Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ในงานเลี้ยง

งานเลี้ยงทุกงานสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ"เหล้า" ผมชวนเพื่อนๆมาสังสรรค์กันที่บ้าน โดยมีทั้งเพื่อนผู้ชายและเพื่อนผู้หญิง 5-6 คน อายุระหว่าง 16-18 ปี พวกผู้หญิงไม่มีใครที่ดื่มเหล้าเป็นสักคน แต่พอพวกผมคะยั้นคะยอให้ดื่ม นานๆเข้าก็ยอมโดยดี ความที่ไม่เคยดื่มเหล้ามาก่อน"ไนท์"จึงเมาก่อนเพื่อน และก็เมามากเสียด้วย ขนาดที่เดินไม่ได้ต้องอุ้มขึ้นไปนอนข้างบนบ้าน หญิงสาวร่างเพรียวอายุ 17 ชื่อว่า"ไนท์" เมาจนไม่ได้สติ ผมในฐานะเจ้าของงานต้องดูแลรับผิดชอบทุกๆเรื่องที่เกิดขึ้น ดังนั้นจึงขอตัวจากเพื่อนๆพาไนท์ขึ้นไปนอนข้างบน เดี๋ยวจะลงมากินต่อ พวกเพื่อนก็เห็นดีเห็นงาม ไม่มีใครคัดค้าน ผมอุ้มร่างเธอไปแบบทุลักทุเล ร่างของหญิงสาวนอนหลับตาปี๋ หายใจระทวยอยู่บนเตียงนอน ผมเห็นว่าคงจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วกำลังจะออกจากห้อง เสียงพึมพัมก็หลุดรอดออกมาจากริมฝีปากของไนท์ว่า "ร้อนจังเลย ทำไมถึงร้อนอย่างนี้.." ผมหันกลับมามองที่ร่างนั้น เห็นเธอนอนดิ้นทุรนทุรายไปมา ปากก็บ่นแต่คำว่า "ร้อนๆ" ไม่ขาดปาก มือก็ทึ้งกระดุมเสื้อเป็นการใหญ่ จนกระทั่งแลเห็นความขาวเนียนของเนินอกรำไรๆ เห็นแบบนี้เข้า..หัวใจของผมมันก็เต้นแรงจนผิดปกติ เจ้าตัวดีเริ่มกระดุกกระดิก ระริกระรี้เหมือนปลากระดี่ได้น้ำใหม่ ดันเป้ากางเกงจนโป่งตุง เมื่อเป็นแบบนี้ผมจึงเปลี่ยนใจ ไม่ลงไปร่วมสนุกกับเพื่อนๆข้างล่าง แต่กลับเดินเข้าไปหาไนท์แทน "ยังร้อนอยู่อีกหรือ จะถอดเสื้อให้นะ"
พูดจบก็เอื้อมมือไปปลดกระดุมที่ยังเหลืออยู่อีก 2 เม็ด จากนั้นมือของผมก็ลูบไล้ไปมาแถวบริเวณลำคอ ซอกอ เห็นเธอเฉยจึงลูบไล้ให้ต่ำลงไปอีกนิด..แถวเนินอก "รู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง" ผมถาม เสียงเริ่มสั่นๆ ไนท์ไม่ตอบ ผมจึงล้วงมือเข้าไปลูบไล้เต้าตูมเต่งที่อยู่ในยกทรง พร้อมกับบีบเคล้นเป็นจังหวะเบาๆ เสีงเธอครางเบาๆอยู่ในลำคอ ผมรีบปลดตะขอเสื้อยกทรง ซึ่งปลดง่ายที่สุดเพราะเป็นตะขอหน้า แค่ดันเบาๆนิดเดียวก็ดีดผึงออกมา เผยให้เห็นสองเต้าขาวผ่อง เป็นยองใย ตุ่มไตบนยอดอกเป็นสีชมพูเรื่อเจือแดง ซึ่งกำลังแข็งขึงเพราะโดนมือผมนวด ลูบไล้ บีบบี้ เลื่อนมือต่ำลงมาหน้าท้องแบนราบปราศจากไขมัน เนินเนื้อด้านล่างอวบอิ่ม โหนกนูนทั้งๆที่ยังหลบซ่อนอยู่ใต้กระโปรง ผมกลืนน้ำลายลงลำคออย่างกระหายใคร่ อยากเห็นเต็มทน กระโปรงถูกเลิกขึ้นไปกองอยู่บนหน้าท้อง แล้วดึงกางเกงในสีชมพูตัวจิ๋วลงมาแค่เข่า อุ้งมือขวาลูบไล้เนื้อนูนที่มีเส้นไหมนุ่มสีดำปกคลุมอย่างบางเบา ไนท์แอ่นเนินนูนขึ้นมายามที่ผมบดคลึงเม็ดมณีของเธอ ไม่นานเท่าไหร่เม็ดมณีของเธอก็แข็งตัวโชนชัน ยิ่งแข็งเท่าไหร่ผมยิ่งคลึงหนักมือยิ่งขึ้น จนไนท์ซู๊ดด..ปาก ซี๊ดซ๊าด ส่ายสะโพกอยู่ไปมาด้วยความเสียวซ่าน ผมก้มลงดูดดื่มยอดอกสีแดงเรื่อ ไล้ลิ้นละเลงทั้งซ้ายทั้งขวาสลับกันอย่างเมามันส์ ไนท์กอดคอของผมไว้แน่น ผมเห็นร่างเธอพล่านเหมือนน้ำเดือด จึงหวังเผด็จสวาทชั้นสุดท้าย ให้เงียบที่สุดเท่าที่จะทำได้ จึงสอดนิ้วกลางลงไปในความชุ่มชื้นอันตีบตันอย่างนั้น กระดิกนิ้วควานอยู่ไปมาภายในโพรง จนกระทั่งความชุ่มชื้นแปรเป็นความชุ่มโชก ด้วยน้ำเมือกหล่อลื่นหลั่งไหลออกมา เห็นเธอบิดตัวเร่าๆอย่างทรมาน ซึ่งก็ไม่ต่างไปจากผมเท่าไหร่นัก แล้วก็จัดการลากเจ้าตัวดีลงมาที่รอยแยกกลางเกาะและดุนดันมันลงไป ไนท์สะดุ้งเฮือกยกมือยันหน้าอกของผมทันที แต่มันก็หยั้งไม่หยุดฉุดไม่ไหวเสียแล้ว ในเมื่อมันเข้าไปตั้งกว่าครึ่งทาง ดังนั้นผมจึงตะบันพรวดเดียวมิดด้าม ไนท์ร้องกรี๊ดสุดเสียงสังข์ เสือกตัวหนีแต่ไม่พ้นเพราะผมรั้งตัวเธอขึ้นทันควัน "โอยเจ็บ!..เอาออกเถอะ เอาออกนะ.." เสียงไนท์ครวญด้วยความเจ็บแสบ ผมยังคงเดินหน้าต่อบีบนมทั้งสองข้างพร้อมกับดูดแรงประกอบไปด้วย ส่วนสะโพกของผมก็เคลื่อนไหวช้าๆเบาๆเป็นวงกลมบดเบียด เสียดสีทั้งสองกลีบและเม็ดมณีไปพร้อมๆกันเล่นแบบนี้ไนท์ส่ายสะโพกสู้ ผมจึงเปลี่ยนเป็นดึงเจ้าตัวดีออกมานิดหนึ่งก่อนตะบันเข้าไปอีกเต็มแรง จากนั้นผมก็ซอยก้นยิก ไนท์เด้งสะโพกรับอย่างลืมตัว เสียงเนื้อกระทบเนื้อ เสียงครางซี๊ดซ้าดและอูย..มันส์อารมณ์ของไนท์ผสานกัน แล้ววาระสุดท้ายก็มาถึง เมื่อเราทั้งสองต่างก็ถึงจุดเสียวสุดยอดพร้อมๆกัน ผมนอนซบอกไนท์อย่างหมดแรง สักพักหนึ่งผมจึงเข้าไปอาบน้ำแล้วไนท์ก็ตามเข้าไป ผมจับร่างให้ไนท์นอนหงายหลังพาดกับขอบอ่างกระเบื้องโมเสด ยกขาซ้ายขึ้นมาพาดไว้ที่ข้อพับแขน แล้วจับหัวซุงจ่อเสียบคาไว้ปากรูสวาท เกร็งสะโพกกลั้นหายใจ ตะบันท่อนซุงแหวกกลีบนารีที่เยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่น พรวดเดียวลึกยันข้างในราวพรานชำนาญมีด "โอยย..เจ็บ!! เจ็บมากกว่าที่เอากันอยู่บนเตียงเสียอีก" ไนท์พยายามเสือกก้นหนี แต่กลับกลายเป็นการเอื้ออำนวยให้มังกรเข้าไปได้ เมื่อกระพุ้งแก้มก้นถอยมาทาบเบียดแน่นอยู่กับข้างอ่างอาบน้ำ รีบยกสะโพกถอนมาคาไว้แค่ช่วงหัวก่อนเหยียบคันเร่งเดินเครื่องเต็มพิกัด อัดก็อปปี้เต็มเหนี่ยวชนิดไม่เลี้ยง "โอยย..เสียวใจจะขาดแล้วพี่" เสียงร้องของไนท์เพิ่มความยั่วยุให้กับผมเป็นทวีคูณ "โอยย..เสียวว..เสียวใจจะขาดอยู่แล้ว หยุดก่อนๆ ซี๊ดด..ด" เมินเสียเถอะ เมื่อกระทุ้งแก่นกายกลับเข้าไปอย่างไม่บันยะบันยัง ไนท์รู้สึกว่าตรงส่วนรูสวาทแทบจะปริร้าว เพราะความรุนแรงที่ผมป้อนให้ มันทั้งสุขทั้งเสียวปะปนไปหมด เมื่อถึงจุดสุดยอดไนท์ส่งเสียงคร่ำครวญแข่งกับเสียงกระทบกระทั่งเนื้อต่อเนื้อเปี่ยมไปด้วยสุขแต่เจ้าเอ็นดุ้นนั้นมันยังเต้น กระดุบๆอยู่ภายในรูสวาท มันเบ่งพองโตขึ้นมากกว่าช่วงแรกที่ผมทำบนเตียงเสียอีก เสียงซี๊ดซ๊าดดังระงมก่อนจะพุ่งกระฉูดความขาวขุ่นของน้ำรักปะทะกับหลืบภายในมากมาย ไนท์ทิ้งตัวลงนอนบนขอบอ่างอาบน้ำ พร้อมๆกับผมด้วยท่าทีที่อ่อนล้าอย่างเห็นได้ชัด เราจูบปากกันอย่างดูดดื่มก่อนที่จะลงไปกินเลี้ยงกันต่อกับเพื่อนที่รออยู่ข้างล่าง ผมก็ให้ไนท์นอนพักผ่อนลำพังคนเดียว กินเลี้ยงหมดแล้วผมก็ขึ้นไปเรียกไนท์ลงมาเพื่อจะกลับบ้าน ก่อนจะกลับไนท์ก็ชวนผมเล่นรักกันอีกรอบ คราวนี้ผมเบิ้ลทีเดียวซะ 3 เกมส์รวด อร่อยสะใจดีจริงๆ แต่ก็หมดแรงข้าวต้ม มองเห็นฟ้าสีเหลืองอ๋อยทีเดียว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น