Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว พี่แอน

หวัดดีครับ..ผมอายุ 24 ปี แต่แอบชอบเพื่อนของพี่สาวเธอชื่อแอนอายุ 29 ปี เธอทำงานแบงค์ หุ่นเธอขาว เซ็กซี่ ผมแอบใช่สายตามองสัดส่วนของเธอ ผมตั้งใจจะฟันเธอให้ได้ แล้ววันปีใหม่พี่สาวผมชวนพี่แอนไปเที่ยวกับกับพวกผมโดยตั้งใจว่าจะไปเที่ยวที่ rca โดยให้ผมไปเป็นเพื่อน ผมเลยรับอาสาพาไปขนาดที่พวกพี่สาวและเธอเต้นกันอย่างเมามัน ผมแอบใส่ยาเซ็กต์ที่ผมเตรียมมาให้พี่แอนดื่ม เธอดื่มรวดเดียวหมดแก้วเลย เป็นไปตามแผนที่วางไว้สักพักเธอเริ่มมีอาการ ผมเลยแกล้งแอบเข้าไปประคอง โดยให้เธอจับขอบโต๊ะผมประคองอยู่ที่ข้างหลัง ผมกระซิบบอกเธอว่าต้องเต้นเบาๆ ให้เหล้าหมดฤกษ์เจ้าโลกของผมลุกพอง ผมกดเป้ากางเกงของผม ลงไปในง่ามก้นของพี่แอน คลึงเบาเธอเมาจนไม่รู้สึก พี่แอนใส่กระโปรงสั้น ผมแอบเอามือลวงลุบ หอยของเธอแฉะผมหยุดลูบ แล้วกระซิบบอกเธอว่าพี่เมามากแล้ว ผมจะส่งกลับบ้าน ผมไปบอกพี่สาวว่าจะส่งพี่แอนกลับบ้านก่อนดูเธอไม่ไหวแล้ว
พี่สาวผมบอกว่าไปส่งเลย เดี๋ยวจะกลับกับเพื่อนเองผมประคองเธอมาขึ้นรถ ระหว่างทางที่เปลี่ยว ผมจอดรถพี่แอนกระสับกระส่าย ผมก้มลงจูบปากเธอ ๆ ดิ้น ผมเริ่มเอามือลวงลงไปที่เต้าของเธอ หัวนมของเธ!อแข้งสู้มือผมผมขยี้ที่หัวนมเบาๆ พร้อมกดเบาะรถให้นอนลงไป ผมก้มลงจุบที่หัวนม จูบเลีย ส่วนมือของผมลวงลงไปขยี้ที่ปุ่มของพี่แอน พี่แอนร้องบอกว่าอย่าทำพี่เลย แต่ผมหยุดไม่ได้ผมจับเธอถ่างขาเล็กน้อย พร้อมก้มลงเลียที่ปุ่มของเธอ เธอดิ้นและสูดปากยิ่งทำให้ผมได้ใจผมงัดเจ้าโลกออกมา ของผม 7 นิ้ว ผมกดพี่แอนโดยให้เธออมของผม เธอไม่ยอม ผมเลยออกแรงปากเธออมของผม ส่วนมือของผมสอดใส่ลงไปในรูของเธอ เธอร้องเจ็บ แต่ผมก็กดให้เธออมของผมโดยไม่เปิดให้เธอพูด นิ้วผมสอดเข้าสอดออกสักพัก ผมจัดให้เธอนอนราบไปกับเบาะรถผมปีนไปขึ้นค่อม เธออกแรงดิ้นอีก ผมใช้ปากจูบเธอ จับเธอถ่างขา ดันเจ้าโลกเข้าไปได้นิดๆ เธอร้องไห้ลั่นบอกว่าเจ้บ ผมเลยก้มลงจุบที่เต้านมของเธอ จูบสักพักเธอเงียบร้องครางผมเลยได้จังหวะที่เธอเผลอ กดลงสุดแรงเธอร้องเจ็บ ผมไม่ฟังเสียง ซอยไม่เลี้ยงเสียงดังพั่บๆ ๆ ๆ มือก็เคล้นนม ซอยหนักบ้าง เบา บ้าง เธอเริ่มร้องครางผมซอยได้สัก 5 นาที ผมจึงเสร้จ ผมกลับมานั่งที่คนขับใส่กางเกง เห้นพี่แอนร้องไห้ ผมเลยช่วยเธอใส่กระโปรง ผมบอกว่ารักเธอเลยทำอย่างนี้ เธอบอกผมว่าเจ้บมาก ผมบอกว่าสงสัยจะฉีกผมเอากระดาษเช้ดที่หอยของเธอ แล้วบอกเธอว่าหาที่ล้างทำความสะอาดก่อนดีกว่า เดี๋ยวกลับบ้านจะมีพิรุสผมเลยขับรถเข้าม่านรูด พาเธอไปล้าง แต่เจ้ากรรมเจ้าหนูของผมยังอยากมุดถำอีก ผมเลยจับเธอมากอดจูบปากเธอใหม่ ตอนนี้เธอออกแรงดิ้นแยอะกว่าเก่า ผมเลยกดเธอลงนอนที่ที่นอนเอามือลวงลงไปในกระโปรง ดึงเสื้อชั้นในออก แล้วเอามือขยี้เต้านม เธอร้องครางนิดผมก้มลงไปจูบมี่เนินของเธอ เธอดิ้นพล่าน ก้นไม่ติดฟูก ผมจับเธอพลิกควำจูบไซร้ตามหลัง จับขาเธอถ่าง แล้วกดเจ้าโลกเข้าทางหลังเธอสะดุ้ง ผมเริ่มกดเบาๆ จับเธอโก้งโค้ง ผมเริ่มซอยซอยหนักๆ เสียงเธอครางลั่น ผมใช้มือคลึงนม สลับขยี้เม็ดสวาทของเธอ สักพักผมรู้สึกว่าเธอตอดผมเลยซอยหนักๆ จนผมเสร้จ คืนนั้นผมส่งเธอกลับบ้าน เธอเดินขาถ่างกลับไปเลย คราวใดที่ผมว่างๆ ผมจะนัดเธอออกมาเล่นรักเสมอ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น