Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว พี่สาว

เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง อาจกล่าวได้ว่าผมเลวก็ได้
เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ ของผม เรื่องมีอยู่ว่า

ตอนนั้นผมอายุได้ราว 20 เธออายุ 22 ปัจจุบันผมอายุ 25 เธอผมเป็นคนผิวขาว สวย สูง 168 น้ำหนัก 50
รูปร่างปัจจุบันคือ 35-24-34 เป็นที่หมายตาของเพื่อนชายของเธอผมหลายคน
แต่เธอผมก็ไม่ได้ให้ความสนใจใครเป็นพิเศษ ทั้งนี้เป็นเพราะเธอผมมุ่งเอาแต่เรียน
จนกระทั่งวันหนึ่ง วันที่เธอผมกำลังจะจบการศึกษา ได้มีการไปเลี้ยงรุ่นกับเพื่อนๆ
จนกระทั่งดึกจึงได้เพื่อนเธอได้โทรให้ผมไปช่วยรับกลับบ้านเนื่องจากเมามากเพราะไม่เคยดื่ม
ผมจึงได้ขับรถไปรับเธอตามที่เพื่อนเธอบอกไว้ ระหว่างที่ขับรถกลับบ้าน เธอผมซึ่งเมามาก
ได้นั่งหลับและเอนมาซบไหล่ผม ทำให้ผมรู้สึกวาบ ๆ อยู่เหมือนกัน

และแล้วเธอผมก็บ่นว่าร้อนพร้อมทั้งปลดกระดุมเสื้อ 3 เม็ดบนออก ทำให้ผมยิ่งวูบวาบเข้าไปใหญ่
จนกระทั่งผมทนไม่ไหว จึงได้หาที่ลับตาคน จอดรถแล้วลองเอามือลูบไล้ไปที่หน้าอก รวมทั้งต้นขาเธอผมดู
ปรากฏว่าเธอผมก็ยังเมาไม่รู้สึกอะไร ผมได้ใจจึงได้ลองจูบปากพร้อมทั้งเอาลิ้นเข้าไปดุนในปากเธอ
พร้อมทั้งเอามือซุกเข้าไปในยกทรงของเธอ เพื่อลูบใล้หัวนมเธอ
จนกระทั่งเธอเริ่มรู้สึกตัวแต่ก็ไม่ได้ห้ามอะไรผม
อาจเป็นเพราะเธอเริ่มมีอารมณ์เพราะเธอเริ่มจูบและแลกลิ้นกลับ เราจูบกันอยู่นาน
แล้วเธอก็บอกให้ผมพอก่อนพร้อมกับผลักผมออก แล้วให้รีบขับรถกลับบ้าน เมื่อถึงบ้าน
ทุกคนในบ้านได้นอนหมดแล้ว เธอจึงได้กำชับผมว่า อย่าบอกพ่อกับแม่ว่าเธอเมากลับมา ผมจึงได้ต่อรองเธอว่า
ถ้าไม่ให้ผมบอกก็ต้องยอมให้เรามีอะไรกันต่อ เธอจึงบอกว่า
ได้แต่ต้องครั้งนี้ครั้งเดียวนะแล้วจะต้องหลั่งข้างนอกหรือใส่ถุงยางนะเพราะเธอกลัวท้อง
ผมจึงได้พาเธอไปที่ห้องนอนเธอ พร้อมทั้งไปล็อคห้องนอนผมเพื่อไม่ให้ใครสงสัย เมื่ออยู่ในห้องเธอ
ผมได้รีบตรงเข้าไปกอดและจูบปากกับเธอ เธอก็จูบตอบ ผมจึงบอกให้เธอถอดเสื้อเธอออก
เธอก็ถอดเสื้อพร้อมทั้งกระโปรงของเธอออกเหลือไว้แต่ชุดชั้นใน เธอบอกว่าเธออาย ผมจึงได้ถอดชุดผมออกบ้าง
พร้อมทั้งพาเธอไปที่เตียง ผมได้ไซ้ไปที่ต้นคอเธอ พร้อมทั้งลูบไล้ไปตามร่างกายเธอ และถอดยกทรงเธอออก
เอาปากดูดดุนหัวนมเธอ จนเธอครางซี้ดออกมา ผมต้องรีบเอาปากมาประกบปากเธอเพราะกลัวคนในบ้านได้ยิน
และกำชับเธอให้พยายามเงียบที่สุด หรือระบายออกโดยการจิกหลังผมก็ได้ ได้ผลเธอเงียบลงไป
โดยการระบายลงที่หลังผมแทน ผมจึงได้ละเลงร่างเธอต่อจนกระทั่งถึงกางเกงในตัวน้อยของเธอ
ผมได้บรรจงถอดมันออกโดยที่เธอเป็นฝ่ายช่วย ผมได้ละเลงลี้นไปที่เต่าตัวน้อยของเธอ
ซึ่งตอนนั้นทั้งผมและเธอต่างก็ไม่เคยทั้งคู่ ผมละเลงลิ้นอยู่นาน จนกระทั่งเธอมีน้ำไหลออกมามา
และเธอบอกผมว่า เธอไม่ไหวแล้ว ผมอยากทำอะไรก็ทำเถอะ ผมจึงได้ละจากเต่าของเธอ
และรีบนำเอาอาวุธของผมมาเขี่ยแถว ๆ เต่าเธออีก จนกระทั่งเธอย้ำว่าเธอไม่ไหว อีกครั้ง
ผมจึงได้นำอาวุธของผมจ่อที่เต่าเธอ พร้อมทั้งกดลงไป จากความที่ไม่เคยทั้งคู่
ทำให้ไม่เข้าและพลาดไปหลายครั้ง จนกระทั่งเธอบอกว่าพอเถอะ เพราะเธอก็เจ็บเมื่อกัน
ผมจึงบอกเธอว่าจะขอลองดูเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมทั้งนำเอาอาวุธจอที่เต่าเธออีกครั้ง คราวนี้ได้ผล
ผมกดจนกระทั่งเอาส่วนหัวเข้าไปได้ ส่วนเธอก็ถึงกับหน้าเบ้ บูดเบี้ยวเพราะความเจ็บ
ผมพยายามจะกดเข้าไปอีกแต่เธอขอร้องให้หยุดก่อน เพราะเธอเจ็บ ผมจึงได้หันมาจูบปากเธอ
พร้อมทั้งหันมาเล่นกับหน้าอกเธออีกครั้ง จนกระทั่งเธอลืม ผมจึงกดอีกครั้งคราวนี้เข้าไปได้ครึ่งกว่า ๆ
เธอบอกให้พอพร้อมทั้งให้เอาออก แต่ผมก็พูดให้เธอทนอีกหน่อย ระหว่างนั้นผมได้กดอีกครั้ง
คราวนี้มิดแท่งเลย เธอผวาพร้อมทั้งจิกไปที่หลังผมอย่างแรง น้ำตาไหลพราก เพราะความเจ็บ
ผมจึงหันไปดูดหัวนมเธอจนกระทั่งเธอหายเจ็บ พร้อมทั้งโยกอาวุธเข้าออกอย่างช้า ๆ
ไม่นานก็เริ่มคล่องเพราะน้ำของเธอไหลออกมามาก เธอถึงกับครางซี้ดพร้อมทั้งบอกให้ผมทำเร็ว ๆ
ผมจึงบอกเธอว่า ทำเร็ว ๆ ก็ต้องรีบเอาออกเร็วซิ อยากโยกอยู่อย่างนี้นาน ๆ ถ้าอยากให้เร็วต้องให้อีกรอบนะ
เธอจึงยอม (ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นผมก็จะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน) ผมโยกอยู่อีกสักพัก
น้ำของผมก็ไหลพุ่งเข้าไปในตัวเธอ เธอสะดุ้งเฮือกพร้อมทั้งกอดผมแน่น ผมหมดแรงฟุบลงบนตัวเธอ
จนกระทั่งเธอนึกได้ว่าผมหลั่งในตัวเธอ เธอจึงผลักผมลงจากตัวเธอ เธอโกรธพร้อมทั้งต่อว่าผม
ผมจึงได้แต่ขอโทษเธอ และนอนกอดเธอไว้ ลูบไล้หน้าอกเธอเล่น จนกระทั่ง เธอและผมมีอารมณ์อีกครั้ง
ผมจึงขอเธออีกครั้ง คราวนี้ง่ายกว่าคราวที่แล้ว คืนนั้นผมเอากับเธออีกถึง 3
ทีโดยไม่ได้ใส่ถุงยางและหลั่งในตัวเธอ จนกระทั่งหลับไป รุ่งเช้าตื่นมาเกือบ 10 โมงเธอตื่นออกมาจากห้อง
ไม่พบใคร จึงรู้ว่าในบ้านไม่มีใครอยู่ ผมจึงได้ออกจากห้องเธอ พร้อมทั้งขอโทษเธอเรื่องที่หลั่งในตัวเธอ
เธอจึงให้ผมไปหาซื้อยาคุมแบบฉุกเฉินมาให้เธอกิน ผมรีบบออกไปหาซื้อมาให้เธอพร้อมทั้งถุงยางสำหรับผมอีก 1
โหล เมื่อกลับมาผมก็รีบให้เธอกิน พร้อมทั้งกอดเธอไว้และพยายามจะเริ่มกลับเธออีกครั้ง
แต่ครั้งนี้เธอไม่ยอมโดยบอกว่า ให้แค่คืนเดียว ผมอ้อนวอนเธออยู่นาน พร้อมทั้งพยายามลูบไล้ ไปตามตัวเธอ
เธอมีอารมณ์อีกครั้ง แต่คราวนี้เธอบอกว่าต้องใช้ถุงยางเท่านั้น ผมจึงได้นำถุงยางที่ซื้อไว้มาให้เธอดู
เธอจึงยอมมีกับผมอีก ทุกวันนี้ยังแอบมีกันเป็นประจำครับ เพราะเธอทำงานแล้ว จึงนัดกันนอกบ้านหลังเลิกงาน
หรือเวลาที่ไม่มีใครอยู่บ้าน หรือไปต่างจังหวัดนาน ๆ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น