Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว เมียจัดเด็กให้เอา

วันนั้น ผมและเมียตั้งใจว่าจะไปเดินดูไฟ ที่ท้องสนามหลวง แต่ว่าจะรอดึกๆหน่อยคนน้อยดี ระหว่างนั้น ก็เลย เย็ดกับเมียเพื่อ ไม่ให้เป็นการเสียเวลา ระหว่างที่กำลังเย็ดกันอยู่ก็ใช้ท่าต่างๆ ตั้งแต่ เริ่มแรกก็เลียหี ให้เมียผม จนเธอถึงฝั่ง จากนั้น เธอก็มาอมควยผม และกลับเป็นท่า 69 จนเธอเสร็จไปอีกครั้ง ระหว่างที่เธอเล่นควยผม เพื่อรอให้หีเธอหายชา เพราะเธอเสร็จไปแล้ว สองครั้ง เธอก็คลึงเล่นควยเธอไปเรื่อย จนเธอเริ่มมีน้ำเงียนออกมาจากรูเธฮอีก ผมก็กะว่า จะเอาควยยัดใส่หีเธอซะที เพราะผมก็เงียนสุดๆแล้วเหมือนกัน ก็จับตัวเธอพลิกนอนหงาย เตรียมจ่อควยเข้าที่ ก็ได้ยินเสียง เก้าอี้ล้ม ที่ห้องข้างๆ เลยแปลกใจ เพราะห้องนั้นไม่มีคนอยู่ เมียก็บอกให้ลุกไปดู ว่าจะเป็นขโมยหรือเปล่า ผมล่ะเสียอารมณ์เลย นุ่งผ้าเช็ดตัวเปิดประตูออกไป ก็เจอ วัน ลูกสาวเพื่อนข้างห้องอายุประมาณ 13 เดินสวนไป ผมเลยร้องเรียกทัก ว่าไปไหนมา เด็กวัน บอกเปล่า ผมเลยถามถึงพ่อและแม่ของวัน
จึงรู้ว่า พ่อและแม่ของวัน ต้องทำ โอที และนี่ก็จวน สี่ทุ่มแล้ว เลยถามต่อไปว่า กินข้าวหรือยัง วันบอกยัง รอพ่อกลับมาก่อน ผมเลยเรียกให้วัน เข้ามาในห้อง และให้เมีย ที่ตอนนี้นุ่งผ้าถุงเตรียมอาบน้ำ หาข้าวให้เด็กวัน กินไปก่อน ไม่ต้องรอพ่อกับแม่ของเด็กวันกลับมา จากนั้นผมกับเมียก็ไปอาบน้ำ เตรียมตัว จะไปดูไฟ ที่สนามหลวง พอกลับมา เด็กวันก็กินข้าวเสร็จ เก็บจานกำลังจะไปล้าง เมียผมเลยถามชวนเด็กวัน ว่าพรุ่งนี้ โรงเรียนหยุดไม่ใช่หรอ งั้นไปเดินดูไฟ กับน้ามั๊ย ถ้าจะไปก็ไปอาบน้ำ แต่งตัว วันยิ้มดีใจที่จะได้ไปเที่ยว รีบกลับไปแต่งตัว เมียผมหันมาบอกว่า ให้ผมแต่งตัวรอก่อน เดี๋ยวจะไปช่วยแต่งตัวให้ วัน แล้วเธอก็เดินตามวันไปที่ห้อง ผมก็ค้าวเสื้อมาใส่ นั่งรอกะว่าเดี๋ยวเมียกลับมา ก็นุ่งกางเกง แล้วจะออกเดินทางเลย สักพัก เมียผม กับวันก็มาที่ห้องวันนุ่งกรัโปรง ใส่เสื้อยึดรัดติ้ว ทำให้เห็น นมตั้งเต้า เหมื้อนส้มลูกใหญ่ ผ่าครึ่ง มาแปะไว้ที่หน้าอก ผมแต่งตัวเสร็จก่อน เลยชวนวัน มานั่งรอ เมียที่นอกห้อง เพราะเมียผม เธิแต่งตัวนานกว่าจะเขียนคิ้วทาปาก เสร็จ ระหว่าที่นั่งรอ วันก็เข้ามาถามผมว่า น้าไม่เหม็นหรอ ผมก็ งง เหม็นอะไรผมถามกลับ ก็น้าก้มไมดมจิ๊มน้าอ้อย ไม่เหม็นหรอ ผมถึงบางอ้อเลย ที่แท้ก็ เด็กวันนี่เอง ที่ เป็นต้นเสียงของเก้าอี้ที่ล้มในห้องข้างๆ ผมถามแล้ววันเห็นอะไรอีก เห็นน้าอ้อยออมจู๋ ด้วย แล้ววันถามน้าอ้อยเค้าหรือเปล่าล่ะ ถามดิ แล้วน้าอ้อยเค้าบอกว่า ถ้าล้างบ่อยๆ ก็ไม่มีกลิ่นหรอก นี่น้าอ้อยก็ ล้างให้หนูด้วย น้าอ้อยเค้าล้างให้อย่าไง ล่ะผมถามต่อ เค้าก็เอาสบู่มาถู แล้วก็เอานิ้วมาแยง เข้าๆออกๆ แล้วก็มาดม บอกสะอาดแล้ว ก็ล้างสบู่ให้หนูแล้วน้าอ้อยทำไงต่ออีก ผมชักนึกสนุก ถามต่อ ไม่ได้ทำอะไร นี่น้าอ้อยบอกว่า เค้าก็ล้างจู๋ ให้น้าบุญด้วย เลยไม่เหม็น แล้วตอนน้าอ้อย ล้างจิ๋มให้หนู รู้สึกไงบ้าง มันก็จั๊กจี้ แล้วชอบมะล่ะ ไว้ น้าจะเลียให้บ้างเอามะล่ะ วันรีบบอกเอา พอดีเมียผมเธอแต่งตัวเสร็จ ออกมา ล๊อกห้อง แล้วเราก็ไปเดินดูไฟ กัน ระหว่างที่เดินดูไฟ ผมก็คิดหาคำตอบไปเรื่อยว่า เมียผม ทำอย่างนี้กับเด็กวันทำไม จน ตีสอง เราก็กลับ ระหว่างทาง เด็กวันก็หลับมาในรถ จวนจะถึงบ้าน ผ่าน เซเว่น เมียผมขอลงไปซื้อของ ก็ได้เบียร์ และของแกล้ม สองสามอย่าง เธอบอก พรุ่งนี้ ไม่ไปทำงาน ขอโต้รุ่งสักวัน ผมก็แปลกใจ จนรถถึงบ้าน ห้องพ่อกับแม่ของเด็กวัน ยังคากุญแจล็อกอยู่ แสดงว่ายังไม่กลับ ผมก็ปลุกเด็กวัน ให้ตื่น สนิทเลยหลับไม่รู้เรื่อง ปลุกไงก็ไม่ตื่น ผมเลยอุ่มให้ มานอนต่อ ที่ห้องผม เมียผมก็เปิดเบียร์กระป๋องมาให้ผม ดื่มกับเธอ จนเริ่มกึ่มๆ เธอขอตัวไปอาบน้ำ แล้วบอก เดียวจะมาดูดควยผม รอเดี๋ยวนะ เมียผมเวลา เมาหน่อยๆ เธอจะเซ็กจัดมาก เธอกลับมาพร้อมนุ่งผ้าขนหนู ไม่พูดพลามทำเพลงเลย ล่ะ แหวกผ้าที่เธอนุ่ง แล้วแอ่นหีมาชนหน้าผมเลย เธอบอก พี่เลียหีให้หน่อยนะ ผมก็เลียให้ตามใจเธอ จนเสร็จไปอีก หนึ่ง เธอถึงจับผมถอดกางเกง คว้าควยผม ใส่ปาก อมดูดรุด อย่างเมามัน และก็กลับเป็น ท่า 69ิ ที่เมียผมชอบ ระหว่านั้นลืมเด็กวันที่นอนอยู่ในห้อง สนิทไปเลย จนเมียผมเสร็จ คาปากผมไปอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ เธอไม่ถอนหีออกจากหน้าผม เธอยังคงเอาหีเธอ มาถูไถ อยู่ที่หน้าของผม จนน้ำ รูหีเธอ ติดเต็มหน้าผมไปหมด ผมบอก ให้พี่เย็ดได้ หรือยัง เธอ จึงลุกขึ้น ผมเห็นเด็กวัน ตื่นมาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ นั่งดู ตาแป๋วเลย แต่เมียผม เธอต้องเห็นตอนเด็กวัน ตื่นแน่ๆ เมียผมก็ลุกเดินไปหาเด็กวัน แล้วก็บอก ลองไปดมควย ดูซิว่าน้าล้างให้ทุกวันแบบนี้ จะมีกลิ่นมั๊ย เด็กวันก็ลุ่กมา มองดูที่ควยผม โดยมีเมียผมเดินตามมาจับควยรูดเข้าๆออกๆ ผมถามอ้อยกำลังจะเล่นอะไร อ้อยไม่ตอบ สั่งให้วัน ถอดเสื้อผ้าออก ให้หมด และหันมาทางผมบอกว่าพี่ เดี๋ยวเย็ดกับวัน ให้หนูดูหน่อยนะ จากนั้นเธอก็สั่งให้วันดูดควยให้ผม และให้ผมดูดหีให้กับวัน ส่วนเธอนั่งดูอยู่ที่ปลายเท้าผม และ เอานิ้วแยง หีตัวเอง จากช้าๆ เร็วขึ้น เร็วขึ้น จนได้ยินเสียง ฝ่ามือเธอกระแทกกับ โหนกของเธอดังปับๆๆๆๆ เธอร้องไม่ไหวแล้ว วัน ลุกขึ้น เธอคว้าควยผมจ่อที่หี แล้วกระเดาซอย อย่างเร็วจนเธอเสร็จไปอีก แล้ว เธอบอก มันรูหีจังเลย วันนี้ หันไปถามวันว่า อยาก ลองบ้างมั๊ย แล้วเธอก็จับเด็กวัน มานั่งยองๆ ตรงควยผม จากนั้นเธอเป็นคนจับควยผมจ่อที่หีของวัน สั่งให้วันกดสโพกลง ควยผม เข้าไปได้แค่ หัว เด็กวันก็ร้องไม่ไหว เจ็บ เมียผมบอก ควยเข้าห๊ครั้งแรก ก็อย่างงี้ล่ะ คาไว้ก่อนเดี๋ยวหายเจ็บแล้วก็จะเสียว ้ด็กวันก็พยักหน้ารับ และคอยๆกดสโพกลงมาเบาๆ โดยมีเมีย ผมเป็นผู้กำกับ อยู่ข้าง สุดท้าย ควยผม ก็เข้าไปอยู่ในรูหีของวันจนหมด วันนั่งตัวเก็รง ร้องบอกเมียผมว่า คับแน่นไปหมดเลย เดี๋ยวก็จะชินเองล่ะ เมียผมบอก แล้วถามผมว่า ชอบมั๊ย แบบนี้ ผมบอก งง เธอก็มานั่งอยู่ที่อก ผม แล้วบอก ไม่ต้อง งง หรอก ถ้างง มาก ก็เลียหีซะ แล้วเธอก็เอาห๊มาถูที่หน้าผมอีก พร้อมหันไปกำกับ ให้ เด็กวัน กระเดา ควยผม เหมือนที่เธอกระเดา ส่วนผม งง ก็งง มันก็มัน เพราะโดนเด็ก ข่มขืน โดยความเต็มใจของเมีย จน น้ำแตก คารูหีของวัน จากวันนั้นมา ผมก็มีหน้าที่ เลียและดูดหีเมียผม โดยมี เด็กวัน มานั่ง ขย่มควยให้ทุกวัน จนถึงวันนี้ วันปีใหม่ ท่าทาง เมียผม เธอจะมี อะไรใหม่ๆ มาสนุก อีแล้ว ล่ะ เดี๋ยว จะมาเล่าให้ฟังนะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น