Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว คาห้องพัก

พิม หญิงสาวที่มีสามีอยู่แล้วแต่ชอบเที่ยวในยามค่ำคืน เป็นหนี่งคนที่ผ่านเข้ามาในวงโคจรท่อนเอ็นผมเหมือนกันพี่ค่ะมาจ่ายห้องเช่าค่ะ เสียงพิมที่เรียกผมที่อยู่ในร้านขายของ ห้องเบอร์อะไรเอ่ย ? ผมถามกลับไปห้องเบอร์ 29 ค่ะ … อ๋อ 1800 บาทค่าน้ำ 10 ยูนิต ทั้งหมดก็ 1950 บาท เอ !!! แล้วแฟนไม่อยู่เหรอครับแฟนเข้ากะกลางคืนค่ะ เออ !!! พี่ ไฟที่ห้องมันขาดน่ะค่ะ พี่ช่วยไปเปลี่ยนให้ด้วยนะคะ อืม !!! ได้ครับเดี๋ยวรอผมปิดร้านก่อนเดี๋ยวผมจะขึ้นไปเปลี่ยนให้ ประมาณ 2 ทุ่ม ผมก็ขึ้นไปเปลี่ยนหลอดไฟที่ห้องของพิมก๊อก ๆๆๆ มาเปลี่ยนหลอดไฟให้ครับ รอแป๊บค่ะ เมื่อประตูเปิดออก ภาพที่ผมเห็นคือ พิมนุ่งกระโจมอกแล้วมีผ้าห่อตัว 1 ผืน ผมยืนมองแบบตะลึงอยู่พักนึง พี่คะ พี่คะ ผมตื่นจากภวังค์ หลอดไหนครับที่เสีย… อืม !!! อยู่ในห้องน้ำค่ะแล้วผมก็เดินไปที่ห้องน้ำของพิม กลิ่นที่หอมจากสบู่ที่พิมเพิ่งอาบน้ำเสร็จมันช่างเย้ายวนให้น่าเอาเธอเสียเหลือเกินเมื่อผมเปลี่ยนหลอดไฟเสร็จผมก็ออกมาจากห้องน้ำ
แล้วเดินมาที่พิม แล้วบอกว่าเปลี่ยนเสร็จแล้วนะครับ พิมก็ตอบมาว่าขอบคุณค่ะ เออ !!! แฟนไม่อยู่เหรอครับ ผมถามอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจ อ๋อ แฟนไปทำงานแล้วค่ะ ( เสร็จโจรล่ะ ) ผมคิดในใจ เอ่อ !!! คุณครับ ทำไมคุณถึงสวยอย่างนี้ ผมเห็นแล้วอดใจไม่ใหวเลย ผมขอมีอะไรกับคุณได้มั้ยครับ พูดเสร็จผมก็เดินเข้าหา พร้อมทั้งกอดไซร้ซอกคอที่หอมกรุ่น อุ๊ย !!! ว๊าย !!! พี่อย่านะ ไม่งั้นหนูจะร้องให้คนช่วยนะ ผมไม่ฟังเสียง เอาปากประกบปากเพื่อไม่ให้เธอร้อง เรื่องเสียว ปล้ำสาวโรงงานคาห้องพัก แล้วใช้มือล้วงเข้าไปในหอยของเธอเพราะว่าเธอยังอยู่ในชุดกระโจมอก จากนั้นใช้นิ้วสอดเข้าไปในรูสวาทของเธอทั้งล้วงทั้งแทงทั้งแยงเพื่อที่จะให้เธอได้หยุดร้อง จากอาการที่ดิ้นรนกลับเปลี่ยนเป็นโอนอ่อนอย่างง่ายดายด้วยนิ้วของผมเองผมเริ่มเอาปากออกจากปากเธอแล้วกระซิบเบา ๆ กับเธอว่า ให้ผมนะผมขอ เธอไม่พูดอะไรได้แต่เงียบผมเริ่มไซร้ซอกคอลงมายังเนินอกที่พอดีมือกำ ไล่ลงไปยังสะดือแล้วลงไปยังหอยที่หอมกรุ่นจากนั้นผมให้ลิ้นเลียหอยเธออย่างไม่รังเกลียด หอยเธอผ่านการใช้งานมาแล้วเพราะว่าเธอมีสามีแล้ว ผมเริ่มฉกตวัดเลียที่เม็ดแตด สลับกับดูดกินน้ำหอยของเธอที่ใหลออกมาโดยตลอด โอยยยย อูยยยย….. พี่อย่าเลียเลยนะ หนูเสียว อืมมมม…….อ๊ะ ผมเริ่มรู้แล้วเธอเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาบ้างแล้ว ผมถอดกางเกงพร้อมกางเกงในออก มาเพื่อที่จะงัดเอาท่อนเอ็นของผมออกมาสอดใส่รูเมียของชาวบ้านเค้าแล้ว โห…. พี่ทำไมใหญ่จังอ่ะ ของแฟนหนูเค้ายังไม่ใหญ่เท่านี้เลย ผมไม่รอช้าจับท่อนเอ็นจ่อที่ปากรูสวาทเธอทันที อ๊ะ.. โอยยย…….ซีดส์สสสสสส…… ทำไมมันใหญ่ได้ใจอย่างนี้นะ ผมใส่ไปครั้งแรก ได้แค่ครึ่งลำแล้วพยายามดันต่อจนมิดลำจากนั้นก็ตามสเต็ป ซอยเข้า-ออกอย่างช้า ๆ เพิ่อที่ให้เธอได้ลิ้มรสความเสียวจากการเสียดสี ของท่อนเอ็นที่เสียดสีกับหอยเธอ โอยยยยยย…….อูยยยยยยย….เสียวกว่าเอากับแฟนเยอะเลยอ่ะ อูยยยยยยย…….พี่เร่งเถอะ หนูทนไม่ใหวแล้ว ทำเร็ว ๆ หน่อยนะ หนูจะไม่ใหวแล้ว ผมเริ่มเร่งตามที่เธอสนองมาอย่างว่าง่าย เพราะว่าถ้าเสร็จผมต้องมีรอบ 2 รอบ 3 รอบ 4 ตามมาอีกแน่ ๆ เพราะว่าผัวเธอไม่อยู่ ผมซอยเข้า-ออกอยู่สักพักก็ฉีดน้ำรักพุ่งใส่โพรงมดลูกเธออย่างล้นหลามเพราะว่า ไม่ได้เอากับน้องเก๋ ( ตอนเก่า ) มาหลายวันแล้วผมแช่ท่อนเอ็นอยู่นานแล้วค่อย ๆ ชักออกมาแล้วมองน้ำรักที่ผมฉีดใส่หอยเธอค่อย ๆ ใหลออกมาจากหอยเธอที่ละนิด ๆ แล้วผมก็นอนกอดเธอ ผมบอกว่า หอยเธอน่าเย็ดนัก แม้จะมีผัวแล้วก็ตาม ผมเอามือเธอมาจับท่อนเอ็น ผม รูดขึ้น รูดลงแล้วก็นอนคุยกันฉันท์ผัวเมียทั้ง ๆ ที่ผมนอนแทนที่ผัวเธอ พี่ปล่อยน้ำใส่หอยหนู หนูต้องท้องแน่เลย เพราะว่าหนูไม่ได้กินยาคุมมานานแล้ว ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกพี่ก็เป็นผัวเธอคนนึงเหมือนกัน ( ผมคิดในใจว่าถ้าเธอท้องลูกคงต้องเป็นลูกผมแน่ ๆ เพราะว่าผมปล่อยจนหมดแม็กเลย ) เธอเล่นท่อนเอ็นผมอยู่สักพักท่อนเอ็นผมก็แข็งขึ้นมาอีกครั้งนี้ผมลองใจเธอ ผมจับเอาท่อนเอ็นมาจ่อที่ปากเธอแล้วบอกว่า อม ให้ผมได้มั้ย เธอไม่พูดอะไรแต่เอาปากงับท่อนเอ็นผมอย่างว่าง่าย แล้วเธอก็ดูดเลียอย่างคล่องแคล่ว ผมเสียวหัวมาก ๆ เธอใช้ปากเก่งจริง ๆไม่รู้ว่าผัวเธอให้เธอทำทุกวันหรือเปล่า เธอดูดกินจนผมเกิอบจะไม่ใหวเลยถอนท่อนเอ็นออกจากปากเธอแล้วจ่อไปที่หอยเธออีกจากนั้นซอยเข้า-ออกอย่างบ้าคลั่ง เพราะผมไม่ใหวแล้ว อูยยยยยยย……..โอยยยยย……….อูยยยยย…….. พี่ไปอดอยากมาจากไหนไม่เคยเย็ดหี เหรอ ผมเลยแกล้งบอกว่า อืม !!! ไม่เคยเลยต้องเอาให้หนัก ๆ ไงยิ่งเอาคนที่มีผัวอยู่แล้วด้วยยิ่งเอามันส์ ผมจับพิมพลิกตะแคงแล้วกระหน่ำซอยอย่างเมามันส์ แรงมีเท่าไหร่ผมใส่ไม่ยั้งแล้วตอนนี้ โคกหอยพิมกระแทกกับโหนกท่อนเอ็นผมดัง ปั๊ปๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เป็นจังหวะเร็วมากพิมเองก็ครางลั่นเลยโดยไม่สนใจว่า ข้างห้องจะคิดยังไง ยังไม่สะใจผมจับเอวพิมพลิกอีกให้อยู่ในท่าหมาจากนั้นก็กระแทก ๆ อีกนับครั้งไม่ถ้วน ซีดส์สสสสสสส……..เสียวหีดีเหลือเกินพี่จ๋า อูยยยยยยยย……เย็ดมันส์จัง โอยยยยย…..อูยยยยยยย……อูยยยยยยยยย เย็ด มันส์อย่างนี้มีเมีย สงสัยเมียจะให้เย็ดทุกวันแน่ ๆ เลยเนี่ย ผมเลยบอกว่ามาเป็นเมียพี่ลับ ๆ เอามั้ยอย่างให้ผัวรู้ล่ะ เอามั้ย เอามั้ยผมพูดทั้งกระแทกตามคำพูด อูยยยยยย……อูยยยยยยย…….อูยยยยยยย เอา อูยยยยยยยยย เอา ก็ เอา จ๊ะ หนูยอมพี่แล้วหนู ยอมให้พี่เย็ดหนูทุกวันเลย เย็ดแทนผัวหนูเลยก็ได้ ผมได้ย้นอย่างนั้น ผมยิ่งรีบเร่งซอยอย่างไม่คิดชีวิต จนเกิอบใกล้จะเสร็จผมถอนท่อนเอ็นออกจากรูสวาทของพิมแล้วเอามาจ่อที่ปากพิมแล้วให้พิมอมให้ พอเข้าปากพิมได้ประมาณ 3-4 นาที น้ำรักผมก็ฉีดพุ่งเข้าไปในปากพิม ผมดันท่อนเอ็นจนมิดลำโดยไม่รู้ว่าจะแทงคอหอยพิมหรือเปล่า รู้แต่ว่าขอให้น้ำรักผมได้เข้าไปอยู่ในปากพิมให้หมดแล้วให้พิมดูดกลืนกินให้หมดมันช่างมีความสุขมาก ๆ เวลาเห็นผู้หญิงกินน้ำรักเราแล้วกลินลงไปในท้อง ผมว่าทุก ๆ คนก็คงมีความสุขเช่นเดียวกับผม ผมชักท่อนเอ็นออกมาแล้ว ให้พิมเลียดูดกันน้ำรักผมให้หมดจนไม่เหลือติดท่อนเอ็นเลย หลังจากนั้นเราก็นอนกอดก่ายกันอยู่สักพัก จากนั้นก็เริ่มบรรเลงเพลงรักกันต่อผมจัดการกับพิมไปถึง 7 ยกเกิอบรุ่งสางก่อนที่ผัวตัวจริงเธอจะมาเห็นเข้าซะก่อน และในเวลาที่ผัวพิมเข้าทำงานกะกลางคืนหรือกลางวันผมก็จะดอดมากระแทกเธอตลอดเวลา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น