Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสีย สอนลูกเลี้ยงอ่านหนังสือ

ผมแต่งงานกับหญิงม่ายลูกติดครับ รักแม่เขาก็ต้องรักลูกเขาด้วยครับ ที่สำคัญเป็นลูกสาวกำลังอยู่ในวัยที่น่ารักมาก เริ่มเข้าโรงเรียนแล้วครับ อายุ 9 ขวบ ทุกๆวันลูกเลี้ยงเวลากลางคืนจะเอาหนังสือมาอ่านทุกวันเลยครับ เป็นเด็กเรียนครับ ลูกเลี้ยงมักจะให้ผมสอนทำการบ้านทุกวันเลยครับ คืนนี้ก็เหมือนกันครับ หลังจากที่ทานข้าวเป็นที่เรียบร้อยเมียผมนอนดูทีวี ส่วนลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบ ก็เอาการบ้านมาทำครับ คืนนี้ลูกเลี้ยงใส่กระโปรงลายดอกไม้บางๆครับ นั่งทำการบ้านที่โต๊ะอีกมุมหนึ่ง ลูกเลี้ยงบอกให้ผมสอนทำการบ้านให้หน่อย ผมก็ไปเอาเก้าอี้อีกตัวหนึ่งไปนั่งประกบทางด้านหลังลูกเลี้ยงครับ ความใกล้ชิดทำให้ผมรู้สึกว่าเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างแปลกประหลาดครับ ผมเคยดูหนังxxxเรื่องฝรั่งแก่เย็ดเด็ก 9 ขวบ ทำให้ผมอดที่จะนึกถึงเรื่องนี้ไม่ได้ครับ ผมโอบทางด้านหลังลูกเลี้ยงสอนทำการบ้านด้วยอารมณ์เงี่ยนมากครับ หันไปทางเมียที่นอนดูทีวีอยู่ก็หลับคาทีวีเลยครับ ตอนนี้ควยผมแข็งขึ้นมาแล้วครับ ผมขยับเข้าหาลูกเลี้ยงใกล้ ทำให้ควยผมไปชนที่ก้นลูกเลี้ยงครับ
ควยผมกระดกขึ้นกระดกลงครับ ทำให้ลูกเลี้ยงหันมาถามว่า “อะไรเหรอพ่อมันแข็งๆมาชนที่ก้นหนู “ ผมบอกว่าอย่าพูดดัง ผมรุกเร้าเอาควยเสียดสีถูไถก้นลุกเลี้ยงเรื่อยครับ ปากก็สอนลูกเลี้ยงไป ผมโอบกอดลูกเลี้ยงเอาควยบดขยี้ที่ก้นลุกเลี้ยงแรงขึ้นเรื่อยๆ ลูกเลี้ยงหัวเราะชอบใจอย่างไร้เดียงสาครับ ผมยิ่งได้อารมณ์มากขึ้นครับเอามือรูดควยทางด้านหลังลูกเลี้ยงไปด้วยครับ มันทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นมากเลยครับ ผมไม่กล้าเย็ดลุกเลี้ยงกลัวเมียรู้ครับ เพียงแค่เอาควยถูไถที่ก้นลูกเลี้ยง ความเสียวมันเริ่มทวีขึ้นเรื่อยๆครับ ผมชักว่าวลูกเลี้ยงทางด้านเร็วๆ มันได้อารมณ์มากเลยครับ ผมเคยดูหนังxxxแนวนี้มาก่อนผมมาลองทำดูคืนนี้สุดยอดมาก น้ำผมใกล้จะแตกแล้วครับ มือผมกระตุกท่อนควยเร็วขึ้นๆๆๆ ส่วนลูกเลี้ยงก็ก้มหน้าทำการบ้านอย่างตั้งใจครับ มาถึงเวลาแห่งความเสียวความตื่นเต้นอย่างสุดๆน้ำเงี่ยนผมพุ่งกระฉูดออกมาใส่ก้นลูกเลี้ยงจนเลอะเทอะกระโปรงของลูกเลี้ยงเต็มไปหมดเลยครับ ผมไม่เช็ดปล่อยให้น้ำเงี่ยนเลอะกระโปรงลูกเลี้ยงไว้อย่างนั้นครับ หันทางเมียที่นอนอยู่กลับไม่รู้เรื่องเลย ตั้งนั้นมา ทุกคืนๆเวลาที่ผมสอนลูกเลี้ยงทำการบ้าน ผมจะทำแบบนี้ทุกครั้งครับโดยที่ลูกเลี้ยงไม่รู้ครับ ยอมรับว่าผมติดใจมาก มันทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นมากเลยครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น