Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว กระดังงานรนไฟ ตอนที่ 2

พี่แตงก้อพูดเสริมขึ้นมาอีก "ใหญ่อยู่ต่ออีกหน่อยนะ เดี๋วยค่อยกลับ ต้นเอาตังในกระเป๋าแม่ไปซื้อเหล้าแล้วก้อหาต้มเปรี้ยวๆ ร้อนๆ มาซดน้ำด้วยนะ" "อย่าลำบากเลยพี่แตง ดึกแล้ว ไว้คราวหน้าก้อได้" ผมแย้งแบบไว้เชิง แต่ตาผมยังจ้องมองรูปร่างเธอตลอด มันทำให้ผมมีอารมย์มากเลย แล้วต้นก้อนึกอะไรขึ้นมาได้ "เออ พรุ่งนี้เป็นวันอ๊อฟของเรานี่ ไม่ต้องไปทำงาน งั้นพี่รออยู่นี่นะ เดี๋ยวผมขับมอไซ ไปแป๊บเดียว" ว่าแล้วต้นก้อคว้าตังแล้วขับรถออกไปโดยที่ผมยังไม่ได้ตั้งตัวเลย ทิ้งผมไว้กับพี่แตงสองคน ผมมองหน้าเธอ เธอก้อมองหน้าผม หน้าพี่แตงเวลาแดงดูแล้วเซ็กซี่ได้อารมย์มากเลย เราคุยกันสองคนแบบเป็นกันเองไม่ถือตัว คงเพราะพวกเราไม่ผู้ดี ผมเริ่มเปิดประเด็นที่ผมสงสัยก่อนเลย "พี่แตงกับต้นดูแล้วเป็นแม่ลูกที่รักกันมากเลยนะ น่าจะอบอุ่นตามประสาแม่ลูก" พอผมพูดจบเธอนิ่งแล้วก้อมองหน้าผมนิดหนึ่ง เธอยิ้มแล้วก้อเอามือเท้าคางทำตาหวานให้ผม หรือเธออาจจะมึนกับเหล้าผมก้อไม่รู้ "แล้วใหญ่อิจฉาครอบตรัวพี่หรือเปล่า" "ผมจะอิจฉาไปทำไม แม่ลูกสนิทสนมกันแบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว" ผมเริ่มเดินเกมส์ต่อทันที "พี่อยู่แบบนี้คงมีคนมาจีบเยอะน้อ ยิ่งรู้ว่าพี่เป็นม้ายด้วย" "ก้อมีเยอะแต่ไม่เอา
ไม่ได้เล่นตัวนะ แต่ต้นไม่อยากให้มีใหม่กลัวเข้ากันไม่ได้ อยู่แบบนี้ก้อดี สองคนแม่ลูกสะบายใจดี" ผมรุกต่ออีก "ตอนนี้ต้นก้อเป็นหนุ่มแล้ว แล้วเค้ามีแฟนไม๊" พอผมถามจบเธอเริ่มออกอาการงอนนิดๆ แต่ความเซ็กซี่กลับเพิ่มขึ้น พร้อมกับตอบว่า "ยังเด็กยังเล็กคิดจะมีเมียหรอ ก้อลองดู แม่จะหักทิ้งให้เหลือแต่ตอเลย" เธอพูดไปพร้อมกับกัดฟันทำท่าใช้มือจับหักแล้วก้อหัวเราะ แล้วเธอก้อลุกขึ้นพร้อมกับบอกว่า "ขอเข้าห้องน้ำก่อนนะ" ผมพยักหน้ารับ สักพักพอเธอกลับมาอีกที ก้อไม่มีเสื้อคลุมแล้วคงจะร้อนน่ะ และมีร่องรอยการล้างหน้าจนเสื้อช่วงบนเปียกมากกว่าตอนแรกที่เห็น มันทำให้ใจผมเต้นแรงขึ้น และยิ่งกว่านั้นตรงเป้ากางเกงของเธอก็เปียกด้วย มันทำให้ควยของผมแข็งจนปวดไปหมด เสียงรถของต้นกลับมาแล้ว พี่แตงก้อเลยเก็บกวาดโต๊ะ จังหวะที่เธอก้มหาชามมาใส่ต้ม ผมเห็นแล้วแทบช๊อค! หีเธอปลิ้นออกมาทางด้านหลังเป็นพลูใหญ่สองพลู จนเห็นได้ชัดว่าเธอไม่ได้ใส่กางเกงใน ตอนนั้นแทบอดใจไม่อยู่ อยากจะเอาควยกระแทกแรงๆให้สมอยาก และแล้วผมก้อต้องสะดุ้ง "พี่ใหญ่ นั้นแน่" ต้นพูดพร้อมกับชี้นิ้วมาที่ผมและก้อยิ้มแบบรู้กัน แล้วเราก้อดื่มกันต่อจนเมาจริงๆ พี่แตงกับต้นก้อหาที่นอนกับผ้าห่มมาให้ แล้วก้อนอนที่นั่นเลย พี่แตงนอนในห้อง ส่วนต้นนอนกับผม มารู้สึกตัวตื่นอีกทีเพราะได้ยินเสียงสองแม่ลูกคุยกันอยู่ในห้อง ไม่รู้เวลาเท่าไหร่ไม่กล้าดูนาฬิกาที่ข้อมือ ก้อเลยแกล้งหลับต่อ เสียงพี่แตงพูด "ทำไมวันนี้ควยแข็งนานจังลูก" "ก็มันเงี่ยนน่ะแม่ ตอนที่ต้นกลับมาจากซื้อเหล้า ต้นเห็นพี่ใหญ่มองตูดแม่ใหญ่เลย" "อยากดูก้อดูไป ก้อได้แค่ดูทำอะไรไม่ได้" "ไม่คุยแล้วหละ ต้นทนไม่ไหวแล้แม่ เย็ดกันดีกว่า" "ไม่เอาเดี๋ยวใหญ่ตื่น" "เมาขนาดนั้นไม่ตื่นง่ายๆ หรอก" "ไม่เอา เดี๋ยวแม่ดูดให้นะ" "อะไรก้อได้ น้ำต้นจะแตกแล้ว" แล้วก้อเงียบไปพักหนึ่ง แต่ผมซิ ควยแข็งจนทนไม่ไหว เลยต้องงัดควยออกมาเล่น โดยที่ไม่มีอะไรปิดบัง เงี่ยนจัดจนน้ำแตกกระเด็นไปที่ไหนบ้างก้อไม่รู้ แล้วก้อจัดการเก็บเข้าที่ แล้วหลับต่อ ตื่นอีกทีตอน 7 โมงแต่ไม่เห็นต้นแล้ว เลยแกล้งหลับต่อเพื่อได้ยินอะไรดีๆ แล้วก้อจริงอย่างที่คิด "แม่ ต้นยังไม่หายเงี่ยนเลย" "เบาๆลูก เดี๋ยวใหญ่ได้ยิน แม่ไม่อยากให้ใครรู้เรื่องของเรา" "แม่ดูควยต้นซิ แข็งมากเลยดูซิ เย็ดทีเดียวนะแม่นะ" ผมได้ยินเสียงของต้นอ้อนแม่ดังขึ้นเรื่อยๆ เหมือนตั้งใจให้ผมได้ยิน จนพี่แตงทนการออดอ้อนของต้นไม่ไหว "ต้นเอามือออกก่อน หีแม่แฉะหมดแล้ว เดี๋ยวแม่เดินไปดูใหญ่ก่อนว่าตื่นหรือยัง" พอผมได้ยินแบบนั้นผมก้อเลยแกล้งนอนกรนเบาๆ แต่ควยของผมนี่ซิ มันแข็งแบบไม่ยอมอ่อนถ้าน้ำไม่แตก แล้วผมก้อได้ยินเสียงพี่แตงอุทาน ดังพอสมควร "อู้หู....ใหญ่กว่าของต้นเยอะเลย" แล้วก้อได้ยินเสียงพี่แตงเดินกลับไป พร้อมกับพูดกับต้นเสียงดังเหมือนตั้งใจจะให้ผมตื่น หรือเธออาจจะรู้ว่าผมตื่นนานแล้ว เพราะเธอเห็นควยของผมที่มันแข็งอยู่ในกางเกง "ต้นกินข้าวแล้วไปเช่าหนังดีๆมาดูสัก 2-3 เรื่องนะ" "โห...แม่...ต้นเซ็งหมดเลย" หลังจากล้างหน้าล้างตากินข้าวแล้ว ต้นก้อออกไปเช่าหนัง แต่พี่แตงให้ผมอยู่เป็นเพื่อนก่อน วันนี้พี่แตงแต่งตัวแบบธรรมดา กางเกงผ้าร่มสามส่วน เสื้อยืดทั่วไป แต่ยังคงความสวย เซ็กซี่ เหมือนเดิม พอต้นไปแล้วพี่แตงก้อเริ่มเรื่องเลย "เมื่อครู่นี้ใหญ่ได้ยินอะไรไม๊" ผมไม่ได้ตอบ แต่นิ่งไปพักหนึ่ง "ไม่ตอบก้อแสดงว่าได้ยิน" "ไม่พี่...พี่แตงผมไม่ได้ยินอะไร พี่แตงพูดเรื่องอะไร" พี่แตงก้มหน้าเงียบไม่ยอมมองหน้าผม "ถ้าใหญ่ไม่ได้ยินก้อแล้วไป พี่ไม่ติดใจหรอก" ผมคิดอยู่นานกว่าจะตอบ "พี่แตงครับ ผมขอโทษ ผมไม่ควรมาที่นี่เลย ผมไม่อยากให้พี่แตงเป็นกังวลกับเรื่องที่เกิดขึ้น จริงๆแล้วผมได้ยินทั้งหมดตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว" พี่แตงเงยหน้ามามองด้วยน้ำตาคลอเบ้า แล้วพูดว่า "พี่อยู่กับลูกสองคน พี่ไม่อยากเสียเค้าไป พี่จำเป็นต้องทำแบบนี้" "ไม่ต้องห่วงหรอกพี่แตง ผมจะเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ" "พี่เคยคิดจะแต่งงานใหม่เพื่อที่จะได้หยุดเรื่องนี้ แต่ก้อ อดเป็นห่วงต้นไม่ได้ กลัวว่าจะเข้ากันไม่ได้ จะกลายเป็นเด็กมีปัญหา บ้านแตก" ผมค่อยๆเดินไปประชิดตัวเธอและใช้มือโอบไหล่ของเธอทั้งสองข้างเข้ามากอดไว้หลวมๆ พอที่จะทำให้ขนลุกได้ โดยที่เธอไม่ขัดขืนเลย "พี่แตงไม่ต้องคิดมาก ผมจะช่วยอธิบายให้ต้นฟังอีกที" ผมพูดไปพร้อมกับเอาจมูกก้มลงไปสัมผัสกับหน้าผากเธอ กลิ่นตัวเธอหอมมาก หอมแบบธรรมชาติ ผมใช้มือลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังเธอ จนได้ยินเสียงหายใจของเธอดังขึ้นเรื่อยๆ เธอตอบสนองผมโดยกอดรัดผมไว้ ไม่มีคำพูดใดๆ หลุดออกมาจากปากของเราสองคน เงียบแต่ร้อนแรง มีแต่เสียงหอบหายใจแรงของเราสองคน แล้วเราก้อดูดปากกันแบบเมามัน ผมไม่รู้ว่ามือผมไปอยู่ที่หีของพี่แตงตั้งแต่เมื่อไหร่ นิ้วกลางบดขยี้ติ่งแตดพร้อมสาวเข้าออกในรูหีของเธอ ตอนนี้หีเธอกับมือผมเปียกแฉะเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอ ไม่น่าเชื่อว่าน้ำเงี่ยนเธอ จะเยอะขนาดนั้น ส่วนมือพี่แตงก้อล้วงเข้ามาบีบคลึงควยของผมที่มันทั้งใหญ่ทั้งแข็ง แล้วผมก้อพูดขึ้นเป็นคนแรก "พี่แตง ผมยังไม่ได้อาบน้ำเลยไปที่ห้องน้ำกันดีกว่า" พอเข้ามาอยู่ในห้องน้ำ ต่างคนต่างถอดเสื้อให้กันและกัน จนเปลือยเปล่าด้วยกันทั้งคู่ ผมยืนดูหุ่นของพี่แตงอยู่จนเธอเขิน สวย นมคล้อยนิดหน่อยตามอายุแต่ยังคงความสวยเอาไว้ หัวนมก้อยังไม่คล้ำสีน้ำตาลอมชมพู หน้าท้องขาวเนียนเรียบไม่มีไขมันเลย ขนหมอยบางๆเรียบสวย เหมือนของสาวๆ อายุ20 แล้วพี่แตงก้อเปิดน้ำฝักบัวรดราดตัวทั้งสองคน ผมรีบยกขาเธอพาดที่ชักโครกข้างหนึ่ง แล้วนั่งลงใช้สองมือของผมโอบกอดกับแก้มก้นของเธอ พร้อมที่จะเลียหีเธอ "อย่า...ใหญ่...มันสกปรก พี่ยังไม่ล้าง" "พี่อาบตอนเช้าแล้วนี่" "ไม่เอามันเหม็น" ผมไม่ฟังเสียง ซุกหน้าเข้ากับโหนกหีของเธอ ทั้งกลีบแคมหีและติ่งแตดยังเป็นสีชมพูอยู่เลย แสดงว่าเธอไม่ค่อยโดนเย็ดเท่าไร่ จะมีก้อแต่เจ้าต้นลูกเธอเท่านั้น แต่ก้อคงเย็ดกันไม่บ่อย ผมละเลงลิ้นกับติ่งแตดอย่างเร็ว จนเธอร้องครางบิดตัวไปมา มือของเธอข้างหนึ่งกดหัวผมให้แนบกับโคกหี อีกมือที่เหลือเธอก้อขยำนมของตัวอย่างเมามัน สายน้ำจากฝักบัวผสมกับน้ำเงี่ยนของเธอที่พรั่งพรูออกมาจากรูหี มันช่างหอมหวานอร่อยจริงๆ "โอว....ซี๊ดดดด....ใหญ่.....ใหญ่.....ใหญ่.....โอว....ซี๊ดดดด...ใจจะขาด...พอ..พอ..ไม่ไหวแล้วพี่...พี่น้ำแตกสองรอบแล้ว ขอพี่มั่งนะ" แล้วพี่แตงก้อดึงผมขึ้นมา เราดูดปากกันแบ่งปันน้ำเงี่ยนที่ยังติดปากผมอยู่ให้เธอกิน เธอเอามือสาวควยผมเล่นอยู่พักหนึ่งจนมันแข็งเต็มที่ พอเธอก้มลงไปมองถึงกับอ้าปากตาค้าง "อูวววว....ทำไมมันใหญ่อย่างนี้" "ไม่ใหญ่หรอกพี่ เล็กกว่าของฝรั่งอีก ของผมแค่ หกคูณหกเอง" "แต่พี่ไม่เคยใหญ่ๆแบบนี้เลย พี่คิดว่าควยต้นใหญ่ที่สุดแล้วนะเนี่ย" แล้วพี่แตงก้อจับควยของผมยัดเข้าปากเธอ พร้อมกับโสกควยเข้าออกในปากเร็วและแรง เหมือนกับคนอดอยากมาเป็นปี เธอดูดควยผมจนน้ำแทบแตกใส่ปากเธอ "โอว....ซี๊ดดดด..โอว....ซี๊ดดดด..พี่แตงพอแล้ว...พอก่อน....โอว..." ผมดึงพี่แตงขึ้น เราดูดปากกันแป๊บเดียว แล้วผมก้อจัดให้เธอยืนโก้งโค้งหันหลังมาให้ผมแล้วยกขาเธอพาดที่ชักโครก ท่านี้เป็นท่าที่เข้าลึกสุดยอดจริงๆ แล้วผมก้อจับควยขนาด 6x6 แหย่เข้าไปที่ปากรูหีของเธอ ซึ่งขณะนี้มันเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน ที่พรั่งพรูออกมาจากรูหีของเธอ "ใหญ่เบาๆก่อนนะ พี่กลัวหีพี่ฉีก ของเธอมันใหญ่สมชื่อจริงๆ" "ผมจะทำให้พี่ประทับใจที่สุด" แล้วผมก้อค่อยๆ ดันควยเข้ารูหีของเธอ รูหีของเธอฟิตมากเลย และยังตอดดีอีกด้วย ผมค่อยๆโยกควยเข้าออกในรูหีเธอไปเรื่อย ดึงออกจนเกือบหลุดแล้วดันเข้าไปใหม่จนสุดโคน รู้สึกได้เลยว่าชนมดลูกของเธอทุกครั้งที่ดันเข้า ทุกครั้งที่ดึงออกจนเกือบหลุด เธอจะดันก้นตามควยผมเหมือนกลัวว่ามันจะหลุดออกจากรูหี "เอื้อยยย...อูวววว....ซี๊ดดด..เสียวจัง...เสียวอะไรแบบนี้.....โอ้ววว...ไม่เคยเสียวสุดๆแบบนี้เลย....โอ้ววววว....ใหญ่..เร่งเลย...แรงๆเลย... .พี่เสียวแล้ว....น้ำจะแตกอีกแล้ว...." "พี่แตงครับ ผมรอคำนี้มานานแล้วครับ พี่พร้อมนะครับ...อ่าๆๆๆๆๆๆ....โอ้ววว...หีพี่ตอดควยผมดีเหลือเกิน....โอ้ววว...อ่าๆๆๆๆๆ" ผมเย็ดท่านี้ตลอดไม่เปลี่ยนท่าเลย มันเข้าลึกดีแล้วเธอก้อชอบด้วย "เร็วๆ ใหญ่ เร่งอีกๆ....โอ้วววว....โอ้วววว...แตก....แตกแล้ว....โอ้วววว..แตกแล้ว....อ่าสสสสสสส.....น้ำพี่แตกอีกแล้วใหญ่" "พี่แตงทนอีกนิดนะ......อึๆๆๆๆ...น้ำผมจะแตกแล้ว....อือๆๆๆๆๆ.....แตกแล้ว....แตกแล้ว....โอ้วววว..แตกแล้ว...โอ้วววว.. .หีพี่เย็ดมันที่สุดเลย...อ่าสสส...ตอดควยดีด้วย" "ควยใหญ่ก้อเหมือนกันเย็ดมันมาก พี่ไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนเลย ทั้งเสียว ทั้งมัน ทั้งคัน" แล้วพี่แตงก้อนั่งลงจับควยของผมใส่ปากดูดเลียทำควมสะอาดไปรอบๆควยผม ตอนที่ผมน้ำแตกใส่รูหีพี่แตงรู้สึกว่าน้ำควยผมมันออกเยอะมาก มากกว่าที่ผมไปเย็ดอีหนูสามเท่า ตอนที่พี่แตงนั่งลงดูดควยผม ผมเห็นน้ำควยผมกับน้ำหีของพี่แตงไหลโจ้ก ลงกับพื้นเยอะมาก "โอ้ววว...พอแล้วพี่แตง....โอ้ววว..มันแข็งอีกแล้วพี่" "อู้วววว....ไม่น่าเชื่อว่าจะแข็งเร็วขนาดนี้" "ผมขอเย็ดหีพี่ต่ออีกรอบนะ....หีพี่สวยน่าเย็ดจริงๆ เย็ดกี่รอบก้อไม่เบื่อ" "ไปที่เตียงพี่ดีกว่านะ เดี๋ยวหีเอาน้ำเงี่ยนออกก่อน"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น