Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ผม จิ๊บ ตุ๊ก และแฟนผม ตอน2

### ตอนที่ 2 แอบเสียวกับจิ๊บครางสนั่น ###
และแล้วจนได้ผมได้ทำสิ่งที่ไม่ควรทำอีกแล้ว นี่เกิดอะไรขึ้นกับชีวิตผม ผมไม่รู้ว่าดีหรือไม่ดีแต่ที่แน่ๆผมทำมันอีกแล้ว ผมได้นอกใจแฟนผมอีกแล้ว(เศร้า)ไม่รู้จะทำยังไงดีแล้วความต้องแตกเข้าสักวันแน่ๆ ครั้งที่แล้วผมก็ไปมีอะไรกับเพื่อนของแฟนคนหนึ่งแล้ว คือ ตุ๊ก มาคราวนี้ จิ๊บ ก็เสร็จผมอีกรู้สึกว่าตัวเองเป็นนักฉวยโอกาสยังไงไม่รู้ รู้สึกแย่ คือตอนนี้ก็ปิดเทอมฤดูร้อนกันแล้ว แน่นอนพวกเรานัดเจอกันเหมือนเดิมแต่ไม่ใช่แค่พวกเราเท่านั้น แต่เป็นเพื่อนทั้งห้อง ห้องตอนม.6 ของเราสัญญาของเพื่อนๆที่จะมาเจอกัน ตามวันเวลาที่นัดหมาย ตอนกลางวันก็มาเจอกันคุยกันเยอะแยะ สนุกสนานเฮฮา เพื่อว่าคืนนี้พวกเราจะมีเลี้ยงกันเพื่อนร่วมห้องคนหนึ่งบอกว่าได้ไปจองห้องคาราโอเกะไว้เรียบร้อยแล้ว เงินที่จ่ายไปเป็นเงินของห้องที่เก็บไปตอนเรียนอยู่ เพื่อการนี้โดยเฉพาะ นัดเจอกันตอน 2 ทุ่มแล้วก็ยาวไปเรื่อยๆ ใครมาได้ก็มามาไม่ได้ก็ไม่ต้องมาเพราะตังค์ยังไงก็จ่ายกันไว้แล้ว สำหรับแฟนผม พ่อของแฟนจะมารับและไปส่งแต่ตุ๊กจะออกมากะผมได้ผมจะไปรับ ส่วนจิ๊บยังไม่แน่และอาจมาไม่ได้เพราะพ่อหวงมากๆ แต่ว่าเย็นนั้นจิ๊บโทรมาหาผมบอกว่า ให้มารับจิ๊บด้วยจะไปงานด้วย ผมถามกลับไปว่าพ่อไม่ว่าเหรอ เธอบอกว่าพอดีพ่อกับแม่จะไปทำธุระที่ต่างจังหวัดและจะให้เธอไปด้วยแต่ว่าเธอไม่อยากไปอยากไปงานมากกว่าเลยให้พี่สาวช่วยโทรมาโกหกให้ว่าจะมาบ้านมาอยู่เป็นเพื่อนพ่อแม่เลยปล่อยให้อยู่บ้านกับคนใช้ผู้หญิงในบ้านและตัวเธอเองให้เงินปิดปากคนใช้เรียบร้อยแล้ว
ว่าห้ามเอาเรื่องที่จิ๊บจะออกไปเที่ยวไปบอกพ่อกับแม่ ให้เย็นนี้มารับได้เลย ได้เวลาผมก็ขับรถไปรับ ตุ๊กก่อนแล้วเลยไปรับ จิ๊บ งานคืนนั้นสนุกมาก กินเหล้ากันเมากันร้องเพลงกันสนุก จิ๊บกับตุ๊กเองก็กินกับเขาด้วยผสมโค๊ก ผมก็นิดหน่อยเพราะต้องขับรถส่วนแฟนผมนั้นมาได้สัก 4 ทุ่มพ่อก็มารับกลับแล้ว เราอยู่กันยาวถึงเที่ยงคืนกว่า ก็เริ่มพากันกลับผมก็มีหน้าที่ไปส่งลูกสาวเค้าตามบ้าน ขากลับผมส่งตุ๊กลงบ้านก่อน แล้วจึงไปส่งจิ๊บ ตอนขับรถมาบ้านจิ๊บ จิ๊บหน้าแดงฟุบกับเบาะรถท่าทาง จะกินเหล้าไปมาก ผมก็ขับรถมาถึงบ้านเธอดับเครื่องมองดูตัวเธอที่นอนฟุบอยู่ที่เบาะข้างคนขับ ความขาวมันตัดกับความมืดจัง หน้าแดงอิ่มเพราะฤทธิ์สุรา ผมเลยปลุกเธอเขย่าเธอก็ตื่นถามว่าถึงแล้วเหรอ ผมบอก อืมถึงแล้ว ผมลงไปเปิดประตูรถให้เธอ ท่าทางเธอจะลุกไม่ไหวเมามากเลยช่วยพยุงเธอ ตอนแรกกะจะตะโกนเรียกคนใช้เธอแต่เธอบอกอย่าเลยนี่ก็ไม่ใฃ่เวลาที่เขาต้องมาทำงานให้ด้วย แล้วหันมายิ้มให้ผมมองผมตาเยิ้มๆแล้วบอกว่าไหนๆก็มาส่งแล้วก็ส่งให้ถึงที่หน่อยสิ ท่าจะเมามากเลยพูดอย่างนี้แล้วยื่นกุญแจบ้านให้ ผมไขผมก็พยุงเธอด้วยไขกุญแจด้วย ท่าเธอจะไม่ไหวจริงๆ ผมเลยบอกทีเล่นว่าให้อุ้มไปส่งที่ห้องเลยป่ะ ก็คือพูดเล่นๆ ไม่ได้กะทำจริงๆ แต่ขอโทษเธอบอก ก็เอาสิถ้าอุ้มไหว จิ๊บตัวหนักนะ ก็เลยต้องอุ้มจริงๆไปส่งที่ห้องของเธอตัวเธอหอมกลิ่นน้ำหอมราคาแพงหอมมาก แถมเธอยังเอามือมาคล้องคอผมซบผมอีก ผมงี้ชักมีอารมณ์แล้วแม้ว่าความคิดดีๆที่มียังคิดถึงแฟน คิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับตุ๊กไม่อยากทำเรื่องแบบนี้ซ้ำอีก แต่ตอนนี้อารมณ์มันอยู่เหนืออะไรแล้ว ตอนนี้นผมคิดว่าคงไม่เป็นไรเพราะจิ๊บเองก็เคยมีข่าวลือว่ามีแฟนเปลี่ยนไปเรื่อยๆ หลายคนบอกว่าเห็นจิ๊บสวีทกับแฟนมากคงมีอะไรๆกันแล้วกับแฟนคนล่าสุดและคนก่อนๆที่เลิกกันไป ก็จะมีอะไรกับผมอีกสักคนคงไม่เป็นไรผมคิดอย่างนั้นจริงๆ บอกแล้วอารมณ์อยู่เหนือเหตุผลทั้งปวง ถึงห้องเธอผมวางเธอบนเตียงเธอยังกอดคอผมอยู่ ผมก็เริ่มจูบจิ๊บก่อน เธอดูเธอตกใจจะพลักผมเหมือนกันแต่พลักเบาๆผมไซ้เธอไปเรื่อยๆจิ๊บเริ่มหอบหายใจแรงขึ้นร้อง อือ อือ... ผมไซ้ที่คอเธอซึ่งหอมกลิ่นกายสาวรุ่นแล้วลงมาที่หน้าอกที่ดูได้รูปผมไซ้ทั้งๆที่มีเสื้ออยู่เธอหลับตา หายใจหอบกว่าตอนแรกอีก ผมเลยจัดการเปิดเสื้อเธอขึ้นเห็นยกทรงเธอซึ่งปลดทางด้านหน้าผมถอดมันออก อย่างไม่ยากนักแล้วก้มลงไซ้ที่นมดูดหัวนมสีชมพูของเธอเธอครางดัง แล้วแอ่นหน้าอกสู้หน้าผมลิ้นผมเลียวนรอบฐานนมเธอสลับกันทั้งสองข้างและขบหัวนมเธอดูเธอจะเสียวมาก ครางใหญ่ เอามือมาจับหัวผมแล้วครางดังขึ้นผมจัดการถอดเสื้อเธอออก และยกทรงด้วยผมไซ้ใช้ลิ้นเลียทั่วเรือนร่างเธอ ดูเธอจะเสียวมากครางหายใจหอบฟืดฟาดลงมาที่กางเกงยีนเธอ ผมถอดมันออกซึ่งค่อนข้างยากแต่ได้รับการร่วมมือจากเธอคือเธอยกก้นให้ ผมเลยถอดทั้งกางเกงและกางเกงในออกในคราวเดียวกัน ตอนนี้อารมณ์ของผมแบบสุดๆแล้ว เห็นร่างของดาราประจำห้องอย่างเต็มตาขาวเนียน ตามแบบลูกคนรวยผมจัดการตัวผมเองเรียบร้อย ก็ลงมือขึ้นคร่อมบนตัวเธออีกครั้งหอมแก้มเธอจูบกับเธอ เธอก็ให้ความร่วมมือดีเราแลกลิ้นกันผมไซ้ไปที่ซอกคอลงมาที่นมอีกครั้ง เธอหายใจหอบคราง ในลำคอเบา ผมไล่ลงมาใช้ลิ้นเลียลงมาเรื่อยมาหยุดที่เนินของเธอซี่งมีขนดำตัดกับผิว ผมก้มลงไปจูบแล้วไล่ไซร้ลงไปที่ต้นขาเรียวงามขาวสะอาดทั้งสองข้างจับเธอแยกขา ออกจากกันแล้วจัดการลงลิ้นที่รอยแยกของเธอเธอสะดุ้ง ขาเธอกระตุกนิดนึงแล้วผมก็เริ่มลงลิ้นเลีย ติ่งเธอเธอซี๊ดปาก หายใจหอบยิ่งขึ้นคราง แล้วมือเธอก็มาจับที่หัวผมตอนแรกเหมือนจะดันหัวผมออกคงเสียวแต่สักพักเริ่มขย้ำหัวผมแทนก้นเธอแอ่น มาสู้หน้าผมน้ำเธอเริ่มออกมามาก ผมเลียและกินน้ำของเธอด้วยเธอคราง ร้อง อ้า.. อ้า.. และส่ายก้นไปมาจนผมต้องจับก้นสะโพกเธอไว้ไม่ให้ดิ้นส่ายมาก เธอบอก แบงค์จิ๊บเสียว... แบงค์ ผมก็เลียแคมในนอกของเธอเลียติ่งเธอเสียวจนยกก้นตามเธอเริ่มส่ายก้นขึ้นลงเร็วขึ้นคงเสียวมากและจะถึง ผมเร่งลิ้นเลียเธอเธอเด้งเร็วขึ้นแล้วก็กระตุกผมยังเลียอยู่สักพักก็คายตัว หอบแหกๆ ผมก็ลากลิ้นขึ้นไปไซ้ตามตัวเธอใหม่ไปที่นมเธอเธอยังหอบแต่ก็มีการตอบรับโดยแอ่นหน้าอกให้ ผมดูดนมเธอแท่งของผมนอนอยู่บนเนินเธอผมทับตัวเธออยู่และใช้ลิ้นสำรวจตัวเธอผมลงจากตัวเธอมานอนตะแคงข้างๆ แล้วใช้นิ้วแหย่ติ่งเธอเธอก็แอ่นสู้หายใจหอบแรงขึ้นอีก ผมเองก็พยายามใจเย็นไม่รีบร้อนจนเห็นได้ที่แล้วได้เวลาสักที ผมมานั่งตรงหว่างขาจิ๊บ แล้วจับขาจิ๊บถ่างออกแล้วจับแท่งของผม จ่อตรงรูของเธอแล้วจิ้มลงไปเข้าไปได้นิดนึง เธอร้อง เจ็บ....แบงค์เจ็บ พร้อมกระเถิบหนี ผมเองก็แปลกใจในใจ หรือว่าเธอจะยังบริสุทธ์อยู่ หรือของผมใหญ่ ผมพยายามทำเบาๆจนเข้าไปได้มิด แล้วกดแช่ไว้แล้วนอนทับตัวเธอหอมแก้มเธอจูบหน้าผากจิ๊บ ผมค่อยๆกระดกก้นช้าๆ เธอคงค่อยยังชั่วบ้างแล้วเธอหายใจแรงขึ้น เริ่มคลางอีก ทุกครั้งที่ผมกดลงเธอจะครางดังขึ้นเรื่อยๆ อ้า...อ้า...บางครั้งก็ได้ยินเสียงซื้ดปาก ผมกดเข้าออกจากช้าๆมาเร็วเพราะมันแน่นมากเริ่มเร็วขึ้นเพราะเริ่มลื่นขึ้น เสียงของจิ๊บเริ่มดังขึ้นตามจังหวะการซอยของผม อ้า..อ้า..แล้วสะบัดหน้าไปมา มือของจิ๊บมาจับไหล่ผมบีบแน่นผมเอามือยันพื้นแล้วกระดกก้นซอย เร็วขึ้นมองดูหน้าเธอที่หลับตา หน้าเหย่เก แล้วมีอารมณ์เร่งซอยขึ้นอีกเธอร้องดังขึ้นมือที่จับไหล่เริ่มโน้มคอผมลงไปผมเลยเอามือสอดแขนไปล็อกไหล่เธอไว้แล้วเร่งซอยแรงขึ้นเธอเองก็กอดผมแน่นขึ้นเรื่อยๆ ผมเองก็เริ่มเสียวๆแล้วเลย หยุดแช่นิ่งไว้ก่อนเดี๋ยวแตกเธอหายใจหอบๆ ผมลงไปจูบปากเธอไซ้เธอแต่ดูเธอเหมือนจะถึงเอามาจับก้นผมแล้วดันขึ้นผมก็ตามใจเธอซอยให้เธอความเสียว เริ่มเข้ามาเรื่อยๆ ผมเองจะไม่ไหวแล้วเสียงเธอครางระงม ไปทั่ว อ้า.....อ้า....อ้า....สลับมือเธอมาอยู่ที่หลังผม เริ่มจิกผมแน่นขึ้นเรื่อยๆ ผมก็เร่งซอยเธอก็ร้อง อ้า..... แบงค์เสียว ไม่ไหวแล้ว... แล้วก็กระตุกๆตอดหนึบๆข้างใน มือจิกหลังผมแน่น แล้วกอดผม ผมเองก็ไม่ไหวแล้วซอย อีก 6 - 7 ทีก็กระฉูดใส่เธอแล้วก็ทับเธอไว้ แล้วมามองหน้าเธอเธอก็มองหน้าผมแล้วน้ำตาของจิ๊บเริ่มคลอเบ้า แล้วก็ร้องให้กอดผมไว้แน่นแล้วพูดว่า เราสองคนทำอะไรกันลงไป ผมก็ไม่รู้จะพูดยังไงผมผละ จากร่างเธอแล้วก็นอนข้างๆเอื้อมมือมากอดเธอให้เธออยู่ในอ้อมกอด ผมไม่รู้จะพูดอะไรจริงๆตอนนั้นหลายเรื่องมันประดังเข้ามาในหัว ผมพูดกับเธอบอกว่ายังไงผมก็จะรับผิดชอบเธอร้องไม่พูดอะไรร้องไห้อย่างเดียว แล้วก็หลับไปที่หน้าอกผม ผมเองสิคิดหนัก จะทำอย่างไรนี้ยังเรื่องของตุ๊ก อีกนี่มันเกิดอะไรกับชีวิตกูเนี้ยะ ผมคิดๆทั้งตลอดจนปวดหัวก็ยังไม่ได้นอนไม่รู้จะหาคำตอบอะไรให้ตัวเองไม่รู้จะทำอย่างไร พอตี 4 ก็ลุกขึ้นเพราะถ้าออกสายกว่านี้คนใช้เธอมาเจอเข้าจะเป็นเรื่องผมขยับตัวเธอก็รู้สึกตัว เรานั่งคุยกันสักพัก ผมถามเธอว่าโกรธผมอยู่หรือเปล่าเธอบอก ว่าไม่ได้โกรธแบงค์เลยเพราะเธอเองก็มีความสุขด้วย เมื่อคืนเธอเองก็มีส่วนผิดไม่ใช่ความผิดของผมคนเดียว เธอพูดว่า "เราชอบแบงค์นะรู้ไหมไม่งั้นเรื่องเมื่อคืนจะไม่เกิดขึ้นกับเราทั้งสองคน ที่เราร้องไห้เราเสียใจที่เราต้องมานอนกับแฟนเพื่อนที่เรารักมากแม้เราจะรักแบงค์แต่เราก็ไม่ควรทำเรื่องเมื่อคืน" เธอดูเข้มแข็งมากเข็มแข็งกว่าผมอีก เธอบอกว่าให้เราสองคนเงียบๆไว้อย่าให้แฟนผมรู้แค่นี้ก็พอ ผมจัดการแต่งตัวเธอเองก็เช่นกัน ก่อนออกจากห้องเธอเข้ามากอดผมบอกว่ารักผมมากนะเราไม่เคยยอมใครเท่าแบงค์มาก่อนแบงค์เป็นผู้ชายคนแรกที่เรายอมถึงขนาดนี้ผมลูบหัวเธอแล้วบอก ผมรักเธอ เธอยิ้ม เราจูบกันแล้วผมก็ออกจากห้องขับรถกลับบ้าน ตลอดทางก็ยังคิดเรื่องโน้นนี่ยังไม่รู้นะทำไงดีกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็คงปล่อยให้เป็นอย่างนี้จนกว่าจะพบวิธีที่ดีที่สุด จากวันนั้นเราก็ยังลอบมีอะไรกันอยู่จิ๊บค่อนข้างเอาแต่ใจเล็กน้อยคือถ้าโทรมาผมต้องไป บางครั้งผมยังอยู่กับแฟนผมอยู่เลย ผมต้องโกหกแฟนเพื่อไปหาเธอก็มีผมว่าสักวันความต้องแตกแน่ๆ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น