Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว เดทครั้งแรก

ทุกคนย่อมอยากมีแฟน อยากมีคู่ชีวิต บางคนก็ต้องการเพียงแค่หาคู่เย็ด เป็นเรื่องธรรมดา เปลี่ยนหีเปลี่ยนควยอะผัดกันเอาไปเรื่อยๆ สำหรับคนที่ชอบคิดถึงเรื่องอนาคตเขาจะหาเพศตรงข้ามซักคนใดคนหนึ่งเพื่อร่วมใช้ชีวิตคู่ครองไปด้วยเหมือนในละครที่เวลาพระเอกนางเอกเจอกัน หยอกล้อกัน แหย่เล่นกัน แต่ในชีวิตจริงมันไม่ได้ดูดีเหมือนในละครเพราะว่าส่วนใหญ่แล้วมนุษย์เราอาจจะชอบเรื่องเย็ดเธอเงี่ยนกันเป็นธรรมดา เกิดมาทั้งทีมีเรื่องเซ็กส์ให้ค้นหาความมันนะไม่ลองได้ยังไงล่ะเนอะ เวลารักใครชอบใครก็อยากจะลองซั่มหีหรืออมควยของเค้าเหล่านั้น
ผมเป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบในการเย็ดหี ชอบเย็ดผู้หญิงเป็นประจำ แต่ว่าอายุมากขึ้นก็อยากจะหาแฟนสักคนเลยสุดท้ายผมได้เจอกับสาวในหน้าที่มีความน่ารัก หน้าตาดี แล้วก็เธอยังโสด เราทั้งสองพูดคุยคบหากันมาเป็นเวลาเกือบหนึ่งเดือนในเน็ตมานานแล้ว อยากสาระแนเจอเธอแล้วก็เสียวกันดูสักครั้งเมื่อได้โอกาสผมก็เลยชวนเธอออกมาเดทในคืนวันนึงนี่เป็นครั้งแรกของเราทั้งสองที่ได้พบกัน เพื่อกันผิดพลาดผมได้แอบใส่ยามอมเสน่ห์ให้เธอกินในอาหาร เธอไม่รู้ตัวแล้วว่าเวลแห่งนี้ บนอาหารจานข้าวราคาแพงเธอกำลังถูกยาของผมใส่เข้าไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อเธอกินแบตหมดก็มีอาการเงี่ยนกระสับกระส่ายร้อนใยอยากจะชวนผมไปโรงแรมแล้วเปิดห้อง อาการนี้ผมรู้ดีเพราะว่าเธอออกลีลาท่าทางและสายตายาวยวนต้องการความรักในสายเย็ดจากตัวของผมอย่างมาก ผมเลยชวนเธอไปเปิดโรงแรมแล้วเราทั้งสองได้ซั่มควยหีกัน เป็นการเติมเต็มความรักให้เราทั้งสองออกเดทครั้งแรกก็ว่าได้ ผิวของสาวสวยคนนี้เนียนมาก หีอย่างฟิต ขาวเรียวจริงๆ ควบของผมสั่นสะท้านไปหมด ระหว่างการเย็ดดูสีหน้าเธอสิ หน้าฟินจัดพร้อมมีแต่ร้องเสียงครวญครางเต็มไปด้วยความสุขฟินที่บริเวณเสียวรูหอยของเธอ เป็นการนัดทานข้าวและการลงทุนที่คุ้มค่า ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาเราทั้งสองก็ได้อยู่ห้องเดียวกันและก็เสียวกันอยู่เป็นประจำ เธอบอกติดใจควยของ ผมไม่อยากจะปล่อยให้มันผ่านไปได้ สุดท้ายเธอต้องปิดห้องเก่าแล้วก็มาอยู่ห้องเดียวกับผมเพื่อเราจะได้เสียวกันได้สะดวก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น