธอจูบปากชีพ...เธอบอกชีพเก่งมากทำให้เธอสุขเหลือเกิน.......เธอนอนคุยกับชีพอยู่ครู่หนึ่ง.......เธอบอกชีพว่าถ้าไปอยู่ที่พัทยาก็อย่าทำตัวเหลวไหลและต้องมาติดคุกอีก.....ชีพรับคำ

วันนี้วัลมีความสุขอีกครั้งกับนักรักจากแดนคุก.....เธอกลับจากบ้านคุณพ่อคุณแม่ถึงภูเก็ต เธอก็เตรียมตัวไปที่พังงาต่อทันที........

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น