Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว เดี๋ยวก็หายเจ็บแล้วนะ

สมมุติว่าเราชื่อนิ้งและแฟนเราชื่อบอมน่ะ เรื่องก็มีอยู่ว่า เรากับแฟนเรารักกันมาก เวลาเรียนพิเศษ แฟนเราชอบขอนั่งข้างๆ เราก็ไม่คิดอะรัย แต่แฟนเราจะชอบเอาแขนไปกอด แล้วก็หลายอย่าง แล้วมีอยู่วันหนึ่ง แฟนชวนเราไปที่บ้าน วันนั้นพ่อ-แม่บอมไม่อยู่บ้าน อ่อลืมไป เราอยู่ม.3นะ แล้วทีนี้บอมก็ชวนเราดูทีวีข้างล่าง บอมก็ลูบไล้ตัวเราเราก็บอกว่าไม่ดีนะบอม ไม่เอาไม่เล่น บอมก็บอกว่า น่าๆนิ้ง บอมทนไม่ไหวแล้วอ่า แล้วบอมก็พานิ้งขึ้นไปข้างบนห้อง บอมก็เอาอะรัยมาให้กินก็ไม่รุ เหมอนเราหลับไปซักพัก เราตื่นมาก็ไม่เหลือเสื้อผ้าแล้ว และบอมก็เปิดหนังxxxให้ดู บอมก็กอดนิ้ง จูบนิ้ง และลูบไล้ไปเรื่อยๆ จากไซร้คอ จับนม และ ลงมาถึงหี บอมก็แหวกออกและลงมาเลีย บอมถามว่า นิ้งเงี่ยนรึยัง เราเลยตอบไปว่า อือ แล้วบอมก็บอกว่าบอมขอนะ
แล้วบอมก็ให้เรานอนบนเตียง เอานิ้วแหย่ร่องหีที่ไม่เคยผ่านใครมาก่อน ขนยังขึ้นรำไร เนินโคกสีชมพู มีน้ำไหลเยิ้มออกมา และบอมก็เริ่มเอานิ้วชี้แหย่ โอ๊ยเจ็บอ่าบอมก็ตอบว่า เดี๋ยวก็หายเจ็บแล้ว แล้วบอมก็แทงเข้าออกช้าๆ แล้วเร่งเรื่อยนิ้งก็ร้องตามจังหวะ โอ๊ะๆ บอม ไม่ไหวแล้ว บอมเลยบอกว่า งั้น ขอเลยนะ นิ้งเลยตกลง แล้วบอมก็เอาควยประมาณ7นิ้วมาจ่อที่หีของนิ้ง ตอนแรกเข้าไม่ได้ เข้าไปแค่หัว นิ้งบอกว่าเจ็บ แล้วบอมก็ชักกลับมาแล้วแทงทีเดียว เราน้ำตาไหลเลย แสบ เสียวสุดๆ แล้วบอมก็ชักเข้าชักออกช้าๆ แล้วก็เร่งขึ้นเรื่อย ดังผับๆๆๆ แล้วบอมก็ขยี้นมนิ้ง บอมบอกว่าโอย หีนิ้งมันตอดรัดแน่นดีจิงๆเลย ฟิตมากๆได้อารมณ์สุด อ้า พอบอมเอาควยออกมาน้ำไหลเยิ้มเลย แล้วบอมก็ให้เราอมควยของบอมน้ำสีขาวก็พุ่งใส่ปากนิ้งอร่อยมากเลย แล้วบอมก็ให้เราใช้มือต่อ รูดขึ้นลงบอมบอกให้เราเลียหัวควย อร่อยดี แล้วก็ผลัดกัน บอมก็เลียหีเรา เอาลิ้นแยงเข้าไปรู้สึกเสียวๆดี น้ำไหลเยิ้มเลย แล้วบอมก็ถามว่า อีกรอบมั้ย เราก็พยักหน้า แล้วบอมก็เอาควยมาเสียบที่รูหีของเราแล้วก็ชักเข้าออก แรงมากๆเลย เจบแต่เสียวดี แล้ว บอมก็บอกว่าขอปล่อยนะ แล้วก็มีน้ำไหลออกมามันพุ่งแล้วควยบอมก็ออกแล้วก็มีน้ำแฉะเต็มเตียง แล้วบอมก็เอาควยยัดรูอีกรอบ ทีนี้เราหลับไปเลยนอนเสียบคารูอยู่แบบนั้น แล้วหลังจากนั้น เราก็ทัมกันบ่อยๆ อยู่ที่โรงเรียนก็ไปทัมในห้องน้ำ มันส์มากเลยคะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น