Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว คิดถึงพี่ดาว

เรื่องนี้เเป็นเหตุการณ์หลายปีมาแล้ว ผมไม่ได้มีส่วนร่วมกับเขาเลย แต่รู้เรื่อง และยังอยู่ในความทรงจำมาตลอดครับ ตอนนั้น ผมอายุ 20 เพิ่งจบมาหมาดๆ ทำงานบริษัทออกแบบแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทเล็กๆ ตัวบริษัทก็เป็นบ้าน 2 ชั้นครับ มีคนทำงานรวมทั้งหมด 7-8 คน ผมเด็กสุดมีหน้าที่เขียนแบบ ตอนผมเข้ามาช่วงแรก มีพนักงานหญิงรับโทรศัพท์ สักพักก็ลาออก แฟนของเจ้าของบริษัท มาทำหน้าที่แทน แต่ท่าทางดุ ไม่ค่อยยุ่งกับใคร พี่ดาวเป็นดีซายเนอร์ครับ อายุเธอแก่กว่าผมสัก 5 ปี สวยพอประมาณ ผมยาวหยิกถึงกลางหลังเลย หุ่นดี ผิวขาวสูงสัก 150ก่าๆ หน้าอกใหญ่ ดูรวมเซ็กซี่ครับ พี่ดาวมีแฟนแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงาน แฟนพี่ดาวทำงานที่อื่น จะมารับเธอประจำครับ เด็กเฝ้าบริษัทเคยเล่าให้ผมฟังว่า มีวันหนึ่งพี่ดาวกับแฟนเคยร่วมรักกันในห้องทำงานตอนคํ่า หลังจากคนอื่นกลับกันหมดแล้ว มันแอบดูอยู่ครับ มาเล่าอย่างละเอียดเลยว่าพี่ดาวขึ้นคร่อมแฟนบนเก้าอี้ทำงาน พอใกล้จะถึงก็ดูดให้แฟน โดยไม่เล็ดลอดออกมาสักหยด ผมก็เชื่อครึ่ง ไม่เชื่อครึ่ง แต่ได้ยินแล้วก็แอบสำเร็จความใคร่โดยนึกถึงพี่ดาวอยู่หลายครั้งเลย ต่อมาไม่นานพี่ดาวก็เลิกกับแฟน
เธอเซ็งอยู่พักหนึ่ง แต่ก็มีพี่ที่ออฟฟิศ คนนึงมาเล่นด้วย คอยช่วยเหลือ เป็นเพื่อนคุย พี่คนนี้อายุเกิน 40 แล้ว แกเป็นโฟร์แมนครับ และเป็นเพื่อนเจ้าของบริษัทด้วย สมมุติว่าชื่อ พี่น้อย แล้วกัน ตัวใหญ่ไม่หล่อแต่ดูดี ตัวดำ มีหนวด ลงพุงนิดหน่อย นิสัยขี้เล่น พี่น้อยมีครอบครัวแล้ว แต่แกยังรักสนุกอยู่ ภรรยาก็ปล่อยแกแล้ว ผมก็รู้สึกว่าทั้ง 2 สนิทกันเร็วมาก ผมก็รู้ ทุกคนในบริษัทก็รู้ครับ ว่าพี่น้อยกับพี่ดาวมีอะไรกัน หลังๆทั้งสองเลยไปไหนมาไหนด้วยกัน บางวันช่วงพักกลางวันทั้ง 2 จะไปด้วยกันกลับมาก็บ่าย เด็กเฝ้าบ้านบอกว่าบางวันหลังเลิกงานพี่ดาวอยู่บนห้องพี่น้อย ไอ้เด็กก็ไปแอบฟังเสียง ก็อย่างว่าแหละครับ เอากันในห้องครับ แล้วผมก็ได้เห็นอะไรดีๆ ตอนปีใหม่ ออฟฟิศพาพนักงานไปพักผ่อนกันที่ชายทะเลส่วนตัวแห่งหนึ่ง ก็นั่งปูเสื่อกินเหล้ากันสนุกสนานกันที่ชายทะเล ผมสังเกตุเห็นพี่ดาวกับพี่น้อยนั่งเบียดชิดกัน บ้างครั้งมือพี่น้อยก็อยู่ไม่สุข จับขาบ้าง โอบหลัง จับนมบ้าง พี่ดาวอยู่ในชุดเสื้อยึดนุ่งผ้าแบบผ้าถุงครับ ทุกคนเมากันครับ ก็ไม่ได้สนใจกันเท่าไหร่ จนดึก ขึ้นไปนอนข้างบนบ้าง นอนชายหาดบ้าง ผมยังนั่งดื่มต่อ สักพัก ก็เอนนอนแต่ไม่หลับ เมาแล้วน่ะครับ เห็นพี่น้อยหอบเสื่อจูงมือพี่ดาว เดินไปอีกด้านหนึ่งของชายหาด มันจะเป็นโขดหิน เยอะแยะ ทั้งสองนั่งอยู่ในมุมเหมาะพอดีเลยครับ มีหินบัง ด้วยความอยาก แอบย่องตามไปดู ผมแอบอยู่หลังหิน ก็ใกล้น่ะครับ ชะโงกดูบ้าง แอบบ้าง กลัวเขาเห็น แต่ได้ยินเสียงชัดเจนเลย เห็นพี่ดาวกับพี่น้อยกอดจูบกันอย่างเมามัน มือพี่น้อยควักล้วงทั้งบนและล่าง พี่ดาวถอดเสื้อยึดให้พี่น้อยดูดนม มือพี่ดาวขยุ้มกดหัวพี่น้อยแน่น สักพักพี่ดาวก็ดันหัวพี่น้อยไปตรงหว่างขา พี่ดาวเอนตัวนอนถ่างขาให้พี่น้อยซุกหน้าอยู่ตรงนั้น ขาพี่ดาวสวยมาก นอนแอ่นส่ายสู้ลิ้นกับนิ้วพี่น้อย ร้องครวญครางเบาๆ สักพักพี่ดาวก็บอกพี่น้อยว่า เย็ดเถอะๆ ผมได้ยินชัดเจน พี่น้อยปลดกางเกงตังเก จับเจ้าโลก ยัดใส่พี่ดาวทันที ไม่พูดพล่ามเลยครับ ควบขย่มแบบไม่ยั้ง สลับกับบดบี้กัน พี่ดาวร้องครางแบบไม่กลัวคนได้ยินเลย พี่น้อยทั้งจูบปากทั้งไซร้นม ผมได้ยินพี่ดาวพูดว่า เย็ดแรงๆ ...อย่าเพิ่งออกน่ะ ๆ ....เสียวจัง ค...ย พี่ดีจัง เย็ดดาวนานๆน่ะค่ะ พี่น้อยก็พูดว่า ห..ดาวเย็ดมันจริงๆ......ห... ดาวดีจริงๆ มีอยู่ประโยคนึงพี่น้อยพูดว่า รู.ห...ของดาวใครได้เย็ดต้องติดใจ พี่เย็ดให้ ห..แหกเลยน่ะ พี่ดาวครางไม่เป็นภาษากัดบ่าพี่น้อย ไม่นานทั้งสองก็เกร็งกอดกันแน่น ผมรีบกลับมาที่เดิม แกล้งทำเป็นหลับ ก็นานทีเดียวกว่าทั้งคู่จะกลับมา คงจะมีรอบสอง แต่ผมไม่กล้ากลับไปแอบดูอีก อ้อ ลืมบอกไปครับ ระหว่างดูผมสำเร็จความใคร่ไป 2 ทีครับ ช่วงนั้นหลังจากเหตุการณ์ผ่านไป ผมเหมือนคนโรคจิต วันไหนพี่ดาวนุ่งกระโปรงมา ผมจะเข้าห้องนํ้าสำเร็จความใคร่ที่ทำงานเลย บางวัน 2-3 ครั้งก็ยังมี ผมอยู่ที่นี่อีกไม่นาน ก็ออกไปทำอีกบริษัทหนึ่ง ก็ได้แต่โทรมาคุยกับเพื่อน แต่ไม่ได้มาเยี่ยม พี่น้อยกับพี่ดาวก็ยังมีอะไรกันอยู่ ตอนหลังมีเซลล์แมนหนุ่ม เป็นชาวฝรั่งเศส เห็นบอกว่าหน้าตาดี ยังหนุ่มอยู่ พูดไทยได้ มาเสนอขายกระเบื้องหลังคา พี่น้อยแนะนำให้รู้จักพี่ดาว มีคนเคยเห็นพี่ดาวนั่งจูบอยู่กับหนุ่มคนนี้ที่ผับแห่งหนึ่งตอนกลางคืน แต่ที่เด็ดกว่านั้น ไอ้เด็กเฝ้าบ้าน มันมาเล่าว่า บ๋อยม่านรูดโรงแรมใกล้ที่ทำงาน มันเห็น พี่ดาว มากับพี่น้อย และหนุ่มฝรั่งคนนี้ เข้าห้องตั้งแต่ บ่าย 2 โมง ออกประมาณ 3 ทุ่ม คิดดูเอาเองละกันครับ นึกถึงพี่ดาวครับ ผมมีรูปถ่ายพี่ดาวอยู่ เซ็กซี่มาก ทุกวันนี้ยังใช้รูปนี้ หาความสุขอยู่เลยครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น