Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว เจ้าพ่อถ้ำมอง

บ้านผมอยู่ติดโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ซึ่งว่างๆผมมักจะเดินมาเที่ยวเล่นเป็นประจำเด็กนักเรียนส่วนใหญ่จะรู้จักกับผมและเคยคุยกันเสมอเนื่องจากผมเป็นคนหน้าตาดีพอสมควรและยังอยู่ในวัย 20 ปีเศษ จึงทำให้คุ้นเคยกับนักเรียนหลายคน
ผมมักจะมาหาอาหารตาที่โรงเรียนแห่งนี้เสมอโดยที่นักเรียนหญิงเหล่านั้นไม่รู้ตัวเลย เรียกว่าเธอนั่งท่าไหนประเจิดประเจ้อหรือไม่ผมจะสังเกตุดูตลอดมีอยู่คนหนึ่งที่เธอเป็นดรัมเมเยอร์ประจำวง เธอมีหน้าตาที่หวานปากเรียวบางแดงเรื่อที่ชุ่มฉ่ำอยู่เสมอ ซึ่งตามตำราเขาบอกว่าเป็นผู้หญิงที่มี่ความเซ็กซี่
เอ๋เป็นชื่อของเธอผมเฝ้ามองดูเธอเสมอ เธอมักจะเล่นกับเพื่อนๆ อย่างที่เรียกว่าฟัดกันเลยทีเดียว เวลาเธอล้มตัวลงคุณเอ๋ยสีอะไร รู้ทุกวันผมนับได้เลยเธอมีชุดชั้นในกี่ตัว เนื่องจากเห็นกางเกงในของเธอทุกวันที่ไปคุยหรือไปยืนดูเธอเล่น นี่เป็นส่วนหนึ่งเท่านั้น
เหล่านักเรียนระดับมัธยมโรงเรียนนี้เธอทั้งหลายมีรูปร่างหน้าตาที่เรียกว่าสวยเกือบทุกคน หุ่นรึครับก็ไล่เลี่ยกัน จึงทำให้ผมอยากรู้สัดส่วนภายในของพวกเธอทั้งหลายเป็นอย่างไรบ้าง
แล้ววันที่รอคอยก็มาถึงเมื่อโรงเรียนจะมีงานจำเป็นต้องเอานักเรียนที่เรียนดนตรีเป็นนักเรียนวงโยฯ ประจำโรงเรียนเข้าค่าย ก็เข้าแผนที่ผมคิดวางไว้ ว่าไงๆ จะขอดูคุณเธอเหล่านี้ว่าใครจะมีรูปร่างอย่างไรล่ะซิครับ แต่การจะทำการใหญ่ต้องไม่ประมาทผมเช็คกิจวัตรประจำวันในการเข้าค่ายก็รู้เวลาอาบน้ำของนักเรียนที่เข้า ค่ายวงโยฯ นั้นเป็นเวลา 6 โมงครึ่ง ซึ่งระยะเวลานี้มันพลบค่ำพอดี ผมจึงเตรียมแผนวางไว้ล่วงหน้าไว้แล้วโดยรู้เกี่ยวกับกิจวัตรประจำวันจากปากคุณเอ๋ดรัมเมเยอร์ประจำวงนั่นเอง ผมจึงนำสว่านเจาะรูไว้มันทุกห้อง เนื่องจากห้องน้ำแบบไม้วิธีเจาะนั้นก็หามุมที่เห็นพอดีกลางตัวและหน้าจะได้รู้ว่าไซด์ของคนไหนที่เยี่ยมกว่าเพื่อน ด้วยเหตุเผอิญที่รั้วด้านหลังห้องน้ำเป็นปูนก่อสูงก็จึงเป็นความสบายของผมที่จะแฝงตัวแอบดูเด็กนักเรียนหญิงวงโยฯ แก้ผ้าอาบน้ำได้อย่างสบาย
ผมรออยู่เงียบๆ สักพักใหญ่ก็ได้ยินเสียงของนักเรียนหญิงเหล่านั้นเดินมาที่ห้องน้ำ ผมเริ่มต้นดูที่ห้องแรกโดยแนบสายตาทันทีเมื่อเสียงห้องน้ำปิด และเสียงลงกลอนดัง ผมต้องอ้าปากค้างตัวเกร็งเลย แหมเสี่ยงแล้วคุ้มเพราะร่างของนักเรียนหญิงสองคนเข้ามาที่ห้องน้ำเป็นนักเรียนหญิงคนละระดับชั้นครับ เพราะเธอเป็นพี่น้องกัน คนพี่อยู่ ม.2 คนน้องอยู่ ม.1 แล้วเด็กคู่นี้ผมใฝ่ฝันอยากจะเห็นรูปร่างเธอจริงๆ จะดูซิพี่กับน้องใครจะแน่กว่ากัน คนพี่มีผมหยักศก คนน้องนั้นเหยียดตรง ปากรึครับแดงทั้งคู่ หน้าตาดีอย่าบอกใครเชียวครับ คนพี่เธอชื่อ
จุฑามาศ คนน้องชื่อสิริมาศ ผมไม่รู้จักชื่อเล่นเธอแต่จำได้จากป้ายชื่อที่หน้าอกเสื้อนักเรียน เธอเข้ามาไม่อายกันเลยล่ะ เพราะเป็นพี่น้องกัน จุฑามาศเธอปลดผ้าถุงที่นุ่งกระโจมอกออกเช่นเดียวกับน้องสาวเธอคุณครับผมแทบทนไม่ไหวจริงๆ ควยโด่ลุกชันเลยครับเพราะทั้งคู่พอฟัดพอเหวี่ยงกันเลย นมกระเปาะเหลาะทั้งพี่ทั้งน้อง หัวมันเล็กระจิ๊ดริ๊ดแต่แดงสดเพราะความบริสุทธิ์ ดูเหมือนจุฑามาศเธอจะมีรูปร่างอวบกว่าเพราะเริ่มจะเป็นสาว ก็เธอขึ้น ม. 2 แล้วสะโพกผายเล็กน้อย หน้าท้องแบนราบไร้ไขมัน แต่อะไรนั่นผมเลื่อนสายตาเนินนูนของจุฑามาศมีไรขนอ่อน ขึ้นปกคลุมเล็กน้อย มันขาวดุจจาวตาล ร่องผ่าแดงเรื่อเห็นได้ชัด มันช่างจิ้มลิ้มสมกับหน้าตาที่หวานของเธอ ส่วนสิริมาศนั้นตัวเล็กนิดหนึ่งดูจิ้มลิ้ม กระเปาะเหลาะสมกับคำว่าจิ๋มจริงๆ หมอยยังไม่ขึ้นเลยแม้แต่เส้นเดียวให้อารมณ์อีกแบบหนึ่ง ร่องผ่าปิดสนิทเห็นเป็นชมพูเรื่อ เธออาบน้ำกันซะเพลินทีเดียว
ดูห้องถัดไปดีกว่า ห้องถัดไปมีเสียงน้ำดังซู่ซ่า เรียกความเสียวให้หัวกระดอผมไม่น้อย ผมแนบสายตากับรูที่เจาะไว้พอเหมาะกับร่างที่อยู่ในห้องน้ำกำลังทำความสะอาดส่วนขา ขัดกันเรียกว่าทุกซอกทุกมุมกันทีเดียว ผมเห็นหน้าเธอก็ต้องร้องอ๋อ มลคือเจ้าของร่างที่ผมแอบชมโฉมเธออยู่ มลเป็นคนผิวขาว หุ่นสูง หน้าอกเธอดูจะตูมกว่าคู่แรก มันตูมเต่งจริงๆ ผมเลื่อนสายตาสู่เบื้องล่าง อู้ฮู้ คุณครับ ช่างยาวอูมเสียจริง ผมกลืนน้ำลายลงคออย่างยากเย็น เพราะนอกจากจะยาวอูมแล้วเส้นไรก็มีเพียงบางๆ ปากเม้มสนิทเช่นกัน อูยอย่างนี้ผมว่าผมเสี่ยงมาถูกทางจริงๆ ครับ ดูมาสามคนแล้ว ควยของผมแข็งไม่ยอมลด กลับยิ่งชูชันแทบระเบิดทีเดียวต้องคลานท้องเกร็งไปที่ห้องถัดไปอีก
ห้องนี้ผมต้องลิงโลดใจ อ้าเจอแล้ว น้องเอ๋คนดีที่ทำให้ผมได้มาถ้ำมองได้อย่างนี้ ต้องตอบแทนซักหน่อย เอ๋กำลังเข้ามาในห้อง พอเข้ามาแล้วเอ๋ยืนหันซ้ายหันขวาอยู่สักครู่ ก็เริ่มปลดชุดนักเรียนออกจากตัวเธอ ค่อยๆปลดจนกระทั่งถึงบราเซียตัวจิ๋วสีขาว เมื่อมันหลุดไปเท่านั้นล่ะครับ คุณเอ๋ยพระเจ้าประทานมาเสียอย่างดี เพราะมันอวบอูมพอประมาณกลมเป็นกระเปาะยอดแดงสดน่าดูดเม้มจริงๆ แล้ววินาทีระทึกใจก็มาถึงเมื่อสิ่งที่ผมเฝ้าเล็งก็ปรากฏแก่สายตาสัปดนของผม เอ๋ใช้มือน้อยของเธอจับขอบกางเกงในลายลูกไม้สีเขียวอ่อน แล้วรูดมันลงไปตามขาที่ขาวเรียวสมกับเป็นดรัมเมเยอร์ที่ได้รับการคัดเลือกมาจริงๆ เธอรูดไปกองที่ปลายเท้าแล้วหยิบขึ้นมาซักน้ำจนสะอาดในขณะที่เธอซักกางเกงในของเธอ เธอหันมาทางผมพอดี แม่เจ้าโว้ย แม่เธอคงรักเธอมากให้มาซะล้นหน้าขาทีเดียว ราวกับว่าใครปอกส้มโอกลีบหนามาโปะไว้อย่างนั้นแหละ หีขาวสะอาดตาดีแท้ขนาดเธออยู่ ม.1 ยังไม่มีหมอยขึ้นมาให้เกะกะตา เห็นดังนั้นผมทนไม่ไหวแล้ว ตั้งแต่คนแรกยันคนที่สี่นี่คุณเอ๋นี่แหละที่เรียกว่าบิ๊ก เรียกว่าหีถึงเหมาะ สามคนแรกต้องว่าจิ๋มถึงเหมาะ ผมเลยต้องงัดควยออกมาสูดอากาศภายนอกรูดปลอบใจมันเบาๆ เอ๋ซักผ้าเสร็จก็เริ่มต้นอาบน้ำพร้อมกับฮัมเพลงแต่ที่ผมต้องเกร็งสุดเพราะเธอเล่นทำความสะอาดอย่างน่าหวาดเสียว เธอฟอกสบู่จนทั่วทุกซอกทุกมุม มาถึงตรงหีของเธอเอ๋เธอแหวกปากอันแดงเรื่อออกมาให้ผมดูเต็มตาทีเดียว ผมกระตุกเกร็งสุดตัวพุ่งออกมาเลอะมือเชียวครับ ก็แม่คุณเล่นแหกหีโชว์ความแดงสด ให้ดูห่างกันไม่ถึงคืบต่อหน้าต่อตาแบบนี้ คุณละครับถ้าเจอแบบนี้ไม่กระฉูดให้มันรู้ไป โอ๊ย เอ๋ เล่นซะเพลียเลยครับผมแทบอยากเอาควยดันทะลุฝาเข้าไปเย็ดเธอให้ได้ ผมรูดควยตามจนกระฉูดอีกทีดูเอ๋อาบน้ำจนเสร็จ ว่าจะแอบดูคนต่อไป วันนี้คงไม่ไหวแน่ พอก่อนเถอะ ผมค่อยย่องฝ่าความมืดในเวลาเกือบ 2 ทุ่มกลับบ้านตัวเบาทีเดียว
อีกสองวันต่อมา ผมก็มาซุ่มแอบดูอีก คราวนี้เลือกเอาคนที่ถูกใจแบบสุดดีกว่า ผมดูไปทุกห้องก็พบกับคนที่ถูกใจเธอเป็นดรัมเมเยอร์มือสอง หุ่นรึครับเอ๋ว่าใหญ่แล้ว คนนี้สูงเพรียวกว่าดูเป็นสาวอวบอิ่มเต็มมือ หน้าตาพอๆกับเอ๋ เธอชื่อปอครับ เธอเข้ามาก็เริ่มต้นด้วยการพาดผ้าถุงไว้กับราวผ้า เธอมาในชุดกางเกงขาสั้นเสื้อยืด เมื่อเธอถอดเสื้อออก ว้าว..โนบราด้วย เต้านมกลมพอประมาณมันกลมกระเปาะดีแท้ อายุเธอคง 13 ปีล่ะครับ แล้วเธอก็เริ่มปลดกางเกงลงไปที่พื้นห้องน้ำ ยังคงเหลือกางเกงในสีชมพูปกปิดสิ่งอันเป็นที่สถิตของเนินนูน เธอรูดกางเกงในลงไปสู่พื้น เอาละซิครับ มันช่างสวยอะไรเช่นนั้น หีจิ้มลิ้มพริ้มเพราเสียนี่กระไร ความใหญ่ยาวพอประมาณครับร่องผ่าปิดสนิทราวกับคนเม้มปากไว้ แหมทำปากดุเสียด้วย หีพอฟัดพอเหวี่ยงกับเอ๋ แต่ขาวกว่า ดูขาวผ่องโดดเด่นท่ามกลางแสงไฟ เธอเริ่มต้นราดน้ำผมก็เริ่มควักควยออกมาสาวทันที ตาก็มองไปที่กลางลำตัวเมื่อเธอทำความสะอาดตรงนั้น เอานิ้วเขี่ยเซาะทำความสะอาดข้างในแดงสด แต่ไม่ถึงกับแบะโชว์แบบเอ๋ ผมรูดว่าวจนมันกระฉูด จนเธอออกจากห้องน้ำ แล้วผมก็รออยู่ครู่หนึ่งเพื่อดูว่าใครจะเข้ามาอาบต่อ
ร่างที่เข้ามาก็คือจุฑามาศกับสิริมาศที่เข้ามาพร้อมกันนั่นเอง ผมยังติดตาตรึงใจกับสิ่งอันเป็นของสงวนของสองพี่น้องไม่หาย เพราะของจุฑามาศก็ไม่เบาแถมไรขนบางพริ้วดูสวยสะอาด ปากเธอแดงเรื่อน่าจูบแถมปากร่องหียังเป็นรอยผ่าแดงคล้ายปากเธออีกด้วย ส่วนสิริมาศก็ไม่เบาแม้ยังเป็นเด็กอยู่ หมอยยังไม่ขึ้นเลยก็ดูสะอาดตาน่าดูเร้าอารมณ์ไปอีกแบบ เธอเข้ามาก็เริ่มปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกทั้งคู่ ดูทีเดียวสองคนมันก็สนุกไปอีกแบบ หนึ่งมองคนพี่แล้วเปรียบขนาดกับคนน้อง ขนาดที่ไล่เลี่ยกัน จุฑามาศตักน้ำอาบให้น้อง น้องก็เริ่มตักให้พี่ เหย้าหยอกกันไปมาทั้งคู่ก็ลงไปคลุกกันอยู่ที่พื้นห้องน้ำ วันนี้มาแปลกแฮะ มือของจุฑามาศเลื่อนไปโอบคลึงเนินน้อยของน้องสิริมาศ ซึ่งหนีบขาหัวเราะคิกคัก ด้วยความเสียวหรือจั๊กจี้ก็ไม่สามารถบรรยายได้ แต่ผมซิอิจฉามือของจุฑามาศจัง เธอแหวกปากจิ๋มของผู้น้องออกแล้วใช้นิ้วเขี่ยเข้าไปทักทายเล่นอย่างสนุก แต่สิริมาศซิถ่างขาออก อ้าปากร้องซี๊ดทีเดียว สิริมาศคงกลัวจะเสียเปรียบพี่สาวก็เลยจับขาพี่สาวให้กางออกบ้างแล้วใช้มือไปทักทายน้องจิ๋มที่มีขนาดใหญ่กว่าของเธอเล็กน้อย แยกปากร่องให้มันเผยอออกเห็นเนื้อในแดงแจ๋ จุฑามาศคงเสี้ยนกว่าน้องสาวผมมองเห็นน้ำใสมันวาวสะท้อนแสงไฟให้เห็นได้อย่างชัด ผมงี้แทบอยากทะลุข้างฝาเข้าไปเย็ดให้ได้ ฝากไว้ก่อนเถอะจุฑามาศ ถ้ามีโอกาสจะขอชิมรสชาติว่าสดอย่างกับสีที่เห็นไหม ผมล้วงควยมาจัดการสาวไปดูสองพี่น้องเล่นเลสเบี้ยนกันไปอย่างเพลิน ขนาดยุงกัดก็ไม่ยอมถอย เธอทั้งสองเกร็งพร้อมกันผมก็เกร็งพร้อมกับพวกเธอ เสียพลังไปไม่น้อยแต่มันก็สุดจะสนุก วันนั้นก่อนกลับบ้านผมแวะไปหยิบกางเกงในของจุฑามาศที่ตากไว้คู่กับสิริมาศไปเป็นที่ระลึกอีกก็เธอเล่นเสียวกันสุดสุดนี้ครับ แถมไม่ลืมกางเกงในลายลูกไม้สีชมพูอ่อนของคุณปอดรัมเมเยอร์มือสองมาอีกตัว แล้วจะเล่าตอนตอนผมได้ฟันคุณเอ๋ คนที่แบะหีโชว์ให้ดู เย็ดมันส์อย่าบอกใครเชียว และก็ที่ผมสามารถหลอกจุฑามาศมาเย็ดแล้วดันได้เล่นน้องสาวเธอสิริมาศด้วยอีกคน แถมได้มันส์กับเพื่อนของเธอก็คุณปอ กับ คุณมล ยังไงเล่าครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น