Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว 2ปี.....ถึงได้กัน

ประสบการณ์ของผมบ้างครับ ถ้าใครอยากติดต่อกับผมก็ติดต่อมาได้ที่ อีเมลนะครับ เอาล่ะ มาเข้าเรื่องเสียวๆ ของผมเลยดีกว่าเรื่อง ของผมก็มีอยู่ว่าสมัยที่ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ ผมชอบเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นคนน่ารักมาก ผมพยายามจีบเธออยู่นาน ตลอดเวลาที่ ผมจีบเธออยู่ ผมก็จะจินตนาการว่าถ้าเธอยอมเป็นแฟนผม ผมจะต้องฟันเธอให้ได้ แล้วจะทำอย่างไรกับเธอบ้าง เวลาผมช่วยตัวเอง ผมก็ จะคิดถึงเธอ อย่างนี้ทุกครั้ง หลังจากความพยายามอันยาวนาน (ประมาณ 2 ปี) ในที่สุดเธอก็เห็นใจ ยอมเป็นแฟนผม พอเธอเป็นแฟนผม แล้ว ผมก็พยายามหาโอกาสฟันเธอตามที่เคยฝันมานาน แล้วโอกาสที่ว่าก็มาถึง วันหนึ่งที่บ้านเธอไม่มีคนอยู่ อยู่แต่แฟนผมคนเดียว แล้ว พอดีผมก็ไปหาเธอ โดยไม่ได้บอกล่วงหน้าเพราะจะเอาหนังสือไปให้เธอ พอไปถึง เธอก็ชวนผมเข้าไปในบ้าน แล้วนั่งคุยกัน พร้อมกับดูทีวี ไป ระหว่างนั้นผมก็หาโอกาสลองจับมือเธอ เพื่อลองดูว่าเธอจะว่าอะไรมั้ย เธอก็ไม่ว่าอะไร ผมได้ใจคราวนี้เลยลองโอบเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไร อีก ตอนนั้นผมเริ่มเงี่ยนนิดๆแล้ว ก็เลยจับหน้าอกเธอ คราวนี้เธอก็หันมาด้วยความตกใจแล้วปัดมือผมออก พอเธอหันมาผมก็ไม่รอช้า รีบ ประกบปากกับเธอทันที พร้อมกับเอามือกลับไปจับหน้าอกเธออีก พอผมพบหัวนมของเธอผมก็กดมือลงไปบี้ เธอสะดุ้งเฮือก แล้วก็ตัวอ่อน ไม่มีแรงขัดขืนผม พอเห็นอย่างนั้นผมยิ่งได้ใจ ก็เลยเอาอีกมือที่ว่าง ล้วงเข้าไปในขากางเกงของเธอ เนื่องจากเธออยู่บ้าน จึงใส่ขาสั้น ปรากฏว่าเธอไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมจึงพบจุดหมายอย่างรวดเร็ว ตอนแรกที่ร่องของเธอยังแห้งอยู่ ผมก็เลยเอามือควานหาคลิตอริสของ เธอจนพบแล้วจัดการละเลง ทั้งกด ทั้งบี้ ทั้งเคล้น จนเธอบิดตัวไปมาพร้อมกับคราง ฮือๆ ผมก็เลยยิ่งบี้เม็ดของเธอด้วยความเมามันจนน้ำ ของเธอออกมาชุ่มมือไปหมด ตอนนี้แท่งของผมแข็งจนเริ่มปวดเพราะเงี่ยนสุดๆ แล้วผมก็เอานิ้วกลางแหย่เข้าไปในร่องของเธอ โอ้โฮ ร่อง ของเธอแน่นมากครับ แล้วผมก็สาวนิ้วเข้าออกจนร่องของเธอรื่นไปด้วยน้ำ ตอนนี้ผมมีอารมณ์มาก อยากเอาเธอมาก ก็เลยอุ้มเธอไปที่ห้อง ของเธอ แล้วก็จัดการถอดเสื้อผ้าของเธอออก ซึ่งตอนนี้เธอได้แต่นอนบิดตัวไปมา พร้อมกับร้อง อูยๆ ส่วนผมถอดแต่กางเกงแล้วพยายาม เอาของผมซึ่งแข็งเต็มที่แล้วเข้าไปในร่องของเธอแทนนิ้ว ระหว่างนั้นผมก็เลีย และดูดนมของเธอไปด้วย เธอกระตุกใหญ่เลยครับผม พยายามอยู่นานก็ยังเอาของผมเข้าไปในร่องของเธอไม่ได้เสียที เพราะเธอยังไม่เคย แล้วเธอก็ร้องบอกผมด้วยว่าเธอเจ็บ ผมก็เลยสงสาร เพราะผมรักเธอมาก ไม่อยากให้เธอเจ็บ คราวนี้ผมก็เลยหาวิธีใหม่ ผมเอาแท่งของผมออกมาก่อนเพราะทำยังไงก็เข้าไม่ได้เสียที แล้วก็เอา นิ้วเข้าไปแยงร่องของเธอใหม่ แล้วคว้านที่ร่องของเธอไปเรื่อยๆ แล้วก็ค่อยๆ เพิ่มจากหนึ่งนิ้ว เป็น 2 นิ้ว และ 3 นิ้ว พร้อมกับนิ้วโป้งก็บี้ เม็ดของเธอไปด้วย แล้วผมก็จูบเธอที่ปาก แล้วก็ต่ำลงไปเรื่อยๆ จนถึงบริเวณร่องของเธอ แล้วผมก็เอาลิ้นเลื่อนลงไปแทนที่นิ้ว คราวนี้ผม ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งกัด ของเธอ จนเธอร้องซี๊ดเลยครับ แล้วผมก็จับเธอนอนคว่ำแล้วจัดให้อยู่ในท่าหมา ผมเห็นร่องของเธอสั่นระริกเชิญ ชวนผม ผมเอามือไปบี้เม็ดของเธออีก จนเธอร้องบอกให้ผมเอาใส่ของเธอเสียทีเพราะตอนนี้เธอเสียวสุดๆแล้ว แต่ผมก็ยังบี้เม็ดพร้อมกับ เอื้อมมือไปจับนมเธอไปด้วย จนผมทนไม่ไหวก็เลยจัดการเอาของผมใส่ร่องของเธออีก คราวนี้ผมเข้าได้ทีเดียวมิดด้ามเลยครับ คงเพราะ ทานี้มันทำให้ร่องของเธอแยกออกมากกว่าปกติ แล้วผมก็นำร่องด้วยนิ้วไปพอสมควรแล้ว ผมเสียวมาก เสียวทั้งแท่งเลย จะไม่ให้เสียวได้ อย่างไรล่ะครับ ก็ร่องของเธอทั้งคับ ทั้งแน่น แล้วผมก็โยก โยกอย่างเมามันเลยครับทีนี้ เพราะรอมานาน แฟนผมก็ใช่ย่อยกระแทกกลับผม อย่างแรงเหมือนกันครับ ระหว่างนั้นเธอครางใหญ่เลยครับ แล้วก็บอกผมว่าไม่ไหวแล้วเสียวจะตายอยู่แล้ว แล้วก็ครางเสียงดังซี๊ดดดด.. โอยยย..อูยยยยย...อู๊ยยยยย...อ๊าาาาาาาา ผมก็เลยซอยยิกเลยครับทีนี้ แต่พอผมจะออก ผมก็รีบเปลี่ยนท่าจับเธอให้นอนหงายแล้วเอาขาเธอ มาพาดบ่าผมข้างหนี่งแล้วเอาของผมแทงลงไปในร่องเธอที่ตอนนี้ ฉ่ำ และเยิ้มไปด้วยน้ำ แท่งของผมก็เลยผ่านตลอด แล้วผมก็จับหัวเธอ ให้ดูแท่งของผมมุดเข้าไปในร่องของเธอ พอเธอเห็นนะครับ ของเธอตอดผมตุบๆ ผมก็เลยรู้ว่าเธอจะเสร็จแล้วคราวนี้ผมก็ไม่รอช้าเร่ง ซอยเข้าๆ ออกๆ ของเธอได้ยินเสียงเนี้อกระทบเนื้อดังปั้บ ปั้บ ยิ่งมันครับจนน้ำของผมจะออก ผมก็เลยชักออกมาปล่อยบนอกเธอนองไป หมด แล้วเราก็เข้าไปทำความสะอาดกันในห้องน้ำ พออยู่ในห้องน้ำแท่งของผมก็แข็งขึ้นมาอีก คราวนี้ผมบอกให้แฟนผมช่วยใช้ปาก ตอน แรกเธอก็ไม่กล้า ยังกลัวๆ อายๆ อยู่ แต่ก็ยอมทำให้ผม ผมก็คอยบอกเธอว่าต้องทำอย่างไรบ้าง จนผมเสียวได้ที่แล้วผมก็บอกให้เธอยืนแล้ว ผมก็เอาแท่งของผมเสียบร่องเธออีกแล้วก็ซอย แต่ห้องน้ำค่อนข้างลื่นทำไม่ถนัด ผมเลยไปนั่งบนฝาชักโครกแล้วก็บอกให้แฟนผมมานั่ง ทับแท่งของผมที่ตอนนี้โด่ชี้ฟ้าอยู่ แล้วเธอก็เริ่มขย่มผม ตอนแรกก็ช้าๆ เพราะเธอก็อาย แต่พอขย่มไปสักพักเธอคงเสียวมากเลยลืมอาย ขย่มผมใหญ่เลยครับ จนเราเสร็จกันทั้งคู่ แต่วันนั้นก็ได้แค่ 2 ยกเท่านั้น ทั้งๆที่ผมอยากเอาต่อ เพราะเธอบอกว่าเธอเจ็บระบมมาก ผมลอง ดูที่ร่องของเธอก็เห็นร่องเธอเป็นรูโบ๋เลย ทั้งๆที่ตอนแรกยังปิดสนิทอยู่เลยครับ แล้วยังบวมๆ แดงๆ อีกด้วย วันนั้นผมก็เลยกลับ แล้ววันต่อ มาแฟนผมก็จับไข้แต่หลังจากนั้นเราก็แอบเล่นเสียวกันบ่อยๆ ผมมีประสบการณ์มันๆ เสียวๆ กับแฟนผมอีกเยอะ ถ้าเพื่อนๆ ชอบ ก็ mail มาบอกผมด้วยครับ แล้วคราวหน้าผมจะมาเล่าอีกนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น