Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว ชอบโชว์

เรากับแฟนคบกันมา ถ้านับปีนี้ก็ปีที่ 4 แล้ว เราเริ่มกันที่ความเป็นเพื่อน เรามีอะไรกับแฟนตั้งแต่วันแรกที่คบแล้ว วันนั้นเราไปกินเหล้าตามปกติ ซึ่งปกติจะไปกินที่หอเพื่อน แต่วันนั้นเราไปกินที่บ้านเพื่อนอีกคนที่ชื่อบอย แล้วแฟนเราก็บอกว่าเราว่าชอบเรามาตั้งนานแล้ว แฟนเราถามเราว่าน้ำชอบเราไหมเราก็บอกว่าชอบ แค่นั้นแหละมันจูบเราเลย จูบอย่างเดียวไม่พอ มีการจับนมเราด้วยนะ ตอนหลังเรามาถามแฟนว่าทำไมชอบจับนมเรา มันบอกว่าอะไรรู้ไหม มันบอกว่านมเราใหญ่ดี ชอบ ใหญ่ที่ไหนแค่ 38 เอง แล้วอยู่มาวันหนึ่ง แฟนเขาซื้อรถเก๋งมาใหม่ ก็ขับไปทำงานทุกวัน ทุกคนคงรู้ว่าฟิล์มกระจกรถไม่มืดเท่าไหร่หรอก ถ้าคนอยากจะมองเข้ามา แล้ววันนั้นไม้ไปรับเราที่ BTS ซึ่งเราจะให้แฟนเราไปรับที่นั้นทุกวัน ไม่รู้ว่าวันนี้เป็นอะไรพอขึ้นรถได้ก็หอมแก้มเราทันที เราก็ว่าวันนี้มาแปลกมีอะไรหรือเปล่า
แฟนเราก็บอกว่าเปล่า สักพักก็เอามือมาวางที่ขาเรา แล้วก็ล้วงไปจับหีเรา ค่อยๆ เอานิ้วแยงซ้ายทีขวาที เราไม่อยากบอกเลยว่าเสียวแค่ไหน เราก็อ้าขาเลยซิ เราก็เอามือเราไปจับควยแฟนเรา ล้วงมันออกมาแล้วก็ชักว่าวให้แฟนเรา แฟนเราเลยบอกว่าถอดกระโปรงออกซิ แหมอารมณ์กำลังอยากมาก ขอแบบนี้มีเหรอว่าจะไม่ให้ เราก็เลยถอดกระโปรงออกไปกองอยู่ที่เท้าเลย (ตอนนั้นรถก็วิ่งอยู่ตรงแยกลาดพร้าว ถ้าคนแถวนั้นจะรู้ว่ารถติดมาก) ไม่อายเลย อยากมาก ๆ คราวนี้แฟนเราเปลี่ยนทีจากหีเรามาเป็นนมแทน จับคลึงใหญ่เลยบีบเคล้นเราก็ชอบซิเสียวดี แฟนเราจับเสื้อขึ้นมา เพื่อโชว์นมทั้งสองเต้า เราก็บอกว่าอย่าเดี๋ยวคนข้างนอกเห็น แฟนเราก็บอกว่าแล้วทีถอดกระโปรงยังถอดได้ เราก็เลยเอ่อก็ได้ พอรถติดแฟนเราก็จะหันมาดูนมที กัดนมเราที ชอบเราว่ามันเสียวดี เราก็จะมองไปรถคันข้างๆ ว่าเขาเห็นเราไหม บางคันก็ไม่สนใจนะ ไม่มองมาหรือมองไม่เห็นก็ไม่รู้ เราก็เลยก้มไปอมให้แฟนเราเลย แบบอยากมาก เราก็ก้มแบบโก่งโค้ง แล้วแฟนเราก็เอามือแทงหีให้เราไปด้วย เสียวสุดๆ ได้อารมณ์ดีด้วย เราก็อมให้แฟนเราอมไปดูดไปเลียไป ผู้ชายทุกคนคงรู้นะว่าเสียวแค่ไหน สักพักแฟนเราก็น้ำแตกเลย โอ้โหเต็มปากเลย แต่เรายังไม่หายเสียวเลย ก็เลยนั่งเอานิ้วช่วยตัวเองไปก่อนตลอดทาง เวลารถติดก็จะมีมอเตอร์ไซค์มาจอดข้างๆ หันมามองด้วย เราก็ยิ่งแทงใหญ่เลย แฟนเราก็ถามว่าเสียวเหรอ เราก็ตอบว่าเสียว ชอบ แฟนเราเลยช่วยแยงให้ 3 นิ้วเลย มอไซค์คันนั้นเลยมองเพลินเลย จนไฟเขียวถึงได้ออกรถไป สักพักเราก็เสร็จบ้าง พอถึงบ้านเราก็เอากันอีกคืนนั้นสรุป 4 ยก มันส์มากๆๆๆ รู้สึกดีจัง เดี๋ยววันหลังจะโชว์อีก ฮิฮิฮิ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น