Subscribe:

Ads 468x60px

เรื่องเสียว น้องแนน 1


เรื่องของผม เกิดขึ้นครั้งแรกตอนที่ผมเรียนมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพ นี่เองครับ ตอนนั้นผมเป็นรุ่นพี่กิจกรรมปี 2 แน่นอนครับมีรุ่นน้องปี 1 เข้าใหม่หลายคนที่ผมเล็ง ๆ ไว้ หนึ่งในจำนวนนี้เธอเป็นลูกครึ่ง ไทย-จีนครับ จบมาจากโรงเรียนหญิงล้วน สวยที่เดียว ผิวขาวอกประมาณ 32 สูงประมาณ 165 ได้ครับ อายุย่าง 19 ปี ตากลมสไตล์จีนแหละครับ ผมยาวถึงกลางหลัง เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นตามสมัยนิยมเผยให้เห็นเรียวขาขาวเนียนซึ่ง เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนของผมก็มองเรียวขาน้องเขาเป็นประจำ รวมทั้งผมด้วยและครับ ตอนน้องเดินขึ้นตึกไปเรียนนั้นมก็พยายามเดินไปแอบมองน้องอยู่ บ่อย ๆ ผมยังไม่กล้าที่จะคุยสนิทสนมกับน้อง ๆ คนอื่นเท่าไหร่ครับ กลัววืดหมด น่ะ จนถึงวันหนึ่ง ในกิจกรรมกีฬาน้องแนนคนสวยของผมเป็นโรคกระเพาะครับ เนื่องจากไม่ได้ทานอะไรเลยตั้งแต่ที่ยวครับ ตอนนี้ก็เกือบทุ่มแล้วครับ ทำให้ผมได้มีโอกาสที่จะพาน้องออกมาจากห้องเชียร์มานั่งข้างนอกและมีโอกาสพูดคุ ยกับน้องแนน ยิ่งมองใกล้ ๆ น้องเขายี่งน่ารักครับ แก้มป่องใส แกมแดง น่ารักครับ หน้ามีสิวเล็กน้อย วันนั้นผมวิ่งซื้อยาและอาหารรองท้องน้องเขาครับ หลังจากนั้นน้องกับผมก็สนิทขึ้นเรื่อย ๆ จนจบงานกีฬา จนถึงงานรับน้องนอกสถานที่ผมก็ได้โอบกอดน้องเขาตอนที่มีงานแสดง ผมกับน้องเดินปลีกตัวออกมาจากงานหาที่เดินคุยกันครับ สบลับตาคนสักหน่อยผมก็ยืนกอดน้องเขาจากด้านหลังครับ แล้วก็ไซร้ซอกคนน้อง กลิ่นแชมพู ปนกับกลิ่นน้ำหอมจาก ๆ ทำให้ผมเพลินทีเดียว ผมมีความรู้สึว่าน้องแนน เริ่มมีอารมณ์ครับ เพราะเธอแหงนหน้ามาทางด้านหลัง ทำให้ผมสามารถเห็นใบหน้าของเธอ อย่างชัดเจนครับ หน้าของน้องแนน เริ่มแดง ผมรีบจูบปากเธอทันทีครับ รสของลิปสติกของน้องแนน หวานซึมเข้ามาในปากผม มือข้างหนึ่งของผมเริ่มสอดเข้าใต้เสื้อยืดเอวลอยของเธอโดยอีกมือยังคงโอบรั้งเอ วเธอจากทางด้านหลังไว้แนบแน่น มือข้างที่รุกล้ำเข้าใต้เสื้อก็เริ่มคลึงหน้าอกอวบอิ่มของเธอ ให้สภาพตอนนี้ของน้องแนน โดยเฉพาะช่วงบนนั้นกึ่งเปลือย เพราะผมยังคงยืนอยู่ทางด้านหลัง น้องหนูของผมตื่นตัวจนตุงแนบเข้ากับร่องก้นของเะอ วันนี้เธอใส่ยกทรงแบบปลดตะขอหลังทำให้ผมต้องเปลี่ยนท่ายืนมายืนด้านข้าง เพื่อที่ปลดตะขอยกทรงออกมา ผมยังคงจูบน้องแนนจนน้องแนนเริ่มอ่อนระทวยในอ้อมกอดของผม ทันทีที่ตะขอยกทรงหลุดออก หน้าอกขาวเนียนก็เด้งออกมาปรากฏต่อหน้าผม ผมสังเกตุเห็นน้องแนนหลับตาพริ้ม ในขณะที่ มือข้างหนึ่งของผมเริ่ม ฟ้อนเฟ้นจนเนินอกแข็นสู้มือผม หน้าอกของน้องแนนสวยมากครับ ขาว มีเพียงรอยยกทรงเท่านั้นที่ปรากฏอยู่ ขนาดประมาณ 33 นิ้วมากกว่าที่ผมคาดคะเนไว้เสียอีก ผมค่อย ๆ ไซร้ปากลงมาจนถึงหน้าอกคู่นั้น และใช้ลิ้นนรอบเม็ดปทุมถัน สีน้ำตาลอ่อน ที่เริ่มแข็งตัวชูชันออกมา เห็นเช่นนั้นผมก็ ใช้ริมฝีปากเม้มหัวนมและดูดเบา ๆ มือของน้องแนนจับอยู่บนไหล่ผมอย่งาอ่อนแรง มืออีกข้างผมก็คลึงเค้นเต้าอีกข้างอยู่ น้องแนนเริ่มครางเบา ๆ ครับ มืออีกข้างของผมที่โอบเอวเธออยู่เริ่มสอดเข้าไปในกางเกงเล ลูบไล้บันท้ายที่มีกางเกงในปกปิดอยู่เพียงอย่างเดียว น้องแนนเริ่มคราวดังขึ้นผมจึงละมืออีกข้างจากหน้าอกลงมารั้งกางเกงเธอลงในขณะเ ดียวกันผมก็ ไซร้ลงมาถึงท้องน้อยเธอ เล่นลิ้น กับสะดือของเธอ หน้าท้องของน้องแนนนั้นจัดว่าสวยทีเดียว กล้ามเนื้อลอนเล็ก ๆ กับผิวที่ขาวเนียนนั้นทำให้ผมไม่สามารถจะทนได้นานเพื่อที่ว่าจะมีใครเดินมาเห็ นเข้า ผมก้มลงเล่นเนินเนื้อสงวนของเธอทันที เนินเนื้อที่ปกคลุมด้วยขนสีน้ำตาลอ่อน ไม่มากนักเผยให้เห็นซอกหลีบปิดสนิท ตามที่ผมคาดไว้ น้องแนนก้มลงมามอง และพูดเสียงสั่น ๆ ว่า “อย่าพี่มันสกปรก ” ผมไม่ฟังหรอกครับ เนินสาวบริสุทธิ์ขนาดนี้ ผมอยากลองมานานแล้วครับ นี่เป็นครั้งแรกของผมเสียด้วย เคยแต่อ่านหนังสือ กับดู VDO X อย่างเดียวไม่เคยลองของจริงเลยครับ แต่ตอนนี้ผมพยายามที่จดจำเอาสิ่งที่ตัวเองเห็น ทั้งจากเพื่อน ๆ เล่าให้ฟัง และศึกษาเอง มานึกอย่างเป็นลำดับว่าควรทำอย่างไรบ้าง ผมค่อย ๆ เกร็งลิ้นเลียด้านนอกก่อนครับ ตามง่ามขาและวนอยู่เหนือรอยแยกโดยที่มือข้างหนึ่งคลึงเบา ๆ ที่รอยแยกด้านบนน้องแนนครางออกมาดังขึ้นครับ และเมื่อผมใชันิ้วชี้และนิ้วกลางถ่างรอยแยกออก แล้งใช้ลิ้นดำลงไป น้องแนนถึงกับสูดปากมือ ของน้องแนนคลึง รั้งท้ายทอยผมกดหน้าผมไว้กับของสงวนเธอไว้แนบแน่นน้ำรักของน้องแนนซึมออกมา กลิ่นแปลก ๆ ครับ ตอนแรกเข้าใจว่าน่าจะเหม็นหืน ๆ แต่ไม่เป็นเช่นนั้นครับ ผมทั้งเลียทั้งดูดกลืนน้ำรักของน้องแนนจนน้องแนนขาอ่อนครับ ยืนขาสั่นแล้วร้องบอก ว่า “ไม่ไหวแล้วพี่ แนนน้ำแตกแล้ว” จริงอย่างเธอว่าครับ ผมเห็นเช่นนั้นก็เลยรีบเลีย ยิ่งเลียน้ำเธอยิ่งออกมาจนเปียกถึงหน้าขาเลยทีเดียว ผมค่อย ๆ ลุกขึ้นมายืนมองน้องแนน ยามนี้ยิ่งน่ารักกว่าปกติมากเลยครับ แกมใสๆ ลายเป็นสีแดงฝาด ๆ โดยไม่ใช้เครื่องสำอาง น้องแนนยังคงหายใจแบบหอบ ๆ ผมเลยเข้าประกบปากเธอสอดลิ้นเข้าไปเกี่ยวกระหวัดกับลิ้นเธอ ผมพยายามม้วนลิ้นในปากเธอ อยู่พักหนึ่ง เมื่อเห็นว่าเธอเกิดอารมณ์อีกครั้ง ผมจึงปลดกางเกงผมพร้อมเอาน้องชายไปถูไถบริเวณเนินสาวของเธอ จนน้ำรักของเธอออกมาชะโลมท่อนเนื้อของผมจนทั่ว ผมยกขาข้างหนึ่ง ของเธอขึ้นมาและพยายามดัน เจ้าลูกชายของผมให้มุดเข้าไป หลายครั้ง แต่ไม่ทันไหร่ก็ได้ยินเสียงคนเดินมาเสียก่อน ผมกับน้องแนนจึงผละออกจากกันและรีบแต่งตัว แล้วทำเป็นเดินสวนออกมา ปรากฏว่าเป็น เพื่อนผมกับแฟนรุ่นน้องของมันเองครับ ผมก็ทักทายตามประสา เพื่อกลบเกลื่อน ครับ แต่เหมือนเพื่อนตัวดีผมจะรู้ครับ เอาเป็นว่าวันนั้นผมไม่ได้เอาน้องแนนของผม แต่โอกาสหน้าไม่พลาดแน่นอน เพราะหลังจากนั้น น้องแนนทำตัวสนิทสนมกับผมขึ้นมากเลยครับ ไปนั่งดูหนังกันถ้าเป็นรอบดึก ก็ปล่อยให้ผมเล้าโลมและน้องแนนก็เริ่มเรียนรู้ที่จะใช้มือให้ผมด้วยครับ ตอนนี้ผมรู้สึกเสียดายเหมือนกันที่ ผมหมดโอกาสที่จะได้คบน้อง ๆ อีกหลายคน ที่น่ารักไม่แพ้กัน แต่ทำอย่างไรได้หล่ะครับ เพราะตอนนี้ผมรักน้องแนน เข้าจริง ๆ แล้วครับ ครั้งหน้าผมจะเขียนถึงครั้งแรกของผม ซึ่งเกิดขึ้นในห้องเรียนในมหาลัยเลยครับ ติดตามได้นะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น