Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว จินตนาการ

ในอดีตที่ผ่านมานั้น ผมเป็นคนที่นับว่าเห็นสาวๆที่ไหนสวยๆ เห็นเมียใครสวยๆนั้น ผมจะมีอารมณ์ xxx เป็นพิเศษครับ แต่ไม่ได้ไปทำอะไรเขานะครับ เพียงแค่เก็บเอาความสวยมาจินตนาการชักว่าวครับ จนเสร็จถึงจุดสุดยอดมีความสุข อย่างวิเศษ สาวๆส่วนมากจะเป็นรุ่นอายุ ประมาณ 12- 40 ปีครับ ผมทำงานอยู่ห้างสรรพสินค้า แน่นอนละครับว่าจะต้อง มีสาวๆสวยๆเยอะแยะ การที่ผมมาทำงานอยู่ที่น่าก็เพราะเป็นแบบนี้แหละครับที่ ตอนที่ผมทำงานอยากจะช่วยตัวเองไปเหลือเกินครับ เวลาที่สาวๆนั่งอยู่ใกล้ๆ ผมอยากจะดูไปด้วย ชักว่าวไปด้วย แต่ก็ทำไม่ได้ครับเพราว่ามีกล้องวงจรปิดเต็มไปหมดเลย เวลาที่ผมเกิดความเงี่ยน xxx มาก ผมก็จะไปชักว่าวในห้องน้ำครับ วันนั้นผมไม่รู้เป็นอะไรเกิดอารมณ์ xxx ขึ้นมา ไม่สามารถห้ามใจได้ ผมจึงเดินเข้าไปในห้องน้ำหญิงครับ
โดยผมได้แอบเข้าไปตอนที่ผมได้เปลี่ยนเวรกันกับเพื่อน ที่ห้องน้ำหญิงเป็นห้องน้ำที่ข้างล่างจะยกพื้นขึ้นสูงครับ ถ้าเราก้มลงมองก็จะเห็นคนที่นั่งฉี่ได้อย่างชัดเจนเลยครับ ผมเข้าไปซ่อนตัวอยู่สักพัก ก็มีเสียงคนเปิดประตูเข้าไปในห้องน้ำผมจึงรีบออกมาก้มดูที่หน้าประตู ผมเห็นแล้วเกิดอารมณ์อย่างรุนแรงครับ เพราะภาพที่เห็นนั้นเป็นภาพผู้หญิงสาว ซึ่งเป็นคนที่ผมได้รู้จักเป็นอย่างดี กำลังนั่งฉี่อยู่ หีอ้ากว่างมาก สองกลีบอวบๆ ตอนนี้อ้าออกจากกันบานมากครับ ผมเห็นแล้วจึงเกิดอารมณ์เป็นอย่างมากครับยิ่งเห็นน้ำเยี่ยวไหลออกมาจากรูหีด้วยแล้วผมยิ่งเสียวมากครับ ผมกำลังจะชักว่าวตรงนั้น แต่ไม่ทันครับ เขาทำธุระส่วนตัวเสร็จเสียก่อนครับ ผมจึงรีบเข้าไปในห้องน้ำต่อ จากนนั้นก็จินตนาการชักว่าวไปด้วย ผมจินตนาการว่าได้บุกเข้าไปหาเธอที่กำลังนั่งฉี่อยู่ จากนั้นก็จับเธอโก่งโค้งเอาควยเสียบเข้าทางด้านหลังกระแทกกระทั้นอย่างเมาครับ จนผู้หญิงคนนั้นร้องครางออกมาด้วยความเสียว ผมเอามือล้วงไปบี้แตดให้เธอด้วย เธอยิ่งคราง “ซี๊ดดด…อูวววว์เสียวจริงเลย….ควยเธอใหญ่มากเลยมีนเข้าไปมิดลำ…จนคับแน่นไปหมดเลย…” ผมได้ยินเธอพูดออกมาแบบนี้ก็ยิ่งเกิด xxx มากยิ่งขึ้น ผมกระแทกอย่างแรงเร็วมาก จนเธอต้องร้องครางออกมาด้วยความเสียวและแล้วเธอก็ร้องเสียงดังกรี๊ดออกมาลั่นห้องน้ำเลยครับ “โอวววว….เราแตกแล้ว …แตกแล้ว…ซี๊ดดด…อ่า…” รูหีเธอตอดรัดควยผมจนเสียวมากจนน้ำน้ำผมแตกออกมาเช่นเดียวกันครับ ผมชักว่าวจนเสร็จเป็นที่เรียบร้อยก็ออกมาจากห้องน้ำ ทุกครั้งเวลาที่ผมเจอหน้าผู้หญิงคนนี้ผมจะเกิดอารมณ์ xxx ขึ้นมาทุกครั้งเลยครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น