Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว กับป้าศรีในรถ

ผมมีความประทับใจที่ได้เล่นเสียวกับสาวใหญ่คนหนึ่งในรถเก๋งครับ วันนั้นผมได้ไปเชียงใหม่กับป้าศรีสองคน ออกเดินทางตั้งแต่เช้ามือครับ ป้าศรีแกเป็นม่ายมีลูกสองคนแล้ว อายุ 42 ปีครับ ส่วนผมอายุ 30 ปีครับ แกอายุมากกว่าผมไปตั้ง 12 ปีครับ แกชวนผมไปเชียงไปอบรมธุรกิจขายตรง ผมเป็นดาวน์ไลน์ของแกครับ เป็นธุรกิจอิสระทุกวันแกมักจะพาผมไปประชุมที่โรงแรม บางคืนกลับบ้านดึกดื่น วันนี้แกพาผมไปไกลมากเราเดินทางไปถึงเชียงใหม่เกือบเที่ยง จากนั้นก็พักทานข้าวกัน พอตอนบ่ายโมงก็เข้าอบรมที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พอ 4 โมงเย็นก็เป็นอันเสร็จสิ้นการอบรม ได้ความรู้มากมาบเลยทีเดียว จากนนั้นก็กลับบ้าน ระหว่างทางป้าศรีได้พาผมไปทานข้าวแกเป็นคนจัดการเลี้ยงผมหมดเลยครับ ระยะทางจากเชียงใหม่มาพะเยาหลายกิโลครับ ทำให้มืดกลางทาง
เพราะเราพักทานข้าวนานไปหน่อย ระหว่างทางป้าศรีก็ชวนผมคุยต่างๆนานาครับ แกชวนผมเล่นเสียวในรถ ผมไม่กล้า แกจึงหาที่จอดรถในป่าข้างทางจากนั้นป้าศรีก็ถอดกางเกงท่อนล่างออกจนหมดครับ ที่หีแกมีขนดกนิดหน่อยสองกลีบของแกจะคล้ำครับ แกพยายามรูดซิปกางเกงผมแล้วล้วงเอาควยของผมออกมาดูดอมอย่างเมามันส์ แกชำนาญมากครับ อมดูดควยผมจนเสียวไปหมด จากนั้นแกก็ไปหยิบเอาควยปลอมที่ใต้เบาะรถครับ แกมีควยปลอมอันใหญ่มากซ่อนไว้ที่ใต้เบาะรถ จากนั้นแกก็เอาควยปลอมไปถูที่ติ่งเสียวของแก ส่วนปากก็อมดูดของผมไปครับ สักพักแกคงเมื่อย เปลี่ยนจากดูดขึ้นมานั่งทับผมจับควยผมที่แข็งๆจ่อเข้ารูหีของแกแล้วขย่มอย่างเมามันส์ “โอววว…เสียว…ซี๊ดดด….ดีมากเลยแน่นมาก” แกร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่านส่วนผมก็เด้งรับกับขย่มของแกอย่างเมามันส์เชนกัน แกก้มลงมาดูดปากผมด้วย ส่วนบั้นท้ายของแกก็ขยับขึ้นๆลง ทีนี้ผมจึงเปลี่ยนให้แกยืนโก่งโค้งเอาควยจ่อที่หีแกจากนั้นก็กระเด้าๆเสียงดังพั่บๆๆๆ ควยผมเข้าๆๆออกในรูหีป้าศรี ป้าศรีก้มหน้าที่เบาะรถผมแกยุ่งเหยิง ผมเร่งกระแทกบั้นท้ายป้าศรีเร็วขึ้นเรื่อย ทำให้มันส์มากสุดที่จะบรรยาย “เร็วๆๆๆ…แรง…อูววว์…ซี๊ดดด….เสียวเหลือเกิน…” ผมรู้สึกว่าจะไม่ไหวแล้ว “ป้าๆๆๆผมใกล้แล้ว…ใกล้แล้ว…โอววว…ซี๊ดดด…น้ำเงี่ยนของผมพุ่งใส่รูหีป้าศรีเต็มรูแล้วครับจนไหลย้อยจนเลอะเบาะรถเต็มไปหมด ป้าศรีเอาน้ำมาทาไปตามตัวแกครับ แกเซ็กส์จัดจริงๆๆๆๆๆ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น