Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว เด็กหนุ่มพวกนี้ฝีมือดีจริงๆ

สวัสดีค่ะวันนี้วันอาทิตย์เป็นวันหยุดของดิฉัน ไม่ได้ไปไหนเลยอยากเล่าที่ค้างอยู่เมื่อครั้งที่แล้วให้จบเสียทีค่ะ วันนี้ดิฉันตื่นเกือบเที่ยงแน่ะ ตื่นขึ้นมาก็เล่าให้สามีฟังเรื่องที่ไปมาเมื่อคืนนั้น แล้วยังเล่าแถมให้ฟังอีกว่าได้ไปปิ้งกับเด็กในนั้นคนนึง เค้าก็หัวเราะแล้วว่าถ้าเดาไม่ผิดคนๆนั้นต้องผิวดำแน่เลย ตามในจินตนาการของเธอใช่ป่าวล่ะ แล้วเเป็นไงบ้าง ดิฉันบอกเค้าไปว่าก็ขอเบอร์มือถือเค้าไว้เท่านั้น สามีบอกว่าลองโทรชวนไปกินข้าวดูซี่ ไม่ลองไม่รู้ใช่มั้ยล่ะ ดิฉันแกล้งถามเค้าว่าไม่กลัวดิฉันแอบนัดกันลับหลังเหรอ เค้าพูดว่าผมเข้าใจในตัวคุณนะและเราก็ไว้ใจซึ่งกันและกันมาตั้งแต่แต่งงานแล้ว และผมรู้ว่าสิ่งที่คุณตัดสินใจทำสิ่งใดก็ตาม คุณต้องคิดดีแล้วถึงได้ทำลงไป แล้วเค้าก็พูดต่อไปว่าอะไรทีคาใจอยู่ถ้ามีอะไรมาแก้ได้ก็ทำไป แต่อย่าไปหลงไหลในรูปรสกลิ่นเสียงก็แล้วกันนะ คิดซะว่าฝันของเราได้เป็นจริงแต่เวลาเราลืมตาขึ้นมาแล้ว สิ่งที่ได้เกิดขึ้นมาในฝันนั้น มันเป็นอีกโลก ถ้าเรามีโอกาสพบหรือได้อะไรเหมือนในฝันของเราก็จงรีบตักตวงเดี๋ยวจะละลายหายไปเสียก่อน
ได้ยินที่สามีพูดแล้วอดปลื้มใจและภูมิใจในตัวเขาไม่ได้ เข้าไปหอมแกล้มเค้าหนึ่งฟอดแล้วบอกว่าดิฉันจะทำอะไรคุณต้องรู้เป็นคนแรกเสมอค่ะ เวลาผ่านไปหลายวันวันนั้นเป็นวันพฤหัสค่ะนั่งอยู่ในห้องทำงานคนเดียวบ่ายแก่ๆแล้ว ดิฉันเลยตัดสินใจโทรไปตามเบอร์ที่เอ็ดดี้จดไว้ให้ สักครู่เค้าก็รับสายแล้วก็ถามว่าจำได้มั้ยที่พบกันคืนนั้นน่ะ เค้าเงียบไปสักพักก็ถึงบางอ้อว่าที่เจอกันในห้องน้ำใช่มั้ย แล้วดิฉันก็ถามสารทุกข์สุขดิบไปตามมารยาทจากนั้นดิฉันก็ถามเค้าว่าว่างมั้ยวันนี้น่ะ เค้าบอกเข้าที่ทำงานสามทุ่มตรงเราเลยนัดกันไปดื่มอะไรตอนหกโมงเย็น เจอกันที่ล๊อบบี้ในโรงแรมเซ็นทรัลพลาซ่า พอว่างสายจากเอ็ดดี้ ดิฉันก็โทรไปบอกสามีที่บ้านว่าได้นัดเรียบร้อยแล้ว เค้าหัวเราะชอบใจใหญ่แล้วแซวดิฉันว่าความฝันจะได้เป็นจริงละคราวนี้ ดิฉันบอกว่าไม่ต้องมาแซวเลย เดี๋ยวคุณนั่งแท๊กซี่ไปที่เซ็นทรัลตอนหกโมงเย็นนี้นะ เวลากลับจะได้กลับบ้านพร้อมกัน เค้าก็ตกลงตามที่ดิฉันบอก ดิฉันออกจากที่ทำงานก็ห้าโมงกว่า ขับรถมาที่นัดหมายใจเต้นตลอดทาง มาถึงที่โรงแรมเซ็นทรัลก็เกือบหกโมง พอจอดรถเสร็จก็เดินเข้าไปในล๊อบบี้ ก็เจอสามีดิฉันนั่งคอยอยู่ก่อนแล้วทำให้ใจดิฉันดีขึ้นมาก เข้าไปนั่งคู่กับเค้าที่โซฟาแล้วถามว่ามารอนานแล้วเหรอ พบเอ็ดดี้แล้วยัง เค้าบอกว่ามานั่งสิบนาทีแล้วและไม่เคยเห็นหน้าเด็กของเธอเลยจะไปรู้ได้อย่างไง ดิฉันว่าเออจริงซิคุณไม่เคยเจอเค้า รออยู่ที่นี่แหละแล้วค่อยย้ายที่ไปหาที่ดื่มในห้องค๊อฟฟี่ช๊อพ เรานั่งรออยู่จนหกโมงกว่าเอ็ดดี่ก็เดินเข้ามา ดิฉันคิดว่าเค้าคงจะจำไม่ได้เลยรีบจูงมือสามีเดินเข้าไปหาเค้า พอเค้าเห็นเราทั้งสองก็ยกมือไหว้แบบฝรั่งไหว้แบบนั้นแหละค่ะ สามีและดิฉันก็ทักทายกันพอสมควรและพากันไปในค๊อฟฟี่ช๊อพหาที่เงีบยๆได้คุยกัน เราเข้าไปนั่งมุมในสุดวันนี้คนไม่มากจึงเงียบดี เอ็ดดี้แต่งชุดเรียบร้อยเพราะหลังจากนั้นเค้าก็ไปทำงาน เราพูดคุยกันไม่นานก็รู้สึกว่าเข้ากันได้ดี เค้าเป็นคนน่ารักค่ะถึงแม้นจะดำแต่ผิวเนียนดีจังเลย และสอาดเรียบร้อยมากเท่าที่ดิฉันสังเกตุนะคะ สามีสังwineมาดื่มคุยกันไม่นานเวลาเกือบสองทุ่มแล้ว ดิฉันไม่กล้าพูดอะไรค่ะทั้งๆที่สามีก็สะกิดแล้ว จนสามีเค้าต้องเจรจาเอง พูดกับเอ็ดดี้ว่าตัวดิฉันสนใจในตัวเค้ามาก พอจะมีเวลาไปเที่ยวด้วยกันบ้างมั้ย เอ็ดดีตอบว่าเค้าจะมีวันหยุดวันเดียวคือวันอาทิตย์ พอจะไปได้นะ แล้วหันมาถามดิฉันว่างเมื่อไร ดิฉันก็เปิดกระเป๋าเอาปฏิทินมาดูก็เห็นว่าอีกสองอาทิตย์เป็นวันหยุดติดกันสามวัน คือวันเสาร์อาทิตย์และจันทร์ ดิฉันเลยเอาปฏิทินให้เค้าดูแล้วว่าอีกสองอาทิตย์ดีมั้ยเราไปเที่ยวชายทะเลกันเลย เพราะตรงกับวันหยุดทางศาสนาสถานบริการต่างๆห้ามเปิดอยู่แล้ว เอ็ดดี้นั่งนึกอยู่พักนึงก็พูดว่าเป็นวันหยุดจริงๆแหละ เพราะที่ๆทำงานของเค้าก็ขึ้นป้ายวันหยุดไว้ให้ลูกค้าที่มาเที่ยวได้รู้ เป็นอันว่าเราทั้งสามตกลงตามนี้ เราก็ขับรถไปส่งเอ็ดดี้ที่ทำงานสามีเป็นคนขับนั่งคู่กับเอ็ดดี้ข้างหน้า ดิฉันนั่งข้างหลังตรงกับเบาะของสามี สังเกตุเห็นว่าเอ๊ดดี้หันมามองที่ดิฉันอยู่บ่อยๆ ปากก็คุยกับสามีดิฉันแต่ตาก็หันมามองที่ดิฉันอยู่เรื่อย จวนจะถึงที่ทำงานของเค้าแล้วสามีก็หักพวงมาลัยเข้าปั้นน้ำมันบอกปวดท้องฉี่ พอจอดรถได้ก็รีบเปิดประตูวิ่งไปทันที่ทำเอาดิฉันกับเอ็ดดี้อดหัวเราะไม่ได้ เค้าจ้องมาที่ดิฉันอีก ดิฉันจึงถามว่าเห็นมองบ่อยๆสงสัยอะไรเหรอ เค้ายิ้มและพูดเบาๆ ดิฉันบอกไม่ได้ยินเค้าก็ให้ขยับมาใกล้ๆเค้าแล้วตาเราก็ประสานกัน มือซ้ายของเค้าโน้มคอดิฉันจนริมฝีปากชนกัน เค้าปะกบริมฝีปากเค้ากับดิฉันลิ้นเค้าตวัดไปมาอยู่ในปากดิฉัน เป็นการจูบที่รวดเร็วและดูดดื่มมากทำเอาดิฉันอ่อนเลย มือขวาก็มาลูปไล้ไปมาที่หัวเข่าดิฉันแล้วเลยเข้าไปสัมผัสขาอ่อนข้างในกระโปรง นิ้วมือของเค้าล้วงเข้าไปจนถูกเป้ากางเกงในดิฉันเลย ซึ่งขณะนั้นมันเปียกแฉะจนรู้สึกได้ ดิฉันรีบผลักเค้าให้ออกห่างและบอกว่าไม่ใช่เดี๋ยวนี้นะ เค้าก็หัวเราะดิฉันเลยเอื้อมมือไปตีแก้มเค้าเบาๆ สักครู่สามีก็ออกมาหลังจากส่งเอ็ดดี้ที่ที่ทำงานแล้ว มาถึงบ้านก็อาบน้ำดูทีวีนั่งคุยกันแบบทุกคืนที่ปฏิบัติ ดิฉันก็ถามเรื่องเอ็ดดี้ว่าเค้าคิดยังไง เค้าบอกก็สุภาพดีแล้วบอกกับดิฉันว่าไม่ต้องกังวลใจอะไร ทำอะไรให้เต็มที่ไปเลย เค้าจะเป็นกองเชียร์ให้ ดิฉันบอกไม่ถูกค่ะว่าดีใจขนาดไหนมีสามีที่แสนจะประเสร็ฐซึ่งหาแทบไม่ได้เลยในปัจจุบันนี้ แล้ววันที่ดิฉันรอคอยก็มาถึงเราไปรับเอ็ดดี้ที่นัดกันไว้ แล้วก็ตรงดิ่งไปหัวหินทันที ถึงหัวหินก็บ่ายๆของวันอาทิตย์เพราะกะไปค้างแค่คืนเดียววันจันทร์ก็กลับเย็นๆ เราจองหัวหินโซฟิเทลมาหลายวันแล้ว เราเลือกเป็นบังกาโลเพื่อเป็นการส่วนตัว สอาดและเงียบสงบดีมากค่ะแต่ก็แพงเอาการเลย ในบังกาโลมีสองห้องนอนมีห้องนั่งเล่นและระเบียงรับลมที่แสนจะเป็นส่วนตัว ค่ำนั้นเราสั่งอาหารมาอย่างเดียวเพราะเราได้เอาwineมาจากบ้าน รู้ดีว่าที่นี่ต้องแพงหูร้อนแน่ๆเลยเอามาจากบ้านเป็นลังเลย เราก็นั่งดื่มwineกันจนเกือบสี่ทุ่มแล้ว ดิฉันก็ขอตัวไปอาบน้ำปล่อยให้สองหนุ่มได้คุยกัน ได้ดื่มไปหน่อยจากกลัวเป็นกล้า เข้าห้องน้ำก็เปิดน้ำใส่อ่างต้องการจะแช่น้ำร้อนสักครู่แล้วค่อยาอาบ ลงไปนอนแช่น้ำอุ่นๆในอ่างแสนสบายค่ะ แช่ไปสักครึ่งชั่วโมง ก็รู้สึกมีคนยืนอยู่ใกล้ๆจึงลืมตาดู ปรากฏว่าเป็นสองหนุ่มนั่นเอง เอ็ดดี้เอาแก้วwineมาส่งให้ดิฉัน ส่วนสามีก็บอกว่าเดี๋ยวให้เอ็ดดี้ถูหลังให้เอามั้ย ดิฉันตอนนี้ใจไม่กลัวอีกแล้วมีสามีอยู่ข้างๆจะไปกลัวทำไมจริงไหมคะ จึงตอบว่ามีเอ็ดดี้ถูหลังแล้วข้างหน้าคุณถูให้ด้วยนะไม่งั้นไม่ย่อมด้วย อ่างอาบน้ำเป็นอ่างกลมใหญ่สามมารถลงได้หลายคนพร้อมกันเลย หนุ่มทั้งสองพยักหน้าให้กันแล้วหายออกไปทั้งคู่ ไม่ถึงนาทีก็ก้าวเข้ามาในอ่างน้ำในสภาพเปลือยเหมือนดิฉัน เราทั้งสามหัวเราะชอบใจwineก็ยกมาดื่มกันในอ่างเลย เรานั่งกันโดยเอ็ดดี้อยู่ด้านหน้าดิฉันส่วนสามีอยู่ด้านหลัง ทั้งสองเอาผ้าผืนเล็กๆมาบีบเอาสบู่สำหรับอาบน้ำใส่บนผ้าแล้วลูปไล้บนตัวดิฉันทั้งหน้าและหลัง ผ้าที่เอ็ดดี้ใช้ถูลุปไล้ไปบนหน้าอกดิฉัน ทั้งสองข้าง แล้วสามีดิฉันก็กระซิบข้างหนูว่าให้ยืนขึ้น ดิฉันลุกยืนแต่ทั้งสองยังนั่งอยู่หน้าของเอ็ดดี้ตรงกับโหนกของดิฉันพอดีค่ะ เค้าใช้ผ้าผืนนั้นเช็กหน้าท้องน้อยลงมาเรื่อยๆแล้วเอาครีมอาบน้ำบีบใส่น้ำแล้วเอามาถูไถบนเนินที่มีขนขึ้นไม่มากด้วยมือเปล่าของเค้า มันชอนไชเข้าไปในหลือบของดิฉันด้วยซี ฟองครีบอาบน้ำขึ้นเป็นฟองเค้าก็เอาฝักบัวค่อยๆฉีดน้ำชำระฟองครีบที่ติดอยู่บนเนินของดิฉัน แล้วยกขาขวาของดิฉันให้เหยียบบนขอบอ่างมือซ้ายของเอ็ดดี้ถือฝักบัวส่วนมือขวาลูปไล้อยู่บนเนินของดิฉัน นิ้วของเค้ามันไปสัมผัสกับเม็ดละมุดอยู่เรื่อยๆจน ดิฉันแทบจะทนไม่ไหวถึงกับแอ่นโคกรับโดยไม่รู้ตัว สามีของดิฉันซึ่งอยู่ข้างหลังก็หยิบขวดwineแล้วลุกขึ้นยืน ค่อยๆรินwineจากขวดเท่ใส่หน้าอกดิฉันให้มันไหลลงช้าๆ พอไหลไปถึงเนินแล้วไหลไปร่องของดิฉัน ลิ้นของเอ็ดดี้ก็ตวัดเอาทั้งน้ำwineผสมกับน้ำของดิฉันทั้งดูดทั้งเลียอย่างเอร็ดอร่อย ดิฉันทนไม่ไหวแล้วแอ่นโคกให้เอ็ดดี้ใช้ลิ้นบริเวรเม็ดละมุดจนน้ำเสียวออกมามาก แล้วดิฉันน้ำก็แตกโดยลิ้นของเอ็ดดี้ในอ่างนั้นเอง เค้าเลียไปเรื่อยจนดิฉันต้องบอกว่าขอพักก่อน ดิฉันเดินเปลือยออกมานั่งห้องรับแขก ปล่อยให้เค้าทั้งสองได้อาบน้ำ สักครูก็ออกมา สามีดิฉันนำมาก่อน ตามมาด้วยเอ็ดดี้ เค้าเข้ามายืนใกล้ๆดิฉัน ซึ่งตอนนี้ท่อนที่หว่างขาของเขาลุกแข็งเลย ดิฉันเอื่อมมือไปจับมันทั้งใหญ่ทั้งยาวจริงๆค่ะ หัวถอกแดงเลยมันตัดกับสีดำบนตัวของเค้ามาก สามีดิฉันเค้าก็นั่งดูอยู่ข้างๆ ดิฉันบอกว่าทนไม่ไหวแล้วค่ะ แล้วให้เอ็ดดี้นอนบนพื้นห้องนั้น ดิฉันขึ้นคร่อมข้างบนค่ะ เพราะกลัวเค้าจะกระเด้าแรงเกินไป ท่อนอันดำสนิทอันนั้นค่อยๆหาย เข้าไปในร่องน้ำลึกของดิฉัน เข้าไปทีละน้อยโดยการที่ดิฉันค่อยๆหย่อนก้นลง รู้สึกว่าริมๆแคบถูไถกับขนแล้วดิฉันก้มลงดู ท่อนอันใหญ่โตตอนนี้ได้ถูกซ่อนอยู่ในตัวดิฉันแล้วล่ะ ความเสียวมีมากกว่าความเจ็บค่ะ ดิฉันค่อยๆยกก้นขึ้นแล้วพอเกือบจะสุดปลายท่อนอันนั้นก็ค่อยๆกดลงจากช้าๆมาเป็นเร็วขึ้นตามลำดับ ส่วนสามีดิฉันยืนดูอยู่ เอ็ดดี้ก็เรียกให้มายืนคล่อมที่หน้าของเค้าแล้วนั้งยองๆ โดยเอ็ดดี้ได้ดูดให้สามีดิฉันด้วยค่ะ แหมซะใจจริงๆ ทั้งสามีดิฉันและดิฉันก็เสร็จพร้อมๆกันเลยค่ะ กว่าน้ำจะแตกเสียวแทบแย่เลยค่ะเพราะเอ็ดดี้เธอแอ่นๆสะโพกรับกระกระแทกของดิฉันทุกครั้งเลย คืนนั้นเราสามคนมีความสุขแบบไม่ลืมไม่ลงเลยค่ะ สามีดิฉันก็บอกว่าเด็กพวกนี้มีฝีมือจริงๆ ดูดเค้าซะจนออกได้ ตัวดิฉันหลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อใครอีกเลยมีแต่สามีเท่านั้นที่คอยแซวอยู่บ่อยๆว่า เมื่อไรจะหาผู้ชายเก่งๆได้ทั้งหญิงและชายมาให้เค้าอีกล่ะ ประสพการณ์ของดิฉันก็มีแค่นี้ค่ะ ถ้าได้มีพบเห็นสิ่งแปลกๆแล้วจะมาเล่าให้เพื่อนๆได้อ่านอีกค่ะ ขอให้ผู้ก่อตั้งwebนี้จงมีความสุขและอยู่เป็นเพื่อนของพวกเราทุกคนนะคะ สวัสดีค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น