Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ในหอพัก


เพียวเป็นเด็กหนุ่มที่มาจากอำเภอระโนด จังหวัดสงขลา เขาจึงดูมีใบหน้าคมคาย ผมหยักโศกแบบคนใต้ส่วนใหญ่ และเพราะฐานะทางบ้านเดิมมีอันจะกิน เขาจึงโดดเข้ากรุงเทพฯเพื่อเรียนต่อในมหาวิทยาลัย
ที่พักแห่งแรกที่เพียวเลือกก็คือหอพัก เขาคิดแล้วถึงแง่ของความสะดวกทุกประการในการพักผ่อนอยู่อาศัย ซึ่งไม่ต้องรับผิดชอบอะไรมากนัก แม้แต่เครื่องนุ่งห่มก็เหมากับเจ้าของหอพักหมด
เพียงวันแรกที่เข้ามาอยู่ในหอพัก”วิมานเทพ” เขาก็รู้สึกถึงความสะดวกสบาย ห้องพักเดี่ยวสะอาด คุณนายอัมพรเจ้าของหอ ซึ่งเป็นหญิงม่าย(หม้าย)กลางคนก็ดูเป็นคนเรียบร้อย แม้แต่สายตาของหล่อนที่มองดูเขาก็ด้วยท่าทางเอ็นดูเหมือนลูกหลาน
“ตามสบายนะคุณ ถือว่าอยู่กันแบบพี่ๆน้องๆ” หล่อนบอกกับเขา แล้วก็ให้ลูกสาวคนเล็กซึ่งกำลังจะเริ่มแตกเนื้อสาวช่วยขนหมอนกับผ้าห่มเอาเข้าไปให้
เพียวหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าพร้อมกับลังหนังสือเดินนำหน้าไปที่ห้อง ซึ่งเขารู้แล้วว่าห้องไหน เขาไขกุญแจห้องเข้าไป ในขณะที่เด็กสาวลูกเจ้าของหอพักก็หอบสัมภาระเดินเข้ามาส่ง
“วางบนเตียงนั่นแหละน้อง เดี๋ยวพี่จัดการเอง” เพียวหันมาบอกแล้วก็มองเด็กสาวอย่างเต็มตา
เธอวางหมอนเข้าที่ พร้อมกับจัดผ้าห่มวางเป็นระเบียบ แล้วก็หันมายิ้มกับเด็กหนุ่ม
“พี่ย้ายมาจากที่ไหนคะ?”
“ต่างจังหวัด…เอ่อ น้องชื่ออะไรล่ะ?”
เด็กสาวยิ้มอายๆเมื่อถูกถามชื่อ
เพียวเริ่มมองเห็นแววสวยจากความน่ารักของเด็กคนนี้เข้าทุกขณะ เขากะเอาว่าอายุของเธอคงยังไม่เกิน ๑๔ แต่เพราะความอวบความสมบูรณ์จึงทำให้เธอดูจะเริ่มเป็นสาวแล้ว
“แล้วพี่ล่ะ ชื่ออะไร?”
“เพียว พุดซ้อน… แล้วเธอล่ะ?”
“เรียก ติ๊ก ก็แล้วกัน ติ๊กไปก่อนนะคะ”
แล้วเธอก็ทำท่าจะเดินออกไป แต่เด็กหนุ่มเรียกเธอไว้เสียก่อน
“เดี๋ยวซิ…แล้วเอานี่ไปด้วย ของฝากจากบ้านพี่” เขายื่นห่อทุเรียนกวนส่งให้พร้อมกับพยักหน้าให้เธอรับ
เด็กสาวยกมือไหว้ แล้วก็รับของเดินออกไปด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม และก่อนจะปิดประตูเข้ามา เธอบอกกับเพียวเสียงแผ่วๆว่า
“พี่เพียวมีอะไรก็เรียกติ๊กได้นะ”
เมื่อชายหนุ่มพยักหน้ารับ เด็กสาวก็งับบานประตูเข้ามา เขาจัดข้าวของเข้าที่เข้าทางเรียบร้อย แล้วก็แกะห่อหนังสือ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นพวกความรู้ทั่วไป ซึ่งจะมีบ้างก็หนังสือเพลย์บอยจากต่างประเทศสองสามเล่ม ที่เขาซื้อมาดูภาพ เพราะความหนุ่มคนอง
เพียงชั่วความคิดวูบหนึ่งที่เขาเปิดภาพหนังสือเพลย์บอยดูอย่างไม่ตั้งใจ ใบหน้าของติ๊กเด็กสาวเมื่อครู่ที่เพียวจากไปก็แวบเข้ามาในความรู้สึก
ถึงแม้ติ๊กจะยังเด็กแต่ดูท่าทีของเธอก็เริ่มจะเป็นสาวแล้ว เพราะก้อนเนื้อที่หน้าอกก็ดูเด่นชัด ซ้ำเด็กเด็กสาวก็อวบผิวขาวผ่องเกลี้ยงเกลา ดวงตากลมโตไร้เดียงสา อย่างนี้ซิมันน่าลิ้มรสหยอกเมื่อไหร่
เขาเริ่มคิดพร้อมกับเอนหลังลงบนเตียงนอน มองเพดานพร้อมกับคิดแผนการณ์ไว้ล่วงหน้า…

สามวันเต็มๆที่ผ่านมา เพียวใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ภายในห้องพัก เขาดูหนังสือเตรียมสอบอย่างขมักเขม่นจนแทบจะลืมกินลืมนอน
ต่อเมื่อมีเสียงเคาะประตูแผ่วๆแว่วมา เขาจึงลุกขึ้นจากที่นอนไปเปิดประตูโผล่มอง เด็กสาวลูกเจ้าของหอพักคนเดิมนั่นเอง เธอหอบผ้าปูที่นอนพร้อมปลอกหมอนมาด้วย เธอยิ้มให้เพียวก่อนจะบอกเขาว่า
“จะขอเปลี่ยนผ้าปูที่นอนกับปลอกหมอน เอาไปซักค่ะ”
“เชิญครับ” เพียวบอกแล้วก็หลีกทางให้ “ตามสบายเลยนะ พี่จะขอไปอาบน้ำก่อน” เขาบอกเด็กสาวเมื่อเธอเอาผ้าที่หอบมาวางบนโต๊ะ แล้วเขาก็ดึงเอาผ้าเช็ดตัวออกจากราวพาดบ่าเดินออกจากห้องไปยังห้องน้ำภายนอกที่ใช้รวม
เด็กสาวดึงผ้าปูที่นอนบนเตียงออกแล้วก็คลี่ผ้าผืนใหม่คลุมลงไปแทน พอมือของเธอดันชายผ้าสอดเข้าไปที่ใต้ที่นอน ความรู้สึกเหมือนกระทบอะไรบางอย่างจึงทำให้เธอเลิกที่นอนขึ้นดู…
ภาพที่เห็นทำให้ใจหายวาบ ตะลึงมองจนตาค้าง เพราะมันเป็นหนังสือโป๊ที่เพียวเปิดดูค้างเอาไว้ ซึ่งในภาพเป็นผู้หญิงฝรั่งหน้าตาสวยกำลังแอ่นจิ๋มที่โคกใหญ่ แคมแดงแจ๋อ้าจนเห็นรูจิ๋มแดงสดเข้าหาท่อนควยแท่งยาวของผู้ชายฝรั่งร่างใหญ่
เด็กสาวตะลึงมองชั่วขณะ เลือดในกายร้อนผ่าวอย่างประหลาด มันวูบวาบไปทั้งร่าง หัวใจก็ดูจะเต้นเร็วและแรงขึ้น ที่หน้าขาก็ดูจะมีอาการซ่านซ่า เธอหยิบหนังสือเล่มนั้นขึ้นมาแล้วก็นั่งพลิกดูทีละหน้าบนที่นอน
แต่ละภาพมันตื่นเต้นในหัวใจของเด็กสาวน้อยที่เพิ่งจะมีเมนส์ที่ได้มาเห็นภาพควย… ควยที่เธอเองก็พอจะเข้าใจว่าเขาใช้เย็ดจิ๋ม เด็กสาวกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก มือก็เผลอลูบคลำเนินเนื้อหน้าขาของตัวเองอย่างลืมตัว จนไม่รู้สึกตัวเองเลยว่าชายหนุ่มเจ้าของห้องเข้ามาหยุดดูการกระทำของเธออยู่ทางด้านหลังตั้งแต่เมื่อไหร่
เขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จแล้วก็นุ่งผ้าเช็ดตัวเดินกลับเข้าห้องมา เมื่อเห็นเด็กสาวกำลังเพลินกับการดูภาพฝรั่งเย็ดกัน เขาก็เริ่มเข้าใจ ยิ่งเห็นเธอล้วงมือสอดเข้าไปในกระโปรงคลำจิ๋มขยุกขยิก เพียวก็สุดระงับใจดูต่อไปได้ เขาค่อยๆทรุดตัวลงบนที่นอน โอบมือกอดรอบอกเด็กสาวขยำแน่น
เด็กสาวถึงกับสะดุ้งเฮือก หันกลับมามอง ชายหนุ่มก็รีบประกบปากดูดปากเธอแน่น ความกำหนัดที่เริ่มก่อตัวแต่แรก แม้จะเกิดสดุดต่อเมื่อได้เชื้อก็พลันกระพือโหมแรงหนักยิ่งขึ้น
เด็กสาวหลับตาพริ้ม เนื้อตัวอ่อนเปลี้ยจนสิ้นเรี่ยวแรง เมื่อชายหนุ่มดูดปากพร้อมกับดุนลิ้นซอกซอนซุกไซ้อยู่ในปากของเธออย่างดูดดื่ม มือของเขายังคงขยำขยี้บี้กับหัวนมเม็ดเล็กๆที่อยู่บนกระเปลาะเพิ่งตั้งเต้า
เด็กสาวเริ่มตีหน้าแหยเป็นบางครั้ง ซ้ำปากก็เผยอ ซู๊ด..ซี๊ด แผ่วๆ เมื่อเด็กสาวไม่ได้มีอาการขัดขืน เพียวก็ย่ามใจ เขากดร่างของเธอให้เอนลงนอนราบกับที่นอน พร้อมกับกระซิบเสียงแผ่วเบา
“ติ๊ก…อยากให้พี่ช่วยเย็ดแก้อยากไหม?”
เด็กสาวเบือนหน้าหลบแทนคำตอบ
เพียวก็เอื้อมมือไปถลกชายกระโปรงให้ขึ้นมากองบนหน้าท้อง แล้วเขาก็กระเถิบตัวลงไปมองโคกจิ๋มจนเต็มตา… เนินโคกนั้นนูนเด่นเต็มฝ่ามือ ขาวผ่อง ขนอุยเส้นบางๆกำลังเริ่มจะขึ้น ร่องผ่าปิดสนิท…
ต่อเมื่อเขาแหวกดูด้วยนิ้ว ติ่งเนื้อเล็กๆกำลังแข็งตัวแดงก่ำโผล่มาให้เห็น เขาถ่างนิ้วกว้างขึ้น แคบกลีบบางๆชมพูระเรื่อก็ถ่างอ้าตาม จนเห็นรูเล็กๆขมิบยวบยาบเพราะความเสียวซ่าน
เพียวแลบลิ้นลงเลียตามร่องผ่าเบาๆ ร่างของเด็กสาวสดุ้งเฮือกแล้วกระเถิบตัวหนี ปากก็ซี๊ดลั่นแยกเขี้ยวตีหน้าเหยเก
เหมือนจะยั่วยุอารมณ์ของชายหนุ่มหนักขึ้น เพราะท่อนเนื้อแท่งยาวที่หน้าขาของเขากำลังแข็งโด่เต็มที่ เขาถึงได้ประกบปากทาบร่องจิ๋มของเด็กสาวดูดเสียไม่เลือกที่ สองมือก็จับโคนขาดันถ่างอ้า
“อู๊ย…อู๊ย…ซู๊ด..ด…”
ความเสียวมันพุ่งปรู๊ดเต็มขั้วหัวใจ จนเธอแทบสำลักความกำหนัด เด็กสาวบิดตัวเร่าๆไปมาเมื่อริมฝีปากและลิ้นสากๆของเพียวรูดไปมากับแคมจนถึงเม็ดแตด
“ติ๊กทนไม่ไหวแล้วพี่เพียว…อูย…พอเถอะค่ะพี่…อูย…โอย…”
เธอพร่ำเพ้อออกมา พร้อมกับขมิบรูจิ๋มยวบๆ ระบายน้ำเมือกออกมาพลั่กๆชโลมปากและลิ้นของเพียวจนฉ่ำโชก สองขาก็ตวัดรัดลำคอชายหนุ่มไว้แน่น สองมือก็เริ่มเร็งไขว่คว้าจิกมาที่หัวดึงผมชายหนุ่มกระชากดึงขึ้น
…เธอกำลังจะถึงจุดสุดยอด!!!
เพียวก็เริ่มจะบ้าคลั่งกับอารมณ์เงี่ยน เขาออกแรงดึงขาของเธอให้ออกจากลำคอ แล้วก็โถมตัวขึ้นทาบร่างเด็กสาว จับท่อนควยรูดหาร่องจิ๋ม จ่อปลายทอกกับรูจิ๋ม พร้อมกับกระเด้าพรวดเต็มแรง
“โอ้ย!!!”
เด็กสาวสะดุ้งผวาสุดตัว ตาเหลือกลานกอดแผ่นหลังชายหนุ่มไว้แน่น เมื่อปลายถอกแดงก่ำยาวชำแรกรูจิ๋มขนาดเล็กเท่าปลายก้อยที่กำลังเอ่อไปด้วยน้ำเงี่ยนเข้าไปเกือบครึ่งลำ ความเจ็บปวดเหมือนรูจิ๋มจะปริ แล้วก็แสบแปล็บปลาบขึ้นมาติดต่อกัน เมื่อควยเริ่มกระเด้าสาวเข้าสาวออก
เพียวถึงกับซู๊ดปากลั่น ซึ่งก็แน่ล่ะ หนังหุ้มหัวถอกของเขาต้องถลอกแน่ แต่ความเงี่ยนก็ทำให้เขากัดฟันกระเด้า…กระเด้าแบบซอยถี่ๆไม่ยั้ง
“โอ้ย..โอย..เจ็บ…พอแล้ว..โอ้ย”
“ซี๊ด…ยัง..เดี๋ยว..มันเหลือเกินติ๊ก…จิ๋ม..อร่อย…ซี๊ด..”
เด็กสาวกระเถิบตูดขึ้นถอยร่น เธอเจ็บและแสบมากจนความเสียวมันหมดไปจากหัวใจ เธอถึงได้คลายมือจากการโอบหลังมาเป็นการผลักอกเขาให้แอ่นขึ้น…
ชายหนุ่มก็เร่งอัดท่อนควยตามติด
“จวนแล้วติ๊ก…อูย” ปากเขาก็พร่ำ ตูดก็ซอยเร็วขึ้นด้วยกำลังหนุ่ม
“ไม่แล้ว..โอ้ย..จิ๋มติ๊กฉีกแล้ว…”
ใบหน้าของเด็กสาวส่ายไปมา ทั้งพยายามดิ้นรนขัดขืนเต็มที่ เมื่อหมดหนทางเธอก็ถึงกับสะอื้นน้ำตาไหลพราก
และก็ชั่วขณะเดียวกับที่เพียวอัดลำควยเต็มที่ ร่างขงเขาก็เริ่มสั่นเทิ้ม ผวาเข้ากอดร่างเด็กสาวแน่น ลำควยผงกงึกๆตลอดลำในช่องจิ๋ม แล้วก็พุ่งน้ำเงี่ยนกระฉูดเข้าปากมดลูกเด็กสาวเหมือนทำนบพัง
“โอ๊ะ…โอ๊ะ..ออก..ออก..แล้ว…”
เขากระตุกเสียงเป็นช่วง บอกเด็กสาวที่ดูเหมือนจะตื่นตะลึงต่อท่าทางของช่ยหนุ่ม
แล้วเธอเองก็เริ่มมีอาการประหลาดเข้ามาแทรก ความรู้สึกมันอุ่นมันร้อนวูบวาบตรงปากมดลูก และแล้วเธอก็พลอยเกร็งตัวแน่น ขมิบปากมดลูกยวบๆด้วยความสุขแบบชนิดที่เพิ่งบังเกิดในครั้งแรกในชีวิต เหมือนตกอยู่ในภวังค์ชั่วขณะก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นความเหนื่อยอ่อนจนต้องนอนหอบหายใจรุนแรง แผ่หลามือเท้าอ่อนอยู่ตรงนั้น

เกือบหนึ่งอาทิตย์ ที่เด็กสาว”ติ๊ก”พยายามหลบหน้าหลบตา ไม่ให้เพียวได้พบหน้า เนื่องมาจากวัยสาวรุ่นที่ทำให้เกิดความละอายในสิ่งที่ได้กระทำผิดพลาดไปแล้ว ซึ่งในระยะแรกเพียวก็เกิดความหวาดกลัวว่าจะเกิดเรื่องเกิดราวตามมา แต่ยิ่งนานวัน เรื่องก็กลับเงียบหาย รสสวาทจากเด็กสาวที่เขาได้รับก็คอยกระตุ้นความรู้สึกให้ใคร่อยากจะได้ต่อเนื่องอยู่เรื่อยๆ และเขาก็คิดว่าคืนนี้เขาจะหาทางเข้าหาเธอถึงในห้องนอนให้ได้
วันนี้ทั้งวัน เพียวจ้องสังเกตทางเข้าบ้านคุณนายอัมพรเจ้าของหอซึ่งเป็นแม่หม้ายผัวร้าง และเธอก็อยู่กับลูกสาวคนเล็กคือติ๊กเพียงสองคนเท่านั้น ซึ่งบ้านคุณนายอัมพรก็ติดกับหอพักนั่นเอง เพียงแต่มีรั้วกั้นกลางเท่านั้นเอง…
ราวสี่ทุ่มเศษที่เพียวคะเนเอาว่าปลอดตาคนในหอพักแล้ว เขาถึงได้แฝงความมืดตรงไปที่รั้วสังกะสี ซึ่งหมายตาเอาไว้ว่าตรงนั้นมีช่องพอแง้มได้ เพราะไม้ผุตะปูที่ตอกเอาไว้หลุด เพียวแทรกตัวตามรอยแผ่นสังกะสีที่แง้มได้ เข้าไปภายในบริเวณบ้านเจ้าของหออย่างเงียบกริบ และดูเหมือนโชคจะเข้าข้างเขาด้วย เพราะบริเวณที่เขามุดออกมาเป็นหลังบ้านพอดี ถึงได้มืดเหมาะแก่การหลบซ่อนสายตาคนทั่วไป
เรือนไม้สองชั้น ภายในบ้านมีแสงสว่างเป็นบางห้อง เพียวย่องกริบมาทางด้านข้างซึ่งมีแสงสลัว เขามองผ่านบานเกร็ดเข้าไปในด้านในแล้วก็ยิ้มอย่างดีใจ
เด็กสาวนอนกอดหมอนข้างในชุดนอนบางเบาหลับสนิท เพียวอยากจะกระซิบเรียกแต่ก็เกรงคนภายในบ้านจะได้ยิน แล้วเรื่องก็จะต้องแตกแน่ มีทางเดียวที่เขาจะเข้าได้ก็คือทางประตูด้านไหนสักด้านหนึ่ง ที่นั่น..มีประตูแง้มอยู่ พอเพียวจะเอื้อมมือไปแง้มก็ต้องชะงัก เพราะเสียงภายในเหมือนกำลังมีคนทำอะไรกันอยู่ ซึ่งไม่ต้องเดาเขาก็รู้แน่ชัดว่าเป็นเสียงผู้ชายกับผู้หญิงกำลังควบขี่โขยกเย็ดกัน
“อู๊ย…ซี๊ด..ศักดิ์ขา แรงอีกค่ะ…แรงอีก…พรเสียวเหลือเกิน…อู้ย…”
“คุณนายอัมพร” เพียวถึงกับรำพึงเบาๆ แล้วผู้ชายล่ะใครกันเพียวคิด แล้วก็จับบานประตูแง้มเบาๆจ่อตามองเข้าไป
“เทอดศักดิ์”…หมอนั่นเอง เด็กหนุ่มท่าทางออกจะกระเทยๆที่เช่าห้องติดกับเขานั่นเอง กำลังฟุบหน้ากับอกคุณนายอัมพรกระเด้าตูดซอยยิก ส่วนคุณนายอัมพรก็แอ่นตูดส่ายจิ๋มรับพัลวัล หลับหูหลับตาส่ายหน้าด้วยอารมณ์เงี่ยนเต็มที่… เพียวถึงกับยืนตะลึงมองควยลุกแข็งโด่อยู่กับที่ ใจหนึ่งก็อยากเข้าไปลากไอ้เจ้ากระเทยนั่นออกแล้วเขาเองก็จะเข้าไปตะบันจิ๋มคุณนายอัมพรเอง แต่อีกใจก็เกรงจะถูกข้อหาบุกรุก ถ้าคนทั้งสองโวยวายขึ้นมา
มันนานพอที่เพียวยืนกระดกควยหงึกๆจนหัวถอกชา เขาถึงได้เห็นคุณนายอัมพรสะดุ้งเฮือกกอดรัดเจ้าหนุ่มเทอดศักดิ์แน่น แล้วถึงได้นอนแผ่หลาลงกับพื้น ส่วนเจ้าเทอดศักดิ์พอน้ำควยออกก็ลุกขึ้นมานุ่งผ้าจะกลับออกมาทางประตู เพียวถึงกับฉากหลบแทบไม่ทัน ดีว่าตรงบริเวณนั้นมีตุ่มน้ำเขาถึงได้เข้าไปซุกตัวแอบได้ทัน
เจ้าหนุ่มเทอดศักดิ์พอออกมาทางประตูก็เดินตรงมาที่รั้วสังกะสีบานนั้น..บานเดียวกับที่เพียวแอบเข้ามานั่นเอง แล้วมันก็มุดออกไป
เพียวเริ่มเข้าใจอะไรบางอย่าง เขาพยักหน้ากับตัวเองในความมืด แล้วก็ย่องกลับมาที่ประตู แง้มช้าๆโผล่หน้าเข้าไปมอง…
ที่ตรงนั้น คุณนายอัมพรยังคงหลับตาพริ้มอยู่บนพรมมุมห้องด้วยเรือนร่างที่เปล่าเปลือยขาวผ่องท่ามกลางความสลัว หล่อนเพลียแรงจนไม่อยากลืมตามองแม้จะได้ยินเสียงฝีเท้าที่จรดเข้ามาหยุดข้างตัว
ถึงเพียวจะมีความหวาดเกรงอยู่บ้างในระยะแรก แต่ขณะนี้ความกำหนัดกำลังคุโชนจนหน้ามืด
อกอวบๆทั้งสองข้างกระเพื่อมขึ้นลงตามแรงหายใจที่เหนื่อยอ่อน หน้าท้องราบเรียบจนทำให้เนินสวรรค์ดูโคกนูนเป็นหลังเต่า ขาทั้งสองข้างยังถ่างอ้าในท่าเดิม
เพียวตะลึงมองร่องจิ๋มที่อ้าแบะเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ชั่วขณะเขาถึงได้ถอดกางเกงออก ท่อนควยดุ้นยาวผงกหัวด้วยความเงี่ยน เมือกข้นๆปริ่มรูปลายถอกที่บานร่าเหมือนดอกเห็ด เขาก้าวเข้าหว่างขาของสาวใหญ่เจ้าของหอ พร้อมกับจับปลายถอกเข้าหารูจิ๋ม เสยกระเด้าพรวดๆอย่างจู่โจมทาบร่างกอดรัดสาวใหญ่แน่น ปากก็อมหัวนมเม็ดใหญ่ดูดเต็มแรง จนคุณนายอัมพรสะดุ้งเฮือก
เพราะหล่อนไม่ได้มองว่าใครเป็นใคร ด้วยคิดว่าเป็นเทอดศักดิ์ชู้รัก หล่อนถึงได้โอบมือกอดรัดเขาตอบ
“ยังไม่หายเงี่ยนอีกเหรอนี่…อู๊ย..อย่าดูดแรงนักสิพี่เสียว…”
เพียวกระเด้าถี่ๆแทนคำตอบ ลำควยของเขามันยาวกว่าเทอดศักดิ์เกือบครึ่ง เมื่อกดสุดลำ มันก็ยันปากมดลูกกึกๆ หล่อนสะดุ้งน้อยๆด้วยความเสียวอร่อยชนิดที่เพิ่งได้รับ ถึงกับครางอู้ แล้วก็เริ่มส่ายจิ๋มไปมา… ปลายถอกก็ถูวนรอบผนังจิ๋มภายใน ทำให้เสียวซ่านในอารมณ์ของคนทั้งสองพร้อมๆกัน
เพียวปล่อยปากจากหัวนมที่อมอยู่ ทาบปากเข้าหาปากที่จิ้มลื้มของสาวใหญ่ ดูดไซ้พร้อมกับตวัดลิ้นพันลิ้นสาวใหญ่พัลวัน
ถึงเพียวจะไม่ใช่นักเย็ดมีระดับ แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะปรุงรสสวาทได้เหนือกว่าชู้รักคนเดิมของคุณนายได้หลายเท่านัก สองมือของเขาสอดขยำบีบเต้าไปด้วย ทั้งที่ควยก็ซอยยิกๆ แทงซ้ายสลับขวา เสยขึ้นๆลงๆก่อนที่อัดขยี้กระจุกหมอยเส้นหยาบๆของเขากับเม็ดแตดขนาดเขื่องที่กำลังสั่นระริก
สาวใหญ่ถึงกับตีหน้าเหยสะบัดปากออก ส่ายหน้าไปมาเหมือนบ้าคลั่ง
“ศักดิ์ขา..อร่อยเหลือเกิน..ซี๊ด..พี่จะขาดใจตายอยู่แล้ว…อู้ย…”
เพียวก็อยากพร่ำความอร่อยให้มันพร่างพรูออกมาจากปากเต็มที่ แต่ก็เกรงว่าเสียงของเขาจะทำให้คุณนายอัมพรเกิดแคลงใจเสียอารมณ์ไปก่อน จึงได้แต่ซี๊ดปากระบายความอร่อยเป็นช่วงๆเท่านั้น คุณนายยังส่ายจิ๋มรับเต็มที่เร็วขึ้นแรงขึ้น
“เร็วหน่อยศักดิ์ขา…โอ้ย..พี่จะออกอีกแล้ว..แรงอีก..แรงอีกซิ..โอย..โอย..”
ชั่งเพียงเพียวอัดลำควยตะบันสุดลำเท่านั้น ขาอวบๆสองข้างของคุณนายก็โอบสะโพกของเพียวไว้แน่นพร้อมกับอัดจิ๋มส่ายไปมาขยี้สุดกำลัง ระบายน้ำจิ๋มออกมาอีกครั้งอย่างชุ่มโชก
“ผม…ซี๊ด…อู้ย..จิ๋มคุณนายตอดแรง เสียวที่สุดเลยครับ…โอ้ย..โอ้ย..ออก…ออกแล้ว”
เพียวอัดหนอกขยี้เต็มกำลัง เพราะความเสียวที่หัวถออย่างหนัก เมื่อมดลูกของสาวใหญ่ขมิบตอดแรงถี่ๆ มันสุดที่เพียวจะกลั้นน้ำเงี่ยนไว้ได้ ถึงได้พุ่งกระฉูดฉีดเข้าโพรงมดลูกที่อ้ารับอย่างฉ่ำใจ
คนทั้งสองกอดกันแน่นอยู่นาน โยนตัวหายใจอย่างเหนื่อยหอบ แล้วคุณนายก็เป็นฝ่ายปล่อยมือจากการกอดรัดชายหนุ่ม มาแผ่หลาอีกครั้ง
ลำควยทั้งท่อนที่แช่อยู่ในรูจิ๋มเริ่มหดลงเปิดทางให้น้ำเงี่ยนของคนทั้งสองไหลย้อยลงสู่ง่ามก้นคุณนายอัมพรจนเปียกแฉะ
เพียวกระเถิบใบหน้าจูบแก้มสาวใหญ่ เคลียไซ้ไปมาทั่วใบหน้า
“เก่งจังเลยศักดิ์”
สาวใหญ่ชมเขาขณะลืมตามองเต็มตา แต่แล้วก็ชงัก
“เอ๊ะ…เธอ…”
หล่อนทำท่าจะขยับตัวเมื่อเห็นหน้าเพียวถนัด เพียวยิ้มแล้วก็ก้มลงจูบดูดปากหล่อนเบาๆเชิงปลอบ
“ผมรักพี่จังเลย…”
สาวใหญ่ก็ได้แต่ถอนใจยาว ทั้งๆที่ยังจับต้นชนปลายไม่ถูก
“เธอเข้ามาตอนไหน? แล้วศักดิ์ล่ะ?”
“ผมเห็นศักดฺ์เขาหายเข้ามา ก็เลยตามมาดูเพราะห่วงพี่กับติ๊ก ทีนี้กลับมาเป็นว่าเขาแอบมาเย็ดกับพี่ ผมก็เลยอยากเย็ดมั่ง..อุ๊ย..เจ็บพี่”
เพียวถึงกับสะดุ้ง เพราะสาวใหญ่จิกเล็บหยิกเข้าที่ต้นแขน
“ดีนี่..เห็นพี่เป็นของสาธารณะหรือไงกัน?”
“ผมเย็ดไม่อร่อยเหมือนศักดิ์ ผมก็ต้องขอโทษพี่ด้วย”
เพียวแกล้งว่า แล้วก็ทำท่าจะขยับตัวลุกขึ้น แต่ก็กลับถูกสาวใหญ่โอบมือกอดไว้
“ใจน้อยจัง…เธอรู้มั้ยเพียว พี่เหงา ถ้าเพียวสงสารพี่ แอบมานอนกับพี่ทุกคืนได้ไหม?”
หล่อนว่าแล้วก็จูบแก้มเขา
“แล้วเทอดศักดิ์ล่ะครับพี่ เขาไม่เข้าใจผิดหรือครับ?”
“ไม่หรอก พี่ตะให้เขามาตอนหัวค่ำ…ส่วนเธอก็รอบดึกตลอดคืน เป็นไง?”
หล่อนว่าแล้วก็ล้วงมือบีบพวงกระโปกของเพียวเบาๆ ส่วนปากก็ดูดปากเขาแน่น มันเริ่มเสียวซ่านขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับหนุ่มอ่อนหัด ควยที่หดจู๋แทนที่จะหลุดจากร่องจิ๋มกลับเต้นดุ๊บๆพองตัว ขยายขึ้นเต็มรูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน
เพียวกระเด้าช้าๆ เมื่อเริ่มรู้สึก สาวใหญ่ก็เกร็งกล้ามเนื้อในช่องจิ๋มช่วยขมิบ เพียงเดี๋ยวเดียวหล่อนก็กลับเงี่ยนขึ้นมาจนเต็มที่ เพียวกระแทกควยเข้าๆออกๆเร็วขึ้น
ห้องทั้งห้องระงมไปด้วยเสียงเฉาะแฉะของน้ำเมือกที่กระเซ็น เสียงหน้าขาอัดกัน ป้าบ..ป้าบ…แล้วก็เสียงครวญครางอย่างมีความสุขของคนทั้งสอง
และนี่ก็ไม่ใช่เพียงคืนนี้คืนเดียว มันเป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น ซึ่งก็แน่ละว่าคืนต่อๆมา รสชาติของความสุขมันจะเพิ่มมากขึ้นแค่ไหน…ซี๊ด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น