Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ของผัวอันเล็กนิดเดียว

ตอนอายุ 11 ผมเริ่มสำเร็จความใคร่เป็นตอนแรกๆ ก็ชักว่าวธรรมดาทำอยู่พักใหญ่ก็เริ่มเบื่อมาตอนหลังผมมักจะแอบเอากางเกงในกับยกทรงของแม่และน้องสาวที่ซักตากเอาไว้มาเป็นอุปกรณ์เสริมผมเอามาดมตรงเป้าแล้วใส่จินตนาการว่ากำลังดมเลียห.จริงๆ อยู่หรือไม่ก็จะพันรอบค.ให้เป้ากางเกงในตรงกับ หัวค.แล้วชักรู้สึกมันจะเสียวกว่าการชักว่าวแบบธรรมดามากและผมก็ติดเป็นนิส้ยมาตั่งแต่ตอนนั้นผมทำอยู่นานโดยที่ทุกคนไม่รู้ จนผมอายุได้ 15แม่ผมก็ให้ผมเข้ามาเรียนต่อโดยให้มาพักอยู่กับน้าสาวที่เป็นสาวใหญ่ เธอชื่อดาครับอายุเธออ่อนกว่าแม่ผม 3 ปีก็อยู่ราว 26ครับ ผมเคยเจอเธอครั้งแรกตอนผมเด็กๆ พอมาเจออีกที่สวยจนจำแทบไม่ได้เธอมารับแล้วพาผมไปที่บ้านของเธอระหว่างทางก็คุยกันไปเรื่อยๆ เธอบอกว่าดีใจที่ผมจะมาอยู่ด้วยเพราะเธอพักอยู่คนเดียวบางวันต้องไปเข้าเวรไม่มีใครอยู่บ้านผมมาจะได้มีคนช่วยดูแลบ้านบ้านที่เธออยู่เป็นบ้านสองชั้นเธอนอนชั้นบนส่วนผมเธอจัดให้นอนชั้นล่างห้องที่ติดกับโรงรถและที่ตากผ้าด้วยมาวันแรกก็ไม่อะไรผมเหนื่อยก็เพลียหลับไปพอตื่นตอนเช้าก็ออกมานอกห้องผมก็เห็นผ้าที่เธอซักตากเอาไว้ที่ราว ชุดของเธอสีขาว 2 ชุด และมีชุดชั้นในของเธอเป็นกางเกงในแบบเต็มตัวสีเนื้อกับสีชมพู 2ตัวส่วนยกทรงเป็นสีเข้าชุดกับกางเกงในพอผมเห็นค.ก็แข็งเลยคนกำลังเงี่ยนครับกะว่าพอกินข้าวเสร็จจะแอบเอาไปชักว่าวในห้องพอเดินมาที่โต๋ะอาหารก็พบกับโน๊ตสั้นๆ ว่าวันนี้น้าต้องไปทำงานจะกลับมาพรุ้งนี้ตอนเย็นหาอะไรกินเอาเองดูแลบ้านให้ดีกุญแจหัองอยู่ในลิ้นชักผมงี้ลืมหิวเลยครับผมตรงไปที่ราวตากผ้าผมหยิบชุดชั้นในของเธอมาทั้งหมด ผมเอามันมาดมตรงเป้าทั้งสองตัวจินตนาการไปต่างๆ นาๆ ว่าเธอกำลังโดนผมjetรูห.วันนั้นผมเสร็จหลั่งน้ำเงี่ยนคาเป้ากางเกงในเธอเลยผมทำจนพอใจเสร็จแล้วก็ซักตากเอาไว้ให้เธออย่างเก่าผมจะทำทุกครั้งที่เธอไม่อยู่ชุดชั้นในเธอมีเป็นสิบๆ ชุดใส่ไม่ซ้ำกันเลยสบายค.ผมไปเป็นเดือน แล้ววันที่ผมได้jetห.เธอจริงๆ ก็มาถึงผมจำได้ว่าเป็นวันเสาร์ผมหยุดอยู่กับบ้านเพราะไม่มีเรียนน้าสาวลงมาที่ห้องผมบอกว่าวันนี้ต้องไปทำงานอาจจะต้องขึ้นเวรยาวเพราะเพื่อนเธอไม่สบายฝากให้เธออยู่แทนเธอให้กุญแจห้องเธอไว้กับผมให้ช่วยเก็บกวาดห้องให้ด้วยพอเธอคล้อยหลังออกไปซักพักผมก็รีบขึ้นไปที่ห้องนอนของเธอพอเปิดประตูเข้าไปก็ได้กลิ่นน้ำหอมจางที่ปลายเตียงมีชุดที่เธอใส่นอนกับกางเกงในลายลูกไม้สีแดงผมหยิบมันขึ้นมาดมกลิ่นห.สาวใหญ่หอมมากครับดูตรงเป้าเห็นตรงเป้ามีคราบจางๆ ยาวเป็นทางเป้ายังชื้นๆ อยู่เลยผมเอาลิ้นแตะๆ มันออกเค็มนิดๆ แสดงว่าเมื่อคืนน้าสาวผมต้องตกเบ็ดแน่นอนผมรีบเอาตรงเป้ามาสวมคุมกกับส่วนหัวค.เดินชักว่าวไปรอบๆ ห้องผมค้นตู้เสื้อผ้าก็เจอกกับสิ่งที่ผมต้องการมันก็คือชุดชั้นในทั้งหมดของเธอ ผมเอามันออกมาเทรวมกันบนเตียงนอนของเธอผมกำลังมันๆ ก็ต้องตกใจแบบสุดๆ ครับน้าสาวผมกับเพื่อนเธอครับเปิดประตูเข้ามาผมทำอะไรไม่ถูกได้แต่ก้มหน้ารอรับชะตากรรมแล้วเธอก็พูดกับเพื่อนเธอว่าฉันสงสัยมาตั่งนานแล้วว่าผมต้องแอบเอาชุดชั้นในของเธอมาสำเร็จความใคร่แน่นอนเพราะเธอซักแล้วแต่บางตัวยังมีคราบติดอยู่เลยเพื่อนเธอก็หัวเราะแล้วเดินมาหาผมดูท่าทางเธอไม่ตกใจที่เห็นการกระทำของผมเธอกลับบอกเธอจะไม่ให้น้าผมไปฟ้องแม่ผมแต่ผมต้องทำตามที่เธอบอกทุกอย่าง ผมรีบตกลง เธอบอกไหนดูซิค.ใหญ่ไหมขอดูหน่อยสิผมก็รีบเอาค.ให้เธอดูเธอเอามือปิดปากแล้วเรียกน้าสาวผมบอกว่าอุ้ยดา...ค.ผมใหญ่น่าดูเลยฉันอยากลองโดนค.ใหญ่ๆ jet รูห. มาตั้งนานแล้วของผัวอันเล็กนิดเดียวพอผมได้ยินอย่างนี้ก็รู้ทันที่ว่าวันนี้ต้องได้jetรูห.สาวใหญ่แน่ เธอเดินกลับไปกระซิบกับน้าสาวผมน้าสาวบอกว่าบ้าไม่เอาน่ากลัวออกพวกเธอยิ้มแล้วหัวเราะกันแล้วเพื่อนของน้าสาวผมก็บอกให้ผมเลียเป้ากางเกงในของเธอกางเกงในเธอสีดำเนื้อผ้าบางลายลูกไม้ผมเลียจนเป้ามันเปียกน้ำลายผมกับน้ำเงี้ยนของเธอระหว่างที่ผมทำเธอจะถามว่าอยากjetห.สาวใหญ่ไม๊เคยjetใครมาบ้าง ห. เธอหอมไม๊ใหญ่ไม๊ชอบหรือเปล่าผมไม่ตอบผมมองหาน้าสาวผมเห็นเธอเอามือลูบเป้ากางเกงในตัวเองซักพักเธอก็เดินเข้าห้องน้ำไปส่วนเพื่อนเธอก็บอกให้ผมรีบjetห.เธอได้แล้วเธอครางซีดๆ ๆ ๆ ๆ ....ทนไม่ไหว..เงี้ยนเหลือเกิน...อยากโดนค.ใหญ่กระแทกรูห.จังเลย.....ซีดๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ผมทำตามที่เธอต้องการเธอบอกผมไม่ต้องถอดกางเกงในออกนะเธออยากลองแบบใหม่ๆ บ้างผมปลิ้นขอบกางเกงในออกก็เห็นแคมหอยกับรูห.ที่ขมิบน้ำเมือกรอรับหัวค.ของผมjetน้าเถอาะเร็ว...ซีดๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ...ผมกดหัวค.มันเข้าง่ายมากเลยครับกระเด้าไม่กี่ทีมันก็เข้าสุดดูเธอมีความสุขมากพูดแต่คำหยาบตลอดเวลาจนผมjetเธอเสร็จไปสองที่ผมหนึ่ง ระหว่างที่jetอยู่กับเพื่อนน้าผมลืมเธอเสียสนิทเพื่อนน้าชมว่าผมjetเก่งกว่าผัวเธอที่บ้านเธอกระซิบบอกว่าใจเย็นๆ เดี๋ยวผมจะได้เปิดซิงน้าสาวผมแน่นอนเธอบอกว่าให้ผมjetเบาๆ ก่อนค.ใหญ่เดี๋ยวห.แหกซะก่อนแล้วเธอก็ถอกค. ผมเล่นจนมันแข็งสักพักน้าสาวผมเธอเดินเปลือยกายออกมาผมพึ่งเห็นรปร่างเธอเต็มๆ ตาครับสวยมากเธอเดินมาหยุดที่ปลายเตียงทำท่ายั้วยวนผมเธอเอามือลูบเต้านมตัวเอง หมอยเธอไม่มีเลยครับเธอลูบห.ตัวเองได้อารมณ์มากครับแล้วน้าสาวก็แอ่นห.มาให้ผมเลียพอเธอโดนลิ้นเธอครางดังมากครับห.ของเธอสองคนใหญ่พอๆ กันครับแต่ของน้าสาวผมแคมยังปิดสนิทอยู่เลยติ่งยังไม่โผล่เลยคงเพราะเธอยังไม่เคยถูกใครเลียใครjetมาก่อนนั่นเองเพื่อนเธอก็ช่วยดูดค.ให้ผมแล้วเวลาที่ผมรอคอยก็มาถึงผมเลียห.ดูดนมเธอจนเธอเงี้ยนสุดๆ เธอเป็นฝ่ายขอร้องให้ผมเอาค.ยัดรูห.เธอเองเธอรีบนอนหงายอ้าขาออกเพื่อรอรับแท่งค.ผมผมก้มลงจูบห.เธออีกครั้งรูห.เธอเล็กนิดเดียวเพื่อนเธอช่วยจับค.ผมให้จ่อตรงรูห.น้าสาวผมบอกน้าผมว่าดาเธอไม่ต้องขืนให้ปล่อยตัวตามสบายแล้วจะรู้ว่าเวลาคนjetกันนะมันมันขนาดไหนแล้วหันมาบอกให้ผมเริ่มดันค.เข้าไปได้แล้วผมดันค.ลงไปเบามันคับมากขนาดมีน้ำของเธอผสมกับน้ำลายผมยังเข้าลำบากเลย ผมค่อยๆ ดันจนหัวค.แหวกแคมห.เข้าไปได้น้าสาวบีบที่ไหล่เธอบอกเบาๆ ก่อนเธอเจ็บเราจูบปากกันพอเธอเผลอผมก็ออกแรงดันค.เข้าไปจนสุดเธอผวากอดผมห.เธอตอดหัวค.ผมอย่างแรงเธอกระตุกสองสามทีน้ำตาเธอไหลเลยคร้บเพื่อนเธอก็ปลอบใจบอกว่าดาเธอเป็นผู้หญิงเต็มตัวซะทีน้าผมไม่ตอบกลับนอนอมยิ้มอ้าขาให้ผมเอาค.เข้ารูห.ของเธออีกครั้งแต่ครั้งนี้เธอบอกว่าไม่เจ็บแล้วให้ผมjetห.เธอแรงๆ ผมเลยกระเด้ารูห.ของเธออีกครั้งจนเสร็จหลังจากนั้นต่อมาผมกับน้าสาวก็แอบjetกันเกือบทุกวันส่วนเพื่อนของเธอนานๆ จะมาให้ผมjetสักที

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น