Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว เอาน้องเมียติดใจ

เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานมานี้ ผมเป็นคนที่พอมีฐานะอยู่ในระดับปานกลาง แต่งงานแล้วกับภรรยาของผม ซึ่งเธอเป็นคนกรุงเทพ พ่อตาไว้วางใจ ให้ น้องเมียมาพักอยู่กับครอบครัวผมที่บ้านของผมเธออายุ 23 ปี ขาว หุ่นดี ทุกวันกิจวัตรประจำวันก็ เหมือนเดิมทุกวันคือเช้าทุกคนออกจากบ้านไปทำงาน น้องเมียผมรับราชการ อยู่มาวันหนึ่งเมียผมไม่อยู่ไปทำงานเธอไปแต่เช้ามืดผมมีโอกาศอยู่กับน้องเมีย ผมได้วางแผนให้น้องเมียเข้าไปอาบนำในห้องนอนผมโดยผมไปทำนำไม่ให้ไหล แต่ในห้องนอนมีถังเก็บนำอยู่น้องเมียผมจึงเข้าไปอาบนำในห้องผม แต่ประตูห้องนำปิดไม่ได้พอเข้าไปอาบนำผมจึงลงมือทันที โดยผลักประตูเข้าไปแล้วจับน้องเมียผมเอามือผูกกับเชือกโดยที่ผมเตรียมไว้แล้ว เธอตกใจมากและร้องโวยวายแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เมื่อเธออยู่ในสภาพเปลือยไม่มีอะไรสวมอย ู่ ผมเอามือน้องเมียไปผูกกับก๊อกนำ น้องเมียสวยอึ๋ม ไม่ต้องบรรยายมากถึงรูปลักษณะของน้องเมียผม เธอดิ้นและด๋า ผมไม่สน สูดดมกลิ่นความหอมของน้องเมีย ผมจับเธอลุกขึ้นมาในลักษณะกึ่งนั่งกึ่งนอน หัวนม เป็นป้านสีออกชมพู ทำให้ผมอดทนต่อไปไม่ไหวก้มลงดูดเม้มและขบหัวนมเธอทันทีจากข้างหนึ่งไปอีกข้างหนึ่ง ทันที มันช่างหอมหวนชวนให้อารมณ์พลุ่งพล่านอะไรจะขนาดนั้น
ผมอดใจไม่ได้ที่จะใช้ลิ้นละเลงเลียบริเวณรักแร้ทั้งสองข้างของเธอ ผมก็บีบเคล้นคลึงนมขนาดพอเหมาะสองข้างไปด้วย สักพักหนึ่งผมก็เริ่มอยากที่ จะบุกต่อไปใต้สะดือแล้ว ผมละมือจากนมคู่งามมา แต่มันก็ไม่สามารถทนแรง เงียนของผมไปได้ ผมยืนมองภาพนั้นอยู่พักหนึ่ง มันช่างเป็นภาพที่เร่าร้อนจริงๆ ผมเป็นโรคจิตที่ชอบร่วมกับผู้หญิงที่มีการขัดขืนและสู้ มันทำให้ผมมีอารมณ์พลุ่งพล่านมากกว่าปกติครั้งนี้ก็เช่นกัน ผม ยืนมองความเร่าร้อนของสองขาหนีบ สิ่งที่ผม เห็นก็คือรอยแยกของอวัยวะสืบพันธ์ของเธอ ผมก็จับขาของเธอแยกออกจากันและงอเข่าตั้งขึ้นเล็กน้อย ผมใช้นิ้วมือลองแหย่เข้าไปดูก่อน มันสามารถเข้าไปได้สบาย ผมจึงใช้มือแหวกเพื่อสำรวจความงามของอวัยวะสงวนของน้องเมียและ แล้วก็อดไม่ได้จริงๆที่จะก้มลงไปดูดบริเวณติ่งกระสันธ์ของเธอที่ยื่นล้ำออกมาในยามที ่เอานิ้วสองนิ้วไปแหวกและกดมันออกมา สังเกต อาการเธอเริ่มมีการหายใจฝืดฝาดบ้างแม้ยังขัดขืนอยู่ก็ตาม ดูดติ่งของเธอได้สักพัดหนึ่งผมก็นำดุ้น ของผมออกมาจ่อ บริเวณหอยทันที ผมค่อยๆกดมันลงไปทีละน้อยทีละน้อย มันค่อนค้างจะคับมาก อย่างทุลักทุเล เธอมีอาการเบี่ยงหลบและร้องโวยวาย แต่ผมก็จับสะโพกเธอกดเอาไว้กับอางนำ หลังจากมันเข้าไปได้แล้วผมก็เริ่มเดินเครื่องอย่างแรงจากเสียงร้องเริ่มมีเสียงครางป นอยู่ด้วยบวกกับความจ็บ มันคับแน่นจริงๆ ผมมองเห็นเจ้าดุ้นของผมแดงไปด้วยเลือดของเธอ สักพักหนึ่งผมก็ไม่สามารถทนอยู่ต่อไป ได้ ผมถอนเจ้าดุ้นของผมออกมายิงสลุดในท้องของเธอทันที ทั้งน้ำรักและน้ำเลือดเธอนองบริเวณห้องนำ เต็มไปหมดและเธอก็ไม่ได้ไปทำงานนอนอยู่บ้านผมจึงจัดการน้องเมียต่ออีกสองครั้งน้องเม ียร้องจนไม่ร้องและรับความเงียนของผม จนเธอเป็นไข้ และเธอก็โดนผมเอาเกือบทุกวันตอนเช้าก่อนไปทำงาน เมียผมไม่รู้จนทุกวันนี้ และเหมือนน้องเมียผมจะติดใจในช่วงเช้าๆก่อนไปทำงานเธอแวะมาหาผมทุกวันแต่ผมเหนื่อยมา กตอนกลางคืนก็ต้องทำให้เมียเพราะเมียก็เซ็กจัดเข้าก็น้องเมีย จนทุกวันนี้เรายังคงอยู่ด้วยกันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น