Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว น้องบี

สวัสดีครับเพื่อนๆ ขอแนะนำตัวก่อน ผมชื่อโย อายุ26 ปี ตอนนี้ทำงานแล้ว เข้าเรื่องเลยละกัน ตอนอยู่ในช่วงสมัยเรียนมหาลัย ผมเป็นคนชอบเที่ยวมากๆ จะมีเพื่อนๆ ในกลุ่ม4-5 คน ที่สนิทกันมากสุด ชื่อ จัมพ์จะไปด้วยกันตลอด ที่สำคัญชอบเย็ดด้วยกันเสมอ มีอยู่วันหนึ่ง เด็กเก่าของจัมพ์มาหา ชื่อ บี ไอ้จัมพ์ บอกว่ามันเคยเปิดซิงน้องเค้า ไม่ได้ติดต่อกันมานานแล้ว น้องเค้ามาหาที่บ้าน (ลืมบอกไป พ่อแม่ไอ้จัมพ์เป็นคนบ้านนอกแต่รวย เลยซื้อบ้านไว้ให้เป็นที่ มั่วสุมของเพื่อนๆ) ไอ้จัมพ์เลยขอตัวไปเย็ดน้องก่อน พวกผมเลยแอบดู น้องบี ร้องดังมาก พอเสร็จแล้ว ไอ้จัมพ์ก็ ถามพวกเราว่า อยากเย็ดน้องบีหรือเปล่า คงไม่ต้องบอก นะครับว่า พวกเราตอบว่า ยังไง

พวกเราประมาณ4คน ก็เข้าไปในห้อง เปิดไฟ เห็นน้องบี นอนอยู่บนเตียง น้องบีจะเป็นคนตัวเล็กๆ แต่ว่านมใหญ่มาก ขาว หัวนมสีชมพูอ่อนๆ น้องบีดูตกใจมาก ที่เห็นพวกเข้าไป ไอ้จัมพ์ ตรงเข้าไป กดตัวน้องบีเอาไว้ เพื่อนผมอีกคน ซึ่งตอนนั้น ควยแข็ง อยู่แล้ว ก็จับเสียบ หีน้องบี น้องบีครางออกมาดังมาก ไอ้จัมพ์เห็นว่าน้องบีไม่ขัดขืน ก็เลยปล่อยตัวน้องบี เพื่อนอีกคนเห็นว่านมน้องบีว่างอยู่ เลยเข้าไปดูด ส่วนผมก็จับมือน้องบีสาว ควยของผมเล่นแทน ไอ้จัมพ์ ก็ให้น้องบีดูดควยของมัน เพื่อนผมที่เย็ดน้องบีซักพักก็เสร็จ อีกคนจึงเข้าไปเย็ดต่อ ตอนนี้น้องบีต้องดูดควย ของผมกับไอ้จัมพ์ พร้อมๆกัน ดูเธอมีอารมณ์อย่างมาก พอเพื่อนผมอีกคนนึงเสร็จ ไอ้จัมพ์ บอกผมว่า เย็ดก่อนเลย กูเพิ่งเย็ดเมื่อกี้ ผมจึงนอนลง ให้น้องบีขึ้นขย่ม โดยมีเพื่อนผมอีก 2 คน ดูดนมคนละข้าง ส่วนไอ้จัมพ์ ก็ยืนกระเด้าปากน้องบี น้องบีนั่งขย่มซักพัก ก็บอกผมว่า พี่.. ไม่ไหวแล้ว ไอ้จัมพ์เลยบอกว่า เดี๋ยวจะทำอะไรสนุกๆ มันจับน้องบีให้โน้ม ตัวมาหาผม แล้วจับควยมันยัด เข้ามาในหีน้องบี ซึ่งมีควยผมเสียบอยู่แล้ว น้องบีคราง ซี้ด..... เลย พอเข้าไปหมด ไอ้จัมพ์ก็กระเด้าใหญ่เลย ส่วนผม ก็ไม่ยอมน้อยหน้า กระแทกสวนขึ้นไป น้องบีทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ร้องว่าเสียว อย่างเดียว ซักพัก ไอ้จัมพ์ก็ถอนควยออกมา พร้อมหน้าตา หื่นกระหาย แล้วบอกว่า จะทำอะไรเด็ดๆ อีกอย่าง มันจับควยของมัน จ่อที่ตูดน้องบี แล้วค่อยๆดันเข้าไปทีละนิด น้องบีร้องบอกว่า เจ็บ ให้เอาออก พร้อมกับพยายาม ส่ายตูด ไม่ให้ไอ้จัมพ์ ใส่เข้าไปได้ถนัด เพื่อนอีก 2 คน ก็เข้ามาช่วยจับน้องบี ผมก็ช่วยดูดนมน้องบี เพื่อช่วยให้เธอหายเจ็บ ซักพักเสียงซี๊ดซ๊าด... ก็ออกมาจากปากน้องบี ไอ้จัมพ์เลยกดทีเดียวมิดด้ามเลย น้องบีผวากอดผมแน่นเลย ผมเลยบอกให้ไอ้จัมพ์ค่อยๆเย็ดก่อน ผมรู้สึกได้เลยว่า ตอนนี้ควยผม กับควยไอ้จัมพ์ กำลังเสียดสีกันอยู่ ร่องน้องบีเริ่มตอดรัดอย่างรุนแรง แสดงว่าเธอใกล้จะเสร็จ ไอ้จัมพ์ก็ซอยอย่างเร็ว ก็แตกในรูตูดของน้องบี พร้อมกับสาวควยออกมา ผมจึงจับน้องบีให้คลานท่าหมา แล้วจับควย ยัดเข้าไปในรูตูดน้องบี รูตูดขมิบตอดรัดควยของผมอย่างมาก จนผมทนไม่ไหว ซอยได้3-4 ที ก็ชักออกมา จับยัดเข้าไปในปากของน้องบี น้องบีเหมือนรู้งาน ดูดกลืนน้ำของผมจนหมด แล้วพวกผมก็ล้มตัวลงนอน คุยกับน้องบี ที่หายใจเหนื่องหอบ ผมก็ถามน้องบีว่า ทำไมไม่ขัดขืนพวกพี่ น้องบีตอบว่า กลัวจะโดนพวกเราทุบตี เลยยอม อีกอย่างโดนเย็ดก็สนุกดี มันดีด้วย ระหว่างที่พูดคุย ผมและเพื่อนๆ ก็เล่นนม ล้วงหีน้องบีไปด้วย น้องบีมาอยู่ที่บ้าน 3 วัน ทั้ง3 วัน ไม่ได้ทำอะไรเลย ใครอยากเย็ดก็เย็ด โดยไม่มีใครเบื่อเลย คงพอแค่นี้ก่อนนะครับ เอาไว้คราวหน้าผมจะมาเล่า เรื่องที่ น้องบี โดนพวกผม 10 กว่าคนรุมเย็ด ขอ password ด้วยนะครับ ผมชอบอ่านประสบการณ์ swing มาก ใครอยากรู้จักน้องบี ก็เมลล์ มานะครับ ผมจะแนะนำให้รู้จัก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น