Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ไม่มีวันลืม

หวัดดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องเล่า ประสบการณ์ดีๆที่หาได้ยากมาก แล้วผมก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับผม ผมเป็นชายอายุ21 หุ่นดูดี ดูแลตัวเอง ไม่สูบบุหรี่ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าครับ ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ผมได้ไปเล่นน้ำกับเพื่อนที่ rca ซึ่งปกติผมไม่ได้ไปแถวนั้น แต่วันนั้นเพื่อนชวน+กับผมอยากได้ประสบการณ์ ผมเลยตอบพวกมันว่าตกลง แล้วพอถึงที่ ผมกับเพื่อนก็เล่นน้ำสนุกกันมาก จนกระทั่งมีผู้หญิงหน้าตาดี(ดีมาก)คนหนึ่ง เดินมากับเพื่อนเขาอีกคนหนึ่ง แวบแรกที่ผมเห็น ผมชอบเขามาก เขาขาว หุ่นดี มีนม ตัวเล็กกว่าผม(ผมสูง174) ผมก็บอกเพื่อนว่า คนนี้น่ารักมาก หลังจากนั้น ผมก็หันไปทักทายโดยการพูดว่า "สวัสดีครับ" ผู้หญิงคนนั้นทำหน้างงๆ แล้วก็ตอบกลับมาว่า"sorry I don't understand Thai" หลังจากนั้นผมก็คุยกับเค้าเป็นภาษาอังกฤษ(ผมพูดอังกฤษได้คับ) คุยไปคุยมาก็ได้ความว่า เค้าเป็นคนเกาหลี ชื่อเยจิ อายุ25 มาเที่ยวที่ไทย กับเพื่อนอีกคนหนึ่ง แต่ตอนนี้เพื่อนอีกคนมีปัญหา ต้องกลับบ้านด่วน เค้าก็เลยมาเที่ยวคนเดียว หลังจากนั้น ผมก็คุยกับเขาไปเรื่อย แล้วก็บอกกับเขาว่า อยู่โต๊ะผมก็ได้ จะได้ไม่เหงา เค้าก็ตอบตกลงในทันที
ตอนนั้นเรากินเบียร์ เล่นน้ำกันสนุกมาก คุยกัน เล่นกันจนรู้สึกว่าสนิทกัน เล่นไปซักพักใหญ่ เค้าก็บอกผมว่า เค้ามึนหัวและหนาวมาก อยากกลับโรงแรมแล้ว ผมเลยถามเค้าว่า ให้ไปส่งไหม กลับคนเดียวมันอันตรายนะ เค้าบอกโอเค หลังจากนั้นเราก็กลับกัน พอไปถึงโรงแรม ผมส่งเค้าหน้าห้อง แล้วบอกเค้าว่า ผมส่งแค่นี้นะ เค้าบอกว่า ขอบคุณมากๆนะ ที่มาส่งและเป็นเพื่อนที่ดี ผมบอกคับ แล้วก็ขอไลน์เค้าไว้ แล้วก้ชวนเค้ามาเล่นด้วยกันอีกวันพรุ่งนี้ เค้าตอบตกลงแบบดีใจมาก(ลองนึกภาพดูครับ) แล้วผมก็บอกฝันดีเค้า แล้วก็กลับบ้าน(ผมให้เกียรติ์เค้ามากครับ) วันต่อมา ผมนัดเจอเค้าที่สยามตอนเที่ยง พอเจอกัน เราก็ไปกินข้าวด้วยกัน แล้วเราก็ไปเล่นน้ำ ก่อนเล่น เค้าฝากกระเป๋าตังกับโทรศัพท์ ไว้กับผม ผมก็ถามเค้าว่า ไว้ใจผมขนาดนั้นเลยหรอ เค้าเข้ามากอดผมทีนึง แล้วก็พูดว่า ผมเป็นเพื่อนเขาที่เป็นคนไทยคนแรก แล้วผมก็ดีกับเค้ามาก เค้าจึงไว้ใจผมมาก(ผมคิดในใจ เป็นเพราะเรื่องเมื่อคืนแน่เลย) แล้วเราก็เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน เดินไปเรื่อย คุยไปเรื่อย จนถึงกลางคืน ผมก็ไปเล่นกับเพื่อนอีโดยที่เยจิไปด้วย เราก็เล่นกัน กินเหล้ากินเบียกันเหมือนเดิม จนถึงตี1ตี2 เค้าบอกกับผมว่า หนาวไม่ไหวแล้ว กลับกันเถอะ ผมก็บอกโอเคแล้วเราก็กลับกัน ผมยืนส่งเค้าหน้าห้องเหมือนเดิม แต่คราวนี้เค้าพุดว่า เข้ามาอาบน้ำก่อนไหม เดี๋ยวจะไม่สบายนะ ผมก็บอกโอเค(ในใจคิดไปไกลแล้วครับ555) แล้วผมก็อาบน้ำก่อนออกมาจากห้องน้ำในสภาพที่มีกางเกงขาสั้นตัวเดียวเพราะเค้าไห้ผมมาตัวเดียว แล้วเค้าก็เข้าไปอาบน้ำ แล้วออกมาในสภาพเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นและบางมากๆ(ลองนึกภาพตามดูครับ) ผมเห็นเค้าแวบแรกก็อาวุธแข็งแล้วครับ แล้วเราก็มานั่งคุยกันซักพัก ตอนนั้นประมาณตี3แล้ว เค้าก็บอกผมไห้นอนที่นี่ ผมก็ตอบตกลง(ในใจนีเงี่ยนมาก) แล้วเราก็นอนกัน ซักพักผมบอกเค้าว่า นอนไม่หลับ ขอกอดหน่อยได้ไหม เค้าก็ยิ้มๆแล้วพยักหน้า จากนันผมก็กอดเค้าจากด้านหลัง แล้วก็จับหน้าเค้าหันมาจูบ แล้วก็ไซร้ไปตามตัว แล้วก็ปล่อยไห้มันไปตามอารมณ์(จับนม ดูด ไซร้ตั้งแต่ใบหูถึงน้องสาวเบิร์นทุกที่)เค้าครางลั่นห้อง ดังมากและมีจุดพีคตรงที่"มีภาษาเกาหลีหลุดมาเพียบ" แล้วเค้าก็จับผมนอนหงาย แล้วทำให้ผมเหมือนกับที่ผมทำไห้เค้า(อารมณ์เค้ามาแรงมาก ทำผมตกใจมาก555) แล้วเค้าก้ขึ้นคร่อมผม แล้วก็บรรเลงเพลงตามสเต็ป(ลองนึกภาพดาราเกาหลีกำลังขึ้นคร่อมคุณสิครับ;) )จากนั้นเราก้สลับกันไปมา เล่นทุกท่าที่นึกได้ จนกระทั่งเค้าเสร็จไป3น้ำ แล้วผมก้กำลังจะเสร็จ ผมจึงถามเค้าว่าอยากไห้แตกที่ไหน เค้าบอกผมว่า "ไส่ปากได้ไหม" ผมบอกดีเลยผมก็ชอบแตกใส่ปาก แล้วผมก็ฉีดน้ำใส่ปากเค้า แล้วเค้าก็กลืนหมดแล้วก้ยิ้มให้ผม(ลองนึกภาพตามครับ) รวมแล้วไช้เวลาทั้งสิ้น2ชั่วโมงครึ่ง แล้วเราก็ไปอาบน้ำด้วยกัน แล้วก็มานอนคุยกันต่อ เค้าบอกผมว่า เมื่อกี้ฟินมาก รู้สึกดีมากๆ ผมก็บอกว่าเหมือนกัน คุยกันชั่วโมงนึง ผมก็กลับบ้าน และเค้าก็กลับเกาหลี หลังจากวันนั้นเราก็ติดต่อกันมาเรื่อยๆ โดยที่เค้าบอกผมว่า "ครั้งหน้าเค้าจะมาแล้วไห้ผมพาเที่ยวทุกวัน" ผมตอบตกลงในทันที แล้วผมก็คิดมาเสมอว่า ประสบการณ์ครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่ดีมากครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น