Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าจะเป็นลูกสาวของตัวเอง

ผมกับเพื่อน เรามีธุรกิจร่วมกัน และมีนิสัยซุกซนเหมือนกัน ที่สำคัญเราเป็นคนคอเดียวกันคือชอบเที่ยวเด็กๆ ยิ่ง 12-13 ยิ่งชอบ สมัยโพธิ์สามต้นยังมีอยู่ ผมกับเพื่อนมักแอบทางบ้านไปออฟเด็กๆมาสวิงกันอยู่เสมอ จนช่วงหลังมีการจัดระเบียบสังคม โพธิ์สามต้นก็เลยเลิกไป แต่พวกเราก็มีเอเย่นที่คอยจัดส่งเด็กให้ถ้าต้องการ ซึ่งก็ต้องปกปิดกันมากหน่อย จนเมื่อเร็วๆนี้ ผมกับเพื่อนก็แอบกันออกเที่ยวอีก โดยนัดที่ส่งตัวเด็กๆพร้อมกับโอนเงินทางบัญชีไปให้ แต่มันก็มีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นจนได้ คุณพระช่วย…เด็กผู้หญิงที่ถูกส่งมาเป็นลูกสาวของผมและเพื่อน ผมเป็นเพื่อนงงเป็นไก่ตาแตก เพราะไม่คิดไม่ฝันว่า ลูกสาวสุดที่รัก ที่เราส่งไปอยู่โรงเรียนประจำทั้งคู่จะมีพฤติกรรมเช่นนี้ ผมและเพื่อนเงียบไม่กล้าโวยวายเพราะกลัวคนอื่นรู้แล้วจะอาย โดยเฉพาะเอเย่นที่พวกผมรู้จักกันดี ซึ่งอาจจะเป็นจุดให้แบคเมล์ได้ ในขณะที่ลูกสาวของผมและของเพื่อน ก็ตกใจยืนอยู่ในห้องอย่างเงียบๆเช่นกัน เพราะคงไม่คิดว่าจะเจอเจกฟอทจังเบ่อเล่อ…. ตามสบายเลยนะพี่เดียวผมจะไปคอยข้างนอก…เอเย่นส่งเด็ก ขัดจังหวะความเงียบขึ้น เพราะคงรอทิปที่ได้อยู่บ่อยๆ จนเพื่อนผมควักเงินจ่ายทิปให้มันจึงออกไป ห้องที่ส่งเด็กเป็นห้องสูตร มีซาวน่า และมีห้องเล็กๆอีก 1 ห้อง แยกออกไป ลูกสาวผมอายุแค่ 13 ปี ปีนี้เอง ในขณะลูกสาวของเพื่อนก็ไล่ๆกัน ลูกเราทั้งสองเรียนโรงเรียนเดียวกันห้องเดียวกัน แต่ไม่คิดว่าจะมาเป็นกระหรี่เด็กเหมือนๆกัน ตอนนั้นผมกับเพื่อนอยู่ในชุดผ้าขนหนู
ที่เรากินเบียร์และซาวน่าไปพรางๆขณะรอเด็กมาถึง ตอนนี้ลูกสาวเราทั้งคู่ยังยืนกลางห้อง แล้วเพื่อนผมก็ทำร้ายความเงียบ….เอาละ…เมื่ออย่างเป็นกระหรี่กันนัก…แก้ผ้า ให้หมดทั้งคู่เลยซิลูก…ไหนพ่อดูหน่อยซิ…นมขึ้นแล้วยัง…หมอยขึ้นแล้วยัง…ถึง อยากโดนเย็ดนัก….ผมตะลึงหันไปมองหน้าเพื่อนอย่างไม่เชื่อหูตัว เอง แต่เพื่อนโบกมือห้ามผมพร้อมกับพูด….เอ้า..เร็วซิ..แก้ผ้าให้หมด ทั้งคู่นั้นแหละ เพื่อนผมหันไปสั่งต่อ ทั้งลูกสาวผมและลูกสาวเพื่อนมองหน้ากันเลิกลั่ก เพราะไม่รู้ว่าพ่อๆของตัวจะมาไม้ไหนแต่ก็ค่อยๆแก้ผ้าออกที่ละชิ้นจนหมด จนทั้งลูกผมลูกเพื่อนยืนแก้ผ้าร่างขาวโปนอยู่กลางห้องทั้งคู่ สำหรับผม ถึงจะเป็นลูกเป็นหลาน แต่ถ้ายืน แก้ผ้าอยู่ต่อหน้าอย่างนี้มันก็อดไม่ได้ที่ควยผมมันจะจะเริ่มตั้งโด่ พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่มันเริ่มไหลออกจากปลายควย ก็ลูกสาวผมนะซิ หีมันชั่งอูมฟูมโหนกนูนเกินเด็กเสียเหลือเกิน ขาวและเกลี้ยงเกลาไร้ขน จนอยากจะเอาหน้าไปซุกเอาลิ้นไปเลีย ให้หีร่อนเด้งแบบไม่ติดพื้น ฐานเต้านมถึงแม้จะเท่าฝาขนมครก แต่หัวนมที่บอดบนปานสีชมพู มันก็เร้าใจผมมากจนอยากเอาปากงับดูดให้หัวนมลูกโผล่ขึ้นมา ส่วนลูกสาวเพื่อนถึงแม้จะไม่โหนกนูนนัก แต่หมอยที่เริ่มขึ้นบางๆเรียงเป็นทิว กับนมที่เริ่มตั้งเต้ากลมกลึงขนาดพอดีมือ มันชั่งทำให้ผมอยากกระโดดเข้าไปขย้ำพร้อมกับเอาหมอยของผมขยี้กับหมอยของเธอ เสียเหลือเกิน ผมหันไปดูเพื่อน ก็เห็นควยเพื่อนตั้งเด่ไม่แพ้ของผม ผมกับเพื่อนมองหน้ากันนิ่งนานแบบพูดกันด้วยสายตา ตอนนี้ผมกับเพื่อนซึ่งรู้ไส้รู้พุงกันดี คงไม่ปล่อยให้หีน้อยๆตรงหน้าหลุดลอยไปโดยไม่ผ่านการกระเด้าเย็ดจาก ควยของเรา เป็นแน่ แต่ด้วยเด็กที่ยืนอยู่ตรงหน้าเป็นลูกสาวของเรา ด้วยความเป็นพ่อเราคงไม่ล่อลูกสาว เพื่อนผมกวักมือเรียกลูกสาวผมให้เข้าไปหา ในขณะที่ผมลุกเดินไปหาน้องอ่อยลูกสาวเพื่อน แล้วพาเข้าห้องเล็กไป ผมวางน้องอ่อยบนเตียงแล้วลงไปนอนแนบข้าง พร้อมกับมือผมเริ่มคลึงเต้านมน้อยๆที่แข็งเป็นไตไปมา ก่อนที่ผมก้มลงจูบปากน้องอ่อย น้องอ่อยรีบชิงถามผมเบาๆ…ลุงจ๋า…ลุงจะเอาหนูจริงๆหรือจ๊ะ…ทำไมหรือลูก …ก็..หนู..หนู..กลัว…ควย..ควยลุงมัน ใหญ่มาก….ไม่หรอกลูก ผมยิ้มพร้อมส่ายหน้าเบาๆ..ลุงแค่จะเชยชมรูปร่างหลานของลุงแค่นั้น… รู้สึกหลานสาวผมจะคลายความกลัวลงไปเยอะ…แล้วผมก็เริ่มจูบปาก ดูดนม ไล่ลงไปจนถึงหีถึงแตดของหลานรักเธอร้องครางไม่ได้หยุด จนน้ำเงี่ยนของหลานทะลักไหลจนล้นออกจากรูหีอย่างมากจนเลอะปากเลอะหน้าผมไป หมด ผมค่อยไล่กลับขึ้นไปบนเต้า จนที่สุดกลับมาบดปากอยู่กับเธอ ตอนนี้ร่างผมคล่อมทับเธออยู่ ควยก็ตรงรูหีน้อยๆ พร้อมที่จะทำหน้าที่ของมันแล้ว ทันใดนั้น ผมก็เสือกควยขนาด 7 นิ้ว..เข้ารูหี ปึ้ดเดียวมิดเงี่ยงทันที หลานรักผมสะดุ้งสุดตัว พยามดิ้นล้นสุดฤทธิ์ แต่ด้วยร่างผมที่ล็อกแน่นและปากผมที่ปิดปากเธออยู่ ทำให้เธอดิ้นก็ไม่ได้ ร้องก็ไม่ออก ผมกระเด้าหนักอีก 2-3 ที ..ปึ้ด..ปึ้ด….ควยผมก็เย็ดเข้าไปในหีหลาน เหมือนตะปูที่ตอกลงบนเนื้อไม้ มันก็ฝังจมลงไปจนในที่สุด หลังจากกระเด้าอีกไม่กี่ที ควยผมก็จมหายไปในรูหีของหลานจนหมดดุ้น หนอกชนหนอก ร่างของหลานรักเกร็งสั่นดิกๆ รูหีขมิบตอบรับควยเป็นระลอก ทำให้ผมรู้ว่าหลานของผมเธอทั้งเจ็บทั้งเสียวจนถึงจุดสุดยอดไปแล้ว ผมรอจนรูหีน้อยๆเริ่มขยายปรับรับควย จึงค่อยๆชักควยเข้าออกในรูหีหลานอย่างช้าๆพร้อมกับคลายการกอดรัดและบดจูบปิด ปาก...หลานผมร้องไห้โฮ ออกมาทันที…ฮือ..ฮือ…ไหนลุงบอกว่าจะไม่เอาหนูไง …ฮือ..ฮือ…หนูจะฟ้องพ่อด้วย..อือ..ฮือ…ว้าย..โอ๊ย…โอ๊ย…โอย…หลานผมเปลี่ยน เสียงทันที เมื่อผมชักควยออกมาเกือบสุดแล้วเย็ดกระแทกกลับเข้าไปจนยันมดลูก หลานทุกดอก ….ลุงจ๋า..เบาๆ…โอ๊ย..โอ๊ย…หีหนูแหกหมดแล้ว…ลุงจ๋า…ลุงจ๋า…โอ๊ย…โอ๊ย…ว้าย .ย..ย..ย..หลานสาวผมผวาขึ้นมากอดผมจนแน่น ขาเธอกอดรัดเอวผมไว้จนผมขยับควยกระเด้าไม่ได้ ขณะที่ภายในรูหีเธอตอดขมิบอย่างรุนแรงติดๆกันหลายครั้ง โธ่ๆ..หลานลุง โดนควยลุงกระทุ้งไม่กี่ทีก็ถึงน้ำแตกไปอีกแล้ว…….คราวนี้ผมจับหลานอยู่ในท่า ยกล้อ…โอ๊ยๆๆๆๆ ลุงจ๋า..แตกอีกแล้ว ผมกระเด้าเย็ดอย่างสุดๆทุกครั้ง อย่างไม่กลัวหีน้อยๆจะพังไปคาควย เสียงประตูห้องเล็กเปิดออก พร้อมๆกับเพื่อนผมที่อุ้มลูกสาวผมเข้ามา ในท่าลิงอุ้มแตง ลูกลิงตัวน้อยร่างขาวโพลนกำลังกอดรัดเพื่อนผมจนแน่น โดยมีควยอันเขื่องฝังจมอยู่ในรูหีน้อยๆของลูกสาวผมอย่างน่าเสียวไส้ แล้วเพื่อนก็วางลูกสาวผมลงข้างๆลูกสาวเพื่อน เราชักควยออกมายืนดูลูกสาวเรา ที่นอนแผ่เรียงอยู่บนเตียงอย่างหมดเรียวหมดแรง หีน้อยๆทั้งสองมีรูกลวงโบ๋วและบวมขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพื่อนผมชักถุงยางออกโดยมีน้ำควยอยู่เต็มถุง แล้วรีบชิงพูดแก้เก้ออย่างคนรู้ใจกัน…แหม…หีนังหนูลูกเอ็ง นี่มันเด็ดจริงๆว่ะ….ทั้งตอดทั้งดูด เสียจนทนน้ำแตกไม่ไหว..ถ้าเอ็งได้ลอง รับรองว่าต้องน้ำแตกคารูยิ่งกว่าข้าอีก…..เฮ้ย พ่อลูกกัน จะเย็ดเข้าไปได้ไง…ได้ซิว่ะ เพื่อนผมตอบสวนทันใด…ควยอื่นยังให้เย็ดได้ ทำไมควยพ่อมันเอง จะเย็ดไม่ได้ว่ะ….เดี๋ยวเอ็งคอยดู…แล้วกูจะฉีดน้ำควยเข้าในหีลูก สาวกูด้วย แล้วเพื่อนผมก็ขึ้นไปนอนทับแทรกตัวไปตรงหว่างขาลูกสาวมันเอง จ่อควยเข้าปากรูหีน้อยๆที่เลอะไปด้วยน้ำเงี่ยน ลูกสาวเพื่อนดิ้นโยกส่ายทั้งๆที่ที่ตายังหลับ เธอคงคิดว่าผมกำลังเย็ดเธออีกครั้ง หารู้ไม่ว่าคราวนี้ควยที่กำลังเข้าตุงในรูหีเธอจนมิดุ้นเป็นควยของพ่อเธอเอง ขณะที่เพื่อนผมกำลังกระเด้าเย็ดลูกตัวเองอย่างเมามัน ลูกสาวผมก็ตื่นขึ้นเพราะเสียงควนครางข้างๆและเสียงควยกระเด้าหีดังมาก…พรั่บ ๆ ๆ ๆ ซิ๊ดๆๆๆๆๆๆ ลูกสาวผมคงตกใจที่เห็นเพื่อนกำลังถูกเย็ดด้วยพ่อเพื่อนเอง ผมรีบจุ๊ปากไม่ให้ลูกสาวพูดอะไร พร้อมกับดึงเธอลุกออกจากเตียง…ไปอาบน้ำแล้วแต่งตัว…ผมกระซิบกับลูกเบาๆ ลูกสาวเดินตามผมต้อยๆจนมาถึงห้องน้ำ ผมเปิดฝักบัวให้ลูกสาวแล้วผมก็เริ่มฟอกสบู่ให้ลูกสาว ผมถูกทุกส่วนไม่ว่านมว่าหี ลูกสาวผมก็ยอมให้ผมทำแต่โดยดี สักพักลูกสาวผมก็เริ่มมีอาการตอบสนอง เธอเริ่มครางเบาๆ ใจผมขณะนั้นกะจะแกล้งให้ลูกเงี่ยนเล่นๆ..พ่อจ๋า…พ่อจับนมลูกได้หรือจ๊ะ …..ได้ซิลูก ไม่มีใครว่าหรอก…ผมกระซิบข้างหู พร้อมคลึงนมลูกทั้งสองข้างที่แข็งเป็นไตอย่างมันมือ ผมเลื่อนมืออีกข้างลงไปจับหีลูก ผมขย้ำหีอูมแรงๆก่อนที่ส่งนิ้วกลางเขี่ยผ่านแตดจมหายไปในรูหีลูก ลูกสะดุ้งสุดตัว…ซิ้ด…พ่อจ๋า…พ่อลูกกันจับหีกันได้หรือจะ…..ได้ซิลูก..แค่ จับล้วงไม่ได้เย็ดสักกันหน่อย…. แต่หนูเสียวเหมือนถูกเย็ดเลย..ซิ้ด…พ่อกำลังใช้นิ้วเย็ด หนูอยู่นะ ผมฟังลูกสาวพูดก็ถึงกับอึ้งไปพักหนึ่ง นี่แค่ผมใช้นิ้วลูกสาวก็บอกว่าผมเย็ดแกแล้ว ยังไงก็เรียกว่าเย็ดกันแล้ว งั้นก็เย็ดจริงเลยแล้วกัน…ผมกระซิบบอกลูกสาว…งั้นพ่อจะห้ามใช้คำ หยาบให้ลูกน้ำแตกไป เลยนะ…ลูกสาวผมพยักหน้ารับ..จะพ่อ…แกคงเข้าใจว่าผมคงใช้แค่นิ้วห้ามใช้คำ หยาบแกจน เสร็จ ผมกดตัวลูกสาวให้แกเอามือยันกำแพง ถ่างขาแล้วเอ่นก้นมาทางผม นิ้วมือผมเริ่มล้วงอยู่ในรูหีลูกเร็วขึ้นๆๆๆ จนลูกสาวร้องครางไม่ได้หยุด…พ่อจ๋า…พ่อจ๋า…ซิ้ดๆๆๆ…อีกนิด..อีกนิด..หนูจะ เสร็จแล้ว….พรึ้ด…ว้ายยย….หีแหก …ลูกสาวร้องเสียงหลง จะไม่เสียงหลงได้ยังละครับ เพราะตอนนี้ผมเปลี่ยนจากนิ้วเป็นควยผมเองแล้ว ควยขนาด 7 นิ้วจมหลายรูหีน้อยๆของลูกสาวผมเสียครึ่งดุ้น รูหีที่ไม่ทันปรับสภาพม้วนยุบอมควยผมอย่างน่ากลัว หีลูกอูมอมควยผมจนตุ๋ย ในนี้ลูกสาวเสียวเกร็งไปทั้งตัว รูหีตอดดูดรับแรงมาก แสดงว่าลูกน้ำแตกทันที ที่ผมกระแทกเย็ดเข้าไป ผมชักควยกลับแล้วกระแทกไปอีก 2-3 ที ควยผมทั้งดุ้นก็จมหายไปในหีลูกจนหมดอัน หีลูกสาวตอดดูดแรงๆอีกหลายครั้ง ซึงรู้ได้ทันทีว่าลูกสาวผมน้ำแตกติดๆกันตอนกระแทกเสือกควยให้มิด ผมชักควยออกพลิกลูกกลับแล้วอุ้มอยู่ในท่าลิงอุ้มแตง คราวนี้ผมเสือกควยเข้าในหีลูกที่เดียวจนหมดอัน ลูกสาวแสดงสีหน้าอย่างสุดเสียว เธอคงไม่คิดว่าจะได้รู้ถึงความเสียวที่สุดในชีวิตและน้ำแตกติดๆกันหลายครั้ง เป็นครั้งแรกในชีวิต ดวยควยของพ่อเธอเอง หัวควยที่อัดยันมดลูกตอนมันถูกดูดอย่างแรง ผมเองก็ไม่เคยเสียวสุดๆอย่างนี้มาก่อน ผมจับตัวลูกสวนกระแทกได้อีก 2-3 ที ความเสียวผมก็ถึงจุดสิ้นสุด น้ำควยผมฉีดทะลักเข้ารูหีลูกอย่างที่ไม่เคยเป็นกับหีไหนมาก่อน ลูกสาวผมสะดุ้งทุกครั้งที่ผมฉีดน้ำควยเข้าตัวแก…….วันนั้นทั้งผมและลูกลืม ความเป็นพ่อลูกไปหมด เราเฝ้าเวียนกระเด้าเย็ดกัน ครั้งแล้วครั้งเล่า จนลืมคู่เพื่อนกับลูกสาวไปเลย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น