Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว เจอเด็กเอ็นใหญ่ แล้วใจแทบขาด

น้องเคยแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่ง จะเรียกว่าแต่งงานแล้วก็ไม่เชิงค่ะ เพราะว่าน้องไปอยู่กับเขาเฉยๆ ค่ะ จนเราสองคนมีปัญหาเข้ากันไม่ได้เลย ความรักที่เคยหวานชื่นนั้นมันก็ขมเสียแล้ว ผลสุดท้ายก็ต้องแยกทางกัน น้องเดินทางขึ้นเหนือไปอยู่กับพี่สาวของน้อง พี่น้องเขาทำงานเป็นครูอยู่จังหวัดน่านค่ะ พี่ของน้องคนนี้อายุห่างกับน้องมาก อายุของเขา 34 ปีแล้ว ส่วนน้องเพิ่ง 24 เท่านั้น พี่ของน้องเขาก็เป็นม่ายเหมือนกัน สามีเขาตายเพราะประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ปัจจุบันพี่สาวของน้องเขารับบำนาญของสามีอยู่จึงไม่ได้เดือดร้อนอะไรเลย ถ้าน้องสาวสุดที่รักจะไปขออาศัยอยู่ด้วยสักคน พี่สาวน้องเขามีลูกเลี้ยงอยู่คนหนึ่ง เป็นลูกเมียเก่าของสามีเขาเอง พี่สาวกับพี่เขยเขาไม่มีลูกด้วยกันค่ะ มีหลายครั้งค่ะที่พี่สาวของน้องเขาตั้งท้อง แต่ด้วยเหตุอะไรไม่ทราบมีอันต้องแท้งไปหมด แต่ลูกเลี้ยงของพี่สาวน้องเขาก็เรียกพี่น้องว่าแม่ทุกคำค่ะ เด็กคนนี้ชื่อว่า "บอย" ค่ะ บอยเขากำพร้าพ่อเมื่อตอนที่เขายังเด็ก พี่สาวของน้องเขาก็เลยเอาไปให้พ่อกับแม่ของน้องเลี้ยง เพราะว่าทางญาติฝ่ายพี่เขยไม่มีใครสนใจสักเท่าไหร่ ทางพ่อแม่น้องเขามีใจรักเด็กอยู่แล้ว พอพี่สาวเขาเอาไปฝากให้เลี้ยงเท่านั้น พ่อแม่ของน้องก็เลี้ยงเขาเหมือนกับลูกในไส้ของเขาเลยค่ะ เพราะว่าพี่น้องของน้องนั้นไม่มีผู้ชายสักคน มีเพียงสามคนเป็นหญิงล้วน น้องนั้นเป็นคนสุดท้อง
ความจริงแล้วเด็กคนนี้เขาไปอยู่กับพ่อแม่ของน้องก่อนที่พ่อของเขาจะตายเสียอีก พี่เขยกับพี่สาวรับราชการด้วยกันทั้งคู่ ไม่ค่อยมีเวลาเลี้ยงดู เลยเอาไปฝากให้พ่อกับแม่เลี้ยง หลังจากที่พี่เขยตาย พี่สาวน้องก็ครองตัวเป็นม่ายตลอด ไม่ได้ข้องเกี่ยวกับชายใดเลย ซึ่งผิดกับน้อง น้องเองนั้นตั้งแต่เลิกกับแฟนมานั้น พอมีคนมาจีบน้อง มันก็จะต้องจบลงกันบนเตียงเรื่อยเลย ทำไมเป็นอย่างนั้นน้องก็อธิบายไม่ถูก แต่แล้วก็อยู่ด้วยกันไม่ยืดเหมือนกันหมด แต่น้องก็ไม่เคยเบื่อเรื่องอย่างว่าเลย ขอให้มีโอกาสเป็นไม่ได้ น้องยอมรับว่าตัวน้องเองเป็นคนที่มีความต้องการในเรื่องนี้สูงมาก คงไม่เหมือนกับพี่สาวของน้องค่ะ เพราะว่าเขามีอาชีพและหน้าตาของเขาค้ำอยู่ น้องต้องช่วยตัวเองเกือบทุกวัน บางวันถึงสามครั้งด้วยของเทียม ถ้าไม่เจอของจริง ของเทียมก็นับว่าเยี่ยมที่สุดเลยค่ะ ของเทียมที่น้องใช้นั้นมันเหมือนกับของจริงมาก แฟนคนก่อนเขาซื้อมาให้ใช้ ตอนที่เราร่วมกันเขาก็ใช้มันช่วยอีกประตูหนึ่งค่ะ น้องจึงไม่ค่อยเก็บกดในเรื่องนี้หรอกค่ะ
จนกระทั่งแม่ของน้องเสีย พี่สาวของน้องก็จัดการงานทุกอย่างเป็นอย่างดี แล้วเขาก็เอาลูกเลี้ยงคนนี้มาอยู่ด้วย โดยหาที่เรียนใหม่ให้กับบอย เพราะว่าจะให้อยู่ที่นั้นเพียงคนเดียวคงจะไม่ได้ พี่สาวน้องเลยจัดการซื้อบ้านอยู่ใหม่ คราวนี้เราได้อยู่กันคนละห้องเลย เพราะว่าบ้านที่พี่สาวน้องซื้อใหม่นั้นใหญ่มาก แล้วเรื่องมันก็เกิดตอนที่บอยมาอยู่ด้วยนี่แหละค่ะ จากที่น้องไม่ได้เจอเด็กคนนี้ตั้งนาน พอมาเจอคราวนี้ร่างกายของเขาสูงใหญ่ขึ้นมาก เพราะว่าบอยเขาเป็นนักกีฬาของรงเรียนด้วย เขาเป็นเด็กน่ารักมาก หัวอ่อน สุภาพอ่อนโยนกับทุกคนที่เจอ เวลาเลิกเรียนเขาก็จะซ้อมกีฬาเกือบทุกวัน เสร็จแล้วก็กลับมาช่วยทำงานที่บ้านเกือบทุกอย่าง ซักผ้า ถูบ้าน และงานบ้านอื่นๆ อีกหลายอย่าง เป็นการช่วยผ่อนแรงพี่สาวกับน้องได้มากเลยทีเดียว ความประพฤติโดยทั่วไปของบอยก็ดี ไม่ค่อยชอบเที่ยวเตร่กับเพื่อนฝูง หรืออาจจะเป็นเพราะเพิ่งย้ายมาอยู่ใหม่ เลยไม่ค่อยกล้าที่จะออกไปเที่ยวสักเท่าไหร่ คงจะกลัวพี่สาวน้องว่าเอาก็เป็นได้ น้องก็เคยถามเหมือนกันว่าเขาอยากให้พี่สาวมีผัวใหม่หรือเปล่า เขาตอบว่าถ้าแม่อยากมีสามีใหม่เขาก็ไม่ขัดข้อง ขอเพียงให้พี่สาวน้องมีความสุขเขาก็พอใจแล้ว ตอนนี้น้องเองนั้นซึ้งในน้ำใจของลูกเลี้ยงคนนี้มากเลยค่ะ
นับวันที่น้องอยู่ใกล้เด็กคนนี้ น้องรู้สึกยังไงบอกไม่ถูกเลยค่ะ บางที่ก็คิดว่าเขายังเป็นเด็กอยู่ เพราะอายุของเขาก็เพียง 16 ปีเท่านั้น แต่เวลาที่อยู่ใกล้นั้น ความเป็นผู้ชายของเขาก็ทำให้ใจของน้องหวั่นไหวเหมือนกัน ความที่น้องเป็นคนที่ต้องการในเรื่องนั้นสูงมาก เวลาที่อยู่กับบอยน้องมักจะแอบมองตรงหว่างขาของเขาเรื่อยๆ โดยที่เขานั้นไม่รู้ตัวเลยว่าน้องนั้นแอบมองยู่เสมอ น้องอายตัวเองเหมือนกันที่คิดอย่างนั้นกับเด็กที่ตัวเองเคยเห็นมาตั้งแต่เล็ก จนกระทั่งวันหนึ่ง วันนั้นน้องกำลังนั่งซักผ้าอยู่ เขาซ้อมกีฬากลับมาพอดี เขาเห็นน้องนั่งซักผ้าเขาก็เลยเข้ามาช่วย เขานั่งตรงข้ามกับน้อง อยู่ในชุดเสื้อยืดกางเกงผ้าร่มขาสั้น เราสองคนนั่งชันเข่าให้กัน เพราะว่าโต๊ะที่นั่งมันเล็ก น้องเลยลอบชำเลืองมองลงไปยังเป้ากางเกง น้องเห็นลำท่อนเอ็นขนาดใหญ่ซ่อนอยู่ในกางเกงในของเขาค่ะ โดยที่เขานั้นไม่รู้ตัวเลย และไม่ได้ระมัดระวังกางนั่งของตัวเองสักเท่าไหร่ น้องก็เลยปล่อยมันเลยตามเลย เพราะว่าอยากจะเห็นของบอยอยู่แล้ว ความรู้สึกที่ชอบมองของบอยยิ่งเพิ่มความอยากรู้อยากเห็นขึ้นมาทุกวัน จิตใจของน้องก็รู้สึกปั่นป่วนเหมือนกันเวลาที่เห็นหน้าอกหน้าใจ เวลาที่เด็กคนนี้ไม่ใส่เสื้อ ร่างกายของเขาสูงใหญ่โตเหมือนกับพี่เขยเลย เขาดูเป็นหนุ่มเกินอายุจริง จนน้องอยากจะฟันเด็กคนนี้เข้าให้แล้ว น้องก็เลยคิดวางแผน พอดีวันนั้นพี่สาวน้องไม่อยู่ด้วย วันนั้นเป็นวันหยุดแต่พี่สาวน้องเขาต้องไปสอนพิเศษนักเรียน น้องจึงวางแผนเรียกบอยมาช่วยน้องซักผ้า โดยวันนั้นน้องใส่ชุดนอนบางๆ มีเสื้อคลุมเพียงตัวเดียวเท่านั้น ข้างในไม่ใส่อะไรเลย พอดีเสื้อคลุมน้องก็ผูกมันหลวมๆ กะให้ข้างในดูวอบแวมออกมาล่อสายตา ระหว่างที่เราช่วยกันซักผ้านั้น น้องพยายามแยกขาออกจากกัน จนบางทีชายเสื้อที่ตกลงไปกองกับพื้น กะว่าถ้าบอยเขามองมาก็จะต้องเห็นหอยของน้องแน่ๆ และมันก็ได้ผลค่ะ เขากำลังมองมายังที่ๆ น้องอยากให้เขามองพอดีเลย น้องก็เลยลองแอบมองที่หว่างขาของเขาบ้าง น้องเห็นว่าตอนนี้เป้ากางเกงในของเขามันนูนขึ้นมามากกว่าทุกวันที่น้องเคยเห็น แค่นี้น้องก็เสียวที่หว่างขาจนรู้สึกว่าน้ำเยิ้มเสียแล้วค่ะ น้องเลยคิดจะเผด็จศึกให้ได้
"อุ๊ย...น้านั่งหอยออกตั้งนาน บอยเห็นหรือเปล่า ทำไมไม่เตือนน้า..."
"ไม่...ไม่ครับ...ผมไม่เห็นเลยครับ..."
น้องแกล้งหุบขาของตัวเองแล้วก้มมองดู คิดว่าเมื่อกี้บอยต้องเห็นร่องเสียวของน้องอย่างชัดเจนเป็นแน่ ไม่อย่างนั้นท่อนเอ็นของบอยคงไม่ตุงอย่างนี้หรอก น้องเลยทำใจกล้าเอื้อมมือไปลูบที่หว่างขา ในขณะที่บอยก้มหน้ารีบซักผ้าต่อ
"นี่ไง...ถ้าไม่เห็นแล้งทำไมเอ็นของบอยถึงแข็งอย่างนี้ นี่แสดงว่าบอยเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้วเนี่ยะ..."
"อยากจับสิครับ...บอย...บอยจั๊กกะจี้ครับน้า..."
"บอยเห็นหอยของน้าแล้ว ไม่อยากจับบ้างเหรอ เหมือนกับที่น้าจับเอ็นของบอยตอนนี้ไง..."
"เอ่อ...เอ่อ..."
ขณะที่บอกยังอึกๆ อักๆ อยู่นั้น น้องก็จับมือของบอยมาโป๊ะที่เนินหีของน้อง แล้วเอานิ้วแหย่เข้าไปในร่องหีของน้องเลย แทนทีเขาจะชักมือกลับอย่างขัดขืน แต่มันไม่เป็นอย่างนั้นเลยค่ะ น้องจับนิ้วเขาแยงเข้าไปยังไง เขาก็ทำตามอย่างว่าง่ายเลยค่ะ แถมยังชักนิ้วเข้าๆ ออกๆ เสียอีกจนน้องรู้สึกเสียวที่รูหีของน้อง จนต้องครางด้วยความเสียวออกมาต่อหน้าบอยเลย บอยมองหน้าน้องอย่างงงๆ น้องเลยจับมือบอยแล้วจูงมาที่ห้องของน้อง พอเข้ามาในห้องน้องก็จัดการประกบปากจูบกับเขา แล้วผลักตัวเขานอนลงกับที่นอน แล้วรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองจนเหลือแต่ตัวเปลือยเปล่า แล้วน้องก็รีบขึ้นไปคร่อมตัวเขา น้องแอ่นเนินหีของน้องเข้าไปจนเกือบติดหน้าของเขา
"เอาลิ้นเลียหีให้น้าหน่อยสิบอย..."
ทันใดนั้นเขาก็รวบเอวของน้องเข้าไปหา พร้อมกันนั้นเขาก็มุดหน้าเข้ามาที่ร่องหีของน้องด้วย เขาเอาปลายจมูกถูไถที่ร่องหี น้องมีความรู้สึกว่าลมหายใจร้อนผ่าวของเขาราดรดอย่างแรงที่กลางร่องของน้อง
"แลบลิ้นออกมาด้วยสิ...เลียร่องให้น้าหน่อย...อยากมานานแล้ว...โอวววววว..."
น้องขอร้องให้เขาทำตามที่น้องบอกอย่างหมดยางอาย จากนั้นน้องก็รู้สึกว่าปลายลิ้นของบอยนั้นมาวนเวียนที่ปากร่องหีของน้อง เขาลากลิ้นเลียขึ้นลงตามแนวร่อง มันเสียวที่สุดเลยค่ะ น้องไม่ได้เจออย่างนี้มานานแล้ว
"อูวววว...ซี๊ดดดด...อาอาอาอา...ซี๊ดดดด...โอวววววว..."
น้องเสียวจนใจจะขาดเสียให้ได้ น้องค่อยๆ ล้มตัวลงนอนหงายกับที่นอน บอยก็ลงไปนั่งที่ข้างเตียง น้องยกขาตั้งชันกับพื้นที่นอน อ้าร่องหีออกให้บอยเลียได้ถนัดๆ บอยยื่นหน้าเข้ามาเลียที่กลางร่องของน้องอย่างต่อเนื่อง น้องเสียวจนต้องเกร็งตัวยกสะโพกส่ายร่อนไปมารับลิ้นเขาเลยค่ะ และน้องก็คอยแนะเขาตลอดเวลาที่เขาเลีย ยิ่งตอนไหนที่เขาทำให้น้องเสียวมากๆ น้องก็จะบอกให้เขาทำนานๆ เขาก็ช่างว่าง่ายเสียเหลือเกิน
"โอวววว...ซี๊ดดดด...น้าเสียวเหลือเกิน...แยงลิ้นเข้ามาลึกๆ เลยบอยจ๋า...อูยยยย...ดูดเม็ดด้วยสิ...อย่างนั้นแหละ...โอวววว...เสียวเหลือเกิน...ซี๊ดดดดดด..."
เขาดูดแตดและเลียหีให้น้องนานเหมือนกันค่ะ น้องไม่บอกให้เขาหยุดเขาก็ไม่หยุดเลยค่ะ จนน้องรู้สึกหวิวๆ เหมือนจะขาดใจเสียให้ได้ รูหีน้องเกร็งขมิบน้ำเสียวออกมาจนหน้าของเขาเปียกเยิ้มไปหมด
น้องรู้สึกเหมือนเอาเปรียบเขาเกินไป และอยากจะให้เขาได้รู้รสของความเสียวดูบ้าง น้องเลยผลักเขาลงนอนหงายกับที่นอนบ้าง พอน้องถอดกางเกงเขาออกเท่านั้น ท่อนควยดุ้นใหญ่เกินตัวก็ดีดผึงขึ้นมาชี้หน้าน้องเลยค่ะ น้องรีบก้มหน้าลงไปเขมือบท่อนควยของเขาทันที เหมือนกับเป็นรางวัลที่เขาทำให้น้องเสียว น้องวาดลวดลายปลายลิ้นอย่างเต็มที่ ทั้งเอาปลายลิ้นเขี่ยที่ปลายหัวบาน พันลิ้นไปรอบๆ คอหยัก ลากลิ้นเลียตั้งแต่ปลายหัวลงไปยันโคน แล้วยังดูดอมไข่สองใบของเขาด้วย มือน้องก็รูดชักไปด้วย ท่อนควยของเขาถึงกับแข็งปั๋งเต็มที่ ผงกหัวหงึกๆ ระหว่างที่น้องดูดเลียท่อนควยของเขา เขาก็ครางออกมาด้วยความเสียวตลอดเวลาเลยค่ะ
"อูยยยย...โอยยยย...เสียวควยเหลือเกินครับน้า...อูยยยย...ผมจะทนไม่ไหวแล้วครับ...โอยยยย...ซี๊ดดดดดด..."
"ทนอีกหน่อยนะบอย...ขอน้าดูดอีกบอยหน่อยนะ...น้ากำลังอร่อยควยบอยน่าดูดจัง...
น้องเอามือบีบที่โคนไว้แน่น แล้วอ้าปากอมหัวบาน มันเข้ามาเต็มปากน้องเลยค่ะ น้องค่อยๆ ดูดเบาๆ แล้วผงกหัวรูดปากไปตามลำ บอยกัดฟันแน่นหน้าตาเหยเก คงจะเสียวไม่น้อย แต่เขาก็ทนน่าดู ยังไม่ยอมปล่อยน้ำออกมา น้องดูดจนพอใจแล้ว ไม่อยากทรมานเขาต่อไป และน้องก็อยากจะลองท่อนควยของบอยแล้วเหมือนกัน อยากรู้ว่าขนาดดูดเลียยังอร่อยขนาดนี้ ถ้าเอามันเข้าไปในรูหีของน้องแล้วมันจะเสียวขนาดไหน น้องจึงขยับขึ้นมาคร่อมบนตัวเขา แล้วจับท่อนควยของเขามาจ่อที่ปากรูหีของน้อง พอเข้าที่เข้าทางเป็นอย่างดีแล้ว น้องก็กดบั้นท้ายลงไป หัวควยของเขาค่อยๆ มุดเข้ามาในรูหีของน้อง มันใหญ่จนน้องรู้สึกว่าปากรูหีของน้องบานอ้าออกจนตึง น้องกดลงไปจนส่วนหัวของมันผลุบเข้ามาในรูจนหมด คราวนี้น้องก็กดลงไปอย่างแรง จนรูหีของน้องอมท่อนควยของเขาหมดทั้งดุ้น ตอนแรกคิดว่าของเขาไม่ใหญ่เท่าไหร่ แต่ที่ไหนได้พอลงไปถึงโคนมันทั้งคับทั้งแน่น เพราะตรงโคนของเขามันใหญ่กว่าตรงปลายเสียอีกค่ะ น้องถึงกับต้องแหงนหน้าเชิด แล้วกระดกเอวขึ้นมา แล้วค่อยๆ กดลงไปใหม่ น้องนั่งทับท่อนควยของเขาแล้วก็บดส่ายไปมา จนน้ำเสียวน้องออกมาชโลมท่อนควยของเขาจนลื่น
"อูยยยย...เสียวจังเลยครับน้า..."
"น้าก็เสียวเหมือนกันควยเธอไม่เบาเลย ใหญ่เท่าผู้ใหญ่เลยนะเนี่ย...ซี๊ดดดด...อูยยยย...มันส์ที่สุดเลยบอยจ๋า...น้าจะขย่มแล้วนะ...ซี๊ดดดด...โอยยยยยย..."
น้องกระดกเอวแล้วกระแทกลงไปทันที พร้อมกับจับมือของแกขึ้นมาบีบที่เต้านมของน้อง บอยนั้นก็สอนง่ายจังเลยค่ะ พอน้องจับมาวางเท่านั้น เขาก็ทั้งบีบทั้งขยำอย่างสนุกมือเลยทีเดียว แถมยังผงกหัวขึ้นมาจับมันดูดอีกด้วย น้องกลัวว่าเขาจะเมื่อยคอ เลยดันให้เขานอนลงอย่างเก่า แล้วเป็นฝ่ายเอาเต้านมป้อนใส่ปากของเขาเอง แล้วขย่มท่อนควยของเขาอย่างเมามันส์ไปพร้อมๆกัน และแล้วความเสียวก็เพิ่มขึ้นมาอีก เมื่อน้องบอกให้บอยกระดกเอวเสยท่อนควยสวนขึ้นมาบ้าง คราวนี้ครบสูตรเลยค่ะ เสียวทั้งนมเสียวทั้งหีพร้อมๆ กัน มันส์ที่สุดเลยค่ะ จนน้องถึงกับต้องร้องครางออกมาอย่างลืมตัว
"โอยยยย...ซี๊ดดดด...บอยจ๋า...ควยบอยเย็ดมันส์เหลือเกิน...กระแทกแรงๆ...เย็ดให้น้าน้ำแตกเลย...อูยยยย...ซี๊ดดดด...เดี๋ยวนี้จะให้รางวัล...อุวววววว..."
น้องเร่งขย่มรูหักระแทกท่อนควยของหลานชายสุดที่รักอย่างเมามันส์ ยังกับคนที่หิวกระหายในเรื่องนี้มานาน บอยเองก็เด้งเอวเสยท่อนควยใส่รูเสียวน้องแบบสุดๆ ท่อนควยบอยกระแทกกับรูหีน้องกลางอากาศเสียงดังพั่บๆๆ จนในที่สุดร่างของน้องก็เกร็งไปทั้งตัว ความเสียวแผ่กระจายไปทั่วตัวของน้องเลยค่ะ "ซี๊ดดดด...โอยยยย...บอยจ๋า...น้าเสียวใจจะขาดอยู่แล้ว...อูยยยย...น้าจะออกอยู่แล้ว...น้าไม่ไหวแล้ว...เสียวเหลือเกิน...โอยยยย...อะ...อะ...ออก...น้าออกแล้วววว...ซี๊ดดดด...โอยยยยยย..."
น้องฟุบลงไปนอนบนอกของบอย ปากรูหัของน้องขมิบกระตุกอย่างรุนแรงกว่าทุกครั้งเลยค่ะ น้ำเสียวน้องแตกซ่าออกมาชโลมท่อนเอ็นของบอยอย่างมากมาย จนไหลลงมาเปียกเส้นหมอยของเขาแฉะนองไปหมด น้องเสร็จแล้วแต่ว่าบอยยังไม่เสร็จเลยค่ะ เขาอึดมากขนาดโดนน้องขย่มอย่างเต็มที่ ของเขายังไม่ออกเลย คงเพราะว่าเป็นนักกีฬาของโรงเรียนค่ะ
"น้าเสร็จแล้วนะ บอยทำต่อเองแล้วกัน น้าหมดแรงแล้ว..."
บอยช่างรู้งานเหลือเกินค่ะ เขาลุกขึ้นมาแล้วดันตัวน้องให้นอนหงายลงไป เขาเอามือจับสะโพกน้องยึดเอาไว้ แล้วแอ่นเด้งท่อนควยใส่รูหัน้องเป็นการใหญ่ น้องนอนให้เขากระแทกท่อนควยใส่อยู่ข้างเดียวได้สักพัก มันก็ชักเริ่มมันส์ขึ้นมาอีก ความเสียวที่ยังไม่ทันจางหายไปกลับเพิ่มขึ้นๆ สะโพกน้องเริ่มเด้งสวนกับเขาอย่างไม่รู้ตัว บอยเร่งกระแทกท่อนควยใส่น้องอย่างถี่ยิบหวังจะให้ตัวเองถึงจุดหมายโดยเร็ว
"โอวววว...น้าครับ...ผมเสียวควยจังเลยครับ...อูยยยย...รูหีน้าเอามันส์ดีจังครับ...โอวววว...ผมจะทนไม่ไหวแล้ว...ให้ผมปล่อยในรูน้าได้ไม๊ครับ...อูวววววว..."
"ได้สิจ๊ะ...ไม่มีปัญหา...น้าชอบอยู่แล้ว...โอวววว...น้าเสียวอีกแล้ว...กระแทกแรงๆ เลยบอยจ๋า...อูยยยยยย..."
ไม่นึกเลยค่ะว่าหลานชายสุดที่รักจะทำให้น้องเสียวได้ขนาดนี้ ตอนแรกนึกว่าจะนอนให้เขาเย่อให้เสร็จๆ ไป แต่ตอนนี้น้องเสียวจนทนไม่ไหวแล้วค่ะ ต้องยันตัวขึ้นมาแล้วแอ่นร่องหีกระแทกสวนกับท่อนควยของเขา แรงอัดกระแทกเพิ่มเป็นสองเท่า เสียงท่อนควยของเขากับร่องหีของน้องกระแทกกันดังสนั่น เร้าอารมณ์ดีเหลือเกิน ท่อนควยของเขาเสียบเข้ามาจนสุดรูหีของน้อง มันทั้งเสียวทั้งมันส์จนไม่รู้จะบรรยายยังไงดีค่ะ ทั้งเขาและน้องแอ่นท่อนควยและร่องหีอัดกระแทกเข้าใส่กันอย่างไม่คิดชีวิต พั่บๆๆๆๆๆๆ
"โอยยยย...น้าครับ...ผมไม่ไหวแล้ว...เสียวจนควยแทบระเบิดแล้วครับ...อูวววว...โอวววว...ไม่ไหวแล้วววว...โอยยยย...แตกกกก...แตกแล้วววว...อ้ากกกก...โอยยยยยย..."
"โอยยยย...น้าก็จะออกอีกแล้ว...เธอเย็ดเก่งเหลือเกิน...อูยยยย...รอน้าด้วย...จะออกอีกแล้วววว...โอยยยย...ไม่ไหวแล้วววว...ออกแล้วววว...กรี๊ดดดดดด..."
ตัวน้องกระตุกเฮือก เมื่อท่อนควยของบอยฉีดน้ำเงี่ยนพุ่งใส่รูหีของน้องอย่างแรง น้องเกร็งร่างแอ่นร่องหีอัดกับท่อนควยของเขาแน่น ปากรูหีขมิบรัดท่อนควยของเขาอย่างเต็มที่ รู้สึกหวิวๆ เหมือนตกจากที่สูง เรี่ยวแรงน้องมันหายไปหมดจนไม่อยากจะขยับตัวเลยค่ะ บอยล้มตัวลงมานอนทาบทับบนตัวน้อง โดยที่ท่อนควยของเขายังคาอยู่ในรูหีของน้อง เราประกบปากจูบกันอย่างมีความสุข
"มีความสุขไม๊บอย..."
"มีความสุขที่สุดเลยครับ..."
"เธอนี่เก่งไม่เบาเลยนะ สอนนิดเดียวเอง ทำเอาน้าแทบขาดใจเลย..."
"น้าก็เก่งครับ...ผมเสียวสุดๆ เลย..."
น้องดูดท่อนควยของบอยทั้งที่ยังเปียกอยู่ ก่อนที่เราสองคนจะพากันไปอาบน้ำชำระเมือกคาว แล้วเย๊ดกันต่ออีกเกม ก่อนที่พี่สาวน้องจะกลับมา หลับจากนั้นน้องก็แอบเล่นเสียวกับหลานชายคนนี้บ่อยๆ โดยที่พี่สาวน้องไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นท่าไหนน้องสอนเขาให้ทำกับน้องคนเดียวนะคะ ทำกับคนอื่นน้องไม่ยอมเด็ดขาด น้องหวงมากค่ะ เพราะตอนนี้น้องหลงท่อนควยยาวใหญ่ของเด็กคนนี้เข้าเสียแล้วค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น