Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ตามประเพณี

ภายในหมู่บ้านที่ผมอยู่นั้น มีสาวงามอยู่คนหนึ่งชื่อนก เธอสวยมาก สวยจนทำให้หนุ่มๆ ในหมู่บ้านต่างก็หลงรักเธอ และวันนั้น.. ผมนัดเธอไปที่นา เพราะผมมีเรื่องสำคัญจะบอกเธอ ผมนั่งรอเธอไม่นานมาก สักพักเธอก็มาตามที่นัด พอดีเราพูดกันแบบรักใคร่ และผมก็ได้ขอเธอแต่งงานด้วย แต่ผมไม่พูดเปล่า มือผมจับโน่น คลำนี่ เธอก็ไม่ว่า ผมยื่นจมูกหอมแก้มเธอ
เธอก็ไม่ต่อต้าน ผมคิดว่ายังไงต้องได้เธอแน่นอน ผมเลยล้วงมืออีกข้างหนึ่งจับนมของเธอ เพียงแผ่วเบาเท่านั้น ผมรู้สึกได้เลยว่าใจเธอเต้นรัวมาก ผมทั้งคลึง ทั้งเคล้น ทั้งดูดอย่างเมามัน
ในขณะที่ผมกำลังดูดนมของเธออย่างเมามันนั้น มือของผมก็ลูบไล้ลำตัวเธอต่ำลงไปเรื่อยๆ จนถึงบริเวณโคกของเธอ เธอยกก้นแอ่นด้วยความเสียวซ่าน ผมใช้นิ้วมือคว้านร่องน้ำของเธอ ยิ่งทำให้ทวีความใคร่ขึ้นไปอีก ตอนนี้ผมได้ย้าย ใบหน้าตัวเองจากนม มาที่บริเวณโคกโหนกของเธอ ผมซุกหน้าลงไปตรงรอยแยกกลางโคก มีหญ้าเป็นหย่อมๆ ผมเกลือกกลิ้งใบหน้า ให้สันจมูกฝังเข้าไปในร่องบ่อ แล้วเงยหน้าเล็กน้อย เอาริมฝีปากประกบร่อง ทำให้เธอครางเบาๆ "อูย…พี่ขาดูดแรงๆ เดี๋ยวช้ำหมดนะคะ" เธอร้องครวญครางหลับตาพริ้ม อย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อน ต่อมาเธอบอกผมว่า "ทำเถอะพี่ขา อย่าทรมานน้องอีกเลย" ผมเองก็อยากเสียวอยู่เต็มหัวใจแล้ว ผมจึงรีบจับมังกรของผมยัดเข้าไป ในร่องบ่อของเธอ เธอบอกกับผมว่าค่อยๆ ก่อน มันคับตื้อ แน่นไปหมดแล้ว ผมดันสะโพกพรวดเดียวก็ส่งให้ เจ้ามังกรของผมเข้าไปจนมิดโคนเลย เธอร้อง "โอ๊ย.." กอดผมไว้แน่น เสียงอุทานออกมาอย่างสุดทน ความรู้สึกบอกเธอว่า บัดนี้ตรงซอกขาหนีบ มีอะไรบางอย่างแทรกเข้าไปอยู่ มันอัดแน่นคับจนบอกไม่ถูก เธอยกมือข้างซ้ายขึ้นมาลูบ หน้าท้องตนเอง จนเลยไปที่ร่องบ่อ เธอตะลึงตกใจซ้ำสอง เมื่อนิ้วมือแตะเข้ากับแคม มันแยกออกจากกันแทบจะฉีกขาด โดยมีมังกรของผมปักคาอยู่กลางร่อง เธอใช้นิ้วสะกิดปลายเม็ดตวัดไปมา เพื่อปลุกอารมณ์กำหนัดให้แรงขึ้น ส่วนผมก็ลองขยับก้นดูเรื่อยๆ เมื่อเห็นว่าเธอไม่เจ็บแล้ว ผมจึงเริ่มกระหน่ำมังกรให้หนักขึ้น จนรู้สึกได้ว่าเริ่มโดนตอด ทำให้ผมเกร็งมาก ผมจึงรีบกระแทกจนสุดแรงเกิด ไม่นานนักเจ้ามังกรของผม ก็พ่นน้ำรักใส่เธอจนเปียกแฉะไปหมดเลย ตั้งแต่วันนั้นเราก็แต่งงานอยู่กินกันตามประเพณีจนถึงทุกวันนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น