Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ณ วันที่ฝนตก

ดีครับ ป้อมครับ เล่าเลยนะครับ ผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนชื่อ เก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนพ่อที่สนิทกันมาก ขนาดบ้านยังอยู่ติดกัน เราเลยรู้จักกันตั้งแต่เด็ก แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปี ทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆหมู่บ้าน บางทีถ้าเก๋กลับบ้านพร้อมกันก้อมักจะขอไปด้วย เวลาไปกันอย่างนี้เก๋จะนั่งหันข้างบนคานบนของจักรยานข้างหน้าผม แต่ไหนแต่ไรมาเราก้อไปกันอย่างนี้เรื่อยๆ พอยิ่งโตกัน เก๋ก้อยิ่งน่ารักมากขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันนึง วันที่ฟ้าเป็นใจ ผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิม ก้อได้ยินเก๋ตะโกนมาว่า "พี่ป้อม ไปด้วยดิ" ผมเลยบอก "เอาซิ ขึ้นมา" ว่าแล้วเก่ก้อขึ้นมาซ้อนอย่างเดิม ตะก่อนเก่ตัวเล็กๆอยู่ก้อไม่เท่าไหร่ เดี๋ยวนี้โตแล้วมันก้อเลยใกล้กันมากขึ้น
ขี่จักรยานไปผมก้อแอบดมผมบ้อบสั้นของเก๋ไปด้วย เราขี่ไปคุยไปเรื่อยๆจนฝนเริ่มตั้งเค้า เอาละซิ มาไกลซะด้วย เก๋บอก "พี่ป้อม ฝนจะตก รีบกลับเหอะ" "คงจะทันอ่ะนะ" ผมว่า ว่าแล้วผมก้อรีบปั่น ไปได้แว่บเดียวฝนก้อเทลงมาซัก 10 ห่า กับ 5 กระป๋องนมได้มั้ง ผมว่าไม่ไหวแน่ๆเลยบอกเก๋ว่าหาที่หลบฝนก่อนละกัน ผมเลยแว่บพาเก๋เข้าไปหลบฝนในตึกที่กำลังก่อสร้างอยู่ กว่าจะเข้ามาได้ก้อเปียกกันมะล่อกมะแล่ก เสื้อนักเรียนขาวของเก๋นั้นเปียกแนบตัวจนผมเห็นหัวนมผ่านชั้นในไก้เลยทีเดียว แต่คงเพราะเก๋สนิทใจกับผมเลยไม่ได้คิดจะขยับเสื้อให้มันมิดชิดขึ้น ผมนั้นใจเต้นรัวมากขึ้น แล้วเก๋ก้อชวนผม "ไปดูข้างบนกันพี่ป้อม" แล้วก้อวิ่งตื๋อขึ้นไป ผมก้อเลยวิ่งตาม เราขึ้นมาชั้นบนสุดแล้วมายืนคุยกันริมหน้าต่างดูฝน ซักพักเก๋บอก "พี่ป้อม หนาวอ่ะ" ผมเห็นเก๋เริ่มสั่นเพราะความหนาว มันก้อเย็นจริงๆอ่ะนะ ผมเลยกอดเก๋จากด้นหลังถามว่า "เป็นไง ดีไม๊" เก๋หันมายิ้มนิดนึงแล้วดูฝนไปชวนคุยไป ผมยิ่งกอดเก๋ก้อยิ่งรู้สึกหงี่ขึ้นทุกที ยิ่งมองลงมาเห็นหน้าอกอูมผ่านเสื้อเปียกนั่นยิ่งแย่หนักเข้าไปอีก ผมไม่ห้ามใจละ ก้มลงจูบซอกคอเก่เลยทันที เก๋หยุดคุยแล้วถาม "พี่ป้อม ทำไรอ่ะ" ผมไม่ตอบแล้วกอดแน่นขึ้นแล้วจูบไล่ขึ้นมาที่ซอกหู เก๋เบี่ยงตัวหนีนิดนึงแต่ผมกอดไว้เลยได้แต่หันหลบเฉยๆ เก๋เริ่มสั่นถามว่า "พี่ป้อมนะ ไม่เอาซิ" ผมรุกหนักขึ้น กอดเอวเก๋ไว้ด้วยแขนซ้ายแล้วเอามือขวาจับหัวเก๋หันมาแล้วจูบปากบางของเก๋ เก๋ร้อง "อื้มมม..." แล้วเริ่มตัวสั่น ผมเลยแทรกลิ้นเข้าไปในปากเก่ จูบกดไว้จนเก๋ตัวเริ่มอ่อนระทวย ผมเลยเอามือซ้ายล้วงเข้าไปในเสื้อของเก๋ ดันยกทรงตัวบางนั้นขึ้นแล้วคลำนมอูมของเก๋เบาๆ เก่ดิ้นเล้กน้อยแล้วพยายามใช้มือดันมือผม เก๋หลบการจูบผมไปได้นิดนึงบอกว่า "พี่ป้อมอ่ะ ไม่เอาซิ เดี๋ยวคนมาเห็น" อ้าวยังงี้มีใจซิเนี่ย ผมเลยบอก "ใครจะมาเห็นจ๊ะ" ว่าแล้วก้อเลือกเสื้อเก๋ขึ้นจนเปิดนมทั้งสองข้าง คลึงด้วยมือทั้งสองข้างแล้วบี้หัวนมชมพูนั้นเล่น เก่ร้อง "อ้า.....พี่ป้อมนะ...." ผมไซร้ซอกคอเก๋จากข้างหลังต่อ แขนซ้ายโอบตัวเก๋ไว้มือซ้ายคลำนมเก๋เล่น มือขวาผมเลื่อนลงไปรูดซิบกระโปรงเก๋ออก กระโปรงเก๋ก้อหลุดลงไปกองกับพื้นเพราะความเปียก แล้วผมก้อเอามือขวาล้วงเข้าไปในกางเกงในของเก๋ ลูบจิ๋มอูมที่มีขนอ่อนๆนั้นอย่างเบามือจนเก๋ร้อง "อ้า......" ผมเอานิ้วกลางแทรกเข้าไปในร่องแล้วถูไปมาจนเก๋สะดุ้งสุดตัว "อ้า...พี่ป้อม...เก๋เสียวอ่ะ..." ผมทั้งไซร้ซอกคอ ทั้งคลึงนม ทั้งใช้นิ้งถูร่องและติ่งเสียวของเก๋จนเก๋แอ่นตัวดันเข้ามาหาผมด้วยความเสียว ร่องจิ๋มเก๋ลื่นไปด้วยน้ำหล่อลื่น เก๋ร้อง "อ้า...อ้า...อ้า..."และดิ้นขึ้นดิ้นลงตามจังหวะการถูของนิ้วผม ซักพักเก๋หันมาตาเยิ้มบอกเสียงกระเส่า "อ้า...พีป้อมคะ....เสียวค่ะ...อ้า....ไม่ไหวแล้ว...อ้า..." ผมเลยเอานิ้วกลางแยงพรวดเข้าไปในรูสวาทอันคับแน่นแต่ฉ่ำเยิ้มของเก๋ เก๋สะดุ้งขึ้นสุดตัวร้อง "อ้ายย์....พี่ป้อมม...อ้ายย์..." จิ๋มเก๋ตอดกับนิ้วผมอย่างแรง ผมรูดนิ้วผมเข้าๆออกๆเก๋ก้อดิ้นพราดๆในวงแขนผม ผมจูบปลอบเก๋ตรงซอกคอแล้วดันให้เก๋ก้มลงเหมือนพักตรงขอบหน้าต่าง เก๋ยืนก้มหน้าหอบตัวโยน ไม่รู้ตัวเลยว่าผมถอดกางเกงออกแล้ว ผมโอบกอดเก๋จากด้านหลังอีกครั้ง มือซ้ายผมอ้อมไปจับนมเก๋โอบตัวบางของเก๋ก้มไว้ท่านั้น มือขวาผมจับน้องชายแข็งโด่ของผมจ่อกับรูจิ๋มเยิ้มของเก๋ แล้วก้อเสียบหัวเข้าไป เก๋ร้อง "อ้า..พี่ป้อ..ม" แล้วพยายามดันตัวขึ้น ผมเอาตัวผมกดเก๋ไว้แล้วดันเข้าไปอีก ผมเอามือขวาจับหน้าเก๋หันมาแล้วจูบปากที่กำลังร้องของเก๋แล้วเสียบน้องชายผมเข้าไปจนมิด กระซิบถามเก๋ "เจ็บมั้ยจ๊ะเก๋" เก๋ตอบน้ำตาคลอ "เจ็บค่ะ..เสียวด้วย..อ้า..." จิ๋มเก๋ตอดตุบๆรอบๆท่อนเอ็นผม จากนั้นผมก้อเริ่มเดินเครื่องรูดออกช้าๆ แล้วดันเข้าจนสุด เก๋ร้อง "อ้ายยย....." ทุกครั้งที่ผมดันเข้า ตัวบางของเก๋เริ่มโก่งขึ้นและแอ่นลงตามจังหวะการกระหน่ำของผม เก๋ก้มตัวจับขอบหน้าต่างไว้แน่นในขณะที่ผมจับเอวเว้าคอดของเก๋แล้วกระเด้าอย่างเมามัน แล้วผมก้อสุดจะทนเมื่อเก๋บอก "พี่ป้อมขา...เก๋ไม่ไหวแล้ว....จะถึงอีกแล้วค่ะ....อ้า..." ผมเลยเริ่มซอยเร็วขึ้น เอามือขวาล้วงลงไปใช้นิ้วคลึงติ่งเสียวของเก๋ จนเก๋เงยหน้าร้องกรี๊ด "อี้ยยยย์...." ออกมายาว จิ๋มเก๋ตอดมั่บกับจู๋ผม ตัวเก๋สะดุ้งพรวดๆจนผมทนไม่ได้ ผมซอยยิบแล้วปล่อยน้ำรักขาวข้นเข้าไปในจิ๋มเก๋ ผมซอยต่อซะจนน้ำรักผมทะลักออกมาจากจิ๋มอูมของเก๋ ผมดึงตัวเก๋ขึ้นมา หันหน้าเก๋มาจูบปาก และคลำนมสาวของเก๋ไป ขณะที่ฝังจู๋ผมแช่เอาไว้จนทุกหยาดของน้ำรักผมออกหมด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น